ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #7 : Oh!boy 7

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 53












                            หลังจากที่แยกกับซองมิน เขาก็รีบเดินกลับมาที่ตึกชมรมของฮันกยองทันที ฮยอกแจเปิดประตูเขาไปก็พบว่า ทั้งฮันกยองและคิบอมกำลังทำงานกันอยู่ที่เดิม คิบอมเงยหน้ามองฮยอกแจที่เดินเข้ามา ร่างเล็กก้มหัวน้อยๆแล้วเดินมานั่งข้างๆ(โซฟา)ฮันกยอง

    นึกว่าหลงทางแล้วซะอีกร่างสูงพูดออกมาลอยๆ

    ผมจำทางได้น่า...เลิกด่าซักทีเถอะบ่นงุ้งงิ้งเบาๆ ฮันกยองเงยหน้าขึ้นมาถลึงตามองคนข้างๆ

    เถียงอีก!”ฮยอกแจยู้หน้าแล้วหันไปอีกทาง

    คิบอมขำออกมาเบาๆแล้วตัดสินใจทำลายความเงียบอีกครั้ง

    เป็นไงพลาซ่าที่นี้....ได้ซื้ออะไรมั้งหรือปล่าวคิบอมถาม

    ไม่ได้ซื้อเลยฮ่ะ...ของมันแพงเกินไป ผมเสียดายเงินนะฮ่ะฮยอกแจบอกยิ้มๆ

    บ้านนอก...- -*  คงไม่ต้องบอกว่าใครพูด



    แล้วมีของถูกใจมั้งใหมละ เดียวฉันซื้อให้ก็ได้คิบอมถามต่อ

    ไม่หรอกฮ่ะ^^”ฮยอกแจส่งยิ้มให้คิบอมอย่างเป็นมิตร

    จะยิ้มอะไรนักหนา!!บื่อแล้วยังทำตัวปัญญาอ่อนอีกบ่นออกมาอย่างรำคาณ

    อะไรเล่า...ผมแค่คุยกับคิบอมเฉยๆเองน่ะฮยอกแจเถียงกลับอย่างไม่กลัวตาย จนฮันกยองถลึงตามองอย่างขู่ๆ

    ทุกคนนนนนนนนนนนนสุดหล่อมาแล้วววววววววววววแล้วเสียงโว้ยวายก็ดังขึ้นขัดสงครามจิตรวิทยาของทั้ง2คน




    อ่า~เบื่อชะมัดเลยยยยยยยยอีกเสียงนึงดังขึ้น

    คิบอมไอ้ฮันมันมายังเสียงอันคุ้นเคยของหนุ่มๆก็เดินเข้ามากันไม่ขาดสาย

    นี่ใครเนี่ย?หนุ่มร่างหมีๆถามขึ้นงงๆ

    อ้าว เฮ้ยๆนี่น้องฮยอกแจสุดน่ารักของฉันซีวอนบอกกับเพื่อนๆ

    นายนี่เองหนุ่มร่างโปร่งที่ฮยอกแจจำได้ว่าคือคนที่ตามจีบซองมินทักขึ้น

    มึงรู้จักด้วยหรอคนที่ท่าทางแก้มเยอะๆถามออกไป

    นี่....คนนี้เขาชื่อ ฮยอกแจ เด็กไอ้ฮันมันคิบอมแกล้งพูดออกไป ทำเอาฮันกยองที่นั้งไม่รู้ร้อนรู้หนาวถลึงตาขึ้นมอง มันจึงเรียกเสียงร้องเหย่ของเพื่อนๆเขาได้เป็นอย่างดี จนฮยอกแจได้แต่นั่งก้มหน้านิ่งๆ *-*  ผมอยากกลับบ้านนนนนนนนนน:ฮยอกแจ




    ดีครับๆพี่ชื่อยุนโฮน่ะยุนโฮพูดออกมาแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

    แนะนำกูด้วยดิผู้ชายข้างๆศอกเขาไปตรงใหล่ของยุนโฮแรง

    เชียนิกูเจ็บ!อุ้ยยย....เออ พี่คนนี้ชื่อคังอินนะคับ แล้วคนนั้นชื่อเยซอง ต่อมาก็คยูฮยอน แล้วก็

    ซีวอน…”ยุนโฮบอก ฮยอกแจพยักหน้าให้เป็นมารยาท

    ผมฮยอกแจฮ่ะร่างเล็กบอกยิ้มๆ ทั้งหมดแยกย้ายกันไปนั่งตรงโซฟาแต่ละตัว ไม่นานนักทั้งห้องก็เสียงดังขึ้นมาจากตอนแรกมาก โดยที่ยุนโฮและคังอินไปเล่นเกมกันอยู่ที่ทีวีจอยักษ์มุมห้อง

    มะกูมาช่วยงานและซีวอนพูดแล้วนั่งลงข้างๆฮยอกแจ

    พึ่งนึกได้หรอ...เป็นรองประธานซะปล่าว เดียวก็ยกตำแหน่งให้ไอ้ฮันมันซะเลยคิบอมด่าคนข้างๆ

    ตัวเองงงงง อย่าโกรธเค้าน่าซีวอนทำเป็นแอ็บหน้ารัก(?)แล้วเข้าไปเกาะคิบอม

    อีเฮ้นี่!!ไปเอางานมาทำ แอ็บนอมอลอยู่ได้ น่ารักตายละมึงคิบอมกล่าวสรรเสริญไปหนึ่งจบ ซีวอนทำหน้าหักก่อนจะคว้างานบนโต้ะไปทำบ้าง ฮยอกขำนิดๆกับท่าทางของคนกลุ่มนี้ แล้วคยูฮยอนก็เดินมาสะกิดฮยอกแจเบาๆ

    นาย...เออ  ฉันมีเรื่องจะถามหน่อยน่ะคยูฮยอกบอกเสียงเรียบต่างจากท่าทางตอนกลางวันที่ฮยอกแจเห็น ร่างเล็กเงยหน้ามองงงๆ




    อะไรหรอฮ่ะ?เขาถามออกไปเบาๆ คยูมีสีหน้าหนักใจนิดๆ

    เออ...ไปคุยกันที่อื่นได้ใหม? - -*ความลับองค์การนาซ่าหรอ?ถึงแม้จะงงๆแต่ก็พยักหน้าแล้วเดินตามคยูฮยอนออกไป

    ม...มีอะไรหรอฮ่ะร่างเล็กถามออกไป คยูฮยอนหันหน้ามามองฮยอกแจในเชิงคอขาดบาดตาย

    นาย...รู้จักซองมินได้ไง คยูฮยอนถามออกไป

    ก็...เขาช่วยผมตอนจะล้มนะฮ่ะ ก็เลยรู้จักกันบอกออกไปตามความจริง

    งั้นนายช่วยฉันหน่อยสิ

    เอ้??ช่วย?...ช่วยอะไรฮ่ะฮยอกแจถาม

    เฮ้อ...นายไม่รู้หรอกว่าฉันจีบเขามานานแค่ไหน(รู้แล้วฮ่ะ- -*)แต่ซองมินไม่มีท่าทางจะสนใจฉันเลย แล้วเพื่อนเขากับพี่ลีทึกก็ไม่ช่วยฉันด้วย ฉันไม่อยากให้เพื่อนในกลุ่มรู้เรื่องนี้ก็เลยลากนายออกมานี้ไง

    แล้ว....ให้ผมช่วยยังไงละฮ่ะร่างเล็กถามย่ำอีกครั้ง

    ทำอะไรก็ได้!!ฉันไม่รู้หรอก เพื่อบางที่ฉันอยากอยู่กับเขา2คน หรือไม่นายคอยรายงานฉันก็ยังดีว่าเขาไปไหน ทำอะไร กับใคร...แค่นั้นและ น่ะช่วยฉันหน่อยคยูฮยอนพูดแล้วทำหน้าตาน่าสงสาร

    ก็ได้ฮ่ะ....- -*ฮยอกแจบอก แล้วคยูฮยอนจึงดึงคนตรงหน้าเข้าไปกอดทันที

    ขอบใจน่ะ...ฉันจะไม่ลืมบุญคุณนายเลยพูดพลางทำหน้าซึ้งสุดขีดด  - -*




                   
    ฮันกยองมองตามร่างเล็กที่ดูจะคุยกันอย่างมีความสุขกับเพื่อนของเขาเหลือเกิน ปากหยักกำลังจะเอ่ยถามออกไปว่าไปไหนกันมาแต่ซีวอนก็ชิงถามออกไปก่อน

    ไปคุยกันเล่นๆนิดหน่อยนะคยูตอบ

    คุยในห้องก็ได้นี่หว่า....มึงจะตีท้ายครัวเพื่อนหรอว่ะ 555+เย่ซองตะโกนออกไปดักคอ

    เชี่ย...ปากหรอมึง เดี่ยๆคยูขู่ออกไปพลางยกหมัดเข้าขู่  ฮยอกแจขำนิดๆแล้วนั่งลงที่เดิม ทันทีที่ฮยอกแจนั่งลงร่างสูงของฮันกยองก็ว่างเอกสารลงโต๊ะดังโครมจนทั้งห้องเงียบกริบ

    มึงเป็นไรว่ะ...ซีวอนถามไปอย่างงงๆ

    ปล่าว....



    แล้วมึงจะไปไหนนะคังอินตระโกนถามออกไปเมื่อเห็นว่าฮันกยองทำท่าจะออกไปนอกห้อง

    หาไรแก้เซง..ตอบไว้แค่นั้นก็เดินออกไปเลย ทำเอาร่างเล็กนั่งอึ่ง-*- อ่าวโดนทิ้งงั้นสิ

    นิสัยไม่เคยเปลี่ยนเลยยุนโฮบ่น แล้วทั้งห้องก็กลับมาสู้ปกติอีกครั้ง

    นายรออยู่นี้ก็ได้น่ะ เดียวมันคงกลับมาคิบอมบอก ฮยอกแจคิดนิดหน่อยแล้วลุกขึ้น

    ผมขอไปเดินเล่นนะฮ่ะว่าแล้วก็เดินออกไป เขาคิดว่าถ้าหากนั่งอยู่อาจจะโดนทิ้งให้กลับบ้านคนเดียว เลยเดินตามออกมา ร่างเล็กมองตามไปยังทางเดินทอดยามของอีกตึงหนึงที่อยู่ใกล้ๆกัน เขาพยายามมองหาแผ่นหลังกว้างแต่ก็ไม่เจอ หรือกลับบ้านไปแล้ว อ๊ากกกกกกกกกงั้นเขาก็ต้องอยู่โรงเรียนคนเดียวนะสิ แล้วถ้าโดนผีหลอกละ>[ ]< ยิ่งคิดก็ยิ่งกังวนขาเรียวจึงรีบเดินหาใหญ่

    (แก่ห่วงแค่นี้อะน่ะ- -*) เขาเดินมาจนไม่รู้ว่าอยู่ตึกใหนแต่คิดว่าคงจะเป็นตึกวิทยาศาสตร์ เพราะระหว่างทางเจอกบแช่อิ่ม(?)และหุ่นร่ากายมนุษย์





    อ่ะ....อ่า...พี่ค่ะ...อ่ะ...ตรงนั้น...อ่า!...เสียงครางกระเซ้า ดังลอกออกมาจากห้องทดลอง ฮยอกแจขนลุกซู้(เพราะนึกว่าเสียงผี)ก่อนจะเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ร่างเล็กแง้มประตูออกเพื่อความอยากรู้ แล้วเขาก็ต้องรีบปิดประตูทันที พวกแก้มนิ้มขึ้นสีระเรืออย่างช่วนมอง ขาเรียวรีบเดินออกจากตรงนั้นทันทีจนเขาไม่ได้ยินเสียงครางหวานๆของผู้หญิงหน้าตาดีคนนั้นอีก ในที่สุดเขาก็หาฮันกยองเจอ แต่ออกจะเป็บแบบที่นึกไม่ถึงไปซักหน่อย






             
    ฮยอกแจปิดประตูห้องชุมนุมอย่างเบามือ เขาก้มหน้าก้มตามองพื้นเพราะยังช๊อกกับเหตุการณ์เมื่อกี้อยู่

    เป็นอะไรหรอฮยอกแจ ยุนโฮถามขึ้นทำเอาฮยอกแจสะดุ่งเฮือก

    ป...ปล่าวฮ่ะ   . /// .บอกงุ้งงิ้งแล้วกลับไปนั่งนิ่งๆตามเดิม เวลาผ่านไปซักพักร่างสูงของฮันกยองก็เดินเข้ามาในห้อง ฮยอกแจมองหน้าฮันกยองอย่างอึ่งๆ สายตาคมก้มมองร่างเล็กเคืองๆ

    มีอะไร!!”ไม่ลืมขู่เสียงแข็ง แล้วภาพในตอนนั้นก็วิ่งพรวดเข้ามาในหัว ฮยอกแจหน้าแดงกว่าเดิมเขาสายหน้าจนคอแทบหลุด ฮันกยองจึงเลิกสนใจร่างเล็ก

    ไง!!กี่คนละคราวนี้เย่ซองแกล้งถามออกไปอย่างรู้ทัน ฮันกยองทรุดตัวลงนั้งลงบนโซฟาตัวแพง

    คนเดียว...แม้งรู้สึกเหมื่อนมีคนมองเลยหมดอารมณ์...สบทออกมาอย่างหัวเสียหน่อยๆ  ทำเอาฮยอกแจนั่งก้มหน้ามองเท้าตัวเองเหมื่อนไม่เคยเห็นมันมาก่อน

    คราวนี้เราจะมาดูเวลากันนะครับ...คุณคังอินครับเสียงซีวอนพูดขึ้นแล้วเอาปากกามาทำเป็นไมค์

    อ่า~คราวนี้น่าทึงมากๆครับ เรามาดูกันดีกว่าว่าจะทำลายสถิติที่คุณยุนโฮที่ทำไว้ที่30นาทีหรือ

    ปล่าวแตน แต้น แต๊นนนนนนนนนนนนนนน  เวลาที่ได้ก็คือ28.5นาทีครับ โอ้โหทำลายสถิติไปแล้วนะครับ คุณซีวอนคังอินเอามือถือขึ้นมาพูดบ้าง



    โอ้ววว ช่างหน้าตื่นเต้นจริงๆเลยนะครับ ขอแสดงความยิน แอ๊ก!!!!”ยังไม่ทันที่ซีวอนจะพูดจบหมอนอิงใบใหญ่ก็ลอยไปประทะหน้าหล่อๆอย่างจังด้วยแรงของฮันกยอง

    พูดมาก....เหมือนมึงไม่เคยฮันกยองบอกเสียงเรียบ ซีวอนปาหมอนกลับไปแล้วบ่น

    โด่!!ที่ไอ้คังไม่ด่ามันมั่งละ ฮันนี่รำเอียงอ่ะ..ซีวอนเริ่มพยายามทำเสียงหน้ารัก(?)อีกครั้ง - -*

    อ่าวๆโยนขี้นะมึงเนี่ยคังอินบ่น ฮันกยองยืนขึ้นอีกครั้งแล้วทำท่าจะเดินออกไปอีกครั้ง

    ไปไหนว่ะ...ต่ออีกยกไง?ยุนโฮแซวออกไป

    กลับบ้าน...เบื่อ จะไปนอนบอกเสียงเรียบ แล้วเดินต่อ ร้อนถึงฮยอกแจต้องรีบวิ่งตามไปเพราะเขาอาจจะตกรถ แต่ก็ไม่ลืมที่จะบอกลาเพื่อนของฮันกยองในห้อง




                ระหว่างการเดินไปที่รถช่างเงียบสงัดโดยที่ฮยอกแจก็ไม่กล้าที่จะกวนอะไรมากนัก

    คุยอะไรกับคยูเอ่ยออกมาเหมือนพูดคนเดียวมากกว่า

    เอ้?

    ถามก็ตอบสิ!!!”หันมาตวาดเสียงแข็ง จนร่างเล็กสะดุ่ง - -*






    -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*


    ต่อๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×