ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『 pandora 』

    ลำดับตอนที่ #3 : bow to me, rascals

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 62


      
    don't like it.
    N O B O D Y  like it.

    { hwasa - twit }

    Student application



    " ค่ะ... แล้วมันส่งผลกระทบอะไรต่อดิฉันหรือคะ? "


    ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อ : เฮร่า อเล็กซานดรอฟ [Hera Aleksandrov]

    ชั้นเรียน : ปี1

    ห้องเรียน : A

    อายุ : 16 ปี

    เพศ : หญิง

    ฐานะทางบ้าน : ขุนนาง


    ข้อมูลลักษณะภายนอก

    ส่วนสูง : 164 เซนติเมตร

    บุคลิกภาพ : 
         __ เธอแลดูเป็นหญิงสาวที่มักจะควบคุมอากัปกิริยาของตนเองให้แลดูทรงสง่าในสายตาของคนรอบข้าง แม้ว่าบางครั้งคราอาจจะพลาดพลั้งเซหรือล้มลงไป แต่ก็หาได้ให้ความสนใจกับเรื่องน่าอายที่ไม่ได้สำคัญมากนั้นไป เฮร่ามักจะแสดงสีหน้าเดียวขณะอยู่กับบุคคลอื่น ริมฝีปากซึ่งถูกเคลือบด้วยลิปทินต์นั้นก็ใช่ว่าจะคลี่เป็นรอยยิ้มได้บ่อยนัก เธอมักจะไม่สนทนากับใครมากนัก แต่ก็ถือได้ว่าเป็นพวกที่ตรงไปตรงมาอยู่พอสมควร เธอสามารถมองคุณด้วยแววตาเหยียดหยามได้โดยที่ไม่ห่วงว่าจะถูกนำไปนินทาเสียๆหายๆ
         __ เฮร่ามีรูปร่างที่จัดได้ว่าอยู่ในหมวดหมู่ของคนที่ไม่มีส่วนโค้งเว้าชัดเจนนัก ทว่าเธอก็หาได้มีร่างกายที่เป็นผลมาจากการตามใจปากแต่อย่างใด เธอค่อนข้างที่จะผอมเพรียวและมีท่อนขาเรียวสวย จุดเสียอย่างเดียวก็คงจะเป็นการที่มีผิวพรรณซึ่งแห้งอยู่พอสมควรและมีสีขาวซีด
         __ เธอมีเรือนผมลอนสีเข้มสุขภาพที่ถูกตัดเป็นทรงหน้าม้า มีดวงตากลมสีน้ำตาลเทาที่มักจะมองผู้อื่นด้วยแววตาเฉยเมย และมีริมฝีปากอวบอิ่ม ซึ่งเธอนั้นมักจะตกแต่งใบหน้าด้วยเครื่องสำอางอยู่บ่อยครั้ง และจะล้างออกเพียงแต่เมื่ออยู่ในห้องคนเดียวเท่านั้น

    การสนทนา : เฮร่ามีเสียงที่ค่อนข้างจะหวานแต่แหบพร่าอยู่พอควร น้ำเสียงของเธอไม่ได้น่าฟังสักเท่าไหร่นักเป็นทุนเดิม อีกทั้งการที่เธอมักจะพูดออกมาตามความคิดโดยไม่มีการแสแสร้งใดๆทำให้หญิงสาวเลือกที่จะไม่ค่อยสนทนากับใครเอาเสียส่วนใหญ่ เธอมักจะใช้ภาษาที่ค่อนข้างจะทางการและสุภาพในการสนทนากับผู้อื่น แทนตนเองว่า 'ดิฉัน' และแทนผู้อื่นว่า 'ท่าน' แม้กระทั่งกับสัตว์เลี้ยงที่บ้านก็ยังใช้สรรพนามแบบนั้น


    ข้อมูลความสามารถ

    กายภาพ
    พละกำลัง : 49/100
    คล่องตัว : 71/100
    ความเร็ว : 52/100

    เวทมนตร์
    พลังเวทย์ : 60/100
    ธาตุ : โลหะ

    สกิลพิเศษ
    [นักวิเคราะห์ / Analyser]
    ความสามารถ : สามารถวิเคราะห์สิ่งรอบตัวได้ เฉกเช่นสามารถบ่งบอกถึงขั้นตอนและวิธีการทำอาหารจานหนึ่งเพียงแค่ชิม หรือสามารถล่วงรู้ถึงโครงสร้างของวัตถุหนึ่งและความเป็นมาของมันจนถึงปัจจุบัน จุดด้อยก็คือไม่สามารถใช้สกิลนี้กับสิ่งมีชีวิตได้ และหล่อนสามารถใช้ได้ดั่งต้องการเพียงแค่สี่ครั้งต่อวัน นอกเหนือจากนั้นจะเป็นการสุ่มหนึ่งในสี่ว่าจะสามารถใช้สกิลต่อได้หรือไม่ ซึ่งประสิทธิภาพจะมีไม่ได้มากเท่าสองรอบแรกที่ใช้มาแล้ว

    ความชำนาญ
    ทักษะทั่วไป :
    __ มีความยืดหยุ่นสูงอยู่พอสมควร
    __ ศึกษาเวทย์จากตำราเสียจนค่อนข้างที่จะเชี่ยวชาญ
    __ มีความรู้ด้านการภาษาและการสื่อสารสูง
    __ แม้ไม่ใช่สกิลพิเศษ ก็เป็นคนที่มีทักษะการวิเคราะห์ไม่ต่ำอยู่ตั้งแต่แรก
    __ มีความชำนาญการในการอ่านสีหน้าผู้คน เว้นเสียแต่ประเภทที่ชอบตึงหน้าหรือทำสีหน้านิ่งๆ


    ข้อมูลความสนใจ

    ความสนใจทางเพศ : หญิง

    ความสนใจในการทำสัญญา : สนธิสัญญาฟิเดลิส เหตุผลเพราะว่าเจ้าหล่อนมีความคิดว่ามันอาจจะมีผลประโยชน์กับตนเองอยู่พอสมควร

    สิ่งที่ชอบ :
    __ สัตว์เลื้อยคลาน {{ เธอมองว่าเกล็ดที่ปกคลุมผิวหนังของพวกมันจัดว่าสวยงามอยู่พอควร
    __ การอ่านหนังสือ {{ ตั้งแต่ประเภทนวนิยายไปจนถึงเรื่องราวประวัติศาสตร์เลยล่ะ จะเรียกว่าแอบเนิร์ดก็คงไม่ผิด แต่เรื่องกฎหมายหรือการเมืองนี่จะอ่านแค่ผ่านๆเพื่อนำไปต่อยอดเป็นบทสนทนากับคนในครอบครัวเท่านั้น
    __ ของสวยๆงามๆ {{ ตั้งแต่เม็ดพลอยเม็ดงามไปจนถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งเลยล่ะ
    __ การได้รับผลประโยชน์ {{ ใครไม่ชอบกันบ้างล่ะ? เรากำลังพูดถึงผลประโยชน์เลยนะ!
    __ การถูกชม {{ แต่ปกติแล้วเธอจะไม่ค่อยแสดงออกมาตามตรงก็เถอะ อาจจะเห็นเพียงแค่มุมปากที่ยกขึ้นก็เท่านั้น

    สิ่งที่ไม่ชอบ :
    __ แสงแดด {{ ผิวเธอบอบบางอยู่พอควร เพราะเหตุนั้นถึงได้พกครีมกันแดดหรือร่มไว้ตลอดเวลา
    __ ผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยกับเธอ {{ นอกเสียจากเชื้อพระวงศ์และคนในครอบครัว ก็เรียกได้ว่าค่อนข้างที่จะไม่ให้เกียรติพวกเขาเลยแหละ
    __ การเสียผลประโยชน์ {{ เว้นเสียแต่ว่าเรื่องบางเรื่องจะสมที่ต้องเสียผลประโยชน์จริงๆ
    __ หนู {{ เอามันออกไปจากหล่อนให้พ้นสายตา
    __ การสนทนาและเสียงของตนเอง {{ เธอไม่ชอบที่จะฟังเสียงของตนเองเอาเสียเลย อีกทั้งการสนทนากับคนอื่นอาจจะนำพามาซึ่งปัญหาในเมื่อเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมาอยู่พอควร

    งานอดิเรก :
    __ นั่งคิดเรื่อยเปื่อยในห้องสมุดเงียบๆ {{ คนเราก็ต้องมีโมเม้นต์แบบนี้ในชีวิตกันบ้างแหละ
    __ ศึกษาเกี่ยวกับเวทมนตร์ {{ แน่นอนสิ ก็หล่อนชอบนี่
    __ อ่านข่าวสารทางการเมืองต่างๆ {{ ต่อให้ไม่มีบทบาทมากนักในสังคม แต่ก็ใช่ว่าจะศึกษาเพื่อนำมาต่อยอดเป็นประเด็นสนทนาระหว่างมื้อค่ำของบ้านไม่ได้นี่
    __ อ่านนิทาน {{ ก็อ่านมาตั้งแต่เด็กน่ะนะ พอตอนโตก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันปัญญาอ่อนหรือเด็กเกินไปหรอก ก็เธอโตมากับมันนี่นะ


    ข้อมูลเชิงลึก

    นิสัย : 
    queen of silence;
         __ เฮร่า อเล็กซานดรอฟไม่ใช่คนช่างพูด เธอไม่ชื่นชอบเสียงของตนเองมากสักเท่าไหร่นัก มันฟังดูหวานแต่ก็แหบพร่าอยู่พอควร ซึ่งมันเป็นเอกลักษณ์ที่เธอมองว่าไม่ค่อยจะงามเท่าที่ควร จึงหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยกับผู้คนเอาเสียส่วนใหญ่ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมาอยู่อีกด้วย ไม่มีแม้กระทั่งการแสร้งถ้อยคำให้แลดูเป็นมิตรไปกว่าเดิมเลยแม้แต่น้อย เธอทั้งขวานผ่าซาก และโกหกไม่ค่อยเก่ง นั่นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ถูกพี่สาวทั้งสองตักเตือนอยู่บ่อยครั้งบ่อยครา แต่นิสัยที่ว่าก็มีมานานเสียเหลือเกิน หากจะแก้ก็คงไม่ง่ายเสียขนาดนั้น จึงทำได้แต่เพียงปิดปากเงียบ และจ้องมองผู้คนที่เดินผ่านไปมามากกว่าการเข้าไปพบปะเวลาออกงานกับครอบครัวเสีย
    queen of prideful act;
         __ มันอาจจะเป็นผลมาจากการเป็นลูกสาวของบารอน เธอมีความคิดที่ว่าตนเองจะต้องทำตัวให้สง่างาม และไม่สร้างเรื่องเสียๆหายๆให้ครอบครัวของตนเองมากนัก เฮร่ามีความปรารถนาที่จะฝึกมารยาทพื้นฐานกับจำพวกของกิริยาให้ดูสง่างามไม่แพ้เหล่าพี่สาวที่เธอเคารพรัก ทว่ามันอาจจะแลดูเย่อหยิ่งไปในสายตาของใครหลายคน เนื่องจากตัวเธอนั้นยังมีความจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้วิธีแสดงสีหน้าที่เป็นธรรมชาติ(สำหรับคนทั่วไป) และเรียนรู้ที่จะเลือกใช้คำพูดให้ดีกว่านี้สักหน่อย แต่โดยรวมแล้วเธอก็ไม่ได้เสวนากับใครมากนัก เพราะฉะนั้นก็ยังคงดูสง่างามอยู่พอควรนั่นแหละ อีกทั้งเจ้าตัวยังเผลอติดการพูดภาษาที่ค่อนข้างจะสุภาพกับคนรอบข้างไปเสียด้วย
    queen of being quit selfish;
         __ เฮร่าชื่นชอบการได้รับผลประโยชน์ และเธอค่อนข้างที่จะเป็นประเภทที่อยู่คนเดียวมากกว่าการจับกลุ่มอยู่กับพวกพ้อง นั่นคงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่มีนิสัยซึ่งเห็นแก่ผลได้ของตนเองอยู่พอควร เนื่องจากคนสนิทนั้นแทบจะเป็นศูนย์ อีกทั้งเธอไม่ใช่พวกเข้าสังคมขนาดนั้น จึงทำให้ไม่มีผู้ใดที่เธอมีความจำเป็นว่าจะต้องใส่ใจมากนักนอกเหนือจากบุคคลในครอบครัว อาจจะดูโหดร้ายไปสักนิดที่เธอไม่ได้รู้สึกแยแสคนที่ไม่รู้จักมักจี่กันเลย อีกทั้งทุกการกระทำของเธอมักจะมีเหตุผลมาจากความคิดที่ว่าเธอต้องได้รับผลประโยชน์จากมัน นอกเสียว่าการเสียผลประโยชน์หรือการไม่ได้รับหรือเสียอะไรนั้นจะคุ้มค่ากับที่ควรทำ
    queen of the homos;
         __ เธอเป็นเลสเบี้ยน... และใช่ มันไม่ได้ถูกยอมรับในวงกว้างมากถึงขนาดนั้น อีกทั้งฐานะที่เป็นลูกสาวคนสุดท้องของบารอนอเล็กซานดรอฟทำให้เฮร่ามีความจำเป็นที่จะต้องเก็บเรื่องนี้ให้เป็นความลับจนถึงที่สุด แม้ว่าปกติแล้วก็ไม่ได้แสดงออกอย่างชัดเจนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ตาม เฮร่าไม่ได้มีความสนใจในตัวของบุรุษมากนัก ในนวนิยายหลากหลายเรื่องก็มักจะระบุนิสัยของพวกเขาให้เป็นในไทป์ในโทรปเดียวกันเสียหมด และนั่นอาจจะเป็นอคติเล็กๆน้อยๆของตัวเธอ แต่ถ้าหากมองในอีกมุมหนึ่งก็จะรับรู้ว่าเพศเดียวกันจะสามารถเข้าใจหลักการคิดต่างๆได้มากกว่าเพศตรงกันข้าม อีกทั้งเธอยังชอบมองสิ่งสวยๆงามๆไปตามนิสัย ทำให้บางครั้งก็เผลอจ้องสาวหน้าตาดีนานไปเสียหน่อย (แถมอีกฝ่ายก็นึกระแวงว่าไปทำอะไรให้เธอไม่พอใจอีกด้วย ทั้งๆที่ความจริงก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยน่ะนะ)
    queen of nerds;
         __ เธอไม่ค่อยเข้าสังคม และจัดได้ว่าเป็นพวกโซโล่ที่ชอบอยู่คนเดียว แน่นอนว่าคนประเภทนั้นที่ค่อนข้างจะมีความรู้ในด้านต่างๆไม่จำเป็นจะต้องเป็นเนิร์ดหรอก แต่ในที่นี้ก็คือเธอเป็น... เฮร่าใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการอ่านหนังสือทั่วไป อ่านวารสาร ตามข่าวการเมืองเป็นครั้งคราวแบบผ่านๆ อ่านนิทานหรือนวนิยายเวลาเครียด และที่สำคัญก็คือเธอชื่นชอบในเรื่องของเวทมนตร์เป็นอย่างมากเสียจนใช้เวลาศึกษาเรื่องต่างๆของศาสตร์นี้เอาเสียส่วนใหญ่ หากมีคำถามมาถามเธอในเรื่องพวกนี้ก็จะสามารถจดจำจากในตำรา และตอบได้ประมาณ 80% ของเนื้อหาที่อ่านมาได้เลยล่ะ
    queen of ambitions;
         __ เฮร่ามีความพยายามไปยังเป้าหมายสูง ซึ่งเป้าหมายที่ว่าก็คือการเป็นลูกสาวของบารอนที่สมศักดิ์ศรี ไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวังเด็ดขาด ถึงแม้ว่าลูกสาวคนเล็กจะไม่ค่อยมีบทบาทมากเท่าพี่สาวอีกสองคนมากนักเสียจนน่าน้อยใจ แต่เฮร่าก็พยายามศึกษาเล่าเรียนอย่างหนักเพื่อที่จะไม่ทำให้ตนเองนั้นด้อยไปกว่าพี่น้องเลย อาจจะมีบางครั้งบางคราที่แอบอิจฉาในด้านความสามารถของพี่ทั้งสองเสียจนตาลุกเป็นไฟอยู่ แต่โดยรวมแล้วเธอก็ยังคงเคารพรักพวกเขานั่นแหละ แต่เว้นตอนที่พี่ๆเข้ามาแหย่เล่นว่าอ่านหนังสือมากไป แล้วจับเธอเล่นจั๊กจี้ไว้
    queen of pokerface;
         __ คำพูดคำจาของเธอนั้นไม่มีคำโกหกแฝงอยู่แต่อย่างใด ทว่าสีหน้าของเธอไม่ได้มีมากนัก จะว่ามีสีหน้าเดียวก็คงไม่ได้ผิดเพี้ยนมากนักหรอก นานๆครั้งเธอจะยกมุมริมฝีปากขึ้นมาเสียด้วยซ้ำ สีหน้าของเธอไม่ได้อ่านออกง่ายขนาดนั้นหรอก บางครั้งคุณอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความจริงแล้วเธอกำลังนึกคิดในเรื่องไร้สาระเกี่ยวกับการได้จ้องมองเกล็ดสวยๆของสัตว์เลื้อยคลานก็เป็นได้ แต่มันอาจจะดีก็ได้ ที่พวกเขาไม่รู้ว่าเธอมีความแตกต่างจากคนอื่นอยู่พอควรน่ะนะ ลูกสาวคนเล็กของบารอนท่านหนึ่งที่ชอบผู้หญิง เป็นเนิร์ด และชอบเกล็ดสวยๆของสัตว์เลื้อยคลานมันจะทำให้พ่อเธอเสียชื่อเสียงก็เป็นได้
    queen of being secretly soft;
         __ เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมาเสียจนความผ่าซาก ทำให้เฮร่าไม่มีปัญหาในเรื่องการแสดงท่าทีจริงใจกับคนที่รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วสุขใจเลยแม้แต่น้อย เธอไม่เขินอายที่จะพูดออกมาว่าดีใจที่ได้รู้จักคนนี้ หรือเอ่ยชมพวกเขาโดยที่ไม่ได้มีเจตนาเจ้าเล่ห์แฝงอยู่ อีกทั้งหากเธอจะสนิทกับใครมากๆก็จะอาสาชวนอ่านหนังสือด้วยกันอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเธออาจจะแทบยกกองหนังสือสำหรับการศึกษาไปหาคนคนนั้นเพื่ออธิบายในแต่ละรายวิชาอย่างละเอียดก็ได้... ถ้าหากเธอได้สนิทใจกับใครจริงๆล่ะก็นะ

    ประวัติ : 
    ' Have you ever heard of the youngest daughter of Baron Aleksandrov ? '
    ' ...Who's she ? '
         'เฮร่า อเล็กซานดรอฟ' คือนามของลูกสาวคนสุดท้องของบารอนแห่งอาณาจักรบลูมูน เธอเติบโตขึ้นในครอบครัวที่ค่อนข้างจะเป็นชื่อในฐานะของครอบครัวขุนนาง มีพี่สาวสองคนผู้มากความสามารถและเป็นที่ยอมรับของผู้คนมากมาย นั่นอาจจะเป็นเหตุผลส่วนใหญ่ที่ทำให้เฮร่ารู้สึกราวกับว่าเธอจะทำให้ครอบครัวที่มีชื่อของเธอผิดหวังไม่ได้ แม้ว่าความจริงแล้วพวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องพวกนี้เลย เพียงแค่ต้องการเด็กน้อยของบ้านใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็เท่านั้น ซึ่งแม่เธอก็พยายามให้อ่านหนังสือนิทานเยอะๆให้ยังคงมีความเยาว์วัยของเด็กอยู่เสียบ้าง
         เธอเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะซื่อตรงต่อความต้องการของตนเอง โกหกไม่ค่อยเก่ง เว้นเสียแต่ว่าจะเป็นการเอ่ยกล่าวที่สื่อไปได้ในหลายทางหลายความหมาย อีกทั้งเธอยังกลายเป็นคนที่ค่อนข้างจะพูดจาขวานผ่าซากซึ่งเป็นผลมาจากการที่แม่หยิบหนังสือพินอคคิโอให้อ่านคลายเครียดจากการเรียนในสมัยปฐมวัยอีกด้วย อีกทั้งนิสัยที่ว่าก็เพิ่งจะมารู้ตัวในภายหลังเมื่อผู้เป็นพ่อเอ่ยเตือนในช่วงรับประทานมื้อค่ำ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้พวกพี่สาวกลับหัวเราะชอบใจอย่างขบขันแท้ๆ แต่หลังจากนั้นก็ล่วงรู้มาได้ว่าไม่ควรจะพูดจาขวานผ่าซากมากนัก แต่ก็ยังคงพูดตามความคิดของตนเองเสียอยู่ดี ไปๆมาๆก็ดันเลือกที่จะแก้ปัญหาโดยการไม่พูดกับผู้อื่นเกินความจำเป็นเสียแทน
         เฮร่าเริ่มมีความต้องการที่จำทำตัวเงียบมากขึ้นเมื่อเธอเริ่มที่จะไม่มั่นใจในเนื้อเสียงของตนเองซึ่งเทียบไม่ติดกับเสียงของนักร้องโอเปร่าที่ทั้งไพเราะ และงดงามที่พี่สาวคนโตชอบเปิดฟังในยามว่าง และในคราวนั้นเองเช่นกัน ที่เธอเริ่มจะชื่นชอบในความสง่างามของสิ่งต่างๆมากขึ้น เสียจนเริ่มล่วงรู้ว่าตนเองไม่ได้รู้สึกสนใจในเพศชายมากเสียขนาดนั้น ซึ่งอาจจะปกติในกรณีของคนที่ไม่ได้ให้ความสนใจในเรื่องรักๆใคร่ๆ ทว่าเธอกลับใจเต้นเวลาพบเจอผู้หญิงที่ทรงสง่าและเป็นกันเองเฉกเช่นเพื่อนของพี่สาวที่มาเยี่ยมบ้านเสียแทน และมันอาจจะไม่ใช่ความประหม่าในเมื่อเธอไม่เคยรู้สึกแบบนั้นต่อหน้าผู้ชายหรือผู้หลักผู้ใหญ่คนใดมาก่อน เฮร่าสันนิษฐานว่าบรรดาพระเอกในนวนิยายที่มีนิสัยไม่ค่อยถูกใจเธอหลายต่อหลายเรื่องอาจจะทำให้เกิดอาการอคติเล็กน้อยต่อเพศตรงกันข้ามไปเสียแล้ว และต่อให้เธอชอบผู้หญิงเสียจริง ก็คงต้องเก็บเงียบไว้ มิเช่นนั้นคงจะเป็นปัญหาใหญ่อยู่พอตัว
         เฮร่าในวัยรุ่นแรกเริ่มนั้นยังคงอ่านหนังสือบ่อยครั้งบ่อยคราเหมือนเคยตั้งแต่เด็ก เธอมักจะไม่ค่อยพูดจากับใครที่ไม่ใช่บุคคลในครอบครัวไปเสียแล้ว ซึ่งสาเหตุก็คงไม่พ้นการที่หลีกเลี่ยงจะก่อปัญหาให้กับตนเองและครอบครัว กับการที่เธอไม่ค่อยมั่นใจหรือชอบใจนักกับเสียงของตนเอง เวลาออกงานกับครอบครัวก็มักจะอยู่ในมุมเงียบ และบางวันก็จะแอบพกหนังสือนิทานไปอ่านคลายเครียดในมุมเงียบๆเสียด้วยซ้ำ เธอไม่ได้รู้สึกเหงาหรอก แต่พวกพี่สาวก็อดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงว่าเธอจะมีปัญหากับการเข้าสังคมรึเปล่า
         เวลาล่วงเลยมาจนถึงวันที่เธอจะต้องเข้ามาเรียนที่โรงเรียนเวทมนตร์ขั้นสูง อิลเคย์ บลูมูน ซึ่งมีความจำเป็นจะต้องย้ายของที่จำเป็นต่อการเรียนและการใช้ชีวิตบางส่วนไปยังหอพัก เนื่องจากว่าเป็นโรงเรียนประจำ แน่นอนว่าการจากพ่อแม่และพี่ๆมายังโรงเรียนนี้คงไม่ใช่ประเด็นที่อ่อนไหวมากนัก เฮร่ารู้ตัวดีว่าเธอสามารถใช้ชีวิติยู่ในโรงเรียนได้อย่างปกติสุข และจะพยายามให้มีปัญหาต่างๆน้อยเท่าที่จะทำได้ แต่ก่อนไปก็ถูกพี่สาวคนกลางสุดเฟรนด์ลี่ทักว่าอย่าลืมหาเพื่อนมาด้วยนี่สิ เธอคงจะทำตัวปกติตามเดิม แล้วค่อยกลับมาขอโทษพี่สาวในเรื่องนี้ก็เป็นได้ คนแบบเฮร่า อเล็กซานดรอฟคงจะหามิตรได้หรอก วันๆก็พูดน้อยเสียเหลือเกิน อีกทั้งยังหมกอยู่แต่กับกองหนังสือของตนเองจนไม่เป็นอันจะทำอะไรอีกด้วย แต่ถ้าหากเผลอฟลุ๊คได้เพื่อนมาบ้างก็คงจะมีผลประโยชน์ที่ดีกับชีวิตอยู่พอควรแหละ เธอถกเถียงเรื่องนี้ในความคิดของตนเองเสียจนเดินทางมาถึงสถาบันเลยแหละ
    ' You'll know soon '
    ' She is indeed, very unique '

    สัมภาษณ์

    สวัสดีค่ะ ฉันคือผู้ไร้ตัวตน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

    "สวัสดีเช่นกันค่ะ..." หล่อนตอบรับไปด้วยน้ำเสียงที่แน่นิ่งเฉกทุกครั้งครา ใช้เวลาเพียงครู่หนึ่งก่อนที่ถ้อยคำถัดไปจะถูกเอ่ยออกมาโดยหญิงสาว "ดิฉันมีนามว่า 'เฮร่า อเล็กซานดรอฟ' ค่ะ... แม้ว่าจะเป็นมารยาทที่ควรทำ แต่ดิฉันไม่สามารถโกหกได้ว่ายินดีนักที่พบกับท่านหรอกนะคะ"

    รู้สึกยังไงกับการพยายามคืนสัมพันธ์อันดีกับเฟอร์แมนบ้างคะ

    "ถามว่าดิฉันคิดอย่างไรหรือคะ?" ใบหน้างดงามของหญิงสาวหาได้มีการแสดงสีหน้าออกไปในเชิงอื่นแต่อน่างใด มันยังคงเรียบนิ่งราวกับว่าหล่อนหาได้สนใจไม่ "หากไม่มีผลกับดิฉัน ก็ขอสิทธิ์ที่จะไม่ออกความเห็นใดๆเป็นพิเศษค่ะ"

    รู้สึกอยากทำสัญญาบ้างไหมคะ ถ้าทำพลังก็จะเพิ่มขึ้นด้วยนะ

    "ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ขอออกความเห็นว่าดิฉันอยากค่ะ" เธอระบายรอยยิ้มบางเบาบนใบหน้างดงาม "ทุกเรื่องที่มีผลประโยชน์โดยตรงนั้นยากจะปฏิเสธ"

    จะเตรียมตัวยังไงกับนักเรียนเฟอร์แมนที่กำลังจะเข้ามาดีคะ

    รอยยิ้มบนใบหน้าของหล่อนจางหายไป "...เรื่องของพวกเขาสิ" เสียงหวานทุ้มเอ่ยรำพึงกับตนเองอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะช้อนตาขึ้นมองคู่สนทนา "ดิฉันไม่ใช่ประเภทที่จะสนใจบุคคลใดก็ตามค่ะ จะเฟอร์หรือไม่"

    ขอบคุณสำหรับคำตอบ ขอให้โชคดีนะคะ
    "ค่ะ..." หล่อนเพียงแต่ตอบรับสั้นๆไปก็เท่านั้น


    เพิ่มเติม

    ผู้ส่ง :
    __ เฮร่าค่อนข้างที่จะเก็บตัวมากกว่าพี่สาว ทำให้น้อยคนจะรู้จักเธอในฐานะของลูกสาวบารอน เมื่อออกงานกับครอบครัวก็จะชอบไปหลบอยู่ในมุมเงียบสักมุมหนึ่งของงาน
    __ มีช่วงหนึ่งในวัยเด็กที่อ่านนิทานไปเรื่อยๆจนกระทั่งอ่านมาเจอเรื่องหนึ่งที่มีตัวละครช่างทำเหล็ก ซึ่งเย็นวันนั้นก็เอาแต่เห่อสิ่งที่รู้มาใหม่แล้วป่าวประกาศกับเหล่าพี่สาวทั้งสองว่าโตขึ้นอยากจะทำอาชีพนี้ (ซึ่งปัจจุบันเลิกคิดแล้ว แต่พอนึกถึงทีไรก็แอบรู้สึกขำตนเองนิดๆทุกที)
    __ เธอเป็นประเภทที่จะจิกกัดด้วยภาษาที่สุภาพอย่างขวานผ่าซากมากกว่าการพูดส่อเสียดแบบคนทั่วไป



                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×