ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แวมเพอร์เรีย วิกฤติรักแวมไพร์( SUJU ) HanHyuk~ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : My Vampire 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 55


     

     



     

    ชายหนุ่มผมสีดำสนิทเหมือนกับดวงตาคม กำลังก้มเงยๆอยู่กับอ่างล้างหน้าที่หน้าสนามบาสขนาดใหญ่ของมหาวิทยาลัย  เขาเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะยิ้มขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นกระรกตัวเล็กๆปีนจากต้นไม้หนึ่งไปยังอีกต้นไม่หนึ่ง วันนี้ก็เป็นเพียงอีกวันหนึ่งที่แสนธรรมดาๆของเขา นักเรียนวิชากฏหมายปี2นามว่าฮันกยอง ที่พ่วงด้วยตำแหน่งตัวสำรองของชมรมบาสเกตบอล



                   “โย่ ฮัน วันนี้มาเช้าจังเลย”เสียงทุ้มคุ้นหูทักขึ้นมา ทำให้ร่างสูงหันไปยิ้มให้รุ่นพี่ของตัวเอง

     

    “อ่า ครับ...พอดีผมว่าง” ร่างสูงบอกอย่างนอบน้อม ขัดกับร่างกายหุ่นแบบนักกีฬาตัวสูงอย่างสิ้นเชิง

     

    “ทำอะไรอยู่”รุ่นพี่หน้าตาดีที่มีนามว่ายุนโฮชะโงกหน้ามาดู ก่อนจะยิ้มออกมาให้ร่างสูง

     

    “นี้นาย เอาผ้ามาซักอีกแล้ว นี้มันงานของปี1น่ะ เป็นเบ๊หรือไง”ยุนโฮบอกขำๆ

     

    “ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ เรื่องแค่นี้เอง ผมอยากทำ”ฮันกยองว่า แล้วก้มลงไปซํกผ้าเช็ดเหงือของคนในชมรมต่อ ทำให้ยุนโฮสายหัวอย่างเอื่อมๆกับรุ่นน้องตัวสูง แต่ก้ยังคงเตี้ยกว่าเขา

     

    “ก็เพราะนายเป็นแบบนี้ไงล่ะ พวกรุ่นน้องปีหนึ่งหรือคนอื่นๆก็เลยพากันแกล้งนาย”

     

    “พี่คิดมากไปหรือเปล่าครับ...”ฮันกยองบอก

     

    “อยากซักก็ซักไป แล้วเจ้าคิบอมกับซีวอนจะมาเมื่อไร”รุ่นพี่หนุ่มถามถึงชายหนุ่มรุ่นน้องอีก2คนที่เป็นเพื่อนสนิทกับฮันกยอง แต่ดูจากนิสัยใจคอแล้ว แทบจะไม่น่าจะคบกันได้เลยนี้สิ

     

    “เดียวก็มาครับพี่ 2คนนั่นบอกว่ามาแน่นอนครับ”ร่างสูงบอก

     

    “โอเคๆ งั้น...ฉันไปก่อนน่ะ”ยุนโฮบอก ก่อนจะเดินพลักออกไป ทำให้ร่างสูงก้มลงซักผ้าต่อเงียบๆ

     

    “พี่ฮันกยองค่ะ”เสียงเรียกเล็กๆทำให้ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมามอง ทำให้พบกับหญิงสาวหน้าตาน่ารักกำลังยืนมองเขาอย่างอายๆ ทำให้เขาเองก็อดยิ้มตอบเป็นมารยาทไม่ได้

     

    “ครับ?”

     

    “เย็นนี้พี่พอจะว่างไหมค่ะ?คือว่า...”หญิงสาวบิดไปบิดมาอย่างเหนียมอาย ก่อนจะเอื่อมมือขึ้นมายังปกเสื้อตัวเอง

     

    “...ฉันอยากให้พี่ติวให้หน่อยนะค่ะ พอดีมีวิชาที่ฉันไม่ค่อยเข้าใจ”หญิงสาวบอกด้วยท่าทางยั่วยวน ทั้งพยายามบีบหน้าอกของตัวเองจนตาคมเห็นมันฝ่านร่องเสื้อเชิตของเธอที่หน้าอก ร่างสูงขมวดคิ้วนิดหนึ่งอย่างสงสัย

     

    “ได้สิครับ วิชาไหนละ ถ้าพี่ช่วยได้พี่จะช่วย”ฮันกยองบอกซื่อๆพลางยิ้มให้หญิงสาว โดยไม่ทันได้สังเกตรอยยิ้มของคนตรงหน้าว่าจริงใจหรือไม

     

    “แหม่ม...พี่เนี่ยใจดีจังเลย ฉันจะตอบแทนพี่ยังไงดี”หญิงสาวบอก

     

    “ตอบแทนด้วยการไปให้พ้นๆจากตัวนักกีฬาของฉันไง!!”เสียงแข็งๆดังขึ้นมาจากด้านหลังของหญิงสาว ทำให้เธฮหันไปดูก่อนจะพบว่าเป็นผู้จัดการทีมบาสของร่างสูงนั่นเอง

     

    “ตัวก้างขวางคอ”หญิงสาวเบ้ปากพลางพูดออกมาลอยๆแล้วเดินหนีไป ทำให้ลีทึกแอบถลึงตาใส่อย่างโมโห

     

    “สวัสสดีครับ^^”ร่างสูงทักอยากสุภาพ

     

    “ดีบ้าดีบออะไรของนาย!!!! ไม่เห็นหรือว่ายัยนั่นมันจ้องจะงาบนายนะ ตาถั่วหรือ!!”ลีทึกพูดอย่างอารมณ์เสีย

     

    “พี่คิดมากไปหรือเปล่าครับ เธอก็แค่อยากให้ผมติวหนังสือให้”ฮันกยองบอกขำๆ

     

    “ติวอะไรของนาย เรียนก็เก่งนะแต่เรื่องแบบนี้ซื่อบื่อจริงๆ!”ลีทึกบอกอย่างหงุดหงิดเช้าไปใหญ่

     

    “อย่าอารมณ์เสียแต่เช้าสิครับ เราควรจะอารมณ์ดีต้อนรับวันใหม่”ฮันกยองบอก

     

    “ก็เพราะนายนั่นและ !! ยิ่งอารมณ์เสียเข้าไปใหญ่ แล้วนั่นซักเสร็จหรือยังฉันจะเอาไปตาก ส่วนนายก็ไสหัวไปซัอมตอนเช้าได้แล้ว!”ลีทึกแยกเขี้ยวใส่เขาก่อนจะคว้าถังซักผ้าที่เขาพึ่งซักเสร็จไป นั่นทำให้เขาอดขำออกมาไม่ได้

     

    เพราะรุ่นพี่หรือผู้จัดการทีมของเขานั่น เป็นคนที่อารมณ์ร้อนมาก  เลยทำให้เขาเองโดนว่าอยู่เกือบประจำเพราะว่าตัวเขาเองเป็นคนเรื่อยๆ แบบไม่รีบร้อน และอีกอย่างหนึ่งที่ทุกคนรอบตัวเขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นพวกคิดอะไรในแง่ดีจนเกินไป

     

    ซึ่งเขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่านั่นเป็นส่วนไม่ดีหรือเปล่า เขาว่านั่นเป็นส่วนดีที่สุดแล้วละสำหรับเขา ร่างสูงยืดเส้นยืดสาย ก่อนจะเดินกลับไปยังห้อมชมรมเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดกีฬาแล้วจะได้ไปซ้อมซักที










    *******************************************************

    ขอบคุณที่เข้ามาก่านค่ะ และขอคอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยน่ะค่ะ




     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×