ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crisis กิลด์นี้ขอป่วน (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57


     

    แบบฟอร์มใบสมัครทั่วไป  (ก๊อปแบบฟอร์มแล้วเอาไปเขียนเลย)


     

    ************///รูปตัวละครของตัวคุณ///***********




     

    (หน้าตาตัวคุณจะเป็นเช่นไร  เราจินตนาการตามภาพนี้  โปรดใส่ภาพด้วยอย่างน้อยก็ให้เห็นหน้าเห็นตากันสักนิดเถอะนะ)


     

    ชื่อ-นามสกุล  (ตั้งไปเถิด  อยากตั้งแผลงๆก็ตั้งไปหากคุณอยากให้เราเรียกคุณเช่นนั้นตามสบายค่ะ) 

    **ตัวละครที่ไม่จำเป็นต้องระบุนามสกุลส่วนใหญ่ก็พวกโลกเก่าไม่ก็กลุ่มนักฆ่าและนักค้าข่าวค่ะ  (บางคนใช้ฉายาหรือคำเรียกของชาวบ้านเป็นชื่อก็มี)



     

    ชื่อย่อ/คำเรียก/ฉายาที่ถูกเรียก                    (อยากเอาฮาก็ตั้งมาค่ะ  ยังไงเรื่องนี้ห่างไกลคำว่าปกติสุขอยู่แล้ว)



     

    เพศ                   (ไม่ได้จำกัดเพศจะเพศที่เท่าไหร่ก็ว่ามาโลด)



     

    อายุ                   (กรณีอายุน้อยแต่เก่งเมพเทพเว่อร์  คุณคงต้องสาธยายว่าอายุเท่านี้ก่อวีรเวรวีรกรรมอะไรมาบ้าง  ขอตามหลักความเป็นจริงหน่อยนะ)



     

    วันเกิด



     

    ราศี



     

    กรุ๊ปเลือด



     

    ลักษณะรูปร่าง            ( ส่วนสูง/น้ำหนัก  สีผม สีตา  รูปหน้ายังไง  ผมหยักศกไหม บรรยายมาโลด)


                                     (ขอละเอียดหน่อยนะจ้ะ**)

     

    เผ่าพันธุ์             (ถ้าลูกครึ่งก็บอกหน่อยว่าครึ่งอะไร  ถ้าเป็นไปได้พวกลูกครึ่งนี่เน้นเผ่ามนุษย์+เผ่า???  ดีกว่าค่ะ  อย่าเอาเผ่าฮาร์ปี้ผสมเผ่าเงือกหรือเอาเผ่าอะไรมาปู้ยี่ปู้ยำเลย  จินตนาการภาพไม่ออกว่ามันไปผสมกันได้ยังไง)



     

    บ้านเกิด            



     

    สถานที่อยู่ปัจจุบัน



     

    อาชีพ   



     

    ลักษณะพลัง/ความสามารถด้านการต่อสู้                  (กรณีเป็นผู้มีพลังพิเศษควรอธิบายพลังตัวเองแบบชัดเจนว่าพลังตัวเองทำอะไรได้บ้าง  ถ้าเป็นเวทย์มนต์ทำอะไรได้บ้างเรียกใช้ยังไง  มีเงื่อนไขในการใช้ยังไง  ส่วนพวกไม่มีพลังใช้ความสามารถตัวเองระบุว่าใช้การต่อสู้สไตล์ไหน  อาวุธเป็นอะไรใส่ภาพประกอบด้วยก็ได้ถ้ากลัวอธิบายไม่ชัดเจนพอ)

                (ยกตัวอย่างเช่น 

    เป็นผู้มีพลังพิเศษ  มีพลังไฟเป็นอาวุธ  สามารถแปลงสภาพเพลิงเป็นดาบไฟหรือสร้างเพลิงบอลออกมาแล้วเตะหรือขว้าง  ในระหว่างที่มันถูกเตะ/ขว้างออกไปมันจะแตกกระจายออกเป็นเพลิงเล็กๆพุ่งทำลายเป้าหมาย  หรือถ้าโกรธมากๆก็สร้างเสาเพลิงทำลายเป็นอาณาบริเวณกี่...(แล้วแต่จะกำหนดว่าจะวอดวายไปสักเท่าไหร่)

    เป็นเผ่าพ่อมด  มีพลังเวทย์สายอัญเชิญ  เงื่อนไขที่จะใช้เวทย์ได้มีสัตว์อสูรที่ทำสัญญาอยู่แล้ว  หากจะทำพันธสัญญาใหม่  ต้องทำสัญญากับสัตว์อสูรต่อหน้าโดยแลกเปลี่ยนชื่อและสัตย์สาบาน  การเรียกใช้แต่ละครั้งเรียกได้สูงสุดกี่ตัว?  ยิ่งเรียกก็ยิ่งผลาญมานามาก  หากให้สัตว์อสูรใช้ท่าใหญ่  (ระบุด้วยว่าท่าโจมตีใหญ่เนี่ยยังไง  ใช้กรงเล็บกระซวกไส้หรือแผ่ไอเย็นแช่เป็นไอติม)  โจมตีก็จะเร่งระยะเวลาการเรียกใช้ให้หมดลงไว (ระยะเวลาคงอยู่แล้วแต่บุคคล  แต่ส่วนใหญ่เต็มที่ 3 นาทีต่อตัว  ยิ่งออกท่าใหญ่เมื่อไหร่แค่คุณกระพริบตาทีเดียวสัตว์อสูรคุณก็หายวับแล้ว)

    บุคคลธรรมดาสามัญล่ะ  โซ่ แส้ กุญแจมือ  เทียน  ไม้จิ้มฟัน   อะไรที่คุณใช้มันได้เป็นอาวุธคุณหมดแหละ  กลยุทธ์วิธีใช้ก็แล้วแต่  ว่าง่ายๆก็คือสไตล์การต่อสู้คุณน่ะแนวไหน  เช่นชอบบุกตะลุยฟันไม่เลือกหน้า  แอบส่องเป็นสไน  ชอบบอมบ์แบบไม่ให้รู้ตัว  (อาวุธและร่างกายควรให้สัมพันธ์กับแนวการต่อสู้คุณด้วยล่ะ ไม่ใช่ใช้ธนูแต่วิ่งบุกตะลุยเดี่ยวยิงเข้ากลางดงศัตรูมันไม่ใช่นะ!)



     

    ท่าไม้ตาย + ผลกระทบหลังเรียกใช้    (เหล่าผู้มีพลังพิเศษและเวทย์มนต์ระบุท่าไม้ตายก้นหีบที่ใช้ปิดบัญชีศัตรูคุณหน่อย  แน่นอนว่ามันอลังและเว่อร์แต่มีเงื่อนไขในการใช้และผลกระทบเช่นกัน  เป็นต้นว่าใช้ปุ้บคุณจะใช้เวทย์ต่อไม่ได้  หรือขยับร่างกายไม่ได้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง)   



     

    ประวัติ  (ชีวิตตัวละครคุณเป็นอย่างไร  ดราม่ามากแค่ไหน?  ซวยมากเพียงไร  เล่ามาเพื่อที่เราจะได้เข้าใจภูมิหลังตัวละครคุณมากยิ่งขึ้น)



     

    นิสัย  (ขอละเอียดจ้า  ทั้งนี้เพื่อความที่เราจะเข้าถึงตัวละครคุณให้มากที่สุด)



     

    ลักษณะพิเศษ  (ลักษณะโดดเด่นของคุณทางกายภาพ  เช่นมีไฝที่ก้น  มีปานตรงหลังฝ่าเท้า  เป็นต้น)



     

    สิ่งที่ชอบ



     

    สิ่งที่ไม่ชอบ



     

    เลือกตัวเลข 1 -5 ที่ชอบมาหนึ่งตัวเลข  อย่าห่วงมันไม่มีผลอะไรมากมายนักหรอก


     

    ลับเฉพาะที่ไม่มีใครรู้  (ยกตัวอย่างเช่น  เคยหลงรักสตรีนางหนึ่งแต่มารู้เอาที่หลังว่านางเป็นสาวดุ้น  เลยชีช้ำใจขยาดหญิงมาหลังจากนั้น....เป็นต้น)



     

    ***หมายเหตุ  นี่เป็นการสมัตรตัวละครธรรมดานะจ้ะ  (ซึ่งจะประกาศรายชื่อภายหลัง  ส่วนตัวละครกิลด์ crisis โปรดรอใบสมัครนะจ้ะ  กิลด์นี้มันเรื่องมาก)


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×