ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : Oh!boy 5

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 53





                                  หลังจากที่วิ่งมาทางร่างสูงที่ยังมีแต่ผู้หญิงล้อมหน้าล้อมหลังจนแทบเข้าไม่ถึงตัว ฮยอกแจพยายามแทรกตัวเข้าไปในตึกเรียนทันที แต่ฮันกยองก็ยังคงยื่นปั้นยิ้มหน้าตาดีให้พวกผู้หญิงที่อยู่รอบๆ

    พี่ค่ะ~ฉันทำนี่มาให้ พี่ท่านหน่อยนะค่ะหญิงสาวคนนึงยื่นกล่องสีชมพูหวานแหววให้ ร่างสูง

    .......

    พี่ค่ะ นี่ตุ๊กตาฉันให้พี่ค่ะแล้วหญิงสาวอีกคนหนึ่งก็ยื่นตุ๊กตามังกรตัวเล็กให้

    .......

    พี่ค่ะ/พี่ค่า........................แล้วเสียงเรียกหวานหยดก็ดังมาเป็นระยะๆจนร่างสูงเริ่มรำคาณ

    นี่!!!ฉันรีบ เลิกล้อมฉันซักทีได้ใหม? น่ารำคาณ!!”ร่างสูงตวาดลั่น ทำเอาเด็กสาวแถวนั้นยืนอึ่งกันเป็นแถว

    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  พี่ฮันกยองตวาดฉัน โอ้วววสวรรค์>///<”

    บ้าหรอ พี่เขาตวาดฉันต่างหาก ออกไปนะ!!หล่อนขวางทางพี่เขาอยู่

    แกนะและ ถอยไปสิย่ะ กรี้ดดดดดด

     


    - -* ยัยพวกนี้ ร่างเล็กที่มองดูเหตุการณ์อยู่อย่างสงสัยก็เลิกสนใจทันทีเมี่อร่างสูงของฮันกยองเดินเข้ามาโดยปล่อยให้สาวๆตบตีกันอยู่ข้างนอก เพื่อแย่งว่าฮันกยองกำลังโมโหใครอยู่

    อะไร...มองอะไรไม่วายถลึงตาใส่ ร่างเล็กอยางหงุดหงิด

    ป่าว....พี่รีบไม่ใช่หรอ ไปสิฮ่ะฮยอกแจเอ่ยขึ้น

    กล้าไล่ฉันหรือไง!! ทำเป็นพูดมาก

    ผมไม่ได้ไล่ซักหน่อย-*-แค่...บอกร่างเล็กบ่นเบาๆ

    เถียงอีก! นายนี่มันกวนประสาทจริงๆเลย เดียวจะไปพบเพื่อนฉัน ทำตัวให้มันดีๆหน่อยแล้วกัน เลิกบื่อด้วย ขายขี้หน้าแย่พูดแล้วออกเดินนำไปอยางไม่สนใจ

    ชิล์ คิดว่ากลัวหรือไง...ด่าอยู่ได้บ่นงุบงิบให้ตัวเองได้ยินอยู่คนเดียวแล้วรีบวิ่งตามขายาวๆที่เดินนำหน้าไป

              

                   
    ไม่นายนักก็มาถึงห้องขนาดพอประมาณที่ดูหรูหรากว่าห้องในโรงแรมมากนัก จนไม่อยากเชื่อว่าจะมีห้องแบบนี้อยู่ในโรงเรียน ฮันกยองเปิดประตูนำเข้าไป ห้องภายในตกแต่งไว้อย่างลงตัวด้วยพรมสีแดงและโคมไฟคริสตันขนาดใหญ่กลางห้อง ฮยอกแจเผอมองรอบๆอย่างลืมตัว เพราะเขาไม่เคยได้เข้าห้องหรูขนาดนี้มาก่อน จะมีก็แต่ตอนทำงานพิเศษที่โรงแรมแต่เขาก็ได้แค่เข้ามาจัดผ้าปูที่นอนให้แขกแค่นั้น

    ฮัน...ทางนี้เสียงเรียกเสียงหนึ่งดังขึ้นหันแหความสนใจของร่างเล็กได้เป็นอย่างดี ร่างสูงเดินตามเสียงเรียกนั้นไป เข้านั่งลงตรงข้ามกับโซฟาที่คิบอมนั่ง




    นั้นใครน่ะ....เด็กควงใหม่หรอว่ะ คิบอมเอ่ยถามเชิงสงสัย ฮันกยองมองตามมือที่ชี้ไปของคิบอม

    คิดว่ากูตาต่ำขนาดนั้นเลยหรอ...แค่คนรู้จักน่ะร่างสูงตอบปัดๆ

    กูว่าน่ารักดีออก ไม่ชวนเขานั่งหน่อยหรอ

    ถ้าคนมันมีปัญญาก็หาที่นั่งได้เองและแกล่งพูดเสียงดังเพื่อให้ร่างเล็กได้ยิน กรีบปากบางแม้มลงอย่างขัดใจ แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไรออกมา ขาเรียวพาตัวเองมานั่งที่เก้าอี้ไม้ที่ออกจะไกลกับร่างสูงนั่งอยู่เยอะ(กลัวป๋ากัดหรอลูก)

    สวัสดีคับ ผมชื่อคิมคิบอม นายชื่ออะไรหรอ คิบอมส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ฮยอกแจยิ้มตอบอย่างดีใจ อย่างน้อยนิสัยคงดีกว่าฮันกยองนะและ



    ผม ลีฮยอกแจฮ่ะ^^ยินดีที่ได้รู้จักนะฮ่ะร่างเล็กว่า คิบอมยิ้มให้อีกครั้งจนฮยอกแจก้มหน้าต่ำ

    ระริกระรี้เหลือเกินนะ....แกล้งพูดลอยๆออกมาเพื่อให้คนข้างๆได้ยิน ฮยอกแจจ้องหน้าฮันกยองนิ่ง จนร่างสูงหันมามองอย่างไม่สบอารมณ์

    ทำไม!มีปัญญา?แกล้งเสียงดังเพราะไม่เคยโดนใครจ้องหน้านานขนาดนี้ ร่างเล็กถอนหายใจเบาๆแล้วหันหน้าหนีไปอีกทาง



    ป่าว.... คิบอมมองทั้ง2คนแล้วขำออกมาเบาๆ ตัดสินใจทำลายความเงียบด้วยการหันไปคุยกับฮยอกแจ

    แล้วฮยอกแจคิดไว้หรือยังว่าจะเรียนสายไหนคิบอมถามขึ้นเมื่อฮันกยองตั้งท่าจะบ่นร่างเล็กอีกรอบ ฮันกยองมองคิบอมอย่างเคื่องๆแต่ก็ไม่ได้พูดออกมา

    ยังไม่รู้เลยฮ่ะ คิดว่าจะเรียนพวกนิตินะฮ่ะฮยองแจบอก

    หึ นิติหรอ...อ่านหนังสือออกด้วยหรือไงร่างสูงพูดเหมือนพูดลอยๆมากกว่า

    ไม่อยากเรียนบริหารหรอจะได้อยู่คณะเดียวกันคิบอมถาม

    มึงอย่าถามเลย...คิดเป็นหรือป่าวก็ไม่รู้ ให้ไปเรียนบริหาร ล้มจมพอดีฮันกยองว่าขำๆ

    ถึงผมไม่ฉลาดแต่ผมก็นิสัยดีนะฮ่ะ ไม่ชอบว่าคนอื่น...ฮยอกแจบอกทำให้คิบอมปล่อยหัวเราะออกมาชุดใหญ่ แต่ฮันกยองรู้สึกจะไม่หัวเราะด้วยซ้ำยังแผ่รังสีอำมหิตมาให้ร่างข้างๆด้วยซ้ำ

    เฮ้ยยๆๆอย่าๆ.....ขำๆน่ามึงคิบอมคว้ามือของฮันกยองไว้ทันก่อนที่มือหน้าจะไปตะปบอยู่ที่ลำคอขาวๆ




    วันนี้มึงว่างใช่มะคิบอมเปลี่ยนเรื่องคุยทันที

    ทำไม?

    กูจะให้ช่วยตรวดงานหน่อยนะ กูเหนื่อยแล้วว่ะไอ้รองประธานตัวดีก็ยังไม่มาช่วยกูทำงานคิบอมบ่นถึงซีวอนอย่างปรงๆ

    อืม...เรียกกูมามีธุระแค่นี้อะน่ะร่างสูงถามซ้ำ

    เออ...

    แล้วพวกไอ้ยุนละฮันกยองพูดพลางดูกองเอกสารตรงหน้า

    เมาค้าง ยังไม่ตื่น




    - -*




    เป็นคำตอบที่ชัดมากและก็เป็นเรื่องปกติที่ชิชากันแล้วของคนกลุ่มนี้ ฮันกยองเหลือบมองฮยอกแจที่ยังคงมองรอบๆอย่างสงสัย

    จะไปไหนก็ไป...ฉันจะทำงานนั่งอยู่ได้ เกะกะลูกตาฮันกยองไล่ออกไป




    แล้วจะให้ผมไปไหนละ…”ฮยอกแจถามออกไปตรงๆ ฮันกยองถอนหายใจเฮิกใหญ่

    ไปเดินพลาซ่าก็ได้ บื่อจริงๆสายหัวไปมาแล้วก้มลงสนใจงานต่อ

    ผมไม่ได้พกเงินมาเลยนะ .____.”ฮยอกแจบอกออกไป ร่างสูงหันมาอย่างหงุดหงิด

    แล้วหยิบกระเป๋าตังขึ้นมา เขาหยิบแบงค์ออกมา5-6ใบแล้วโยนไปหน้าฮยอกแจ

    ใช้ๆไปให้หมดนั้นนะและร่างสูงบอกปัดๆ อือหือ??ให้เงินเขาใช่ ใจดีไปมั้งงงงงงง

    มันเยอะมากเลยนะ แล้วพี่ใช่อะไร...คิบอมขำออกมากับคำถามของร่างเล็ก ถามไรผิดอ่ะ- -*

    นายคิดจริงๆหรอว่าฉันจะให้เงินนาย นั้นแม่ฉันฝากมาให้นาย ฉันลืมให้...ไปๆซักที รำคาณ




    -0-***




    ยังยืนบืออยู่อีก ไปเด้!!” ฮยอกแจมองร่างสูงอย่างขัดใจ เข้าคว้าเงินบ่นโต้ะมา1ใบแล้วรีบวิ่งออกจากห้องไปทันที ก่อนที่จะโดนด่าอีกรอบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×