ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Because I hate you เกลียดนาย...น้องชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 :: Embrace of angel

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 52


     

     

     

     

     

    ตอนที่ 2  Embrace  Of  Angel 

     

    อ้อมกอดของนางฟ้า

     

     

     

     

                และแล้ววันนี้ก็เป็นตอนเย็นอีกวันที่ลี  ซองมินต้องนั่งรถประจำทางกลับบ้านเอง  ก็นะบ้านของเขาไม่ได้รวยขนาดที่ว่าจะมีคนรับส่งเองอย่างฮยอกแจนี่นา  เขายังต้องเก็บเงินค่ารักษาพยาบาลให้กับน้องสาวที่ป่วยหนักเพราะโรคประจำตัวอีก 

     

     

                วันนี้ฮานึลน้องสาวของเขาป่วยหนักมากจนถึงกับต้องหยุดเรียน  ร่างบางก็เลยกะว่าจะหยุดเรียนวันนี้เพื่อมาดูแลฮานึล  แต่ว่าอานารินบอกว่าไม่อยากให้เสียการเรียนก็เลยไม่ยอมให้หยุด  เธอเลยหยุดทำงานวันนี้เพื่อที่จะมาดูแลฮานึลแทน

     

     

                อานารินคือน้องสาวของพ่อ  พ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็กเพราะอุบัติเหตุ  ตอนนี้ในครอบครัวจึงเหลือกันเพียงแค่สามคนคืออานาริน  เขา  และฮานึล  แน่นอนว่าเขารักอานารินเหมือนกับพี่สาวแท้ ๆ ของตน

     

     

                เฮ้อ..” ซองมินถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

     

     

                รู้สึกเสียใจที่ต้องมาเป็นภาระให้กับอานาริน

     

     

                สู้ ๆ น่าลี ซองมิน! เรียนจบแล้วมีงานดี ๆ ทำเมื่อไหร่ก็ไม่ต้องเป็นภาระแล้วล่ะ  สู้ ๆ!

     

     

                หืม..?” ซองมินอุทานเมื่อเดินมาเห็นรถยนต์คันหรูสีดำสนิทจอดอยู่ตรงหน้าบ้านของตน  ขาเรียวรีบก้าวเข้าไปดูในบ้านทันทีก่อนจะเบิกตากว้าง

     

     

                อานาริน!!” เสียงหวานตะโกนลั่นพร้อมทิ้งกระเป๋านักเรียนเพื่อรีบไปประคองอาสาวของตนเองที่กำลังนอนไร้เรี่ยวแรงอยู่หน้าบ้านท่ามกลางชายชุดดำสามสี่คน  ใบหน้าหวานและร่างกายที่เคยผ่องใสบัดนี้กลับเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำจากการถูกกระแทกอย่างแรง  มุมปากมีรอยเลือดสีแดงเปรอะ

     

     

                นี่ใคร หนึ่งในชายชุดดำถามเพื่อนของตัวเอง  ชายอีกคนจึงยักไหล่น้อย ๆ ไม่รู้  สงสัยจะเป็นน้องชายของนังนี่มั้ง

     

     

                แก…” ซองมินกัดฟันกรอด  แกทำอะไรอาฉัน!”

     

     

                ทวงหนี้ ชายชุดดำตอบอย่างไร้ความเกรงกลัว เราทำตามหน้าที่  ถ้าไม่มีเงินจ่ายคือตาย

     

     

                ซะซอง..มิน หญิงสาวพูดน้ำเสียงขาดห้วงอย่างไร้เรี่ยวแรง  ร่างบางจึงรีบหันกลับมาทางอาสาวด้วยความไม่เข้าใจ

     

     

                อาขอโทษ..” ถ้อยคำอันแผ่วเบาทำให้ร่างบางพอจะเข้าใจได้ทันที  อานารินคงจะติดหนี้จากเจ้าพวกอยู่สินะ

     

     

                เท่าไหร่ ถามพร้อมหันมาทางชายชุดดำ

     

     

                สองล้าน ชายชุดดำตอบ  ทำเอาร่างบางต้องเบิกตาโพล่ง

     

     

                สองล้าน!  พระเจ้า!

     

     

                แล้วเขาจะเอาเงินมาจากไหนทัน!!

     

     

                พ่ะพอมีเวลาให้ฉันมั้ย  ขอร้องล่ะ  แล้วฉันจะหาเงินมาให้ เสียงหวานอ้อนวอน  ชายชุดดำทำท่าจะพูดต่อแต่ก็มีเสียงทุ้มเสียงหนึ่งขัดซะก่อน

     

     

                อาของนายเบี้ยวหนี้มาหลายเดือนแล้ว

     

     

                คุณชาย..” ชายชุดดำทำท่าจะพูดขัด  แต่มือหนาของผู้เป็นนายกลับยกขึ้นห้ามเชิงว่าเดี๋ยวจัดการเอง

     

     

                สองล้านนี่ยังไม่รวมดอกเบี้ยอีกสามแสนชายร่างสูงพูดเสียงเรียบ  ดวงตาคมที่ซ่อนอยู่ภายใต้แว่นดำมองร่างบางตรงหน้าอย่างพิจารณาพลางกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์

     

     

                ถูกใจ..

     

     

                ข่ะขอร้องล่ะ  ขอเวลาฉันหน่อย  แล้วฉันจะใช้หนี้คือให้ เสียงหวานพูดน้ำเสียงสั่นเครือ  ร่างสูงจึงนิ่งไปสักครู่อย่างใช้ความคิดก่อนเอ่ยปาก

     

     

                ฉันมีข้อเสนอให้นาย

     

     

                ข้อเสนอ..?” ซองมินทวนคำ  ร่างสูงพยักหน้าน้อย ๆ

     

     

                ข้อเสนออะไร  แววตากลมโตสะท้อนความไม่เข้าใจ

     

     

                เพื่อตัวนาย  เพื่ออาของนายและน้องสาวของนาย

     

     

                พี่ซองมิน!!” เสียงใสที่คุ้นเคยตะโกนลั่นจากทางด้านหลังของชายชุดดำ  ร่างบางจึงหันไปตามเสียงเรียกด้วยความตกใจ  ดวงตากลมโตเบิกกว้าง

     

     

                ฮานึล!” ซองมินพูดพร้อมพยายามจะวิ่งไปหาน้องสาวตัวเองทันที  แต่มือแกร่งของร่างสูงกลับจับแขนของร่างบางเอาไว้เสียก่อนทำให้ขยับไปไหนไม่ได้

     

     

                ปล่อยฉันนะ!  แกจะทำอะไรน้องสาวฉัน!!” ร่างบางดิ้นสุดแรงเกิด  หากแต่ยิ่งดิ้นเท่าไหร่  แรงจากมือหนาก็ยิ่งจับแรงมากขึ้นเท่านั้นทำให้ใบหน้าหวานต้องนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ

     

     

                ใจเย็นสิเรายังมีเวลาคุยกันเยอะ

     

     

                ฉันไม่มีอะไรจะพูดกับนาย!” ร่างบางตวาดลั่น

     

     

                แต่นายต้องพูดกับฉัน!” ร่างสูงสวนกลับด้วยน้ำเสียงดุดัน  ดวงตาคมที่ซ่อนอยู่หลังแว่นตาดำจ้องมองร่างบางอย่างมีโทสะ  ทำให้ซองมินเริ่มจะสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัว

     

     

                ราวกับเคยเห็นสายตานั้นมาก่อน

     

     

                คนตรงหน้าของเขาอันตรายเกินไป!

     

     

                ฉันมีข้อเสนอให้นาย ร่างสูงพูดพร้อมปล่อยแขนบางให้เป็นอิสระ

     

     

                ข้อเสนออะไร ดวงตาหวานแข็งกร้าวอย่างไม่ยอมแพ้

     

     

                หึ..” ชายหนุ่มกระตุกยิ้มเย็น พยศจริงนะนายมีทางเลือกด้วยรึไง ชางมิน จัดการทีซิ

     

     

                กรี๊ดดด!!” เด็กหญิงกรีดร้องสุดเสียงเมื่อชายชุดดำเริ่มจะจับตัวดันเข้าไปในรถ  ซองมินสะดุ้งสุดตัว

     

     

                ฮานึล!!”

     

     

                นายจะยอมรับข้อเสนอของฉันดี ๆ  หรือจะยอมปล่อยให้น้องสาวแก้วตาดวงใจของนายเป็นอะไรไป เสียงทุ้มพูดยียวนโทสะ  คนตรงหน้าของเขาไม่ต่างอะไรกับลูกไก่ในกำมือ

     

     

                บีบก็ตาย  คลายก็รอด...ไร้ซึ่งความเมตตา

     

     

                แก!” ร่างบางปล่อยหมัดจะชกคนตรงหน้าทันที  แต่มือหนากลับรับหมัดของคนตัวเล็กได้อย่างง่ายดายได้พริบตา  ดวงตาสุกใสเบิกตากว้าง

     

     

                ว่าไง เสียงทุ้มถามขึ้นอีกครั้ง  ไร้สิ้นหนทางเลือกร่างบางกำหมัดแน่นด้วยความแค้นก่อนที่ริมฝีปากบางจะปริปากเอ่ยเสียงเล็ดลอดฟัน

     

     

                ฮึ่ย...ฉันตกลง!”

     

     

                หึ…” ร่างสูงกระตุกยิ้มอย่างพอใจ ดีมาก…”

     

     

                เพี๊ยะ!

     

     

                อย่าเอามือสกปรกของนายมาแตะต้องตัวฉัน!” เสียงหวานตวาดพร้อมปัดมือมือหนาที่ยื่นเข้ามาหาตนอย่างแรง  ร่างสูงชะงักน้อย ๆ พลางยิ้มอย่างพอใจ

     

     

                ดื้อ  แต่ก็ดี  แบบนี้ฉันยิ่งชอบ  จองโม  ปล่อยเด็กผู้หญิงคนนั้นซะ  แล้วเอาผู้ชายคนนี้ไปแทน

     

     

                ชายชุดดำโค้งตัวลงรับคำสั่งก่อนจะรวบมือซองมินเอาไว้ข้างหลังแล้วพยายามดันเข้าไปในรถ  แต่ร่างบางกลับสะบัดออกอย่างแรงด้วยความเกลียดชัง

     

     

                ฉันเข้าไปเองได้!”

     

     

                เสียงหวานตวาดลั่นพลางมองชายแว่นดำด้วยความฉุนเฉียว ก่อนจะเบนสายตาไปยังน้องสาวที่กำลังนั่งร้องไห้อยู่ข้าง ๆ ร่างไร้สติของอาสาว  เสียงเล็ก ๆ เรียกชื่อของพี่ชายและหญิงสาวซ้ำไปซ้ำมาไม่ขาดสาย  ทำให้ซองมินต้องก้มหน้านิ่ง

     

     

                ได้โปรด..” เสียงหวานพูดอย่างแผ่วเบาแล้วหันไปทางร่างสูงในที่สุด

     

     

                ช่วยอาฉันที ดวงตาสุกใสอ้อนวอนคนตรงหน้า  ชายแว่นดำจึงกระตุกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะหันไปทางสมุนของตนแล้วพยักหน้า

     

     

                โอเค  อาของนายปลอดภัยแล้ว ส่วนน้องสาวของนายฉันจะส่งคนมาดูแลให้  รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน

     

     

                แล้วฉันจะเชื่อนายได้ยังไง ซองมินพูดอย่างไม่แน่ใจ

     

     

                เพราะฉันกำลังรับรองนายด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย เสียงทุ้มตอบด้วยความน้ำเสียงจริงจัง  ร่างบางจึงยืนนิ่งสักครู่อย่างชั่งใจก่อนจะถอนหายใจเล็กน้อย

     

     

                โอเค  ฉันเชื่อนาย ซองมินพูดพร้อมก้าวขาเข้าไปในรถแต่โดยดี  ดวงตาสุกใสมองตรงไปยังน้องสาวของตัวเองและผู้เป็นอาผ่านทางหน้าต่างรถเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่รถคันหรูจะเคลื่อนตัวออกไปลับตา

     

     

                อานาริน  ฮานึล...

     

     

    ผมสัญญาว่าเราจะต้องได้เจอกันอีก

     

     

                เฮ้อ... ร่างสูงที่นั่งข้าง ๆ ร่างบางถอนหายใจเฮือกใหญ่พลางถอดแว่นตาดำแล้วบิดตัวไปมาอย่างเมื่อยล้า  ซองมินที่นั่งอยู่ด้วยกันตรงเบาะหลังจึงหันหน้ากลับมายังคนข้าง ๆ ก่อนจะเบิกตาโพล่ง

     

     

                น่ะ...นาย!!” เสียงหวานเอ่ยอย่างตกใจพลางชี้คนตรงหน้า  ใบหน้าหวานซีดเซียวราวกับเห็นผี  แต่ผีตนนั้นกลับยิ้มร่าหน้าตาเฉย

     

     

                ดูท่าทางนายจะจำฉันได้นะ

     

     

                ผีพูดได้!!! 

     

     

                นาย...นาย!!”

     

     

                ฉันรู้แล้วว่าอีกหน่อยนายก็จะเป็นลูกน้องฉัน  แต่นายไม่ต้องรีบใจร้อนเรียกฉันว่าเจ้านายก็ได้นี่นา

     

     

                อ๊ากกก!!  นายมันเลว!”

     

     

                ขอบคุณที่ชม  แต่ฉันมันเลวโดยสันดานอยู่แล้ว กรรม...ดูมันเถียง

     

     

                ทำไมนายถึงทำแบบนี้!” ซองมินพูดพร้อมขยับถอยห่างจากคนข้าง ๆ

     

     

    นี่  ฉันอุตส่าห์ช่วยนายไว้นะ  เห็นว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องหรอกถึงให้มารับข้อเสนอนี่แทนจะใช้หนี้แบบนั้น  ดีไม่ดีตัวนายอาจจะโดนจับไปขายแถวตะวันออกกลางใช้หนี้แล้วด้วยซ้ำ  ยิ่งตัวบาง ๆ หน้าหวาน ๆ แบบนี้.. เสียงทุ้มพูดสื่อความหมายพลางใช้สายตาพิจารณาคนตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างมีเลศนัย  ทำเอาร่างบางต้องขนลุกซู่

     

     

                ขายดี ร่างสูงพูดต่อ

     

     

    นายมันเลวที่สุด! โจว คยูฮยอน!!” เสียงหวานตวาดลั่นพร้อมเอามือกอดตัวเองแน่นไว้เพราะระแวงสายตาคมที่จ้องเขาจนแทบทะลุไปถึงเนื้อใน  เจ้าของชื่อหัวเราะร่วนก่อนจะยักคิ้วอย่างเจ้าเล่ห์

     

     

    บอกแล้วว่าฉันมันเลวโดยสันดาน  นายเองก็ไม่ควรไว้ใจฉันมาก

     

     

                นายทำแบบนี้ทำไม ซองมินถาม

     

     

                เอ้า  ก็ช่วยนายนี่ไง  โชคดีนะที่นายมาเจอเจ้าหนี้เป็นคนรู้จักอย่างฉัน

     

     

                ไม่! ฉันหมายความว่าทำไมนายต้องมารีดไถ่เงินชาวบ้านชาวช่องเขาแบบนี้เสียงหวานถามย้ำในจุดประสงค์ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อสัมผัสได้ถึงไอสีดำทะมึนบางอย่างที่แสนน่ากลัว  ดวงตาสุกใสเบิกตาโพล่ง  พร้อมสัญชาตญาณที่บอกให้เขาถอยห่างคนตรงหน้าอย่างเร่งด่วน

     

     

                เพียงชั่วพริบตาที่ใบหน้าหวานต้องแทบซีดเซียวไร้เส้นเลือดทันที  ดวงตาคมของร่างสูงที่เคยดูทะเล้นบัดนี้กลับดูราวกับมัจจุราชแห่งความตาย  น่ากลัว...น่ากลัวจนแทบไม่กล้าหายใจ!

     

     

                ฉันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตชั้นต่ำถึงขนาดไปรีดไถเงินชาวบ้านเขาเล่นหรอกนะ  ถ้าอานายไม่มายืมเงินฉันฉันก็ไม่ไประรานเหมือนกัน

     

     

                “…”

     

     

                แต่ฉันก็ไม่ใช่พวกที่ใจบุญซะด้วยสิ  เพราะใครหน้าไหนที่มายียวนกวนประสาทไม่เข้าท่า…” คยูฮยอนลากเสียงแผ่วเบา  รอยยิ้มที่ประดับบนใบหน้าเนียนดูดั่งเทพบุตร  แต่สายตาคมสีรัตติกาลกลับดูตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง

     

     

                ถ้อยคำท่ามกลางความเงียบ

     

     

                คำประกาศิตจากมัจจุราช

     

     

                มันก็ต้องตาย

     

     

                ใบหน้าหวานสะดุ้งเฮือก  เพิ่งจะเข้าใจได้อย่างแจ่มแจ้งว่านรกมีจริง  ก่อนที่ร่างสูงจะระเบิดหัวเราะลั่นออกมาในที่สุดอย่างอดไม่ได้  มือหนาถูกส่งไปหยีหัวอีกฝ่ายเล่นอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     

                ให้ตายสิ  นี่นายกลัวฉันจริง ๆ หรอเนี่ย  ฉันล้อเล่นไปงั้นแหละ  ดูเท่ดีมั้ย  ฮ่า ๆๆ คยูฮยอนพูดน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ  ในขณะที่ซองมินมองอีกฝ่ายด้วยสายตาไม่เข้าใจ  จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด  ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียน  หน้าบ้านของเขา  คำลือ  หรือแม้แต่สายตาเมื่อกี้นี้  มันบอกกับเขาว่าคนตรงหน้าไม่ได้ล้อเล่น

     

     

                ง่ะ  นายอย่ากลัวฉันสิ  ต่อหน้าคนอื่น ๆ ฉันก็จำเป็นต้องวางฟอร์มไปงั้นแหละ  เดี๋ยวไม่เท่  นายก็รู้นี่นาว่าจ๊อบพิเศษของฉันมันเป็นยังไง อีกอย่างที่ต้องวางฟอร์มที่โรงเรียนก็เพราะไม่อยากให้ใครมายุ่งกับเรื่องของฉันมาก  ขนาดฉันทำตัวเงียบ ๆ ขรึม ๆ ขนาดนี้แล้วยังมีคนมาชอบฉันอีกเป็นโขยงเลยเห็นมะ คยูฮยอนพูดพร้อมกอดอกยกยืดอย่างภูมิใจในตัวเองเสียเต็มประดา  ทำเอาซองมินต้องรู้สึกหมั่นไส้คนข้าง ๆ ตงิด ๆ

     

     

                ทวงหนี้เนี่ยนะจ๊อบพิเศษของนาย!  อย่าพูดด้วยใบหน้าที่ดูเหมือนมันโคตรธรรมดาแบบนั้นจะได้ม้ายยยยย!!

     

     

                เออ..แต่ไอนี่มันหล่อจริง  เขายอมรับ  น่าถึงมันจะหล่อน้อยกว่าเขานิดหน่อยก็เถอะ!  แต่มันก็หล่อ  ถึงจะมีข่าวลือเสีย ๆ หาย ๆ (ที่เขาจริงว่ามันเป็นเรื่องจริง) ออกมาเยอะแยะ  แต่คนที่ชอบคยูฮยอนก็มีมากไม่ใช่น้อย  ดีไม่ดีเผลอ ๆ อาจจะมีชมรม คนรักโจว  คยูฮยอนขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ

     

     

                แน่ะ  ยอมรับแล้วล่ะสิว่าฉันหล่อ  แต่ไม่เป็นไร  ไม่ต้องชม  ฉันรู้ตัวดี โหไอคู้  นายจะถ่อมตัวบ้างก็ไม่มีใครว่านะ

     

     

                ว่าแต่เรากำลังจะไปที่ไหนกัน ซองมินยุติการเถียงแล้วตัดสินใจหันหน้าออกไปดูข้างนอกรถแทน  เส้นทางนี่เขารู้สึกไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่

     

     

                จะไปไหนล่ะ  ก็บ้านฉันน่ะสิ คนหลงตัวเองตอบเสียงเรียบ

     

     

                ห๊า!!” ซองมินร้องลั่น บ้านนาย!?”

     

     

                ก็เออน่ะสิ  ตามข้อตกลงของเราไง

     

     

                ย่ะอย่าบอกนะว่า…” ซองมินลากเสียงหวั่นวิตก  พลางคิดถึงฉากในนิยาย(วาย)ที่เขาเคยอ่าน  นายเอกใช้หนี้พระเอกโดยการโดนบังคับขืนใจให้เป็นนายบำเรอ 

     

     

                อ๊ะอ๊า!  ไม่นะครับคุณคังมิน  ฮึก!  ได้โปรดย่ะ  อย่า ..อ๊ะๆๆ อ๊า!!’

     

     

                อืมนายมันสุดยอดเลยแจโฮ อื้อ..’

     

     

                ปรี๊ดดด!

     

     

                เสียงเส้นเลือดฉีดขึ้นใบหน้าหวานด้วยความเขินอายเป็นปรอทแตกเมื่อคิดถึงฉากอะจึ๋ย ๆ ในนิยาย  ซองมินอ้าพะงาบ ๆ ขึ้นลงแต่พูดไม่ออก  ไม่ใช่ว่าอีกหน่อยจะกลายเป็นแบบนี้หรอกเรอะ!

     

     

                (แบบนี้ที่ซองมินคิด)

     

     

                อ๊ะอ๊า!  ไม่นะครับคุณคยูฮยอน  ฮึก!  ได้โปรดย่ะ  อย่า ..อ๊ะๆๆ อ๊า!!’

     

     

                อืมนายมันสุดยอดเลยซองมิน อื้อ..’

     

     

                อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก!!!!

     

     

                ม่ายยยยยน๊าาาา!!

     

     

                นายเป็นอะไรไปน่ะซองมิน คยูฮยอนทักร่างบางเมื่อเห็นว่าคนข้าง ๆ เริ่มทำหน้าเหมือนคนสติแตก  เจ้าของชื่อจึงสะดุ้งเฮือก  หันขวับมาแล้วกระเถิบหนีร่างสูงทันทีไปจนชิดประตูรถ  ส่วนมืออีกทั้งสองข้างก็กอดตัวเองแน่น

     

     

                ทำไมนายถึงเป็นคนแบบนี้ห๊าคยูฮยอน!”

     

     

                หา..ฉันเป็นคนยังไงร่างสูงพูดพร้อมเกาหัวแก๊ก ๆ

     

     

                ก่ะ..ก็นาย..” ซองมินทำอ้ำอึ้งทำประโยคต่อไปที่กำลังพูด ก่อนจะตัดสินใจตะโกนดังลั่นรถ  นายกะจะปล้ำฉันนี่!!”

     

     

                ห๊า ร่างสูงอ้าปากหวอ จะบ้าหรอ นายเอาอะไรคิดน่ะ  ถึงนายจะหน้าตาน่ากดแต่นายก็อวบเกินไป  ไม่ใช่สเปกฉันสักหน่อย

     

     

                อ๊ากก!” ซองมินร้องลั่นอย่างบ้าคลั่ง หยาบคาย!!”

     

     

                ร่างสูงหัวเราะร่าเมื่อเห็นใบหน้าแดง ๆ เพราะความโกรธปนความเขินอายของอีกฝ่าย  น่าแกล้งชะมัด

     

     

                แต่ในเมื่อนายคิดถึงขนาดนั้น…” คยูฮยอนลากเสียงแหบพร่าพร้อมกระเถิบตัวเข้าไปใกล้  ซองมินเรื่อย ๆ นัยน์ตาคมจ้องมองคนตรงหน้าอย่างมีเลศนัยตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วดึงคอเสื้อขาวของตัวเองลงช้า ๆ เพื่อโชว์ไหล่เนียนน่าลูบไล้  “...ฉันจะสนองให้ก็ได้

     

     

                ไอบ้า!!” ร่างบางด่าสวนทันควัน ใครอยากจะไปจ้ำจี้กับนายกัน!  สเปกของฉันมันต้องอย่างโจว คยูฮยอนวงSuper  Junior นู้น  ไม่ใช่ไอคู้หน้าแรคคูนอย่างนาย!”

     

     

                แหม ๆ ๆ  ปากดีแบบนี้มันก็น่าพิสูจน์นะครับ ว่าถ้ากำลังบนเตียงมันจะปากดีได้ไปถึงไหน  พูดเสียงแหบพร่าพลางกัดริมฝีปากล่างของตัวเองอย่างเชิญชวน

     

     

                เท่านั้นแหละ  สติคนตัวเล็กก็ขาดผึ่งเท้าเล็ก ๆ ของซองมินจึงตัดสินใจไปประทับอยู่ที่ตรงหน้าท้องของคยูฮยอนทันที

     

     

    ……

     

     

                โอ้โห  นี่บ้านนายหรอคยูฮยอน  ทำไมมันใหญ่จัง เสียงหวานเอ่ยอย่างตื่นเต้นพลางเกาะขอบหน้าต่างรถ  แต่คนถูกถามกลับทำหน้าบึ้งเป็นตูดลิง

     

     

                ที่นายถีบหน้าท้องฉัน ๆ ยังไม่หายโกรธเลยนะ  คนอะไรไม่รู้ตัวเล็กนิดเดียวแต่ทีนหนักชะมัด คยูฮยอนบ่นอุบอิบพลางพูดเสียงเบาในประโยคสุดท้าย  แต่ร่างบางนี่สิ  กลับได้ยินซะด้วย  ใบหน้าหวานจึงหันขวับมาแล้วแยกเขี้ยวงุด

     

     

                จะให้มันหนักกว่านี้ก็ได้นะ  เอามะ!  จะเล็งไปตรงจุดที่ต่ำกว่าท้องนายด้วย!!” ซองมินขู่พลางยกขาเตรียมจะถีบเข้าให้อีกรอบ  ร่างสูงจึงรีบกุมน้องชายของตัวเองแล้วส่ายหน้าระรัวพลางยิ้มแหย ๆ

     

     

                อืม ว่าแต่นี่บ้านของนายหรอ ซองมินถามพลางชี้ไปยังนอกหน้าต่างรถ  บ้านเรือนใหญ่สีขาวสไตล์ยุโรปราวกับคฤหาสน์ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางสวนแสนสวย  ข้างหน้ามีน้ำพุใสตั้งอยู่ 

     

     

                ไม่ใช่หรอก  บ้านโสโครกแบบนี้ฉันไม่อยากอยู่ ร่างสูงพูดพร้อมหันไปทางหน้าต่างรถอีกฟาก  ทำให้ซองมินเห็นสีหน้าของร่างสูงไม่ชัดเจน  แต่ก็พอเดาได้ลาง ๆ ว่าคยูฮยอนไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้แน่นอน

     

     

                แล้วบ้านนายอยู่ไหนล่ะ  ก็ในเมื่อรถของนายขับเข้ามาในรั้วของบ้านหลังนี้นี่นา เสียงหวานยังคงถามต่อ 

     

     

                ขับไปอีกหน่อยน่ะ  แล้วนายจะต้องชอบบ้านของฉันมากกว่าบ้านหลังนั้นแน่ร่างสูงตอบ

     

     

                เวลาผ่านไป  รถคันสง่าสีดำก็มาจอดเทียบท่าอยู่ตรงหน้าบ้านหลังเล็ก ๆ เรียบง่ายหลังหนึ่ง  บ้านหลังนี้อยู่ไกลจากบ้านหลังนั้นมากพอสมควร  โดยมีสวนและต้นไม้ต่าง ๆ ขวางกั้น  หากสังเกตดูดี ๆ จะพบว่ามีเสาหินรูปกากอยล์ตั้งเรียงระยะห่างเท่า ๆ กันอยู่รอบ ๆ สวนเล็ก ๆ จนไปถึงรอบตัวบ้านของคยูฮยอน

     

     

                บ้านสองชั้นของคยูฮยอนไม่ได้ใหญ่โตมโหฬารเท่ากับคฤหาสน์หลังตะกี้  แต่ก็กว้างขวางน่าอยู่พอสมควร  รอบ ๆ บ้านมีต้นไม้ปลูกอยู่มากมาย  หากเดินไปอีกหน่อยจะมีบ่อเลี้ยงปลาที่มีศาลาเล็ก ๆ ตั้งอยู่

     

     

                หืม บ้านนายเล็กกว่าบ้านนั้นหลายเท่าตัวเลยนะเนี่ย เสียงหวานออกความคิดเห็น แต่ก็ดีแล้วล่ะ บ้านที่มันกว้างเกินไป  ถ้าเราอยู่คนเดียวมันก็น่าเหงาน่าดูเลยเนอะ

     

     

                อืม ร่างสูงรับคำเบา ๆ ก่อนที่ริมฝีปากหนาจะเอ่ยขึ้นอีกรอบ ซองมิน

     

     

                หืม?”

     

     

                ฉันเช็กประวัตินายดูแล้ว  พ่อแม่นายตายตั้งแต่เด็ก  ฐานะทางบ้านยากจน  แถมยังต้องมาดูแลน้องสาวที่ป่วยหนักอีกใช่มั้ย

     

     

                อืม  ก็ใช่  นายจะถามทำไมเนี่ย  ถ้านายจะสงสารหรือสมเพชฉัน ๆ ก็ไม่สนหรอกนะ  คนอย่างฉันมันไม่ยอมแพ้ต่อชีวิตง่าย ๆ อยู่แล้ว ซองมินตอบหนักแน่น  คยูฮยอนจึงพยักหน้าเนิบ ๆ ก่อนจะเปิดประตูรถออกไป

     

     

                ก็ดี  แต่ฉันไม่ได้สงสารหรือสมเพชนายหรอกนะ เสียงทุ้มทิ้งท้าย  ร่างบางจึงขมวดคิ้วมุ่นในปุจฉาก่อนจะลงจากรถตาม

     

     

                บ้านนายนี่น่ารักจัง มีสวนดอกไม้ปลูกรอบ  ...ตัวบ้านก็ทาโทนสีโอโรสซะน่ารักเชียว  ให้ตายสิ  นายนี่ก็ชอบอะไรกุ๊กกิ๊กกับเขาเหมือนกันนี่นา ซองมินพูดกลั้วหัวเราะเมื่อสำรวจบริเวณรอบบ้านอยู่สักครู่แล้วจึงเดินเข้าไปในตัวบ้านที่ร่างสูงเปิดประตูรอแล้ว  แต่พอเดินเข้าไปไม่กี่ก้าวเสียงหวานก็อุทานด้วยความตกใจทันที

     

     

                ทำไมในบ้านนายถึงสกปรกซกมกขนาดนี้เนี่ย!”

     

     

                ก็ธรรมดา ร่างสูงยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจพลางถือเอกสารที่เพิ่งหยิบมาไว้ในมือ มันน่าอยู่ออก

     

     

                รังหนูแบบนี้เนี่ยนะน่าอยู่ ซองมินส่ายหน้าอย่างเอือมระอา  ไอข้างนอกบ้านมันดูดีอยู่หรอกนะ  แต่ข้างในบ้านนี่สิดูไม่ได้เลย  เละเทะไม่มีชิ้นดีเลยจริง ๆ

     

     

                อี๋  นี่นายถอดถุงเท้าทิ้งไว้ทั่วบ้านเลยรึเปล่าเนี่ยคยูฮยอนเสียงหวานถามพร้อมเอามือปิดจมูกเอาไว้เมื่อพบต้นเหตุของกลิ่นเหม็นหึ่ง...ถุงเท้าสีดำที่ถูกถอดทิ้งไว้บนโซฟา

     

     

                ก็ทำนองนั้น

     

     

                ฉันล่ะเกลียดคนซกมกแบบนายจริง ๆ  ไม่รู้วัน ๆ หายใจเข้าไปได้ยังไง

     

     

                น่า ๆ มาเซ็นสัญญาก่อนมา ร่างสูงที่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะกวักมือเรียกพร้อมยื่นเอกสารแผ่นหนึ่งให้

     

     

                สัญญา?”

     

     

                ข้อเสนอของฉัน

     

     

                ซองมินขมวดคิ้วอย่างงุนงง  แต่ก็ยอมนั่งเก้าอี้แล้วอ่านเอกสารสำคัญชิ้นนั้นอย่างโดยดี

     

     

                สัญญาฉบับนี้จะบอกประมาณว่านายต้องจะมาเป็นพ่อบ้าน ๆ ฉันอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าฉันจะเป็นฝ่ายให้นายไปเอง  นายจะต้องทำตามคำสั่งฉันทุกอย่างห้ามขัดขืนโดยไม่มีข้อยกเว้น  และที่สำคัญนายจะต้องพักอยู่ที่นี่เพื่อดูแลฉันร่างสูงอธิบาย  ซองมินจึงเบิกตาโพล่งทันที

     

     

                ห๊า!  พักอยู่กับนาย  ไม่มีกำหนดด้วย!  จะบ้ารึไงนายโตแล้วนะ  แล้วไหนฉันจะต้องดูแลฮานึลอีก เสียงหวานค้าน

     

     

                ถ้าหากตกลง  ฉันจะช่วยออกค่าใช้จ่ายในบ้านให้นาย  และจะเป็นคนจ่ายค่ารักษาพยาบาลของฮานึลทั้งหมด  รวมทั้งค่าเล่าเรียนของนายและน้องสาว คยูฮยอนต่อรอง

     

     

                ว่าไง  สนใจมั้ย  ฉันไม่มีเวลามากนักหรอกนะ  ถ้าจะเซ็นก็รีบเซ็น  ไม่เซ็นก็เอาเงินมาให้ฉัน ไม่พูดเปล่าพร้อมดึงเอกสารมาทันที  ร่างบางจึงลุกลี้ลุกลนแย่งมาแล้วแยกเขี้ยวงุด

     

     

                เออ ๆ!  เซ็นแล้ว!!”

     

     

                ร่างบางบ่นอุบอิบเล็กน้อยที่ไม่ยอมให้เขาอ่านเอกสารให้จบก่อน  แต่ก็ยอมเซ็นแต่โดยดี  คยูฮยอนหยิบกระดาษแผ่นนั้นมาแล้วผิวปากอย่างสบายใจก่อนจะกระโดดลงจากโต๊ะ

     

     

                โอเค  ต่อจากนี้ไปนายเป็นพ่อบ้าน ๆ ฉันแล้ว        

     

     

                ให้ทำความสะอาดบ้านนายใช่มั้ย

     

     

                ใช่  แม่บ้านเพิ่งจะลาออกไปพอดีอ้อ!  แล้วก็อีกอย่างที่นายควรจะรู้ไว้  ห้ามนายออกไปไหนเกินรูปปั้นเสาหินนั้นเด็ดขาด  ในบ้านนี้จะไม่มีใครอยู่นอกจากฉัน  นายและชางมิน  ชางมินคือคนที่ขับรถให้ฉันน่ะเห็นมั้ย  ขาดเหลืออะไรให้บอกฉัน  ถ้ามีอะไรผิดปกติให้กดปุ่มสีแดงทันทีนะ  เข้าใจมั้ย คยูฮยอนอธิบายพลางชี้ไปยังปุ่มสีแดงตรงกำแพง  ซองมินจึงพยักหน้ารับเป็นอันว่าเข้าใจ

     

     

                และที่สำคัญห้ามนายพูดคุยหรือไว้ใจใครเด็ดขาดที่นายเจอที่นี่ยกเว้นฉันกับชางมิน  โดยเฉพาะคนของบ้านหลังนั้น  ไม่ว่ามันจะเป็นใครหน้าไหนก็ตาม คำสั่งหนักแน่นของร่างสูงทำให้คนฟังต้องขมวดคิ้วมุ่นทันที

     

     

                ก็บ้านนั้นเป็นครอบครัวของคยูฮยอนไม่ใช่หรอทำไมต้องไม่ไว้ใจกันด้วย

     

     

                โลกของฉันมันเลวร้ายกว่าที่นายเห็นอยู่เยอะ  ซองมิน น้ำเสียงทุ้มเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบาจนแทบกลมกลืนไปกับสายลม  ก่อนที่แปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มเบาบาง

     

     

                นายรู้เอาไว้แค่นี้ก็พอแล้วล่ะ  ถ้านายทำตามที่ฉันบอก  นายจะปลอดภัย  รู้มากเกินไปจะเป็นอันตรายต่อตัวนายเปล่า ๆ คยูฮยอนพูดพลางหันหน้าไปทางอื่นเพื่อหลบสายตาไม่เข้าใจปนห่วงใยของคนตรงหน้า  ซองมินจึงได้แต่มองตามแผ่นหลังกว้างของร่างสูงที่กำลังเดินเข้าห้องครัวไปอย่างเงียบ ๆ

     

     

                นายกำลังปิดบังอะไรฉันกันแน่...คยูฮยอน

     

     

                คยูฮยอน!” เสียงหวานเรียกชื่อของร่างสูงดังลั่นพร้อมวิ่งตามเข้าไปในครัว  คยูฮยอนจึงรีบโผล่หน้าออกมาทันทีเพราะนึกว่าเกิดเรื่อง...ก่อนจะกลายเป็นความโล่งอกเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กยังคงปลอดภัยดี

     

     

                ฉัน...ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่านายเคยเจออะไรมาบ้าง  เคยเจ็บ  เคยร้องไห้มามากมายแค่ไหน…” ซองมินพูดพร้อมก้มหน้านิ่งอยู่เพียงครู่  ก่อนจะเงยหน้ามองร่างสูงด้วยแววตาจริงจัง

     

     

                แต่ว่า...!”

     

     

                เขารู้สึกเศร้า...เศร้าซะจนไม่อยากให้คนตรงหน้าต้องแบกรับความรู้สึกนั้นเอาไว้คนเดียว

     

     

                ฉันอยากให้นายรู้..

     

     

                คยูฮยอน

     

     

                ได้โปรดรับฟังความรู้สึกฉัน

     

     

                นายไม่ได้อยู่คนเดียวนะ

     

     

              แววตาที่จริงจัง...ใสซื่อ  แต่กลับบริสุทธิ์

     

     

                เสียงหวานที่เอื้อนเอ่ย

     

     

                ให้ตายสิ

     

     

                หึ... ร่างสูงแค่นหัวเราะออกมาอย่างขำขันในความคิดงี่เง่าของตัวเองพลางก้มหน้าหลีกดวงตาสุกใสคู่นั้น

     

     

                อย่าทำแบบนี้สิซองมิน...

     

     

                นี่  ขำอะไรห๊า!  ฉ่ะ  ฉันอุตส่าห์จะช่วยนายอยู่นะ

     

     

                อย่าทำแบบนี้

     

     

                อะ...จะทำอะไรน่ะคยูฮยอน!” ซองมินร้องลั่นอย่างตกใจเมื่อจู่ ๆ ร่างสูงก็เข้ามากอดตนพลางซุกใบหน้าคมไว้ตรงหัวไหล่เล็ก

     

     

                ถ้านายอยากจะช่วยฉัน...ก็ให้ฉันอยู่แบบนี้สักพักเถอะนะ คยูฮยอนพูดเสียงแผ่วเบาคล้ายกับคนไร้เรี่ยวแรง

     

     

                นายผิดเองนะซองมิน

     

     

                นายผิดที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้

     

     

                นายผิดที่ทำให้ฉันอยากไว้ใจนาย...

     

     

                เพราะต่อจากนี้ไป...ฉันคงจะไม่ยอมปล่อยมือจากนายเด็ดขาด

     

     

                ซองมินยืนนิ่งไม่ไหวติงเมื่อจู่ ๆ ก็ถูกขอร้องแบบนั้น  มือบางจึงค่อย ๆ เลื่อนไปโอบกอดร่างสูงเอาไว้พลางลูบหัวทุยของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา...ราวกับต้องการปลอบโยน

     

     

                ได้สิ

     

     

                ฉันจะคอยยืนอยู่ข้าง ๆ นายเอง...

     








    อ่า...ดีใจจังมีคนอ่าน  มีคนเม้นต์ด้วยย
    มีกำลังใจขึ้นเยอะค่ะ >w<!

    แฟร์ลองเปลี่ยนคำแนะนำตรงกรอบหน้าบทความดูล่ะ  จะได้สอดคล้องกับเนื้อเรื่องมากขึ้น
    อันเก่าเหมือนจำเลยรักไปหน่อย = =;;

     

     

    ความคิดเห็นที่ 7

    ซะ...เซฟไม่ได้อ่าพี่แฟร์ TOT~!!!
    โฮกกกกกกกกกกกกกก

    แต่ตอนนี้เซฟได้แล้วนี่
    ขอบใจมากจ้ะน้องรักก > <


    PS.  อ่า..รักฮันฮยอกสุดหูรูด!! <<เก๊าะบอกแล้ว...ว่ารัก "ลับๆ" น่ะ มัน "เร้าใจ" กว่าเยอะ!!!>>
    Name : > N'Arika < < My.iD > [ IP : 124.121.157.154 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 2 เมษายน 2552 / 22:43

    ความคิดเห็นที่ 6 (จากตอนที่ 2)

    พี่แฟร์ห้ามลบเด็ดขาดนะ!!!
    ถ้าลบล่ะก็..งอนจริงๆนะ >O<~!!

    อย่างอนสิ  ยิ่งง้อยากๆอยู่ =[]=!

    ตอนแรก..สนุกอ่ะ!!
    โฮกกกก
    อยากอ่านต่อๆๆๆๆ
    อัพด่วน!!!

    อัพแล้ววว~~  ดีใจจัง 55+


    PS.  อ่า..รักฮันฮยอกสุดหูรูด!! <<เก๊าะบอกแล้ว...ว่ารัก "ลับๆ" น่ะ มัน "เร้าใจ" กว่าเยอะ!!!>>
    Name : > N'Arika < < My.iD > [ IP : 124.121.157.154 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 2 เมษายน 2552 / 19:49

    ความคิดเห็นที่ 5 (จากตอนที่ 2)
    โห เรื่องจะเป็นยังไงต่อเนี่ย    ลองทายๆดูสิคะ 55

    แค่อ่านอินโทรก็จะร้องแล้วอ่ะ TT^TT   จะร้องไห้เลยหรอ =[]=;;
    Name : ZAa... [ IP : 124.120.89.207 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 2 เมษายน 2552 / 16:36

    ความคิดเห็นที่ 4 (จากตอนที่ 2)
    TT

    แค่อ่านอินโทรก้น้ำตาซึมแล้วค่ะ  อ่า..จริงหรอ

    อ๊ากก ชอบเรื่องแนวนี้จิงๆ  แฟร์ก็ชอบ 55

    อ่านแล้วปวดจิต   ปวดจิตยิ่งชอบบบ > <


    น้องแฟร์แต่งดีมากเลยค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ!
    เก่งจังๆๆ
    ติดตามๆ  งั้นแฟร์จะพยายาม >w<!
    Name : beeKUNG [ IP : 125.27.44.190 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 2 เมษายน 2552 / 14:34

    ความคิดเห็นที่ 3
    แค่เริ่มเรื่องก็น่าหนุกแล้ว  ขอบคุณค่า

    ไรเตอร์ยังอายุน้อยอยู่เลยนะเนี่ย  แหะๆ =w=

    แต่ไม่เปงไรมันอยู่ที่ผลงานนี่นา เนอะ

    ยังไงก็รีบมาอัพต่อน้า อยากอ่านต่อมากมาย  อัพแล้วค่ะ~

    สู้สู้จ้า เปงกำลังใจให้นะ   ขอบคุณอีกครั้งค่ะ > <!
    Name : MoLoVeKyUmIn [ IP : 210.86.207.214 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 2 เมษายน 2552 / 13:16

    ความคิดเห็นที่ 2 (จากตอนที่ 2)
    ชอบพล็อตเรื่องจัง(แอบเศร้า)  ดีใจจังที่ชอบ  55

    น่าติดตาม  O_O  จริงหรอ

    มาต่อนะค่ะไรท์เตอร์  จ้า  อัพแล้ว ^^

    รออยูน๊า
    Name : NaY !! X!@h ลืมล็อกอิน [ IP : 58.8.111.193 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 1 เมษายน 2552 / 23:02

    ความคิดเห็นที่ 1

    ฮันฮยอค คยูมิน  คู่โปรดแฟร์เลย 55

    กรี๊ด สลบ  /me เรียกรถพยาบาล =[]=;;

    อัพไวๆๆๆน้า  อัพแล้วจ้า
    Name : panda_be_bearar< My.iD > [ IP : 125.24.35.186 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 1 เมษายน 2552 / 20:56

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×