ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character
แนะนำตัวละครจ้า...
โอสึซึกิ คาซึเอะ
ความสามารถ:ควบคุมจักกระให้แปรสภาพไปเป็นธาตุทั้ง5(ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้ )ในเวลาสั้นๆและถนัดการอาวุธแทบทุกชนิด..อีกทั้งยังสามารถมองเห็นอายุไขของแต่ล่ะคนได้(และมีพลังพิเศษอีกจ้า..)
นินจาสาวผู้กุมวิชาลับของตระกูลโอสึซึกิไว้..เธอเป็นเพียงคนเดียวที่เหลือรอดในตระกูลหลังจากผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต..เธอใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังในฐานะนินจาหลบหนีของโคโนฮะ..เพื่อปกป้องวิชาลับที่สามารถควบคุมสิบหางได้..
"ฉันไม่สามารถเชื่อใจใครได้..แม้กระทั่งคนในครอบครัว!!"
ฮาตาเคะ คาคาชิ
นินจาหนุ่มผู้เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย..อีกทั่งยังเป็นผู้คุมกันตระกูลโอสึซึกิที่หลงเหลืออยู่..ในภารกิจนี้เค้าได้พบกับนินจาสาวที่น่าหลงใหลและอยากจะปกป้องเธอไปตลอดชีวิต..
"ฉันจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอไว้ใจฉัน..เมื่อถึงเวลานั้นเธอต้องให้ฉันเป็นเจ้าของหัวใจของเธอ.."
อุจิวะ อิทาจิ
นินจาถอนตัวจากตระกูลอุจิวะ..ก่อนหน้านี้เป็นหน่วยลับในโคโนฮะที่ได้รับภารกิจในสังหารคนในตระกูลจนสิ้นซาก..แต่เค้าทำไม่สำเร็จเพราะเค้ายังคงไว้ชีวิตซาสึเกะไว้แล้วหลบหนีออกมาอยู่องค์กรแสงอุษา
"ไม่จำเป็นต้องไว้ใจฉันก็ได้..แต่แค่รับรักจากฉันคนเดียวก็พอ.."
อุจิวะ โอบิโตะ /โทบิ
นินจาหนุ่มผู้เห็นคาคาชิเป็นคู่แข่งตลอดกาลแม้กระทั่งการชิงตัวคาซึเอะเพื่อควบคุมสิบหางและครอบครองหัวใจของเธอ..แม้ว่าตัวตนของเค้าจะถูกปิดบังด้วยหน้ากากแต่สิ่งที่ต้องการที่สุดนั้นคือ..การได้อยู่ใกล้ชิดกับเธอ..
"แม้ว่าเธอจะจงเกลียดจงชังฉันมากแค่ไหน..แต่เธอก็ต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับฉันเท่านั้น.."
ฮิดัน
สาวกของลักธิจาชิก..ซึ่งมักจะมีคำพูดที่หยาบคาบออกมาจากปากอย่างสม่ำเสมอ..เค้าเป็นคนค่อนข้างหัวรุนแรงไม่เว้นแม้แต่กับผู้หญิง..ความเป็นอมตะของเค้านั้นจะไม่มีความหมายเลยถ้าไม่ได้พบกับเธอคนนี้..
"ไม่มีอะไรมาพรากเราสองคนไปได้..แม้แต่ความตายก็ตาม.."
อากาสึนะ โนะ ซาโซริ
นินจาถอนตัวจากสึนะ..เค้าได้ก่อกบฏโดยการลักพาตัวคาเซะคาเงะรุ่น3ออกจากหมู่บ้านและไปเข้าร่วมกับแสงอุษา..อดีตในวัยเด็กของเค้านั้นโหดร้ายเกินกว่าเค้าจะรับไหว..แล้วในตอนนี้เค้าก็ได้พบแสงสว่างที่จะทำให้เค้าลืมอดีตที่แสนมืดมิด..
"ความอ่อนโยน..ไม่สิ่งเดียวที่เธอจะได้รับจากฉันหรอกนะ..ถ้าเธอมอบความรักจนหมดหัวใจให้กับฉัน.."
เดอิดาระ
นินจาผู้หลงใหลในศิลปะที่เรียกว่า ระเบิด แต่เค้าได้ค้นพบสิ่งที่สวยงามมากกว่าระเบิดนั้นก็คือ..ความงดงามของคาซึเอะ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เค้าแสวงหาความรักจากเธอ..
"จุดมุ่งหมายที่เหนือกว่าสุดยอดศิลปินของโลก..นั้นก็คือการเป็นเจ้าของร่างกายของเธอนั้นเอง.."
เพน
ผู้นำองค์กรแสงอุษา..ที่ปรารถนาในตัวคาซึเอะมาก แม้ว่าเค้าจะมีโคนันเป็นเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว..แต่การพบกันของเค้ากับคาซึเอะนั่น ทำให้หัวใจของเค้าเริ่มสั่นไหว..แม้ว่าพลังเนตรของเค้าจะแข็งแกร่งแค่ไหน..แต่หัวใจก็ได้พ่ายแพ้ให้กับเธอไปเรียบร้อยแล้ว..
"อาจจะเห็นว่าฉันเป็นคนเงียบๆ แต่ลึกแล้วฉันก็เตรียมแผนที่จะครอบครองหัวใจของเธอไว้แล้ว.."
โคนัน
นินจาหญิงที่ต้องการครอบครัวและเพื่อนที่จะช่วยรับฟังเรื่องราวของเธอได้..เธอเกลียดคาซึเอะมากเพราะทำให้เพนไม่ได้หันมาสนใจเธอเลยแม้แต่น้อย..ความแค้นนี้ทำให้คาซึเอะต้องแบกรับความรู้สึกที่เธอไม่ก่อขึ้นมา..แต่พอได้พูดคุยเปิดใจกับคาซึเอะแล้วเธอกลับประทับใจในตัวของคาซึเอะมาก..
"เพนเป็นของฉัน..เธอต่างหากที่จะต้องเดินออกไปจากชีวิตของเค้า!!!"
โฮชิงากิ คิซาเมะ
หนึ่งในเจ็ดดาบนินจาแห่งคิริ..เค้ามักจะใช้ความอ่อนโยนในการเข้าหาคาซึเอะ..แม้ว่าภายนอกเค้าอาจจะดูหน้ากลัวแต่ภายในเค้าเป็นผู้ชายที่อบอุ่นไม่แพ้ซาโซริ..แต่แค่มีสัญชาตญาณของสัตว์มากเกินไปหน่อย..
"แม้ว่าผมอาจจะดูไม่น่าสนใจ..แต่ถ้าลองเปิดใจระวังจะติดใจนะครับ.."
คาคุสึ
นินจาที่มีอายุมากที่สุดในแสงอุษาและมีความขี้งกที่สุด ความสงบคือสิ่งที่เค้ารักมากที่สุด..เพราะมันทำให้เค้าสามารถปรับตัวเข้ากับคาซึเอะได้รวดเร็ว..และที่สำคัญไปกว่านั้นคือเธอให้ความร่วมมือกับเค้าในการล่าค่าหัว..
"ทำได้ดีนิ..งั้นงานต่อไปช่วยมาเป็นของฉันได้หรือปล่าว??"
เซ็ตสึ
ชายผู้มีร่างกายเป็นต้นกาบหอยและมีสองบุคลิกในเวลาเดียวกัน..ถึงแม้ว่าจะได้มองเธออยู่ห่างๆแต่ทั้งเค้าและเธอก็ได้ใกล้ชิดกันเรื่อยมา..เค้าเป็นคนขี้เล่นแต่ในทางกลับกันก็เป็นคนเอาจริงเอาจังกับเรื่องความรัก
"ฉันอยากจะใกล้ชิดกับเธอให้มากกว่านี้.."
ช่วยคอมเมนต์ด้วยน้าาา...
ช่วยติดตามด้วยน้าาาาา...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น