ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แวมเพอร์เรีย วิกฤติรักแวมไพร์( SUJU ) HanHyuk~ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #62 : My Vempire 62

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      2
      19 ก.พ. 56

     

     



     

    แอนนี่!!!! บ้าจริง แอนนี่!!!!” ลีกรีดร้องออกมา เมื่อเธอมองไปรอบๆแล้วพบว่าเธอไม่เห็นเงาของหญิงสาวเพื่อนของเธอที่น่าจะสู้อยู่ เธอยกมือขึ้นปาดเลือดออกจากหน้าผากที่แตกของตัวเอง ก่อนจะมองสำรวจไปรอบๆอีกครั้ง ศพแวมไพร์กองอยู่บนพื้น เสียงต่อสู้และเสียงคำรามจากชอนอุนที่สู้อยู่กับแวมไพร์ตัวหนึ่งและกับตัวที่เหมือนจะเป็นหัวหน้า ที่แม้จะเสียแขนไปข้างหนึ่งแต่ก็ยังคงสู้ได้ กับโจอี้ที่อยู่ห่างออกไปกับแวมไพร์ที่พึ่งล้มลง และอีกตัวหนึ่งที่กรี้ดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อมีดทะลุหน้าอกของมัน ก่อนที่โจอี้จะเหวี่ยงร่างนั่นจนลอยไปกระแทกกับผนัง


    แอนนี่...ฮันกยอง...”หญิงสาวร้องออกมาเสียงสั่นพลางเดินเข้าไปใกล้ยังที่ๆสาวสวยเคยสู้อยู่ เป็นเวลาเดียวกับที่แวมไพร์ลูกน้องตัวสุดท้ายล้มลง เหลือเพียงแค่ตัวหัวหน้าที่ร้องออกมาดังลั่นเมื่อชอนอุนตัดแขนของมันอีกข้างหนึ่งทิ้ง จนกระทั้งมันลงไปดิ้นพลานๆบนพื้น


    แอนนี่...แอน...พระเจ้า...”เสียงหวานร้องออกมาพลางทรุดตัวลงข้างหญิงสาวที่นอนอยู่บนพื้น  ก่อนที่มือเรียวจะเอื่อมออกไปรั้งตัวเพื่อนของเธอขึ้นมาบนตัก


    พวกแกต้องชดใช้..”เสียงขู่อย่างเย็นชาของตัวหัวหน้าดังขึ้นแทบเท้าของชอนอุน แต่มันก็เงียบลงไปเพราะถูกเตะเข้าอย่างจังด้วยเท้าของชายหนุ่ม


    แอนเป็นยังไงบ้างเสียงชอนอุนถามขึ้นมาพลางหันไปมองดูหญิงสาวที่อยู่ข้างหลัง ห่างไปจากตัวเอง


    “...”หญิงสาวไม่ตอบ เธอยังคงมองใบหน้าหวานสวยของเพื่อนเธอ ก่อนจะค่อยๆเช็ดใบหน้าหวานที่เปื่นเลือดออกอย่างใจเย็น


    ลี...”เสียงโจอี้ดังขึ้นเบาๆ ตามด้วยตัวเขาที่เดินกุมแขนซ้ายที่เลือดโชกเอาไว้


    นายเป็นยังไงบ้างโจอี้..ไหวใช่ไหม


    ฉันกระดูกแขนซ้ายหัก ซีโครงกับกระดูกขาน่าจะร้าว แต่ยังไหวชายหนุ่มบอก ทำให้เธอพยักหน้า


    ลี!!! แอนนี่เป็นย...”เสียงทุ้มของชอนอุนดังขึ้นมาอย่างเคื่องๆแต่ก้ต้องหยุดลงเพราะเสียงของลี


    เอาโซมันเจ้านั่นชอนอุน เราจะพามันกลับไป..ผู้บันชาต้องอยากรู้ว่ารักจริงๆของพวกมันอยู่ไหนชอนอุนกำหมัดแน่น เมื่อเสียงหวานไม่ตอบในสิ่งที่เขาถาม แต่เขาก็พอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นรู้ว่าแอนนี่เป็นยังไง สายตาคมยังคงมองดุสาวสวยทั้งสอง พลางหยิบโซเงินออกมาจากกระเป่าตรงเอว ทำให้แวมไพรืตนนั่นมองดูแสงวาววับจากเส้นโซ้อย่างหวาดๆ


    ชอนอุน!!!!”









    ชึก !!!!!






    ชายหนุ่มดวงตาโตขึ้นมาด้วยความตกใจตามมาด้วยความเจ็บปวดจนเขาอื้อไปหมด ดวงตาคมก้มลงมองดูยังหน้าอกตัวเอง ที่ตอนนี้แดงฉานไปด้วยเลือด และเล็บยาวสีดำที่โผล่พ้นออกมาจากตัว ทำให้เขาเงยหน้าขึ้นมองดูสิหน้าตกใจของหญิงสาว ก่อนจะตามมาด้วยมือนุ่มกับเล็บสีดำยาวที่วางเบาๆลงบนไหล่ของเขา


    สวัสดียามเย็น...คืนนี้พระจันทร์สวยน่ะเสียงหวานนุ่นพูดขึ้นมาข้างใบหูของเขา ก่อนที่เขาจะรู้สึกถึงมือเรียวที่ดึงออกไปจากตัวของเขา ทำให้ความเจ็บปวดมากกว่าเดิมเล่นขึ้นมาจนจุกที่อก ก่อนที่เขาจะไม่รับรู้อะไรอีกเลยและล้มลงบนพื้นพร้อมกับเสียงร้องเรียกชื่อเขาที่ดังมาจากปากของลี


    ฮันกยองหอบหายใจถี่มองดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า ด้วยความตกใจปนหวาดกลัวจนมือเขาสั่นไปหมด ตอนนี้เขาไม่อาจจะขยับไปไหนได้ในเมื่อเขาพึ่งเห็นคนสองคนที่ก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทียังคุยเล่นกับเขาอยู่เลย แต่ตอนนี้ทั้งสองคนกลับล้มลงต่อหน้าเขา เสียงร้องของพี่สาวเขายังคงดังขึ้นมาก่อนที่เธอจะลุกขึ้นหันมีดเข้าหาแวมไพร์ตนนั่น ไม่ต่างจากโจอี้ที่ชี้กระบอกปืนไปทางเดียวกับพี่ลี


    ดวงตาคมมองดูแวมไพร์ที่ค่อยเดินอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร จนกระทั้งแสงจันทร์สาดลงมาให้เขาเห็นชัดๆ เป็นแวมไพร์สาวที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา สวยจนเขาเองก็อดปฏิเสธไม่ได้ ผมเธอเป็นสีขาวแทบจะเป็นสีเดียวกับดวงจันทร์ ขาวนวนเหมือนแสงจันทร์ ถูกรวบไว้สูง กับสายตากลมโตน่าหลงใหล สีแดงสดแผ่งไปด้วยแววเย็นชาจนน่าขนลุก ในชุดสีขาวสวยแต่กลับมีลอยเลือดเป็นทางที่แดงสดที่ไหลข้างหนึ่งของเธอ สาวสวยยกมือที่เธอใช้ผ่านร่างกายของชอนอุนขึ้นมา ก่อนจะเช็ดกับผ้าเช็ดหน้าสีขาวที่เธอหยิบออกมาจากกระเป๋า


    สวัสดี...รู้สึกว่าพวกเจ้าจะอาลวาดซะจนเละเลยสิน่ะเสียงหวานเอ่ยขึ้นอย่างไม่ค่อยใส่ใจ ก่อนจะเหวียงผ้าเช็ดหน้าทิ้งไป ก่อนจะก้าวขึ้นมาเพื่อเตะโซเงินจากมือของชอนอุนจนกระทั้งมันกระเดนไปไกล


    ท่านอริสซ่า...ท่านช่างงดงามและสูงส่งเหลือเกิน ท่านมาช่วย..”แวมไพร์คนนั่นพยายามพูดด้วยน้ำเสียงบ่งบอกความหวังเต็มที แต่ก่อนที่มันจะพูดจบ เธอก็เอื่อมมือออกมาคว้าคอของแวมไพร์ตนนั่นขึ้น ก่อนจะยกขึ้นสูงจนมันเริ่มดิ้นอยู่ในข้อมือเรียว


    อย่ากล้ามาเอ่ยชื่อข้า...ข้าไม่ได้มาช่วยเศษดินเศษโคลนอย่างเจ้า แต่ข้ามาเพื่อฆ่าเจ้าให้ตายด้วยมือข้าเอง เจ้ารู้หรือไม่ว่าคืนนี้ข้ายุ่งมากแค่ไหน แต่ทำไมข้าถึงต้องถูกเบื่องบนสั่งให้มาทีนี้ ทั้งที่คืนนี้ควรเป็นวันที่ข้าจะได้พบกับคนสำคัญ...ร้อยกว่าปีที่ข้ารอวันนี้ บอกข้าสิว่าทำไมข้าต้องมาอยู่ที่นี้!!!!!!!!!!!”หญิงสาวคำรามลั่นอย่างน่ากลัว ทั้งดวงตาที่วาวโรดด้วยโทษะ ก่อนที่เธอจะเพิ่มแรงบีบจนแม้ว่าร่างสูงจะอยู่ห่างไปมาก แต่ก็ได้ยินเสียงกระดูกหักชัดเจน


    ..อภัยให้ข้าด้วย..”มันพยายามพูด แต่เหมือนเธอจะไม่ฟัง


    “...ข้า มาที่นี้เพื่อมาพบลูกชายข้า...แต่ไอ้สภางี่เง่านั่นก็กล้าออกคำสั่งข้า!!! ข้าไม่ได้มาเพื่อรวมต่อสู้กับสงครามเด็กเล็กๆกับพวกชั้นต่ำพวกนั่น เจ้ารู้ไหมว่าตอนนี้ลูกชายข้าอาจจะกลับมาบ้านของเขา ข้าอาจจะเจอเขา คืนนี้!!! ถ้าเพียงแต่เจ้าไม่เลินเล่อถึงขนาดที่ทำให้เจ้าพวกชั้นต่ำรู้ว่าโกดังอยู่ที่ไหน...ข้าควรจะมีความสุขในตอนนี้!!!”เธอเพิ่มแรงบีบอีกจนแวมไพร์คนนั่นดิ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่สาวสวยจะแยกเขี้ยวแล้วกางกรงเล็บตรงไปยังหน้าอกของชายคนนั่น มันตาโตและเริ่มขู่พร้อมกับดิ้นพลานอย่างบ้าคลั่ง


    ชีวิตเจ้า...ก็ไม่พอจะชดใช้ความผิดเจ้าแม้แต่น้อยเธอแยกเขี้ยวขาวก่อนจะจิกกรงเล็บลงไปจนกระทั้งเลือดไหล่ออกมา ก่อนที่แวมไพร์ตนนั่นจะไม่ขยับอีกเมื่อหัวใจของมันถูกเธอฉีกจนขาด หญิงสาวเหวียงร่างนั่นทิ้งอย่างไม่ใยดี ก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากับสาวสวยและโจอี้


    ขอโทษที่เสียมารยาท...แต่คืนนี้ ข้าอารมณ์ไม่ดีเอาเสียเลย อาจจะหยาบคายไปบ้าง ขออภัยเธอบอกเสียงหวานอย่างอ่อนโยน ทำให้โจอี้แกล้งขำออกมา


    แล้วไม่ทราบว่าพวกแวมไพร์ตัวหัวหน้ามาทำอะไรที่นี้หรือไง ปกติพวกเจ้าไม่มายุ่งกับพวกที่...อะไรน่ะ พวกชั้นต่ำไม่ใช่หรือ? เพราะงั้นคงเป็นฝั่งพวกเราที่ต้องขอโทษที่เสียมารยาทกับพวกชั้นสูงซะมากกว่าโจอี้บอกเสียงเหยียด


    เห็นได้ชัดว่าเจ้าไม่รู้ที่ต่ำที่สูง...เจ้ามองไม่ออกหรือว่าเจ้าสองคน สู้ข้าไม่ได้...”เธอบอกเสียงเรียบ ทำให้ดจอี้ยิ้มออกมา


    ได้ไม่ได้เดียวก็รู้ ก็เธอพึ่งจะฆ่านักทาเราไป...คงต้องขอจับเธอไปเป็นนักโทษแทนซะแล้วชายหนุ่มบอกอีก พลางเดินไปรอบๆแต่ยังคงทิ้งระยะห่างจากหญิงสาว ซึ่งเธอก็เพียงแต่ยืนนิ่งๆ


    โจอี้..อย่าเสียงของลีดังขึ้นเบาๆ แต่ก็ไม่ทำให้โจอี้สนใจได้


    ฮันกยองมองดูเหตุการณ์ที่ดูสภาพแล้วไม่น่าจะเรียกว่าพวกเขาได้เปรียบแต่อย่างใด บรรยากาสต่างจากที่เคยเป็น ต่างจากที่พวกเขาสู้กับแวมไพร์ตัวก่อนหน้านี้ เหมือนกับบรรกากาสหนักขึ้น เพียงเพราะสาวสวยตัวบางทที่ปรากฏตัวขึ้นมา นั่นทำให้ร่างสูงเริ่มสั่นขึ้นมาด้วยความกลัว แต่ก็ยังพยายามตั้งสติไว้ เห็นอยู่ชัดๆว่าเธอไม่เห็นเขา และไม่รู้ว่าเขาอยู่ตรงนี้


    เจ้าช่างปากเก่งเหลือเกิน ฮันเตอร์เธอว่า


    เจ้าก็ช่างชอบว่างตัวว่าสูงส่งแต่จริงๆก็ต่ำนั่นและ อยากจะรู้จริงๆว่าใครกันที่ทำให้เจ้าบาดเจ็บได้ ข้าไม่ชอบจะทำร้ายผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ แม้จะเป็นปีศาจก็เถอะเขาบอก ทำให้หญิงสาวก้มลงมองดูไหล่ของตัวเอง


    ก่อนหน้านี้ถูกลูกหมากัดน่ะ แต่ไม่ต้องห่วง...ข้าหายดีพอให้เจ้าทำร้ายได้ อย่าเกรงใจไปเลย ฮันเตอร์เธอบอกพลางยิ้มออกมา


    ยอมได้...”


    ไม่ โจอี้เสียงของพี่ลีพยายามร้องห้าม แต่ก้ไม่ทันการเมื่อชายหนุ่มยิงปืนไปยังสาวสวยตรงหน้า ทำให้เจ้าหลนกระโดดถอยหลังเพื่อหลบ ก่อนจะพุ้งตัวเข้าหาชายหนุ่ม ในขณะที่เขาพยายามเล่งปืนไปที่เธออีก แต่ก็ไม่มีลูกกระสุนไหนโดนเลยแม้แต่น้อย จนกระทั้งสาวสวยถึงตัวชายหนุ่ม


    เจ้าแพ้ซะแล้ว










    ตูม!!!!







    ชัวขณะที่สาวสวยกระแทกมือลงไปยังคอของชายหนุ่ม หมายให้คอหักตายไปเลย แต่โจอี้ก็ยกมือขึ้นมาแล้วเอี้ยวตัวหลบในเซี้ยววิสุดท้าย ทำให้ความเจ้บที่แขนเร่นขึ้นมาเป้นเวลาดียวกับที่ตัวเขาลอยไปจนกระแทกกับกำแพง สาวสวยมองดูคนที่ตอนนี้ลงไปทรดอยู่กับพื้น ก่อนจะหันมาทางสาวสวยที่ยืนอยู่


    ใช้ได้ที่เพื่อนเจ้าหลบข้าพ้น แต่หลังจากที่ข้าฆ่าเจ้าเสร็จข้าจะไปหักคอมันที่หลังเธอบอกเสียงเอื่อยๆพลางเดินเข้ามาใกล้ลีที่ยืนอยู่


    ฮันกยองกลืนน้ำลายเฮือกเมื่อมองดูสถานการณ์ที่เรียกได้ว่า เลวร้ายมาก ตอนนี้เพื่อนพี่เขาก็แทบจะลุกไม่ขึ้น แถมพี่สาวเขาก็กำลังจะถูกฆ่า โดยแวมไพร์ที่อันตรายสุดๆ ทำให้เขาคิดไม่ออกเลยว่าคนแบบนี้จะเป็นเผ่าเดียวกับฮยอกแจได้ยังไง ไม่มีทางที่จะเหมือนกันแน่นอน


    ร่างสูงขยับตัวอีกครั้งเมื่อสายตาคมเหลือบไปเห็นปืนที่อยู่ห่างออกไปไม่กี่เมตร ตอนนี้ยัยนั่นไม่รู้ว่าเขาอยู่ตรงนี้ ยัยนั่นไม่รู้...และเขาน่าจะมีโอกาสยิงแค่ครั้งเดียว ถ้ายิงถูกเขาจะพอมีเวลาช่วยพี่ลีและเพื่อนของพี่ลี ถ้าพลาดละก็...สาวสวยคนนั่นก็จะรู้ว่าเขาอยู่ตรงนั่น แล้วก็แน่นอนล้านเปอร์เซน ว่าเธอจะต้องโกรธจนควันออกหู แล้วเขาก็จะคอหักตายด้วยมือเรียวๆนั่นก่อนจะได้กระพิบตาด้วยซ้ำ


    “...คนของฉันจะตามล่าเธอเสียงหวานๆของลีดังขึ้น ทำให้สาวสวยเลิกคิ้วขึ้นมา


    ช่างน่ายินดีอะไรเช่นนี้ ข้าชอบฮันเตอร์...พวกเจ้าหอมหวานและน่าฆ่าให้ตายเธอบอกอีกด้วยน้ำเสียงเย็นเฉียบ ในขณะที่มายืนอยู่ตรงหน้าของสาวสวย


    แกมันโรคจิตเสียงหวานเอ่ยมาพลางขบฟันแน่น ก่อนจะพุ้งตัวเข้าหาแวมไพร์สาว ทำให้ฮันกยองอาศัยจังหวะนั่นขยับไปใกล้ปืนมากยิ่งขึ้น แต่สายตาก็ไม่ได้ละไปจากทั้งสองสาวที่สูกันอย่างดุเดือด ไม่นานนักร่างเล็กๆของหญิงสาวผมดำก็ถูกเหวี่ยงลงไปบนพื้น ทำให้เธอไอ้ออกมาเพราะความจุก ก่อนที่แวมไพร์สาวจะเดินเข้ามาใกล้


    บ้าเอ่ย....”เสียงทุ้มสบทออกมา เมื่อเห็นว่าเขาจะต้องลงมือยิงแล้ว เขาเอื่อมมือออกไปคว้าปืนขึ้นมาทันที ก่อนจะเลงไปที่สาวสวยที่เคลือนตัวไปใกล้พี่สาวเขาบนพื้น เขาเล่ง...หายใจเข้าลึกๆ และขอยอมรับเต็มทีว่าเขาไม่เคยยิงปืนมาก่อนเลยชั่วชีวิต และตอนนี้สิ่งที่เขาเล่งเป็นเป้าในการยิงปืนครั้งแรกของชีวิต คือผู้หญิงสวยมากๆคนหนึ่งที่ซาดิสและกำลังพยายามฆ่าลูกพี่ลูกน้องเขา ที่สำคัญ....เขาพลาดไม่ได้ ไม่งั้นเขาต้องตายก่อนคนอื่นๆในทีนี้แน่นอน









    ปัง!!!!!!!







    อริสซ่ายกมือค้างไว้ในอากาศเมื่อได้ยินเสียงปืนดังลั่น ตามด้วยความเจ็บที่เล่นขึ้นมาจนเธอต้องขมวดคิ้ว ดวงตากลมโตก้มลงมองดูหน้าท้องของตัวเองที่ตอนนี้มีเลือดไหลออกมา และที่สำคัญ...ความเจ็บปวดทรมานและปวดแสบปวดร้อนเหมือนกับถูกไฟไหม้ ทำให้หญิงสาวหันไปมองยังทางของกระสุนทันที เธอเห็นชายหนุ่มผมดำ และดวงตาสีดำน่าหลงใหล...กำลังมองมาที่เธอด้วยสายตาที่มากด้วยความรู้สึก


    เจ้ายิ่งข้า?? ด้วยกระสุนเงิน ?????”หญิงสาวร้องออกมาพลางยกมือขึ้นจับแผลตัวเองพยายามให้ความเจ็บลดลง


    ตายแน่ ตายแน่ ตายแน่ ตายแน่...



                    ฮัยกยองสบทออกมาด้วยความแตกตื่น เมื่อด้วยตากลมโตสีแดงนั่นหันมามองเขา โดนยิงไปขนาดนั่นยังยืนได้อีก ผู้หญิงนี้น่ากลัวแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า แต่นี้ไม่ใช่เวลาจะมาคิดไร้สาระน่ะ ในเมื่อเธอหันมาทางเขาและแน่นอนว่า กำลังมาหักคอเขาแน่นอน...หรืออย่างน้อยก็หักคอ เพราะแววตาที่วาวโรดด้วยความโกรธนั่นบอกอยู่โต้งๆว่าถ้าเธอจับเขาได้ คนโชคดีที่สุดหากยังพอมีคนหาเศษชินส่วนเขาไปทำศพเจอ










    ปัง!!!!!!






    กรี้ดดดดดดดดดดดดดด!!!!!”เสียงร้องของสาวสวยดังออกมาเมื่อเขาตัดสินใจยิงไปอีกนัดที่ขาของเธอ ทำให้สาวสวยทรุดตัวลงไปนั่งด้วยความเจ็บปวด ทั้งยังมองเขาด้วยสายตาอาคาตแค้นและน้ำตาใสๆที่คลอเบ้า ร่างสูงกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ก่อนจะรีบวิ่งไปยังพี่สาวเขา


    โซ่!! มัดมันไว้!!”เสียงของพี่ลีดังขึ้นมา ทำให้ร่างสูงหยุด ก่อนจะหันไปหยิบโซเงินที่ตกอยู่ตรงพื้น ก่อนจะพยายามรวบรวมความกล้าเข้าใกล้หญิงสาว ที่พอเขาเข้ามาใกล้ปุ้ปเธอก็กระโจนใส่เข้าทันที แต่ฮันกยองก็อาศัยจังหวะนั่นคล้องโซ่ไว้รอบตัวของสาวสวย ทำให้เธอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเมื่อผิดหนังเริ่มไหม้เพราะโซ่เงิน


    ข้าจะฆ่าเจ้า!!!!! จะฆ่าเจ้า!!!!!!”


    ร่างสูงพยายามไม่สนใจเสียงร้องอย่างเดือดดานของแวมไพร์สาว แต่เขากลับวิ่งไปช่วยโจอี้ให้ลุกขึ้นยืน ตามด้วยพี่สาวของเขาที่รีบมาสมทบแม้ว่าจะบาดเจ็บเต็มที เขาจะต้องพาทั้งสองคนออกไปจากที่นี้ให้เร็วที่สุด ก่อนที่แวมไพร์สาวจะหลุดจากโซ่แล้วมาลากคนเขา ต้งพาทั้งสองคนออกไปโดยที่ยังมีชีวิตให้ได้

     

     

     

     

     

    ******************************************************


    thank for come everyone




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×