ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *รักวุ่นวายของนายเจ้าอารมณ์ ( SUJU ) HanHyuk*Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : Oh!Boy 1

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 53




                                                                ร่างสูงในรถคันหรูกำลังมุ่งหน้าตรงไปยังโรงเรียนที่ตนกำลังเรียนอยู่ในเกรด 12 เขาเหลือบ มองไฟแดงที่ตัวเองติดอยู่เมื่อห้านาทีที่แล้วเป็นครั้งที่3
    ด้วยเหตุที่ว่าวันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนเขาจึงต้องไปทำธุระสำคัญในโรงเรียนตามที่เพื่อนเขาขอร้องมา

    จะติดอะไรนักหน้าว่ะเขาขมวดคิ้วเข้าหากันอีกครั้งอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์นัก

     

     

     

    Rrrrrrrrrr   Rrrrrrrrr

     

     

     

    เสียงอุปกรเครื่องเล็กที่อยู่เบาะข้างๆดังขึ้นอีกครั้ง ร่างสูงรับมันโดยไม่มองด้วยซ่ำว่าใครโทรมา

    ติดไฟแดงอยู่....เลี้ยวก็ถึงแล้วเขากลอกเสียงลงไปด้วยอาการเบื่อๆ

    -แล้วไงโว้ยยยยยยยยยยยยยยย!!กูรอมึงมา2ชั่วโมงแล้วนะเว้ยยยย   เดียวพ่อเล่นกูตายแน่ไอ้ชั่วฮัน-

    ก็รถมันติดนิหว่า....เอ่อๆเดียวอาว่าอะไรกูเคลียร์ให้น่า....มึงรออยู่นั่นแหละไอ้บอม

    -ให้รีบเลยมึง ถ้ามึงใม่ใช่เพื่อนกูแล้วเสือกเรียนเก่งนะ กูไม่เสนอชื่อให้ขึ้นพูดหรอกเว้ยนี่งานเขาเริ่มมาครึ่งชั่วโมงแล้วมึงยัง.....-



    แค่นี่นะ ไฟเขียวแล้ว...ฮันกยองรีบตัดสาย ก่อนจะรีบเหยียบเต็มที่เพื่อจะรีบไปให้ถึงหอประชุมให้เร็วที่สุด เพราะเขาจะต้องขึ้นพูดกล่าวเปิด เพราะเขาได้คะแนนสูงสุดของระดับชั้น และเป็น

    หุ้นส่วนหลักของโรงเรียนนี้รถคันใหญ่เข้ามาจอดหน้าหอประชุมในขณะที่เหลือเวลาเพียง3นาที!

    คิบอมวิ่งมาหาด้วยท่าทางตื่นตระหนกผิดกับไอ้คนที่พึ่งมาถึงที่ไม่ดูทุกร้อนอะไรเลย

    นิ่งนะมึง...เร็วดิยืนเก๊กหล่ออยู่ได้ว่าแล้วก็ลากเพื่อนสนิทตนขึ้นไปยังหอประชุมทันที

              

       
    บนหอประชุมที่เงียบสงบเพราะเด็กส่วนใหญ่หลับไปกันหมดแล้วแต่ดูเหมือนคุณคิมก็ยังพูดต่อไปอยากมันปาก

    เฮ้ย...ไอ้ฮันมันมาแล้วยุนโฮที่นั่งอยู่แถวหน้าสะกิดคยูที่จะหลับแหล่ไม่หลับแหล่

    ....ห๊ะ...อึม....ก็ดีนิ... -*-…”คยูตอบ ยุนโฮส่ายหน้าเบาๆแล้วมองเพื่อนทั้ง2ของตนเดินไปหลังเวที

    มาแล้วครับ...คิบอมบอกพี่สตาฟ

     

     

                    แล้วการพูดของฮันกยองก็เป็นที่ตั้งอกตั้งใจฟังของคนเกือบทุกคน(เพราะคยูกับคังอินหลับไปแล้ว)โดยเฉพาะนักเรียนหญิงที่ดูเหมื่อนจะทำป้ายขึ้นมาชูให้กำลังใจประมาณในคอน ก็มีจำนวนมาก เพราะเขาถือเป็นหนึ่งในจำนวนหนุ่มฮ๊อตของโรงเรียนก็ว่าได้ ทั้งรูปหล่อ พ่อรวย เรียนก็เก่ง กีฬาก็แปะ  จึงเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วทั้งโรงเรียน

                   

                            
    ในขณะที่เขาเดินลงเวทีและประธานคิมก็ทยอยปล่อยคนออกมาเพื่อไปยังสายที่ตัวเองเลือกเรียนส่วนเป้าหมายของฮันก็คือ...กลับบ้าน นอน....

    เฮ้ยๆ...วันนี้เลิกเร็ว ไปผับใหม่กันป่าว ไปเจอมาเมื่อคืน....ซีวอนว่าแล้วกระโดดกอดคอฮัน แต่หันไปพูดกับคนอื่นๆ

    ไปดิว่ะ>< จัดไปเลยเพื่อนวอน เพื่อนนำเดียวเพื่อนตามเยซองว่า

    .....ฮันไม่ได้ตอบอะไร

    แล้วมึงไปไหม?ยุนโฮหันมาถามฮันกยอง   เขาทำท่าคิดอยู่พักหนึ่งแต่ในใจกลับมีคำตอบอยู่แล้ว

    ว่าจะกลับบ้านว่ะ....

    - -* จะรีบทำไม....มื้อนี้กูเลี้ยง ไปด้วยกันเหอะมึง ไม่ครบแก็งมันจะมันส์อะไรซีวอนพูดท่าทางออดอ้อนน่ารัก(?)

    ...ก็ได้  ในที่สุดฮันกยองก็แพ้ทางเพื่อน(?) ถึงแม้เขาอยากจะกลับไปนอนก็เถอะ เพราะเมื่อคืนเขาก็มีศึกหนักตลอดทั้งคืน กับสาวสวยที่เสนอตัวมาหาเขาเอง แถมไอ้บอมยังโทรมาจิกตั้งแต่เช้า เป็นอันว่าเขาได้นอนแค่2ชั่วโมง  แต่ยังไงซะ...นอนเฉยๆมันอาจจะเสียเวลาเปล่าก็ได้ อาจจะหาอะไรมาแก้เซง...เหมือนเมื่อคืน แน่นอนว่าเพื่อนๆเขาก็รู้ และส่วนใหญ่ก็ทำเหมือนๆกัน พวกนี่นะหาง่ายซะยิ่งกว่าอะไรแถมเข้ามาหาเองด้วยซ้ำ แต่เขาอาจจะหนักที่สุดก็ได้เพราะเขาเปลี่ยนผู้หญิงที่ควงทุกๆวันนานสุดก็3วันส่วนช้าสุดก็.....ชั่วโมงนึง(เนื่องจากสาวอีกคนที่สวยกว่าส่งสายตาหวานหยดมาให้เลยไล่คนเก่ากลับไป)

     

     

    Rrrrrrrrrrrrrr   Rrrrrrrrrr

     

     

    ครับ....

     -อาเกิง วันนี้แม่ไม่อยู่นะจ๊ะ จะไปงานศพของเพื่อนแม่ที่พึ่งเสียนะ...-

    ครับม๊า....แล้วกลับกี่โมงครับฮันกยองถามกลับเบาๆ

      -อ่า~นั่นสินะ ม๊าก็ไม่รู้เหมือนกัน  อาจจะดึกหน่อยอาเกิงไม่ต้องรอม๊านะจ๊ะ-

    ครับม๊า ระวังตัวนะครับฮันกยองกลอกเสียงลงไป


     

    คุณป้าโทรมาหรอซีวอนถาม

    อืม...เขาบอกวันนี้จะไปงานศพเพื่อนนะ กลับดึกฮันกยองหันไปตอบกลับ

    อ๋อ....ซีวอนพยักหน้าหงึกๆแล้วก็กระชับมือที่กอดคอฮันไว้ให้แน่นยิ่งขึ้น

    ไปรถกูป่ะ....จะได้ไม่เปลืองที่จอดซีวอนบอก

    ก็ดี...เดียวให้พ่อบ้านมาเอารถกลับคังอินว่า

    ฉันเอารถไปแล้วกัน...ฮันบอก

    เอ่อๆ...ไม่เว้นบ้างหรอมึง 55+ยุนโฮบอก




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×