ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Misu&Kori สายธารน้ำชักพารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 59







    อุซึมากิ นานิกะ

    ลูกสาวของจิไรยะสามนินจาแห่งโคโนฮะและเป็นหลานแท้ๆของอุซึมากิ คุชินะแม่ของนารูโตะ เธอเข้าทำงานในหน่วยลับที่ขึ้นตรงกับโฮคาเงะ(ลูกทีมของคาคาชิ) ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงปากไม่ตรงกับใจทำให้เธอไม่กล้าสารภาพรักกับโอบิโตะ ความรักในครั้งนี้เธอจำเป็นต้องเลือกใครสักคนที่จะสามารถปกป้องเธอไปตลอดชีวิต..

    ความสามารถ:-คาถาเยือกแข็ง(สามารถเป็นสิ่งที่สัมผัสให้กลายเป็นน้ำแข็งได้..แต่ไม่สามารถทำให้น้ำแข็งนั้นละลายได้นอกจากจะใช้น้ำตาหรือเลือดของเธอละลาย)
    -ธารน้ำแข็ง(เปลี่ยนให้พื้นที่บริเวณนั้นกลายเป็นน้ำแข็งพร้อมทั้งยังควบคุมร่างกายของเหยื่อได้ด้วย)
    -พันปักษา(คาคาชิเป็นคนสอนให้เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประโยชน์กับคาถาน้ำของเธอ)
    -คาถาน้ำทุกชนิด
    *โหมดเซียน(จะสามารถใช้ได้แค่2นาทีเท่านั้นและหลังจากหมดเวลาเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนแล้วแต่สถานการณ์)
    *คาถาอัญเชิญ(ใช้ร่วมกับนารูโตะเรียกกบทั้งภูเขาออกมาได้ ในกรณีที่ใช้คนเดียวจะสามารถเรียกได้แค่ลูกอ๊อดส่วนขนาดแล้วแต่ปริมาณจักกระที่มีอยู่)



    อุจิวะ โอบิโตะ 



    อุจิวะ อิทาจิ



    อุจิวะ ซาสึเกะ



    ฮาตาเคะ คาคาชิ 



    อุซึมากิ นารูโตะ



    ฮิวงะ ฮินาตะ



    อุซึมากิ คุชินะ,นามิคาเซะ มินาโตะ



    ซาบาคุ โนะ กาอาระ



    จิไรยะ(พ่อของนานิกะ)


    อุซึมากิ เมงุมิ(แม่ของนานิกะ/น้องสาวของคุชินะ)



    แสงอุษา

    ขอประทานอภัยอีกครั้งนะคะที่จะต้องรีไรท์(p′︵‵。)
    หลังจากที่ไรท์ได้แอบไปเก็บประสบการณ์ต่างๆนาๆ จนต้องทิ้งร้างเรื่องนี้ไปชั่วคราว●ω●
    แต่รีไรท์ครั้งนี้..ขอรับประกันความสนุก100%คะ!!!(ขนเหล่าสาวมีของรีดเดอร์มาฝากแล้วคะ!!!..จงแก่งแย่งกันให้สาแก่ใจเพื่อที่ไรท์จะได้เปิดเป็นฮาเร็มมมมม!!!!!//หัวเราะแบบสะใจ≧▽≦y)
    ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ!!!!ヾ(*´∀`*)ノ
    ช่วยคอมเมนต์ด้วยนะคะ!!!!▔□▔)/▔□▔)/▔□▔)/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×