ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : Oh!boy 3

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 53


    ฮยอกแจ

     



              ผมถอนหายใจอีกครั้ง แล้วมองตัวเองในกระจก ทำไมผมซีดแบบนี้เนี่ย...ก็แน่ละ ผมเฝ้าแม่ตลอดตั้งแต่ท่านเริ่มป่วยจนกระทั้ง....

    ผมนั่นลงบนเตียงขนาดใหญ่ที่คุณป้าจัดไว้ให้ผม เพื่อเป็นห้องของผมตรงๆเลยนะครับ ห้องเนี้ยใหญ่กว่าบ้านเก่าผมอีก ขนาดห้องน้ำงี้ สุดยอด สวยจนไม่กล้าอาบน้ำเลย คุณป้าบอกให้ผมนอนพักผ่อนแต่ตอนนี้ผมก็ยังนอนไม่หลับอยู่ดี 


                    ผมมองตัวเองในกระจกอีกครั้ง ชุดนอนที่มันไม่ใช่ของผม...เสื้อแขนยาวตัวใหญ่(ย่ำว่าใหญ่จริงๆ)ที่แทบจะคุมเข่าผมอยู่แล้วกับกางเกงขายาวที่ขนานพอๆกับเสื้อนั่นแหละ ผมเหมือนเด็กเลย

    ผมยิ้มบางๆให้ตัวเองในกระจก อย่างน้อยมันก็ทำให้ผมยิ้มได้ แต่พูดถึงเจ้าของเสื้อที่คุณแม่บ้านบอกเขารู้สึกจะอัคติกับผมหรือปล่าว หรือผมคิดไปเองก็ดูสายตาเขาสิถึงแม้จะเฉยเมยแต่ก็แฟงไปด้วยการเหยียดหยาม T T

    ชิล์ เจ้าคนบ้า....ทำไมต้องมองแบบนั้นด้วย แบร์~”ผมแลบลิ้นใส่ตัวเองในกระจกคิดว่ามันเป็นภาพเจ้าคนๆนั้น ไม่เข้าใจเลยคุณป้าท่านออกจะดีแต่ทำไมลูกชาย -*-

    นายคิดว่ากำลังทำอะไรอยู่…”เสียงเย็นๆของใครบางคนเอ่ยขึ้นมาจากข้างหลังผมสะดุ้งเฮือกแล้วหันไปตามต้นเสียง ร่างสูงที่อยู่ในชุดเสื้อกล้ามและกางเกงขายาวสีดำ เขากำลังยืนพิงกำแพงแล้วมองผมอยู่ ผมก้มหน้าเพื่อหลบสายตาเชือดเฉือนนั้น

    ป...ปล่าวผมพูดแทบจะเป็นเสียงกระซิบ แต่เขาก็ยังได้ยินอยู่ดี

    หึ.....นายรู้หรือปล่าวว่านายใส่ชุดใครอยู่

    .....รู้..ของนายไงผมบอก จะทวงคืนหรือไง T Tแล้วผมจะใส่อะไรละ

                   


                           
    แล้วก่อนที่ผมจะทำอะไรเขาก็เดินเขามาใกล้ๆ จนผมทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ถอยหนีไปก่อนจนกระทั้งชนปลายเตียง เขาก้มลงมองหน้าผมใกล้ๆด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรเลย
    !จนผมได้แต่ก้มหน้างุด มองเท้าตัวเอง อย่างกับไม่เคยเห็นมันมาก่อน

    จำไว้ให้ดีนะ...ถึงแม่ฉันจะพอในที่จะเลี้ยงดูนาย แต่ฉันไม่!เพราะงั้นอย่าทำตัวให้มีปัญหา ไม่งั้นฉันฆ่านายแน่...แล้วก็ เสื้อนี้นะเหยียบแสนถ้ามันเปื้อนแม้แต่นิดเดียวละก็..เขาหยุดพูดแค่นั้น

    อ๊ะ!!!O-O”ผมร้องออกมาเบาๆเมื่อเขาพลักผมลงบนเตียงแล้วกดไหลผมไว้

    ...ฉันจะให้นายจ่ายคืน3เท่าและของชิ้นอื่นๆในห้อง หรือในบ้านหลังนี้ด้วยถ้านายทำมันเปื่อน หรือพังละก็ นายจะไม่ได้ต้องจ่ายแค่เงิน.... เขากระซิบขู่ผม -0- อะไร บ้านก็รวยแล้วดู.....(งกว่ะ)ผมพยายามหันหน้าหนี เขาบีบแขนผมแรงๆที่หนึ่งจนผมต้องนิ่วหน้า เขาพลักออกจากตัวผมแล้วเดินออกจากห้องอย่างสบายอารมณ์ ผมพยายามลุกขึ้นมาอย่างยากลำบากและรีบวิ่งไปปิดประตูห้องทันที!

                    ผมเดินไปนั่งที่เก้าอี้ปลายเตียง แล้วหยิบเอาล๊อกเก็ตออกมา ผมมองภาพคุณแม่ที่กำลังยิ้มให้ผมอย่างอ่อนโยน จนทำให้ผมยิ้มออกมา

               

                  
    ไม่ใช่ไม่เสียใจนะครับ...แต่ผมคิดว่าถ้าผมยังฝืนให้แม่อยู่ต่อ เขาอาจจะทรมานก็ได้ ผมจึงปล่อยท่านไป แต่ท่านก็ยังอยู่ในหัวใจผมตลอดไป.....

    ผมว่างล๊อกเก็ดไว้ข้างๆเตียง แล้วล้มตัวลงนอน พยายามข่มตาให้หลับ(แต่มันไม่หลับอ่า-*-)

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น  ผมตื่นนอนแต่เช้า(เพราะนอนไม่หลับ)เลยเดินลงมาชั้นล่างเพื่อหวังว่าจะหาอะไรทำ ช่วยพวกป้าๆแม่บ้านบ่าง เพราะยังไงผมก็มาอาศัยเขาอยู่ควรหาไรทำจริงใหมครับ^^

    ...อ่าว   หนูฮยอกแจ...สวัสดีตอนเช้าจ้า ม่ะๆมาท่านข้าวกะม๊า คุณป้าร้องเรียกผม ผมหันไปทางที่ท่านเรียก โต๊ะอาหารที่ยาวเกือบ5เมตร มันทำผมปวดหัวเลยทีเดียว

    เออ....มีอะไรให้ผมช่วยใหม?ครับผมถามออกไปเบาๆ ทำให้คุณป้าเกิง หันไปขำกับพวกป้าๆแม่บ้าน อย่างมีความสุข ซึ่งก็ทำให้ผมงงๆเหมือนกัน - -* ผมพูดไรผิดอ่า



    เห็นแบบนี้ ผมก็ทำเป็นทุกอย่างเลยนะครับ ผมทำกับข้าวเป็นด้วย ซักผ้าก็...

    จ้าๆๆ ป้ารู้น่า....แหม่มน่ารักจริงๆ ถ้าอาเกิงของป้าได้ซักครึ่งของหนูก็ดีสิ^^”

    ....เขาไม่ ค่อยชอบทำงานบ้านหรือครับผมถาม

    ยิ่งกว่าไม่ชอบซะอีก ^^….”ป้าเกิงขำออกมาเบาๆ ผมยิ้มนิดๆ หน้าตาเขาก็ฟ้องอยู่ว่าคุนหนู- -*

    ห...หรอครับผมนั่งลงบนเก้าอี้ทางขวามือ คุนป้าแม่บ้านก้ตักข้าวต้มให้ผม

    ไม่กินด้วยกันหรอคับผมถามออกไป เรียกรอยยิ้มให้พวกป้าๆได้เป็นอย่างดี

    ไม่หรอกค่ะคุณหนู พวกป้าท่านกันแล้วค่ะ คุณหนูท่านไปเถอะนะค่ะผมพยักหน้าแล้วก้มหน้าก้มตาทานข้าวไป แล้วหลังจากท่านไปได้ไม่นานผมก็ได้ยินเสียงคนเดินลงบันไดมา ผมหันหน้าไปมองแล้วก็ต้องรีบหันหน้ากลับทันที

              



              
    ร่างสูงเดินลงบันไดมาอย่างไม่รีบร้อนมากนัก เขาเดินเข้าไปในห้องทานข้าวแหล่ตามองร่างเล็กนิดหน่อย ก่อนจะหันไปหาคุณแม่สุดที่รัก

    อ่าเกิงงงง มากินข้าวก่อนไปเรียนนะลูก^^”หญิงสาวบอกลูกชายของเธอ ฮันกยองยิ้มให้แม่ของเขา แล้วเดินไปอ้อนใกล้ๆ ร่างสูงก้มลงกอดคุณนายเกิงแน่น

    วันนี้ผมต้องไปทำเรื่องที่ห้องประธานนักเรียนนะครับ ผมคงต้องรีบ..คุณป้าลูบหัวลูกชายขี้อ้อนเบาๆ ร่างเล็กมองภาพตรงหน้ายิ้มๆ เขาคิดว่าคุณชายบ้านนี้เวลาอยู่กับคุณป้าแล้วดูอ่อนโยนมากผิดปกติ- -*

    หรอจ๊ะ...งั้นลูกพาหนูฮยอกแจไปด้วยเลยแล้วกันร่างสูงคลายอ้อมกอดทันทีแล้วมองคุณแม่ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม




    อะไรกันจ๊ะ ก็ให้น้องไปเรียนที่เดียวกับเราไง จะได้สะดวกๆ แม่ฝากจัดการเรื่องด้วยนะ เรารอน้องเขากินข้าวแปปนึงน่ะร่างสูงมองมาทางฮยอกแจเขม็ง  ร่างเล็กสะดุงน้อยๆเมืองโดนพาดพิงถึง

    ม..ไม่เป็นไรฮ่ะ ผมไปเองก็ได้ เขาตอบปฏิเสธทันที คุณป้าเกิงมองยิ้มๆ

    เอาน่า ให้พี่เขาไปส่งนะและ จะได้จัดการเรื่องได้ง่ายๆ คุณป้าบอก แล้วขำออกมาเบาๆ

    กินเสร็จแล้วก็ตามมา...ร่างโปร่งพูดเสียงเรียบ แล้วเดินออกไปทันที ฮยอกแจรีบกินน้ำอึกใหญ่แล้วรีบวิ่งตามออกไปทันที 








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×