*รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi - นิยาย *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi : Dek-D.com - Writer
×

    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    โดย RasMason

    หลังจากที่แม่ผมตาย ผมก็มาอยู่กับคุณป้าเกิง..เพื่อนสนิทของแม่ผม คุณป้าเขาก็แสนจะใจดีแต่ทำไมลูกชายเขาถึงไม่ได้ครึ่งของแม่เขาเลยน่ะ- -* "นายกล้าบ่นฉันหรอ!!" "ผ...ผมปล่าวน่าา"

    ผู้เข้าชมรวม

    43,209

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    43.2K

    ความคิดเห็น


    3.23K

    คนติดตาม


    342
    จำนวนตอน : 104 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 56 / 15:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฝากนิยายน้องใหม่ค่ะ

    ~แวมเพอร์เรีย วิกฤติรักแวมไพร์ ( SUJU ) HanHyuk~ Yaoi 





     

    HII everybody !!!!!





    ยินดีต้อนรับสู่เรื่องราวสนุกๆสุดป่วน






    ของ ฮยอกแจ เด็กหนุ่มน้อย ใส่ซื่อ




    กับ ฮันกยอง หนุ่มมาดเข้ม เอาแต่ใจ




    และพองเพื่อนที่จะมาสร้างความสนุกสนาน




    ให้กับเพื่อนๆทุกๆคนเลยน่ะค่ะ




    นี้เป็นฟิกเรื่องแรกของ ไรเตอร์ "จีน" ที่แสนน่ารัก




    5555555+ =_=




    ยังไงๆอ่านแล้วก็เม้นให้กำลังใจกันนะค่ะเพื่อนๆ



    ติชมกับได้นะค่ะ



    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ



    หมายเหตุ# ฟิคเรื่องนี้เป็นการแต่งขึ้นมาเพื่อความ


    บันเทิงในการอ่านเท่านั่นนะค่ะ สิ่งที่เกิดขึ้น เหตุการณ์


    สถานที ไม่ได้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด






    LOVE SUJU 13 Forever

    Thank you Everyone :]







    แบนเนอร์ ฟิก!!!!!!!!!!!!

    และแบนเนอร์เพื่อนๆค่ะ ><


    ไปอ่านตอนนี้






     


    Get your own Chat Box! Go Large!
    *****
    -------------------------------------------------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ภาษาง่ายๆ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่ใช้ภาษาง่ายและก็อ่านได้ง่ายมากๆ เนื้อเรื่องดี อาจจะยังมีเขียนคำผิดไปบ้าง อย่าง รำคาญ ก็เขียน ลำคาน แก้หน่อยนะครับ ^---^ ภาษาอ่านง่ายดี และเข้าใจง่ายด้วย ตัวละครไม่ยืดจนเกินไป และเข้าถึงตัวละครที่ดำเนินเรื่องดี ยอมรับว่าใช้คำง่ายๆ และ เข้าใจง่ายมากๆ เอาเป็นว่า โดยรวม ดำเนินเรื่องสนุกมาก ไรเตอร์ สู้ๆ ครับ ^------^ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่ใช้ภาษาง่ายและก็อ่านได้ง่ายมากๆ เนื้อเรื่องดี อาจจะยังมีเขียนคำผิดไปบ้าง อย่าง รำคาญ ก็เขียน ลำคาน แก้หน่อยนะครับ ^---^ ภาษาอ่านง่ายดี และเข้าใจง่ายด้วย ตัวละครไม่ยืดจนเกินไป และเข้าถึงตัวละครที่ดำเนินเรื่องดี ยอมรับว่าใช้คำง่ายๆ และ เข้าใจง่ายมากๆ เอาเป็นว่า โดยรวม ดำเนินเรื่องสนุกมาก ไรเตอร์ สู้ๆ ครับ ^------^   อ่านน้อยลง

    มังกรอัศวินแห่งรัตติกาล | 10 มี.ค. 53

    • 12

    • 0

    "พี่ฮ่ะ พี่ฮ่ะ!! >."

    (แจ้งลบ)

    ถึงแม้ว่าไรเตอร์จะเขียนภาษผิดตกๆหล่นๆบ้างไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกของฟิคเรื่องนี้ลดน้อยลงไปเลยนะคะ เราชอบมาก มาก มาก อ่านแล้วมันหยุดไม่ได้ นี่รอบที่5แล้วนะคะไรเตอร์รู้ไหมเนี้ย!!!? ชอบ !! ชอบจริงๆ ชอบคาแร๊คเตอร์ของฮันคยอง และ คาแร็คเตอร์ของฮยอกแจ แบบนี้มากๆ คำที่ฮยอกแจเรียก 'พี่ฮ่ะ! พี่ฮะ!' เมื่อลองมานึกๆดูแล้ว(เรียกง่ายว่าจิ้น) ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงแม้ว่าไรเตอร์จะเขียนภาษผิดตกๆหล่นๆบ้างไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกของฟิคเรื่องนี้ลดน้อยลงไปเลยนะคะ เราชอบมาก มาก มาก อ่านแล้วมันหยุดไม่ได้ นี่รอบที่5แล้วนะคะไรเตอร์รู้ไหมเนี้ย!!!? ชอบ !! ชอบจริงๆ ชอบคาแร๊คเตอร์ของฮันคยอง และ คาแร็คเตอร์ของฮยอกแจ แบบนี้มากๆ คำที่ฮยอกแจเรียก 'พี่ฮ่ะ! พี่ฮะ!' เมื่อลองมานึกๆดูแล้ว(เรียกง่ายว่าจิ้น) มันเป็นอะไรที่ .... โฮกกกก น่ารักมากมาย ถ้าหากคำไหนมำเปรียบได้ดีมากกว่าคำว่าน่ารักก็คงจะสรรหามาบอกแล้วละ >////   อ่านน้อยลง

    JUCIESSS Wjr | 31 ต.ค. 53

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ปึ๊ก! ปึ๊ก! ฉึก! ฉึก!"

    (แจ้งลบ)

    โดนใจอ่ะ โดน! อยากจะบอกฟิคเรื่องนี้เป็นอะไรที่ชอบมากกกกกกกกกกกกกกก ชอบจริงๆนะ อ่านแล้วรู้สึกสบายใจ สบายอารมณ์ น่ารักกุ๊กกิ๊ก น่าเอ็นดู๊ น่าเอ็นดู(เฉพาะฮยอกน่ะนะ) น่าถีบด้วย คือพี่ฮันน่าถีบมากค่ะเรื่องนี้ - - ว่าคู่พระ-นางเค้าน่ารักแล้ว บรรดาผองเพื่อนยิ่งฮาโลกถล่มฟ้าทลายเข้าไปใหญ่ 555 ชอบพี่ยุนโฮมากค่ะ สารภาพจากใจ เฮ้ย นายแนวมาก คือแบบ กลัวน้ ... อ่านเพิ่มเติม

    โดนใจอ่ะ โดน! อยากจะบอกฟิคเรื่องนี้เป็นอะไรที่ชอบมากกกกกกกกกกกกกกก ชอบจริงๆนะ อ่านแล้วรู้สึกสบายใจ สบายอารมณ์ น่ารักกุ๊กกิ๊ก น่าเอ็นดู๊ น่าเอ็นดู(เฉพาะฮยอกน่ะนะ) น่าถีบด้วย คือพี่ฮันน่าถีบมากค่ะเรื่องนี้ - - ว่าคู่พระ-นางเค้าน่ารักแล้ว บรรดาผองเพื่อนยิ่งฮาโลกถล่มฟ้าทลายเข้าไปใหญ่ 555 ชอบพี่ยุนโฮมากค่ะ สารภาพจากใจ เฮ้ย นายแนวมาก คือแบบ กลัวน้องฮันนี่ปล้ำ 55555555 ไม่นะ ไม่ พี่ซีวอนก็จะแทงข้างหลังน้องฮันนี่เรื่อยเลย อย่าตีท้ายครัวฮยอกแจนะ !! 555555555 การดำเนินเรื่องค่อนข้างไปในทางสมเหตุสมผล คาแรคเตอร์ตัวละครเรียกได้ว่า ฮาน้ำตาเล็ด โดยเฉพาะฮยอกที่เหมือนจะซื่อ แต่ก็ไม่ซะทั้งหมด ออกแนวกวนประสาทตาใส ซึ่งไรท์เตอร์แต่งออกมาได้อินมากค่ะ อ่านแล้วรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ถึงแม้ว่าบางช่วงจะหายไปนาน......มาก 5555 อีกอย่างนึง ความพลิกผันและเป็นไปได้ในฟิคเรื่องนี้ขอบอกว่า มันสุดยอดมากๆ -.,- มีอย่างที่ไหนไม่ให้พี่ฮันเจอน้องฮยอกก่อนไปจีน ฮรึกกก ช้ำใจว่ะ ทุกอย่างกำลังแฮปปี้ดี้ด๊า พี่โบยอนมา ตู๊มมมมม ดราม่าสะท้านทรวง T__T ดำเนินเรื่องเรื่อยๆได้น่ารัก น่าลุ้น ลุ้นมากๆจนช่วงที่ไรท์เตอร์หายไปนานนี่อยากจะสืบที่อยู่เลยทีเดียว - -" ส่วนเรื่องคำผิดคือว่าไรท์เตอร์คงรู้อยู่แล้วเนอะ ^^ เอาเป็นว่าถ้าจะรวมเล่มก็ขอให้เช็คคำผิดกับคำพลาดให้ดีๆนะคะ คิดว่าคนแต่งคงอยากให้หนังสือออกมาดีที่สุด และเชื่อว่าคนอ่านที่ซื้อก็อยากได้หนังสือที่ดีที่สุดเช่นกัน เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ต่อไปนะคะ *w* ขอบคุณที่แต่งนิยายน่ารักๆมาให้อ่าน ให้ยิ้ม ให้หัวเราะ บางทีการอ่านฟิคชันแบบเบาๆสบายๆมันช่วยให้คลายเครียดได้นะ คิคิ~ สู้ต่อไปไรท์เตอร์ !!!!! ปล.จองฟิคเล่มนึง!   อ่านน้อยลง

    tuiiz | 24 ส.ค. 55

    • 4

    • 0

    "เตี้ย"

    (แจ้งลบ)

    ฮันฮยอกเรื่องนี้น่ารักที่สุดเลย ชอบมาก สนุกดี ฮันเ็ป็นอะไรที่ปากแข็งมากๆ แล้วยิ่งชอบมากตอนที่ฮยอกเรียกฮันว่า พี่อ่า ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าไรเตอร์แต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ได้ดีแล้วก็สนุกมากๆ จะติดตามต่อไปเรื่อยๆแน่นอนค่ะติดตามมาตั้งแต่แรกเลยนะเนี่ย อ่านแล้วมีความสุขมากๆ ชอบจริงๆนะ ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้รวมเล่มมากๆเลยเพราะอยากได้เก็บไว้มาก อ่านเพิ่มเติม

    ฮันฮยอกเรื่องนี้น่ารักที่สุดเลย ชอบมาก สนุกดี ฮันเ็ป็นอะไรที่ปากแข็งมากๆ แล้วยิ่งชอบมากตอนที่ฮยอกเรียกฮันว่า พี่อ่า ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าไรเตอร์แต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ได้ดีแล้วก็สนุกมากๆ จะติดตามต่อไปเรื่อยๆแน่นอนค่ะติดตามมาตั้งแต่แรกเลยนะเนี่ย อ่านแล้วมีความสุขมากๆ ชอบจริงๆนะ ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้รวมเล่มมากๆเลยเพราะอยากได้เก็บไว้มาก  

    Fallin_Hyuk | 19 พ.ย. 53

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น