ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #8 : Oh!boy 8

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 53










    อะไรเล่า....ไม่มีอะไรหรอกฮ่ะร่างเล็กตอบปัดๆเสียงเบาเพราะคยูบอกว่าไม่อยากให้คนในกลุ่มรู้เรื่องนี้

    นั้นไม่ใช่คำตอบที่ฉันต้องการ!นายกำลังทำให้ฉันโมโห!!”ฮันกยองคว้าแขนบางเขามาบีบแน้นจนฮยอกแจนิ่วหน้า

    ม...ไม่มีอะไรจริงๆฮ่ะ...ผมเจ็บพูดแล้วพยายามเยอะมือหน้าที่อยู่ตรงข้อแขนตัวเองออก

    1!!!”ฮยอกแจแม้มปากแน้นเพราะฮันกยองบีบแรงกว่าเดิม

    ก็ผมบอกไปแล้ว> <ปล่อยน่ะ มันเจ็บ...ฮยอกแจบ่นแต่รู้สึกว่าฮันกยองจะไม่สนใจเลย

    2!!!ถ้าถึง3 นายตายแน่..กัดฟันขู่เสียงแข็ง ฮยอกแจมองอย่างหวาดๆแต่ก็พยายามเงียบเอาไว้ ไม่น่าความรับของเพื่อนเขาจะบอกคนอื่นเพื่อเอาตัวรอดไม่ได้(คนดีแท้)  ฮันกยองทำท่าจะนับเลขสายขึ้นมามือหนาอีกข้างก็กำหมันขึ้น ฮยอกแจหลับตาแน่น




    อ่าๆบอกแล้วๆ...><”ตะโกนออกไปเพื่อหยุดสิ่งที่(คิดว่า)จะเกิดขึ้น

    บอกมา...พูดเสียงเย็น ฮยอกแจยู้หน้าเพราะฮันกยองยังไม่ปล่อยมือจากแขนของเขา

    ...เรื่องคนที่เขาแอบชอบนะฮ่ะ...ผมพูดออกไปเบาๆ ฮันกยองปล่อยแข็นเล็กแล้วถอนใจออกมาหน่าย

    ก็บอกว่าเรื่องซองมินก็จบ...หาเรื่องเจ็บตัวอยู่ได้ บื่อเอ้ย..ด่าออกไปอย่างลำคาน ฮยอกแจจับแขนของตัวเองที่แดงขึ้นเป็นรอยมือ เจ็บอ่า- *- แต่ร่างเล็กก็เงยหน้ามองฮันกยองงงๆ

    พี่รู้ด้วยหรอ...ใหน คยูเขาบอกว่าคนในกลุ่มไม่รู้ไง-*- ฮยอกแจถามออกไป ร่างสูงก้มลงมามองเซงๆ

    รู้!!!แต่อาจจะมีแค่ฉันกับคิบอม ไม่แน่ใจว่าคิบอมรู้ใหม...ว่าแต่นายรู้จักกับซองมินหรือไง ไอ้คยูถึงลากออกไปคุยเรื่องนี้ถามออกไปเสียงแข็ง

    ก็พึ่งรู้จักกันนะฮ่ะ...พูดก้มหน้าก้มตา ยังคงลูบแขนตัวเองปอยๆ ฮันกยองเหล่ตามองแขนบางที่เขาทำให้มันแดงจนช่ำ

    อะไร...แค่บีบเบาๆทำเป็นเจ็บ สำออยจริงๆเลย...ทีนี้ก็รู้ไว้ซ่ะ ฉันถามอะไรก็ตอบมาจะได้ไม่ต้องเจ็บตัว เดินเร็วๆดิแล้วจะถึงรถใหม?... บีบเบาๆงั้นหรอออออออ-*-ร่างเล็กบ่นงุบงิบเบาๆแล้วก้มหน้าก้มตาเดินตามไป






             
    เมื่อมาถึงบ้านแล้วร่างสูงก็เดินเข้าบ้านไปทันที โดยไม่รอฮยอกแจทีกำลังค่อยๆปิดประตูรถ

    ฮันกยองหันซ้ายหันขวาอย่าต้องการจะหาใครซักคน ป้าแม่ป้านที่เดินออกมารับก็พูดขึ้น

    คุณท่านไม่อยู่หรอกค่ะคุณหนู ท่านออกไปประชุมตั้งแต่กลางวัน

    แล้วแม่จะกลับมาเมื่อไหรครับป้ายองจีฮันกยองถามออกไป ยองจียิ้มนิดๆ

    ไม่รู้สิค่ะ^^อาจจะดึกๆ เพราะเห็นท่านบ่นๆถึงงานเรียงรุ่นวันนี้อยู่นะค่ะยองจีบ่นเบาๆ

    กลับมาแล้วคร้าบบบบเรียงหวานของฮยอกแจร้องทัก ป้ายองจีก็รีบเดินเขาไปหาทันที

    เป็นยังไงบ้างค่ะคุณหนู โรงเรียนคุณชายใหญ่...ต้ายแล้ว!!แขนนี้ ไปโดนอะไรมาค่ะป้าแม่บ้านร้องโวยวายใหญ่โตแล้วคว้าแขนเล็กไปดู ฮยอกแจเหลือบตามองคนทำที่ตอนนี้เดินลอยหน้าลอยตาไม่ทุกข์ร้อน เดินไปรินน้ำกินอย่างมีความสุข(หรอว่ะ)





    ไม่มีอะไรหรอกฮ่ะ...ผมเล่นกับเพื่อนๆแรงไปหน่อย^ ^*”ฮยอกแจบอกปัดๆ

    โอ้ๆๆน่าสงสารจริงๆเลยคุณหนูของป้า อย่าให้รู้นะว่าใครแกล้งคุณหนู..ป้าจะตืบๆมันให้ตายเลย

    ป้ายองมินบอกแล้วทำท่าประกอบ ทำให้คนที่กำลังเอาน้ำเย็นเข้าปากถึงกับสำลักออกมา

    โอ้กันเหลือเกินนะ...ไอ้เด็กนั้นไม่ใช่คุณหนูบ้านนี้ซักหน่อยบ่นออกมาเสียดัง

    หมายถึงคุณฮันกยองนะหรอค่ะ^^”ป้ายองมินพูดขำๆ

    ป้า!!!”ร่างสูงตะโกนออกมาอย่างลืมตัว

    โอ้ๆคุณหนูของป้า อย่าโกรธนะค่ะ..มะๆเดียวป้าทำข้าวผัดให้ทานว่าแล้วก็โอบคนตัวสูงกว่าเข้าไปในห้องครัวซึ่งฮันกยองก็เดินตามอย่างว่าง่าย ฮยอกแจยิ้มนิดๆแล้วเดินขึ้นห้องของตัวเองไป





                   
    ร่างเล็กที่พึ่งอาบน้ำเสร็จกำลังเช็ดหัวตัวเองเบาๆพลาง เลือกเสื้อผ้าไปด้วย...ฮยอกแจมองเสือผ้าของเขา- -*ทำไมสีซีดแบบนี้ ก่อนที่เขาจะหันพบกับเสื้อชุดนึงพี่ฟาดไว้บนเก้าอี้ ป้ายองจีคงจะเอามาว่างไว้ให้ เขาเลยหยิบมันขึ้นมาใส่ทันที ร่างเล็กก้าวลงบันไดลงมาเพื่อและตรงไปยังห้องครัวเพราะเขายังไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เที่ยงพอเข้าไปก็พบกับร่างสูงที่นั่งกินข้าวอยู่ ตาคมมองมาอย่างจิกๆ

    นายใส่ชุดฉันอีกแล้วนะพูดออกมาเสียงแข็ง จนฮยอกแจเริ่มหน้าซีด

    อย่าไปว่าคุณหนูเลยนะค่ะ ป้าหยิบให้แกเองและ^^”ฮันกยองมองหน้าป้านิดๆแล้วหันมาพูดต่อ

    อย่าทำเปื่อนละ ชุดนั้นมันแพงกว่าตัวนายอีกฮยอกแจยู้หน้าลงแล้วหย่อนก้นลงเก้าอี้ทันที

    ป้ายองจี เดินเอาข้าวผัดอีกจานมาว่างไว้ตรงหน้าร่างเล็กเขากล่าวขอบคุณเบาแล้วเริ่มทาน ซักพักนึงฮันกยองก็ลุกขึ้นคว้าเสื้อคลุมแล้วทำท่าจะเดินออกไปจากบ้าน

    คุณหนูจะไปใหนค่ะป้ายองจีถามออกไป

    ไปหาอะไรแก้เซงก่อนนอนฮ่ะตระโกนตอบกลับมา

     



    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     

     


    เสียงโทรศัพท์เครื่องแพงดังขึ้นทำให้ร่างสูงต้องกดรับ

    ครับ ฮันกยองพูดครับ

    -พ...พี่ฮันกยองหรอค่ะ เออ..พี่ได้จดหมายของฉันหรือยังค่ะ-ฮันกยองยิ้มมุมปาก

    พี่จำไม่ได้แล้วสิ น้องชื่ออะไรหรอครับแสร้งถามออกไป เขาได้ยินเสียงวี้ดว้ายดังออกมาจากเพื่อนๆของเด็กพวกนี้น้อยๆ

    -ฉ...ฉันอีจินค่ะ พี่...-

    อีจินครับ มาหาพี่ที่บ้านหน่อยสิ...พี่เหงาจังเลยแสร้งทำเสียงอ่อนเสียงหวาน

    -จ...จริงหรอค่ะ....พี่เขาช่วนฉันไปบ้าน ...จริงๆ  ...ไม่ให้ไปย่ะ....เออพี่ค่ะ ฉันจะรีบไปนะค่ะ-เสียงเอะอะเลดลอดมาจากโทรศัพท์เป็นระยะๆ ร่างสูงกดปิดแล้วเดินกลับมาที่เดิม ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมอง...ยังไม่ไปอีก

    ยังไม่ออกหรอค่ะ...ยองจีถาม

    ไม่ไปแล้วละครับ พอดีโทรสั่งอาหารเอา...ป้าพาไปส่งที่ห้องหน่อยนะครับพูดอ้อนๆแล้วหอมแก้มป้ายองจีไปฟอดใหญ่



    คุณหนูเนี่ยละก็....ค่ะๆเดียวป้าพาไปส่งให้ แล้วคนลากกลับละค่ะ ร่างเล็กเริ่มงงใหญ่ว่าคุยอะไรกัน

    2คนก็พอครับ ผมไปนะว่าแล้วก็อัมเพลงอย่างอารมณ์ดีเดินขึ้นห้องไป พอร่างสูงไปแล้วเขาจึงเอ่ยถามขึ้น

    อะไรหรอฮ่ะ พี่เขากินข้าวไปแล้วนิป้ายองจีขำเบาๆแล้วลูบหัวฮยอกแจ?มันคือคำตอบหรอ

    รอดูไปเถอะค่ะ คราวนี้จะน่าตาเป็นยังไงป้าแกขำไปขำมาอย่างมีความสุข  ซักพักก็มีเสียงออดดังขึ้น ป้าเขาจึงรีบเดินไปรับที่หน้าประตู(เพราะคนเปิดประตูรั่วจะมีเฉพาะ)





                   
    หญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาในบ้านอย่างเชิดๆปลายตามองป้ายองจีอย่างเหยี่ยด หล่อนใส่ชุดสีแดงสั้นและส้นสูงเกือบห้านิ้วนั้นทำให่ร่างเล็กกลัวว่าจะร่วงลงมาซ่ะก่อน

    พี่ฮันกยองละ...พูดเสียงออกสั่งๆเหมื่อนคุณนายของบ้านนี้

    คุณหนูรอคุณอยู่ข้างบนแล้วละค่ะ...ท่างนี้ค่ะป้ายองมินบอก ทำให้ผู้หญิงคนนั้นยิ้มออกมา

    งั้นหรอ ขอบใจนะไว้ฉันเป็นนายหญิงแล้วจะขึ้นเงินเดือนให้แล้วกัน...ว่าแล้วก็เดินตามป้ายองจีไปยังห้องร่างสูง




                   
    เวลาผ่านไปไปนานป้ายองจีก็เดินลงมาหาฮยอกแจที่ยืนล้างจานอยู่ ร้อนถึงป้ายองจีต้องรีบหยิบจานออกจากมือบาง แล้วไล่ให้ไปนั่งนิ่งๆ

    ใครหรอฮ่ะ ...แฟนพี่เขาหรอฮยอกแจเอียงคอถาม

    ปล่าวหรอกค่ะ...ก็แค่ของเล่น คุณหนูเคยพูดไว้นะค่ะ...รู้ใหมค่ะคุณหนูนะไม่เคยมีแฟนเลยนะค่ะ

    เอ้?????????????????????????????หน้าแบบนั้นอะนะร้องออกมาอย่างตกใจ

    ค่ะ..ไม่เคยมีเลย จะมีก็แบบนี้และค่ะ...พาขึ้นห้องแล้วก็ไล่กลับ^^”ป้าบอกยิ้มๆ

    ร...เรื่องจริงหรอเนี่ย-0-***ฮยอกแจบอกเบาๆ เขาและป้ายองจีนั่งคุยกันเพลินจนเวลาผ่านมาซักพัก(ใหญ่ๆ)







                  “
    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ทำไมพี่พูดแบบนี้ ฉันไม่กลับบบบบบบบบ

    แล้วก็มีเสียงกรี้ดดังลั่นบ้าน จนป้ายองจีต้องลุกขึ้น

    อ่า ได้เวลาส่งแขกแล้วป้าพูดเบาๆแล้วเดินไปรับผู้หญิงคนนั้น พร้อมคนรับใช่อีก2คน

    ไม่ต้อง!!!ฉันเดินเองได้ เชอะ!!!ผู้ชายแบบนี้ฉันไม่เอาหรอก ห่วย!!!!”ว่าแล้วก็เดินวีดว้ายออกไปฮยอกแจเดินออกมาสมทบที่หลัง ป้ายองจีมองผู้หญิงคนนั้นเศร้าๆ

    ที่ป้าช่วยคุณหนูจัดการกับเรื่องแบบนี้เพราะหวังแค่ว่าคุณหนูจะเจอคนที่ถูกใจซักที...แต่มันนานมากเลยนะค่ะป้าแกบ่นเบาๆ



    ไม่เป็นไรหรอฮ่ะป้า...ฮยอกแจพูดเบาๆแล้วเกาะแขนป้ายองจีอ้อนๆ

    แต่ถ้าคุณหญิงของบ้านนี้เป็นคุณหนูฮยอกแจก็ดีนะค่ะ...ป้าไปนอนก่อนดีกว่าทำพูดที่แสนกำกวมทำเอาร่างเล็กยืนหน้าแดงไปถึงใหนต่อใหน .*/////*




                   
    ร่างเล็กค่อยๆกระพริบตาน้อยๆเพราะแสงแดดที่มันแยงตาจนต้องตื่นขึ้นมา ร่างที่งั่วเงียคยีหัวตัวเองเบาๆก่อนจะมองไปรอบๆ

    อ่ะ...ตื่นแล้วหรอค่ะคุณหนูเสียงอันอบอุ่นของป้ายองจีทักขึ้น ฮยอกแจพยักหน้าน้อยๆพลางมองป้ายองจีหอบกระก้าผ้าในข้องของเขา

    ป้าตื่นเช้าจังเลย  -v- ฮยอกแจบอก ป้ายองจีขำนิดๆ

    อยู่แล้วละค่ะ...คนที่ตื่นสายที่สุดคงจะเป็นคุณชายนี่และค่ะป้าพูดไปยิ้มไป

    เขายังไม่ตื่นหรอฮ่ะร่างเล็กถามออกไป ป้ายองจีพยักหน้าน้อยๆ

    ลองไปปลุกดูสิค่ะ^^เพื่อคุณหนูปลุกแล้วจะตื่น...ระวังตัวนิดนึงนะค่ะ(?)แล้วป้ายองจีก็เดินออกไป - -*เอะยังไง?




                   
    หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว ฮยอกแจก็ตัดสินใจที่จะเดินไปยังห้องข้างๆเพื่อปลุกคนตัวสูง เพราะป้ายองจีแกขอร้อง(แกมบังคับ) ร่างเล็กเคาะประตูไป2-3ทีแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมา เขาจึงลองหมุนลูกบิดประตูก็พบว่ามันไม่ได้ล๊อกไว้ ห้องหรูที่ปิดไฟไว้และม้านสีเทาขนาดใหญ่ก็ยังคงปิดทึบกันแสงลอดเข้ามา ฮยอกแจเดินตรงไปยังร่างที่นอนคว่ำหน้าไม่รู้เรื่องอยู่ ร่างกายท่อนบนที่เปลื่อยอยู่ทำเอาฮยอกแจเริ่มคิดมาก แล้วข่างล่างละว่ะ- -*




    พี่ฮ่ะ...ตื่นเถอะเริ่มจากเรียกเบาๆ(?)ตรงประตู และเมื่อไม่มีเสียงตอบรับและมีแค่เสียงลมหายใจเบาๆเท่านั้น ฮยอกแจจึงเดินเข้าไปหยุดข้างเตียง

    พี่ฮ่ะ...พี่  ตื่นเถอะฮ่ะ...มือนุ่มเริ่มออกแรงเขย่าไปบ่นใหล่หนาเบาๆ และมันก็เริ่มมีเสียงครางอย่างขัดใจดังขึ้นเบาๆ  จะตายใหมเนี่ยตู:ฮยอกแจ



    พี่ฮันกยองฮ่ะ...พี่ แอ๊กกก!!!!”ยังไม่ทันที่จะทำอะไรมากมาย คงแขนแกล่งก็จัดการล๊อกคอขาวๆลงมานอนข้างๆ

    หุบปากดิ!!!!คนจะนอน...เสียงตวาดดังลั่น ร่างเล็กพยายามแกะมือที่พาดคอเขาออกเพราะมันกำลังจะทำให้เขาขาดอากาศ เดียวตายย@[ ]@

    แล้วคนที่กระชากเขาลงมาเมื่อกี่ก็นิ่งเหมื่อนเดิม หลับไปแล้วหรอว่ะ

    พี่อ่าตื่นสิฮ่ะ แล้วปล่อยผมด้วย...พูดพลางดันแขนที่มีกล้ามพอประมาณออกไป แต่วงขนแกร่งกลับยิ่งลัดแน่นขึ้นจนฮยอกแจต้องมานอนนิ่งๆในวงแขนกว้าง ลมหายใจอุ่นๆเป่าลดกลุ่มผมนุ่มอย่างสม่ำเสมอจนฮยอกแจแน่ใจแล้วว่าร่างสูงหลับแน่ๆ และเขาก็ทำได้แค่เพียงนอนหน้าแดงไปมาอยู่ในอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นนี้ >/////< เอาผมออกปายยยยยยยยยยยยยย

     


    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     


     

    ไม่นานเสียงโทรศัพท์เครื่องแพงของฮันกยองก็ดังขึ้น ร่างสูงลุกขึ้นนั่งแล้วกดลับโทรศัพท์โดยไม่สนคนที่นอนนิ่งแข็งอยู่ข่างๆ

    กุตื่นแล้ว...

    -ยังไม่ทันพูดเลย แต่ก็รีบมาแล้วกัน-

    อืม...ซีวอนยังไม่มาละสิ ตามกูไปช่วยงานว่างันฮันกยองกลอกเสียงออกไปตามสาย

    -เออ...โทรไปแล้วแต่แม่มันรับ บอกว่าลูกวอนยังไม่ตื่น- -*-

    เออๆเดียวกูรีบไปว่าแล้วก็ตัดสาย พลางหันมามองคนที่ค่อยๆลุกขึ้นอยู่บนเตียงของเขา





    เข้ามาทำไม...เหมือนจะเป็นประโยคคำถามธรรมดาแต่ก็ทำให้ฮยอกแจสะดุ่งนิดๆ

    ป....ป...ป้ายองจี ให้เข้ามาปลุกพี่ฮ่ะ *///*พูดไปหน้าแดงไปจนต้องรีบก้มหน้า  ร่างสูงมองฮยอกแจตั้งแต่หัวจรดเท้า

    หึ...แสดงว่าไม่กลัวตายนะเนี่ยกล้าเข้ามาปลุกฉันน่ะ...พูดพลางเอื้อมมือไปหาร่างเล็ก จนฮยอกแจต้องถอยหนี

    อยู่นิ่งๆ!!”สั่งแล้วถึงแขนบางเข้ามาใกล้ๆแล้วเลิกแขนเสื้อขึ้น ตาคมมองรอยแดงที่จางไปมากแล้วอย่างวิเคราะห์

    ยังเจ็บอยู่หรือปล่าว...ถามออกมาเสียงปกติ จนฮยอกแจออกจะงงนิดๆร่างเล็กสายหน้าเบาๆ

    ฮันกยองจึงปล่อยแขนบาง พลางมองใบหน้าที่ขึ้นสีนิดๆ ฮันกยองหันหน้าหนีทันทีเมื่อรู้ตัวว่ามองร่างเล็กอยู่

    “จะออกไปได้ยัง!!!นั่งบื่ออยู่ได้...วันนี้ฉันรีบ  ยังๆไม่ลุกอีก!!อยากนอนกับฉันหรือไงร่างเล็กรีบเด้งตัวลุกขึ้นทันที เมื่อมีหนาทำท่าจะคว้าคอเขาอีก

    ป...ไปแล้ววววววววรีบวิ่งออกนอกห้องแทบไม่ทัน ฮันกยองมองตามแผ่นหลังบางอย่างปลงๆแล้วนึกถึงสัมพัสเมื่อเช้า





    ให้ตายเถอะ... ทำไมต้องเป็นไอ้เตี้ยนี้ด้วย เซง!!!”ฮันกยองสายหัวไปมา เพราะเมื่อเช้าเขาฝันดีมากถึงมากที่สุด แต่พอตื่นมากลับพบว่าคนที่เขากอดอยู่คือคนที่เขาไม่ชอบหน้าซักเท่าไหรควรขอบคุณไอ้คิบอมที่โทรมาปลุกหรือด่ามันดีว่ะ บ่นในใจเบาๆแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ






    -------------------------------------------------------------------------------


    อัพแล้วนะค่า คิดยังไงก็เม้นได้น่า > <

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×