ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #9 : Oh!boy 9

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 53







             
    ฮยอกแจรีบเดินลงมาชั้นล่างโดยไวเพื่อหลบฮันกยองที่จากจะเจอกันที่ชั้นบน(หลบทำไม)

    ฮยอกแจรีบเดินไปหาป้ายองจีโดยไวทันที ป้ายองจีฮันมามองคุณหนูแล้วยิ้มออกมานิดๆ

    ป้าอ่า~รู้ใหมผมเกือบตายแนะ พี่เขานะล๊อกคอผมไว้จนหายใจไม่ออกฮยอกแจทำท่าประกอบ

    รู้สิค่ะ^^ป้าแค่ลองให้คุณหนูไปปลุกเฉยๆและค่ะป้ายองจีบอกยิ้มๆ  -0-อ่าว

    -0-**งั้นป้าก็แกล้งผมอะสิฮยอกแจทำปากยื่นปากยาว

    แหม่มคุณหนูละก็...ป้าจะแกล้งลงหรอค่ะ แค่ลองดูเฉยๆป้ายองจีบอก

    อ่าว แล้วปกติพี่เขาตื่นไงละฮ่ะ- -*ฮยอกแจถามออกไป

    ก็ตื่นเองนะและค่ะ ถ้ามีธุระท่านก็ตื่นเร็ว ถ้าไม่มีก็นอนไปเรื่อยๆ...ถ้าจะปลุกแค่เคาะประตูก็ตื่นแล้วละค่ะ^^ปกติคุณชายจะไม่ชอบใครใครมาปลุกแบบพวกเขย่าตัวหรือตะโกนนะค่ะ...คุณหนูปลุกยังไงหรอค่ะ - -* ฮยอกแจยืนค้างนิ่งๆ

    ผมทำทั้ง2อย่างเลยครับ - -บอกเสียงแห้งๆ เรียกเสียงหัวเราะจากป้ายองจีได้เป็นอย่างดี




             
    ร่างสูงเดินลงมาจากบันไดยาว ตาคมมองไปรอบๆแล้วตัดสินใจเดินเข้าไปในห้องครัว

    เพราะได้ยินเสียงคุยและเสียงหัวเราะดังลอดออกมา ทันทีที่ฮยอกแจสบเข้ากับตาคมก็เงียบทันที

    ตื่นแล้วหรอค่ะคุณชายป้ายองมินทัก

    ครับ...คุณแม่ไปใหนละครับเสียงทุ้มถามออกไป ยองจีเสิร์ฟถ้วยข้าวต้มร้อนๆไว้ตรงหน้าฮยอกแจ ร่างเล็กก้มหัวนิดๆแล้วกม้หน้าก้มตากินไป

    คุณท่านออกไปแล้วละค่ะ ท่านฝากบอกมาว่าให้ดูแลคุณหนูฮยอกแจดีๆฮยอกแจเงยหน้ามองใบหน้าคมนิดๆฮันกยองเหลือบมองดวกตากลมโตที่จ่องเขาอยู่

    กินไปดิ!!มองไรตะคอกออกไป ทำเอาร่างเล็กรีบก้มหน้าก้มตากินเหมือนเดิม ฮันกยองเดินมานั่งฝั่งตรงข้าม แล้วหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาอ่าน พลางตักข่าวต้มเข้าปาก




     

    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     

     


    กูกินข้าวอยู่.....จะไปก็ไปเองและน่ากดรับโดยไม่มองว่าใครโทรมา แล้วก็ตักข้าวเข้าปากอีกคำ
    -เออ...รีบมาละกัน-คิบอมบอก

    มีอะไรหรือไง??ถามกลับอย่างไม่สนใจมากนัก

    -ป่าวหรอก กูแค่คิดว่ามึงอาจจะลืมว่าวันนี้ มึงกับไอ้ยุนต้องไปสัมมนากับพวกมาสเตอร์อีกโรงเรียนนะ-

    “! ! !~”ฮันกยองเด้งตัวลุกขึ้น จนฮยอกแจสะดุ่ง

    ไหนไอ้ยุนบอกว่าไปอาทิตย์หน้าไง!”ฮํนกยองกลอกเสียงออกไป อย่างหงุดหงิด

    -อ่าวหรอ สงสัยมันแกล้งมึงมั้ง เนียมันนั่งอยู่กับกูเนี่ย...ฝากบอกไรใหม?-คิบอมบอก

    บอกมันว่าเตรียมคำพูดหวานๆไว้แก้ตัวได้เลยพูดจบก็ตัดสายทิ้ง แล้วทำท่าจะเดินออกไป

    ร้อนถึงฮยอกแจต้องรีบวิ่งตามหน้าตั้งทันที ร่างเล็กรีบวิ่งตามขายาวๆนั้นมาอย่างไวแล้วทั้งคู่ก็ถึงรถคันงามในที่สุด

    เร็วๆดิ!!ฉันกำลังจะสายเนี่ย...หันมากัดร่างเล็กที่กำลังจะเปิดประตูรถ ทันทีมือบางปิดประตูรถคันงามก็ออกวิ่งออกไปอย่างเร็วจนฮยอกแจหน้าเกือบฟาดกับประตูรถ




    ม...มีอะไรหรอฮ่ะถามออกไปเบาๆ ฮันกยองนิ่งเงียบเหมือนไม่ได้ยิน จนร่างเล็ฏอ้าปากจะถามอีกรอบ

    ถามซ้ำนายตาย!!”ขู่ออกมาดักคอคนข้างๆ จนร่างเล็กต้องหุบปากเงียบไปเหมือนเดิม แล้วในที่สุดก็มาถึงโรงเรียนโดยใช้เวลาไม่ถึงครึ่งของเวลาปกติ ฮันกยองจอดรถใกล้ๆกับอาคารฝ่ายจัดการบุคลากร ฮยอกแจมองออกไปรอบๆ

    นายลงตรงนี้...อ่ะ!เอกสารฮันกยองโยนซองเอกสารลงบนตักร่างเล็กอย่าไม่เบามือนัก

    อะไรฮ่ะ?ฮยอกแจถามซ่ำแล้วแกะดู

    ก็บอกว่าเอกสารไง!!เอาไปยื่นขอรับหนังสือ แล้วลงวิชาเรียนเลย...บื่อชะมัด ลงๆไปซักทีฉันรีบ

    ก็ผมไม่รู้นี่น่าว่าใช้ทำอะไร!ทำไมพี่ต้องด่าด้วยเล่าเถียงกลับแต่ก็ลดเสียงลงเรื่อยๆ

    นี่!!!กล้าขึ้นเสีย...เฮ้!!!ฉันยังพูดไม่จบ....นี่!!!ไอ้เตี้ยยยย!!!~”เสียงด่าตามหลังมาเมื่อฮยอกแจเถียงกลับร่างเล็กก็รีบลงจากรถคันงามทันที ร่างสูงมองอย่างขัดใจแล้วรีบบึ่งรถไปยังตึกชมรถที่อยู่คนละทิศกับตึกบุคลากร เขาสบทไปมาเพราะการที่มาส่งร่างเล็กมันทำให้เขาเสียเวลานิดหน่อย

    (แล้วมาส่งทำไมละลูก-*-)

     


                  
    หลังจากหนีตายมาได้อย่างหวุดหวิด(?)ฮยอกแจก็เดินขึ้นตึกสีขาวขนาดใหญ่ทันที ในนี้ดูไม่ค่อยมีนักเรียนมากนักจะมีก็แต่คนที่ดูภูมิฐานหน้าตาเหมือนอาจารย์จากต่างประเทศทั้งนั้นเลย ฮยอกแจเดินไปที่เคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ มีผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนนึงมาต้องรับฮยอกแจ

    “Good morning Mr.Can I halp You?/สวัสดีค่ะ มีอะไรให้ฉันช่วยใหม? - -*มีครับ ช่วยพูดภาษาเกาหลีกับผมนิดนึง ร่างเล็กนิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะตอบว่าอะไรเลยเลือกที่จะยื่นซองเอกสารให้ ผู้หญิงคนนั้นหยิบไปดูแล้วหันไปคุยกับเพื่อนอีกคน

    “Invited to enter the room next to the document./เดียวช่วยไปกรอกเอกสารที่ห้องข้างๆด้วยนะค่ะ

    “! ! !” ร่างเล็กยืนอ้าปากค้างนิ่งเขามองตามมือขาวๆนั้นชี้ไปตามทางเดินยาวที่มีห้องอยู่ติดกันเกือบ10ห้อง!!!ฮยอกแจ พยายามจะพูดอะไรบางอย่างแต่เสียงนึงก็เรียกเขาไว้




    ฮยอกแจ..ร่างเล็กหันไปตามเสียงเรียก เขาก็พบกันรุ่นพี่ของซองมินที่ชื่อลีทึกกำลังเดินมาหาเขา

    พี่ลีทึก....ฮยอกแจดีใจจนแทบจะกระโดดกอดรุ่นพี่ของเขา มีคนช่วยแล้ว

    นายมาทำอะไรที่นี้หรอ?ลีทึกถาม ฮยอกแจรับเอกสารคืนมาจากแม่สาวคนงาม(?)

    ผมมาติดต่อเรื่องเรียนนะฮ่ะ...แต่ผมฟังเธอพูดไม่รู้เรื่องเลย- -*ฮยอกแจหันไปยิ้มให้เธออีกครั้ง

    โถ่..นึกว่าเรื่องอะไร..มาๆเดียวพี่จัดการให้ลีทึกคว้าเอกสารไปจากมือเล็ก

    เอ้?คือ...

    เอาน่า พี่นำงานอยู่ที่นี้...เดียวพี่ทำให้แปปเดียวลีทึกบอกแล้วหันไปคุยกับผู้หญิงคนนั้น ฮยอกแจมองท่าทางออดอ้อนของลีทึกอย่างสงสัย(เพราะฟังไม่ออก)แล้วไม่นานนักลีทึกก็เดินกลับมาหาเขาอีกรอบ ฮยอกแจมองในเชิงสงสัย

    ไม่มีอะไรหรอก พี่ขอให้เขาช่วยรัดคิวให้เรา เขายอมทำตามด้วยและ...แลกกับการให้พี่มาบอกนายว่า เขาพูดภาษาเกาหลีได้^^” -0-*** ชีวิต!!!ฮยอกแจหันหน้าไปมองหญิงสาวที่หัวเราะอายๆมาให้เขา - -*นิสัยนะคนเรา....

    ไปกรอกเอกสารกันดีกว่าลีทึกว่าพลางดันแผ่นหลังบางไปอีกห้องหนึ่ง




                   
    ทั้งฮยอกแจเลยลีทึกนั่งลงตรงเก้าอี้ไม้สีเบจตัวยาวและเริ่มกรอกเอกสารโดยที่ลีทึกเป็นคนเขียนให้และฮยอกแจเป็นคนบอก โดยมีปัญหาในเรื่องสาขาการเรียนนิดหน่อยและสุดท้ายฮยอกแจก็ลงเรียนอักษรจีน
    !!!(มายังไงเนี่ย-*-)โดยที่มันเป็นคำยุยงของลีทึกที่พล้ามยาวว่าประเทศจีนดียังไง และจบมารวยขนาดใหน

     

    Rrrrrrrrrrrrr Rrrrrrrrr

     

     

    ใบหน้าสวยของนางฟ้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดรับสาย

    ว่าไงคังอิน...กลอกเสียงออกไปยิ้มๆ

    ไม่รู้สิ...คงไม่ว่างฉันนัดกับคนอื่นไว้...อืมใช่...บ้าหรอ  ไว้วันหลังเถอะ...ถ้าเย็นนี้นะได้ อืม...แค่นี้นะ  เช่นกันๆว่าแล้วก็กดตัดสายไปเลย ฮยอกแจมองหน้าลีทึกเป็นเชิงถาม

    หืม?

    แฟนพี่หรอฮ่ะ?ถามออกไปซื่อๆลีทึกยิ้มแล้วทำท่าคิด

    อาจใช่...หรือไม่ใช่  พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน^^”บอกยิ้มๆ จนฮยอกแจทำท่าจถามต่อลีทึกขัดขึ้น

    เอาไปส่งได้แล้วแล้วก็รับหนังสือเรียนที่ห้องนี้นะ พี่กำลังไปทำงานสายนะเนี่ย มาสเตอร์ต้องด่าแน่เลย...พี่ไปนะบอกลาอย่ารีบร้อนแล้วรีบวิ่งเข้าไปอีกห้องนึง ฮยอกแจขำนิดแล้วรีบไปเอาหนังสือเรียน





                   
    หลังจากร่างเล็กรับหนังสือเรียนแล้ว(หาคนแถวนั้นช่วย)เขาก็รีบเดินหาตึกเรียนของคณะเขาทันที โดยคณะเขาหาได้ไม่ยากซักเท่าไร(ธงจีนปักอยู่หน้าคณะเลยนิ- -*) ขาเล็กก้าวไปที่เคาเตอร์เพื่อรับตารางสอนและเขาก็งงตึบกับตารางสอนที่บอกแค่ตัวเลขกับชื่อมาสเตอร์กำกับ เขาจึงตัดสินใจไปตั้งหลักที่พลาซ่าและโดดคาบเช้าทั้งหมดในระหว่างทางเดินไปพลาซ่าเขาก็เห็นซองมินกำลังเดินอยู่ไกลๆเลยรีบเข้าไปหา ฮยอกมินเมื่อเห็นฮยอกแจก็เดินเข้ามาหาเหมื่อนกัน

    ดีจังเลยย เจอนายแล้วฮยอกแจบ่นอย่างดีใจ ซองมินขำนิดๆกับฮยอกแจ

    เป็นไงมั้ง ได้สายเรียนยังซองมินบอกเป็นเวลาเดียวกับที่เรียววุคเดินมาพอดี

    ได้แล้วฉันเรียนอักษรจีน ตึกนั้นนะ..ว่าพลางชี้ไปยังตึกเรียนหลักของตัวเอง ซองมินพยักหน้านิดๆ

    เราไปที่พลาซ่ากันเถอะเรียววุคบอกแล้วลากแขนเพื่อนๆทั้ง2ไปด้วยกัน





                   
    ฮยกแจขอตัวแยกออกมาก่อนพราะว่าเขามีคาบที่จะเรียนในตอนบ่าย3ถึง6โมง โดยที่เขาขอให้ซองมินช่วยอธิบายเรื่องการดูคาบเรียนและเรื่องอื่นๆอีกนิดหน่อย ร่างเล็กเดินเข้าไปนั่งในห้องเล็กเชอร์โดยที่ข้างในนั้นมีคนนั่งอยู่จัดว่าเยอะที่เดียวแต่กลับไม่มีใครสนใจคนมาใหม่อย่างเขาเลย และนอกจากเขาก็มีคนที่เดินเข้ามาอีก1-2คน ร่างเล็กพยายามฟังและจดในสิ่งที่เขาไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะมาสเตอร์ที่นี้แทบทุกคน(ยกเว้นพวกอาจารย์ภาษาเฉพาะ เช่น เกาหลี จีน ญี่ปุ่น)จะสอนเป็นภาษาอังกฤษ มันยิ่งทำให้เขาเรียนลำบากยิ่งขึ้น หลังจากการนั่งเรียนอันแสนยาวนาน(และทรมาน)ฮยอกแจก็ออกมาจากตึกเรียน ขาเรียวพาตัวเองมาหยุดตรงม้านั่งตัวยาวแล้วฟุบหลับไปอย่างหมดแรง




                   
    หลังจากที่เลิกการบรรณยายพิเศษเรื่องธุรกิจระหว่างประเทศ ร่างสูงทั้ง2คนก็เกินออกมาจากหอประชุมใหญ่อย่างหน่าย
    แต่เหมื่อนฮันกยองจะออกไปทางแนวเฉยๆมากกว่า

    เม้งงงงง ประชุมเชี่ยไรก็ไม่รู้ มีแต่ตาแกหง่ำหงัก...กูละกลัวว่าพวกนั้นจะตายตอนพูดจริงๆยุนโฮบ่นกระปอดกระแปด

    อืม...ก็ดีออก ได้ความรู้ฮันกยองบอกเสียงเรียบ ยุนโฮขำออกมาแล้วสบทเบาๆ  2หนุ่มเดินกลับมาที่รถของตัวเอง โดยที่ฮันกยองยังคงคืนคุยเรื่องรายระเอียดของงานกับมาสเตอร์อยู่ซักพักฮันกยองก็เดินมาสมทบกับยุนโฮที่ยื่นรออยู่แล้ว

    ว่าไง?เอ่ยถามออกไป ฮันกยองกดปลดล๊อกรถ

    มาสเตอร์บอกว่ามึงไม่ค่อยตั้งใจฟังซักเท่าไรเขาเลยอย่าให้มึงเขียนรายงานเรื่องนี้ส่งเขาบอกออกไปเสียงเรียบ

    เม้ง....โถ่เว้ยยยยยยยยยยสบทเสียงดังอย่างรำคาณ แต่ฮันกยองไม่ค่อยจะสนใจซักเท่าไร เขาก็ไม่ใช่จะฟังนักหรอกแต่ไอ้ยุนเนี่ยเล่นหลับซ่ะ โดนมาสเตอร์ด่าก็สมแล้ว





    นั่นมึงจะไปไหนถามออกไปเมื่อเห็นว่าเพื่อนของตนขึ้นรถไปแล้ว

    กูพึ่งนึกได้ว่าลืมของไว้ที่โรงเรียนฮันกยองบอก แล้วสตาสรถ

    มึงนี้มัน2ทุ่มครึ่งแล้วนะ ใหนบอกจะไปเที่ยวกันไงวะ....นัดพวกไอ้เย่มันแล้วนะเว้ย

    มึงก็ไปแล้วกัน ทันไม่ทันยังไงเดียวโทรไปบอก กุไปนะพูดตัดบทแล้วรีบออกรถไปทันที เพราะตัวต้นเหตุอยู่ที่รายชื่อนักเรียนที่ไอ้คิบอมเพื่อนรักมันฝากให้ช่วยทำแต่ดันลืมไว้ที่ห้องชมรมนี่สิ เขาเลยต้องกลับไปเอา

     


                  
    ฮยอกแจสะดุ่งตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย เขามองไปรอบๆก็พบว่าทุกคนกลับไปกันหมดแล้วและอาจจะเหลือเขาคนเดียวในโรงเรียนก็ได้ ร่างเล็กลุกพลวดขึ้นอย่างตกใจและเริ่มเดินไปรอบๆอย่างใช่ความคิด แล้วเข้าจะกลับบ้านยังไงละเนี่ย-0-*เพราะปกติเขาก็มากับร่างสูงแต่วันนี้ไม่เจอกกันเลยตั้งแต่เช้า เลยทำให้เขาต้องอยู่คนเดียวและอาจจะได้นอนที่นี้ด้วย
    !!!~ฮยอกแจตัดสินใจเดินออกไปรอที่หน้าโรงเรียนเพื่อจะหาทางกลับบ้านถูก





                   
    เด็กหนุ่มวัยรุ่นประมาน2-3คนกำลังเดินกอดคอกันออกมาจากร้านเกม โดยมือนึงก็คาบเอาบุหรี่ไว้ด้วย เด็กหนุ่น1ในสามนั้นสะกิดเพื่อนที่เหลือแล้วชี้มาทางร่างเล็กที่ก้มหน้าก้มตาเดินออกจากโรงเรียน

    มึง...นั้นเด็กโรงเรียนอินเตอร์นิหว่า....

    ลูกคนรวยนิหว่า...เดินคนเดียวซ่ะด้วยเอาไงดีวะแสร้งถามเพื่อนๆออกไปแต่สายตายังคงมองร่างเล็กนิ่ง

    เฮ้ย!!มีเงินเล่นไพ่ต่อแล้วว่ะ ว่าแล้วก็ส่งเสียงหัวเราะกันยกใหญ่ก่อนจะเริ่มเดินตามร่างเล็กที่เดินไม่รู้เรื่องรู้ราว 



                   
    หลังจากเดินมาซักพักร่างเล็กก็รู้สึกเหมือนมีคนเดินตามมาข้างหลัง เขาจึงรีบเดินให้เร็วขึ้นและพยายามหักเลี้ยวเพราะคิดว่าอาจจะพ้น





    ปึก
    !!





    เสียงตบกำแพงตังขึ้นตรงหน้าร่างเล็ก ชายหนุ่มตัวสูงคนนึงกำลังยืนกันเขาอยู่ใบหน้าหวานเงยขึ้นมองอย่างหวาดๆ พลางจะถอยหลังหนีก็ปะทะกับตัวของคนที่ยืนกันอยู่ข้างหลัง จนตอนนี้เขาโดนกันอยู่ถึง3คน

    เฮ้...เรานะ เด็กโรงเรียนนี้ใช่มะถามออกไปขำๆ ร่างเล็กพยักหน้าหงึกๆอย่างกล้าๆกลัวๆ เรียกเสียงร้องอย่างดีใจจากเจ้าพวกนั้นได้เป็นอย่างดี

    มีเรื่องให้ช่วยหน่อยนะ...คือพวกฉันเงินหมดไปกับเกมแล้ว ว่าจะเล่นไพ่ต่อแต่เงินมันไม่มีนี่สิ...พูดพลางเสยะยิ้ม

    ผ...ผมไม่มีเงินหรอกฮ่ะพูดออกไปเสียงสั่น พวกนั้นขำกันยกใหญ่

    555+เด็กโรงเรียนนั้นนะหรอจะไม่มีเงิน เอากระเป๋ามา!!ถ้าไม่อยากเจ็บตัวขู่พลางกระชากกระเป๋าของร่างเล็กออก ฮยอกแจขัดขืนเต็มที่เขาออกแรงพลักจนกระทั่งเจ้าพวกนั้นล้มลงคนนึงและเริ่มออกแรงวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต




    เม้งเอ้ยย!!!ตามเม้งดิว่ะ...ตะโกนไล่หลังแล้ววิ่งตามคนตัวเล็กทันทีที่ลุกขึ้น ฮยอกแจวิ่งหลบเข้ามาที่ว่างข้างโรงเรียน แต่มันออกจะลับตาผู้คนไปซักหน่อยมือหน้าของใครคนนึงในกลุ่มของพวกนั้นคว้าเข้าที่ชายเสื้อบางจนทำให้ร่างเล็กล้มลง

    อ่า..!! ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อขาเรียวเผลอไปกระแทกเขากับก้อนหินแถวนั้น

    มึงค้นกระเป๋าดิ!!เร็วสิว่ะคนนึงออกคำสั่งแล้วพยายามกดฮยอกแจให้อยู่กับพื้นเหมือนเดิม ร่างเล็กน้ำตาเล็ดแล้วสั่นอย่างหวาดกลัวเจ็บจนร้องไม่ออก และไม่กล้าร้องด้วย




    กระเป๋าเม้งมีแต่หนังสือ...มึงเอาเงินไว้ไหนวะ!!”ตะคอกถามออกไปแล้วลุกขึ้นมาแตะขาเรียวแต่โชคร้ายหรือเพราะมันจงใจก็ไม่รู้ที่มันแตะโดนขาข้างที่เป็นแผล

    คนตัวเม้งดิ...เพื่อมันซ้อนไว้ตรงไหน!!”บอกเพื่อนๆแล้วตัวเองก็กดตัวบางลงไปแรงกว่าเดิม

    ป...ปล่อยผมเถอะ..ฮึก...ผมไม่มีเงินจริงๆ..พยายามแค้นเสียงอ้อนวอนแต่ดูเหมือนทั้ง3คนจะไม่สนใจเลยแม้แต่นิด

    หุบปากดิ!!กูไม่เชื่อมึงหรอก...จับเม้งแก้ผ้าเลยดีกว่า 555+ร่างเล็กตาโตอย่างตกใจและเริ่มดิ้น

    ขัดขืนอีกครั้ง ใครก็ได้ช่วยเขาด้วย







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×