ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : Oh!boy 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 53






                           หนุ่มๆทั้ง8คนก็พาตัวเองมาถึงสถานเริงรมณ์แห่งหนึ่ง โดยที่ทันทีที่มาถึงหนุ่มๆทั้งหมดก็เป็นที่จับตามองได้ไม่ยากเพราะด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาเกินบรรยายของพวกเขา ทำเอาสาวๆแถบนั้นแทบวิ่งมาเลยทีเดียว ฮันกยองถอดแว่นตาสีชาออกเพื่อจะมองรอบๆได้ชัดๆ

    กูจองห้องไว้แล้ว...อยู่ข้างบนซีวอนบอก ก่อนทั้งหมดจะเดินขึ้นเพื่อไปยังห้อง วีไอพี

             

                    
    สาวสวยกว่า20คนต่างพากันแย่งเพื่อเข้าไปในห้องเดียวกันนั้น  แล้วในที่สุดก็มีสาวสวยนุ่งน้อยห่มน้อย(มาก)เขามาในห้องกว่า10คน แต่ระคนจึงเริ่มพยายามที่จะเกาะชายคนที่ตัวเองชอบไป

    ฉันรินให้พี่นะค่ะสาวคนหนึ่งใส่จริตเสียงหวานให้ฮันกยอง

    เอาสิ..ฮันกยองบอก เขายกยิ้มมุมปากพลางเล่นปอยผมที่ดัดเป็นลอนสวยนั้นไปมา

                   

                                    
    เวลาผ่านไปกว่า3ชั่วโมงในการนั่งอยู่ที่นี่ ฟังเพลงแดนซ์เสียงดังกระหึ่ม และดูสาวๆหุ่น

    เพียวเต้นยั่วยวนพวกเขา ฮันกยองมองดูเวลาอีกครั้งเขาพบว่านี้ก็เกือบ5ทุ่มแล้ว บางทีแม่เขาอาจจะกลับมาแล้วก็ได้ เขาจึงขอตัวกลับบ้านก่อน โดยชวนผู้หญิงคนหนึ่งกลับไปด้วยและหล่อนก็ตกลงโดยที่ยังถามไม่เสร็จด้วยซ้ำ

    รถผมคันสีดำทางนั้น....ฮันกยองชี้

    ค่ะ...เธอรีบเดินไปรอที่รถ เขาจึงโทรศัพท์หาแม่ของเขา

    ...ม๊าครับ ตอนนี้ม๊าอยู่ไหนครับ

    -อาเกิงหรอ? แป๊ปนึงน่ะเดียวม๊าโทรกลับนะจ๊ะ

    ครับ - -*ฮันวางสายแล้วเดินไปที่รถ

    ไปกันเถอะครับ คุณคงเบื่อแย่แล้วเขาพูด เธอยกยิ้มอย่างดีใจก่อนที่จะขึ้นรถไปกับเขา

     

     

     

     

     

     

                    ในที่สุดก็มาถึงบ้านหลังใหญ่ ที่คุ้นตาสำหรับหนุ่มมังกรจีนเพราะมันคือบ้านของเขาเอง

    ฮันกอดคอหญิงสาวเข้าไปในบ้านพรางส่งเสียงหัวเราะเบาๆให้กับมุขฟืดๆของเธอเป็นระยะ หลอนส่งสายตาดูถูกและเชิดหน้าใส่พวกแม่บ้านที่ยืนทำความเคารพเขาอยู่ เหมือนกับบอกประมาณว่า จะเป็นนายหญิงของพวกแก แต่แน่ละ...ถ้ามันจะเป็นแบบนั้นจริง นายหญิงของคุณชายคงมีเต็มบ้านแล้ว

     

     

    อ้าววว~อาเกิง กลับมาแล้วหรอจ๊ะร่างสูงชะงักกึก แล้วหันมาตามเสียงเรียกของผู้ที่ให้กำเนิดเขา

    ม๊า.....กลับมาแล้วหรอครับเขาปล่อยมือจากผู้หญิงข้างๆทันที

    จ๊ะ นั่นใครหรอจ๊ะ...เพื่อนลูกหรอ?คุณแม่เขาถาม

    เปล่าครับ....แล้วเธอก็กำลังจะกลับ อย่าสนใจเลยครับ...ฮันกยองรีบเดินมาหาแม่ของเขา ปล่อยให้สาวคนนั้นยื่นงง แต่ก่อนที่เธอจะวี๊ดอะไร พ่อบ้าน3คนก็ลากเธอออกไปแล้ว

     

                   


    ฮัน

     



                    ผมเดินมาหาคุณแม่สุดที่รักของผมที่ดูเหมือนท่านจะมีแขกอยู่ด้วย ผมก้มลงมองหน้าชายหนุ่มผิวขาวที่ตอนนี้ค่อนไปทางซีดซะมากกว่า และเรียวปากสีชมพูอิ่มที่ดูยังไงก็ซีดไม่แพ้สีผิวตัวเองตอนนี้เลย ยังกับศพ...
    !  เขายังก้มหน้าที่ดูก็รู้ว่าผ่านการร้องไห้มาหนักขนาดไหน ผมมองเขาอยู่พักหนึ่งก่อนจะหันไปหาแม่ของผมเป็นเชิงถามว่า ใคร?

     


    อ้อ...นี่หนู ฮยอกแจ จ๊ะ น้องเขาเป็นลูกชายของเพื่อนสนิทแม่ที่เสียไป

    แล้ว?.....ผมถามพลางมองหน้าอันขาวซีดของคนที่ยืนข้างแม่ผม

    ก็แม่จะให้น้องเขาอยู่กับเราไงจ๊ะ  บ้านเราใหญ่ขนาดนี้...ลูกจะได้มีเพื่อนด้วยไงจ๊ะ

    ......ผมหันควับไปมองร่างเล็กที่ดูเหมื่อนจะสั่นน้อยๆด้วย

    ครับ...แล้วแต่ม๊าเถอะ ผมยังไงก็ได้...ผมบอกเสียงเรียบ แต่ยังไม่ละสายตาไปจากฮยอกแจ

    เด็กดีที่สุดเลยลูกรักของแม่ ^^ เอาละ วันนี้ไปพักก่อนเถอะดึกมากแล้ว คุณแม่บ้านเดียวช่วยเอา

    ฮยอกแจไปอาบน้ำทีสิ แล้วจัดห้องว่างที่อยู่ข้างห้องคุณหนูให้ด้วยนะ...เอาล่ะๆแม่ไปนอนดีกว่าคุณแม่เดินขึ้นห้องไปอย่างมีความสุข นี่เพื่อนตัวเองตายนะเนี่ย - -* ผมมองร่างเล็กที่ตอนนี้เดินไปอีกทางทางเดียวกับที่ไปยังห้องของผมนั่นแหละ  ผมไม่ค่อยพอใจอยู่หรอกที่ต้องมาอยู่กับไอ้คนแบบนี้ ดูแล้วหดหู่อารมณ์ซะมากกว่าอีก จะว่าน่ารักก็น่ารักอยู่หรอกแต่มัน.....


    ผมถอนหายใจดังๆแล้วเดินขึ้นห้องตามไปมองไปยังประตูห้องข้างๆแล้วก็อดหงุดหงิดไม่ได้ พวกคนชั้นต่ำเอ้ย....









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×