ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : Oh!boy 4

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 53








                               ทั้ง2เดินไปยังโรงจอดรถที่มีรถราคาหลายล้านจอดเรียงรายอยู่เป็นแถวยาว ร่างเล็กเดินดูรถยี่ห้อดังๆอย่างเพลิดเพลิน โดยไม่สังเกตว่าร่างสูงหยุดลง เลยทำให้คนที่เดินตามหลังมาชนเข้ากลับแผนหลังกว้างอย่างจัง จนคนตัวเล็กแซไปข้างหลัง

    จะยืนบื่ออยู่ทำไม !ขึ้นรถสิ...แล้วห้ามจับอะไรทั้งสิ้นร่างสูงพูดเสียงหน่าย แล้วเดินไปอีกทาง

    ด...เดียวคับ คือ...มันเปิดยังไงครับ ฮยอกแจว่าพลางมองไปที่ประตูรถที่มันค่อนข้างจะ หาที่เปิดไปเจอ ฮันกยองสายหน้าเบาๆ

    โง่ จริงๆ...ขึ้นไปสั่งเสียงดัง จนร่างเล็กแทบปีนเข้าไปไม่ทัน เสียงปิดประตูดังลั่นบ่งบอกถึงอารมณ์คนขับได้เป็นอย่างดี ฮันกยองเดินมาขึ้นรถอีกทางแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว

                  

                           
    บทสนทนาในรถดูเหมือนจะไม่มีอะไรเลย นอกจากเสียงเพลงภาษาอังกฤษที่ร่างเล็กฟังไม่รู้เรื่องเลย เขาจึงมองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อดูวิวข้างนอกแทนการนั่งอมทุกข์มองคนหน้าหักข้างๆ

    ถึงแล้ว...ตามฉันมาร่างเล็กมองรอบๆแล้วพยักหน้าน้อยๆ เขาค่อยๆก้าวลงจากรถ(กลัวจะทำอะไรหัก)แล้วยืนมองรอบๆ เพราะไม่เคยเห็นโรงเรียนที่ไหนใหญ่โตขนาดนี้มาก่อน ยิ่งทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่เมืองนอกเพราะมีคนต่างชาติเข้ามาเรียนด้วย



    ตามมาสิ จะยืนอึ่งอีกนานใหม?...ทำตัวงี่เงาอยู่ได้ พูดจบขายาวๆก็เดินออกไปไม่ได้สนใจร่างเล็กที่เดิน(วิ่ง)ตามอยู่ข้างหลัง แล้วก็มาถึงตึกสีขาวขนาดใหญ่ ที่มีรูปปั้นพระแม่มาเรียอยู่ข้างหน้า

    ร่างสูดเดินเข้าไปแล้วกดลิฟต์ ฮยอกแจจึงรีบวิ่งตามเข้าไปทันที ร่างสูงกดไปที่ชั้นบนสุดแล้วยืนทำหน้านิ่งเหมือนเดิม ฮยอกแจเหลือบมองคนข้างๆแล้วถอนหายใจเบา คนอะไร..ดุชะมัด

    ถอนหายใจทำไม...ร่างสูงถาม คนข้างๆสายหน้าแต่ไม่พูดอะไร

    ฉันถามก็ตอบสิ...!” ร่างสูงสั่งเสียงดัง อย่างขัดใจ

    เว้ยยยย...ตวาดอยู่ได้รำคานนน...น..น....เสียงค่อยๆเบาลง เมื่อเห็นสายตาอาคาตที่ส่งมาให้



    อ้อ!!รำคานงั้นหรอ กล้าขึ้นเสียงใช่ใหม ยังไม่รู้สึกสิน่ะ...พูดแล้วก็ย่างสามขุมเข้ามาหาคนตัวเล็กที่ตอนนี้ เขยิบหนีจนหลังชนกับพนังลิฟต์ ฮยอกแจดูตื่นตระหนกที่อยู่ดีๆฮันกยองก็เดิมเข้ามาหา

    ผมขอโต้ดดดดด..ด.มือบางพยายามดันอกแกร่งออกไปแล้วหลับตาแน่น

    อวดเก่งนักน่ะ คิดว่าสู้แรงฉันได้หรอ ฮ่ะ!!!”มือหนากำลังจะเอื้อมมือไป บีบกรามเล็กแต่เสียงลิฟต์ที่บ่งปอกว่าถึงแล้วดังขึ้น จึงทำให้ฮันกยองพลักออกมาจากคนตัวเล็กทันที



    นายโดนดีแน่..ไม่ลืมขู่เสียงเย็น ก่อนจะเดินออกจากลิฟต์ไป ฮยอกแจถอนใจเฮือกใหญ่ (โอ้ยยยยยยยชีวิตตต:ฮยอกแจ)พลางเดินตามร่างสูงออกมา ก็มันลืมตัวนี่น่า...เขาไม่ได้ตั้งใจจะตวาดซักหน่อย ดุหนาดนี้ใครจะกล้า- -* ดวงตากลมสีนิลมองแผ่นหลังกว้างอย่างหน่ายๆ หน้าตาก็ดี เก่งก็เก่ง รวยก็รวย แต่ทำไมนิสัยหน้ากลัวแบบนี้หว่า-0-

    ไงไอ้ฮัน วันนี้เสร็จมาแต่เช้านะมึง เป็นไงเมื่อคืน.....อ่าวสวัสดีครับ ผมซีวอนรองประธานนักเรียนครับ คุณน่ารักจังเลย...เด็กมึงหรอว่ะซีวอนพูดอย่างระริกระรี้ แล้วรีบแถมายืนข้างฮยอกแจอย่างไว

    ร่างเล็กยิ้มเจือนๆไปให้ แล้วพยายามเขยิบตัวหนี ฮันกยองมองนิ่งแล้วลากแขนซีวอนออกมา



    นั้นลูกเพื่อนแม่กู อย่า...เอ่ยเสียงเรียบก่อนจะปล่อยมือเพื่อนรัก(?)แล้วยื่นซองเอกสารให้

    เออ...ก็เด็กมึงนะและ น่ารักดีว่ะ...น่าอิจฉานะเนี่ยยยยย  อะเฮ้มม!!ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรอะคับซีวอนหันไปถามเสียงหล่ออีกรอบ จนฮยอกแจต้องถอยหนี

    เออ...คือ...ฮ..ฮยอกแจครับ



    ไปจัดการเอกสารให้ฉันด้วย...ฮันกยองสั่งเสียงเรียบ แต่ก็ไม่มีทีท่าวะซีวอนจะสนใจแม้แต่น้อย

    แหม่มมม ชื่อเพราะจังเลยยย  กลางวันนี้ไปกินข้าวกับผมใหม..^^” ฮยอกแจรีบถอยหนีมากกว่าเดิม

    ไอ้วอน!!กูบอกว่าอย่า...ไอ้เชี่ยนี่ ไปจัดการเอกสารให้กูก่อนฮันกยองเริ่มส่งเสียงดัง

    โอ้ๆๆที่รักอย่าพึ่งงอลเค้าน่า มาจุ๊บทีนึงซีวอนบอกแล้วทำปากจู๊ ฮันกยองดันหน้าหล่อๆออกไปอย่างรำคาน

    ถ้ามึงไม่ไปกูกระทืบมึงแน่ เร็วๆกูรีบฮํนกยองเริ่มขู่เสียงเย็น

     ก็ได้ๆเล่นนิดเล่นหน่อยทำเป็นมีน้ำโห คิบอมมันรอมึงอยู่ห้องชมรมนะ ไปหามันเลยก็ได้ ส่วนเอกสารการขอเข้าเรียนนะ คงต้องรอให้อนุมัติแปปนึง เดียวกูบอกให้พ่อไอ้บอมเซนต์ให้เลยแล้วกัน ซีวอนบอกก่อนจะเดินไป แต่ก็มิวายโบกมือให้ฮยอกแจ




    หึ...เจอผู้ชายก็อ่อยเลยนะ ไม่มีใครสนใจหรือไงถึงได้มายุ่งกับเพื่อนฉันร่างสูงบ่นออกมาแล้วมองร่างเล็กด้วยหางตา

    -0-อะไรน่ะ!!!นี่เขาผิดหรอเนี่ยยยยยก็เห็นอยู่ว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย

    ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ-0-*”ฮยอกแจพูดออกไป ฮํนกยองหันมามองจิกๆ

    อย่าเถียง!!”ฮันกยองออกคำสั่ง



    -****-




    ฉันจะไปชมรม นายต้องมากับฉันร่างสูงว่า แล้วเริ่มออกเดินอีกครั้ง

    ?ร่างเล็กส่งสายตาเป็นเชิงถามออกไป 

    แล้วนายจะไปไหน เรื่องเรียนยังทำไมเสร็จก็ต้องหาที่ไปก่อน บื่อจริงๆพูดแล้วสายหัว




    ก็ผมไม่รู้นี่น่า ยังกะคุณพูดเยอะนักนิ ไม่บอกอะไรผมเลย ดีแต่ด่าเอาๆบ่นงุงิ้งเสียงเบา พลางก้มหน้าก้มตา

    แล้วมีปัญหาหรือไง!!มันความสุขฉัน ก็นายมันบื่อเองนิร่างสูงก้มลงมองร่างตรงหน้า

    ผมไม่ได้บื่อน่ะ...เถียงหลับอย่างลืมตัว ร่างสูงถลึงตามองแล้วกำหมัดขึ้นทำท่าจะต่ยคนตรงหน้า

    อย่าน่ะ><ผมขอโทดดดร่าเล็กหลับตาแน่น

    ชิล์ ยังไม่ทันทำอะไรเลย โวยวายไปได้...ตามมาซักที น่ารำคานร่างสูงลดมือลงแล้วเดินนำออกไป

               


                         
    หลังจากที่เดินลงมาจากตึกของฝ่ายวิชาการก็มุ่งหน้าไปยังตึกชมรมของฮันกยองทันที

    หญิงสาวมากมายที่เมื่อพบฮันกยองเดินอยู่ก็ต่างพยายามเบียดเสียดยัดเยียดกันเข้ามาเดินรอบๆ จนฮยอกแจโดนเบียดออกมาเดินรอบนอกของกลุ่มคนแต่เหมือนร่างสูงจะไม่ค่ยใส่ใจซักเท่าไหรนัก

    หลบไปสิย่ะ!!ยืนตัวเตี้ยอยู่ได้ หล่อก็ไม่หล่อแล้วยังเกะกะหญิงสาวนางนึงพูดพร้อมกะแทกไหลฮยอกแจ ทำให้ร่างเพียวเกือบล้มไปกองกับพื่อน ร่างเล็กมองยัยผู้หญิงคนนั้นเซ่งๆ- -*



    เป็นอะไรใหม?เสียงใส่ๆถามฮยอกแจแล้วพยุงคนตัวเล็กที่กำลังจะล้ม

    ม...ไม่เป็นไร ขอบคุญน่ะร่างเล็กกล่าวขอบคุณเบาๆแล้วมองหน้าคนที่ช่วยเขาไว้กันล้ม

    อืมม ดีแล้วละ^^นายพึ่งมาเรียนที่นี้หรอ ไม่คุ้นหน้าเลยเสียงหวานถามออกไป

    ใช่ นาย...ร่างเล็กเอ่ยเพื่อเป็นการถามชื่อ คนตรงหน้ายิ้มหน้าบานนน

    ฉันชื่อ ลีซองมิน เรียกว่าซองมินก็ได้น่ะ นายละซองมินตอบ

    ฉันฮยอกแจ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะร่างเล็กบอก

    นี่!!เดินเร็วๆดิ เสียเวลาเสียงทุ้มตะโกนมาดังลั่นจนฮยอกแจต้องรีบลาเพื่อนใหม่ของเขา

    อ่า...ฉันต้องไปแล้วละฮยอกแจบอกพลางวิ่งไปหาร่างสูง

    แล้วเจอกันใหม่น่ะ!!”ซองมินว่า







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×