ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #6 : Oh!boy 6

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 53







                                    หลังจากที่ร่างเล็กเดินออกมาจากตึกเรียน เขาก็ยืนงงอยู่ซักพัก เนื่องจากที่นี้ใหญ่มากจนไม่รู้จะเดินไปทางไหน ฮยอกแจมองไปรอบๆก่อนที่เขาจะตัดสินใจถามทางกับคนที่เดินผ่านไปมา

    ขอโทษนะฮ่ะ...เสียงหวานเอ่ยถามออกไป

    “Yes?(ครับ?)ผู้ชายคนนั้นตอบกลับมา ทำเอาร่างเล็กงงไปซักพักใหญ่ๆ - -*ลืมไปเลยนี่มันโรงเรียนอินเตอร์ ฮยอกแจก้มหน้าก้มตาอยู่ซักพักเพราะคิดคำพูดไม่ออก

    ขอโทษครับ...คุณมีอะไรให้ผมช่วยหรือปล่าวสำเนียงเกาหลีเปล่งออกมาจากคนที่ฮยอกแจกำลังจะถามทาง ร่างเล็กเงยหน้ามาอย่างงงๆ

    ครับ ผมแค่จะถามคุณว่าพลาซ่าไปทางไหน ผมไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษฮยอกแจถามออกไปอย่างอายๆ ผู้ชายคนนั้นทำหน้างงนิดๆ

    พลาซ่าหรอ เดินตรงไปทางนั้นแล้วเรียวขวาก็ถึงแล้ว^^...เออ คุณคงเป็นนักเรียนใหม่?ไม่ต้องห่วงนะครับ คนที่นี้น่าจะพูดภาษาเกาหลีได้ทุกคน ผมขอตัวนะครับ... -0-น่าจะหรอ??? ฉันยังอยู่เกาหลีหรือปล่าวเนี่ย ฮยอกแจคิดพลางเดินไปตามทางที่ผู้ใจดีบอก

                  


                                   
    หลังจากมาถึงฮยอกแจดูจะงงๆนิดหน่อยเพราะ เหมือนเขาเดินเข้ามาในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ทั้งที่ฮยอกแจคิดว่ามันคือโรงอาหารธรรมดาซะอีก เขาเดินงงไปมาอยู่พักใหญ่ๆโดยที่เดินดูของที่ดูเหมื่อนว่าจะแพงลิบลิ้วสำหรับเขา

    โอ้ย แล้วจะซื้ออะไรกินละเนี่ย...- -***บ่นเบาๆพลางเดินดูร้านอาหารที่ดูจะแพงเกินไป

    ฮยอกแจ!!”เสียงเรียกดังมาจากข้างหลัง จนทำให้ร่างเล็กต้องหันไปดู ร่างอวบของใครบางคนที่คุ้นตากำลังโบกมือให้เขาอยู่อย่างดีใจ ฮยอกแจยิ้มให้แล้วเดินไปหาทันที

    ซองมินใช่ใหม? ไม่นึกว่าจะเจอกันอีกนะเนี่ย โรงเรียนใหญ่ขนาดนี้ฮยอกแจพูดยิ้มๆ

    นั้นสิ ฮยอกแจนั่งลงก่อนสิมาๆ><”ซองมินว่าพลางลากเก้าอี้มาให้

    นายชื่อฮยอกแจใช่ม่ะ หวัดดีน่าเราชื่อ เรียววุคคนที่นั่งข้างๆซองมินบอก




    ฮยอกแจพึ่งย้ายมาเรียนสิน่ะ ใช่มะซองมินถามออกไป ฮยอกแจพยักหน้าหงึกๆ

    แล้วเรียนสายไหนละเรียววุคถามกลับ

    ไม่รู้อ่า ยังคิดไม่ออกเลย-*-คำถามนี้ดูคุ้นๆ และคำตอบก็คุ้นๆ

    ถ้าคิดไม่ออกมาเรียนคณะเดียวกับพวกฉันก็ได้นะ เราเรียนอักษรญี่ปุ่นซองมินบอกออกมาอย่างดีใจ ร่างเล็กยิ้มให้อย่างมีความสุข




    ทุกคนนนนนน มาแล้วๆๆๆๆ เอ้?นี่ใครอ่ะเสียงเอะอะของผู้มาใหม่ตรงมายังโต้ะของทุกคนพร้อมถุงอาหารมากมายในมือ เขามองฮยอกแจในเชิงถาม

    พี่ลีทึก นี่เพื่อนใหม่ผมฮ่ะ....ชื่อฮยอกแจซองมินแนะนำตัวคนที่นั่งอยู่ข้างๆ

    ทำไมพี่ไม่เคยเห็นหน้าเลยละ...อยู่สาขาไหนหรอลีทึกถามอย่างสนอกสนใจ

    พี่อ่า~เขาเป็นนักเรียนใหม่น่ะ ยังไม่ได้ลงเรียนเลยเรียววุดบอกรุ่นพี่เขาเชิงหน่ายๆ

    หรอ...อ้อ พี่ชื่อลีทึกนะ^^เป็นกรรมการนักเรียน มีอะไรก็ปรีกษาพี่ได้น่ะ...มาๆอาหารเย็นหมดแล้วกินกันๆลีทึกบอกแล้วรีบแกะถุงออกอย่างว่องไว




    กินด้วยกันนะฮยอกแจ พี่เขาซื้อมาเยอะเรียววุคบอก ฮยอกแจพยักหน้ารับเบาๆ

    ก่อนที่ทั้งหมดจะได้ลงมือทานอะไรก็มีเสียงโว้ยวายนึ่งตรงมาที่โต้ะอีกรอบ

    555+ซองมิน มาอีกแล้วละ...ลีทึกพูดยิ้มๆพลางซะกิดไหล่น้องรักเบาๆซองมินมองหน้ารุ่นพี่เขาเป็นเชิงถามก่อนจะหันไปมองตามสายตาของลีทึก ใบหน้าหวานๆของซองมินงอลงอย่างเซ่งๆจน

    ฮยอกแจต้องหันไปมองบ้าง  

                    


                                                               
    ชายหนุ่มคนนึงที่จัดว่าหน้าตาดีมากกำลังกึ่งเดินกึ่งวิ่งมาที่โต้ะของพวกเขา

    ซองมินครับบบบบ เมื่อไหรคุณจะคืนหัวใจผมมาซักที่ละคราบบบบเสียงทุ้มเอ่ยเสียงหวานแล้ววางดอกไม้สีชมพูช้อโตไว้บนโต้ะ ทั้งลีทึกและเรียววุกก็ต่างทำเป็นไม่เห็นแต่ใบหน้าก็ยังติดยิ้มขำอยู่ ฮยอกแจมองหน้าซองมินที่ดูจะเบื่อโลกอย่างเห็นได้ชัด

    ฉันก้องไว้บนขยะแถวบ้านแล้วเอยออกมาเซงๆ ใบหน้าหล่องอปากอย่างหน้ารัก(?)

    ทำไมพูดกับสุดที่รักแบบนี้ละครับบบบร่างสูงบอกอย่างอ้อนๆ

    ใครที่รักนายยยย!!ฉันจะกินข้าวเลิกกวนได้ใหม?ซองมินเอดเบาๆแล้วหยิกแขนหนาไปแรงๆทีนึง

    อ่า~ที่รักอ่ะ ที่รักอยากกินอะไรบอกผมได้น่ะ เดียวจะไปหามาให้ถึงที่เลย หรืออยากกินผม...อ้าปากสิ เดียวป้อนให้ถึงปากเลย จุ๊บบบบบบบบบบบซองมินพลักใบหน้าหล่อๆนั้นออกไปอย่างเต็มแรง ทำให้ลีทึกอดขำออกมาไม่ได้





    คยู!!!!!!หยุดเลยน่ะ! หึยยยยย ถ้านายไม่เลิกกวนฉันกลางวันนี้ ฉันจะไม่พูดกับนายอีกเลย!”ดูเหมื่อนเป็นคำขู่ที่ออกจะแปลกประหลาดแต่ก็ทำให้บุกคนที่ชื่อคยูหยุดพฤตีกรรมทั้งหมดได้เป็นอย่างดี

    อ่า อย่างอลน่า เค้าไม่กวนแล้วก็ได้...รักนะจุ๊บๆพูดจบก็รีบวิ่งหนีไป ก่อนที่ซองมินจะใช้มือตะปบเข้าที่หน้าหล่อๆของเขา




    อึดจริงๆเลยน่ะ เจ้าหนุ่มคนนี้ลีทึกพูดออกมา เบาๆซองมินหันควับไปมองทันที

    อะไร...ก็พี่พูดจริงนี่ลีทึกบอกขำ

    ใครหรอคับฮยอกแจถามออกไปเพื่อคลายความสงสัยของตัวเอง

    ก็ว่าทีสา....เอ้ยย คนที่มาจีบซองมินนะสิ รู้ใหมว่าหมอนั้นตามจีบซองมินมาตั้งแต่ประถม ถึงขนาดที่ขอย้ายมหาลัยตามมาเรียนที่เดียวกันเลยน่ะเรียววุครีบเปลี่ยนสัพนามทันที่เมื่อซองมินแบ่ปาก



    แต่ฉันไม่ชอบเขานี่สิ...ตื้ออยู่ได้ น่ารำคานบ่นงุ้งงิ้งไปมาเบา

    มาๆกินกันต่อเถอะๆ^^เดียวนายก็ชินน่าฮยอกแจ เจ้านั้นนะมาทุกวัน อิอิลีทึกว่า

    พี่!!!”ซองมินตวาดเบาๆ แล้วพวกแก้มนิ้มดูจะขึ้นสีนิดๆ

    อะไรเล่า...ลีทึกยังคงยิ้มอยู่อย่างมีเลศใน

    ผมไม่คุยด้วยแล้ววววทั้งคู่เลย ฮยอกแจเราไปเดินเล่นกันเถอะ!!”บอกแกมออกคำสั่ง พลางคว้าข้อมือของเพื่อนตัวเองแล้วเดินออกไปเลย

              



                                                      
    ทั้งคู่ออกมาเดินอยู่รอบนอกของศูนย์อาหาร และเปลี่ยนเป็นมาเดินดูหนังสือแทน

    ซองมิน นายมาเรียนที่นี้ได้ยังไงหรอ?ฮยอกแจถามออกไป ซองมินเงยหน้ามองเขาก่อนจะก้มลงไปดูหนังสือต่อ

    สอบเอาน่ะ...บ้านฉันไม่ค่อยรวยก็เลยต้องชิงทุนเอาเองซองมินว่า

    แล้วพี่ลีทึกกันเรียววุคละฮยอกแจถามต่อ

    โอ้ยยย 2คนนั้นนะหรอ รวยจะตาย...ไม่ต้องสอบเหมือนพวกฉันหรอก นายก็สอบเข้ามาใช่มะ

    ปล่าวหรอก...พอดีคุณป้าเขาส่งฉันเข้ามาเรียนที่เดียวกับลูกเขาน่ะซองมินพยักหน้าเข้าใจ

    นายอ่านออกด้วยหรอฮยอกแจชี้ไปที่หนังสือเล่มหน้าที่มีแต่ภาษาอังกฤษล้วนๆ ซองมินเงยหน้ามองร่างเล็กงง

    ออกสิ หนังสือเรียนที่นี้ก็มีแต่ภาษาอังกฤษทั้งนั้น...นายยังไม่รู้เรื่องพวกนี้สินะ ไม่เป็นไรๆเดียวก็ชินเองและ ไม่ยากหรอกแต่นายอาจจะมีปัญหาตอนที่คุยกับมาสเตอร์นั้นและซองมินบอกยิ้มๆ

    -0-!!! ชีวิตของข้อยยย:ฮยอกแจ





    อ่ะ!!ซองมิน ฉันต้องไปแล้วละนี่ก็ออกมานานแล้วฮยอกแจบอกพลางดูเวลา

    เอ้?อ...อืม ไว้เจอกันนะ ให้ฉันไปส่งใหม?ซองมินบอกทำท่าจะลุกขึ้น

    ไม่เป็นไรๆนาอยู่ที่นี้และ ฉันไปน่ะ...ฮยอกแจบอกแล้วรีบเดินออกมา โดยมีซองมินโบกมืออยู่ไกลๆ







    *-*-*-*-




    ไม่นึกว่าจะมีคนอ่านนะเนี่ย ซึ้งใจจจจ  


    ขอบคุณน่ะทุกคนนนนนนน   เขาจะพยายามแต่งต่อไปน่า


    ปล.แม้นทุกหน้าก็ได้ค่ะ ไม่ว่าๆ   อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×