ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Because I hate you เกลียดนาย...น้องชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 14 :: ง้อ [??%]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 52


     

     

    ตอนที่ 14  ง้อ

     

    ….ไม่ได้ใส่ใจ  ไม่ได้สนใจ  แค่แคร์นายมากกว่าคนอื่น ๆ ก็แค่นั่นเอง..

     

     

     

                เขาและโซฮีตกลงที่จะเป็นแฟนกันแล้ว...

     

     

                ความสัมพันธ์ของเขาและหญิงสาวจึงดูเหมือนจะคืบหน้าไปตามลำดับ  แต่ไม่รู้ทำไม...ที่บางครั้งเขากลับรู้สึกรำคาญโซฮี

     

     

                ราวกับโซฮีไม่ใช่คนที่หัวใจเขาต้องการ

     

     

                เขารู้สึกแบบนั้นจริง ๆ...เขารู้สึกแย่  การที่เขาเป็นแฟนกับโซฮีเพื่อลืมฮันคยอง  มันไม่ใช่เรื่องดีเลย  เพราะถ้าหากโซฮีรู้เมื่อไหร่ว่าเขาใช้เธอเป็นแค่เครื่องมือหรือตัวแทนในการลืมใครสักคน  เธอคงจะต้องร้องไห้แน่ ๆ..

     

     

                เฮ้อ.. ฮยอกแจถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่พลางใช้สายตามองตัวเองในกระจกเงา

     

     

                เลว...เขาคิดว่าเขาสมควรจะได้คำนี้

     

     

                เลวที่หลงรักพี่ชาย

     

     

                เลวที่อิจฉาพี่ยุนอา

     

     

                เลวที่หลอกใช้โซฮีเป็นเครื่องมือ...

     

     

                ก๊อก ๆๆ

     

     

                ฮยอกแจ  เสร็จรึยัง เป็นเสียงของดงเฮนั่นเองที่ตะโกนเข้ามาในห้อง  ฮยอกแจจึงหลับตาถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเปิดประตูออกไปแล้วส่งยิ้มให้เพื่อน

     

     

                ชุดนี้ดูเป็นไง

     

     

                เวิร์กมาก ดงเฮชูนิ้วโป้งให้พลางจับให้ฮยอกแจหมุนตัวไปรอบ ๆ เสียแต่..

     

     

                เสียแต่..?” ฮยอกแจทวนคำ

     

     

                น่ารักไปหน่อย ดงเฮตอบหน้าตาย  เอ้า  ก็ลองคิดดูสิ  ไปเดทกับแฟนสาว  แต่กลับน่ารักกว่าแฟน...มันคงจะสนุกพิลึก

     

     

                ช่างเถอะ ร่างบางโบกมือไปมาอย่างไม่ใส่ใจ ฉันขี้เกียจเปลี่ยน

     

     

                ความจริงที่จะไปเดทคราวนี้เขาไม่ได้เสนอหรอก  โซฮีต่างหากที่เป็นคนเสนอ  เขาเลยต้องตกลงเออออไปตามกรรม

     

     

                แล้วจะไปสวนสนุกยังไง ดงเฮเอ่ยถาม  ตอนนี้ที่บ้านไม่เหลือรถอยู่สักคันยกเว้นรถของฮันคยองเพราะออกไปส่งชินดงกับฮโยจู  ฮยอกแจส่ายหน้าเป็นคำตอบ  ก่อนที่เสียงของใครบางคนจะดังขึ้น

     

     

                เดี๋ยวพี่ไปส่งเอง

     

     

                เป็นฮันคยอง...ที่พูดประโยคนี้

     

     

                นายกำลังจะไปไหนล่ะ

     

     

                ผมไปเองก็ได้ฮะ  ไม่อยากรบกวนพี่ฮันคยอง ปฏิเสธออกไปแต่ไม่กล้าสบตา  ไม่กล้าแม้แต่จะยืนตรงนี้...

     

     

                เพราะกลัวว่าความในใจลึก ๆ มันจะเผยออกมาให้เห็น

     

     

                ดงเฮ

     

     

                ห๊ะ..เอ้ย  ครับ ขานรับพี่ชายของเพื่อนอย่างลืมตัว 

     

     

                ฮยอกแจกำลังจะไปไหน ฮันคยองถามต่อ  สายตาจ้องดงเฮอย่างคาดคั้นความจริงจนคนถูกถามต้องกลืนน้ำลายลงอย่างฝืนคอ

     

     

                ส่ะ...สวนสนุกฮะ

     

     

                งั้นเหรอ  ..สวนสนุกใกล้ ๆ นี่ใช่มั้ย  ทางผ่านพี่พอดี  ติดรถพี่ไปนั้นแหละ สรุปเองแล้วเดินนำหน้าไปที่โรงรถ  ฮยอกแจตวัดสายตามามองผู้เป็นเพื่อนอย่างคาดโทษก่อนกะจะเดินหนีไปอีกทางเพื่อออกไปยืนหน้าบ้านเรียกแท็กซี่

     

     

                ตามพี่มา  ฮยอกแจ เอ่ยเสียงเข้มแล้วหันมามองน้องชายที่ไม่ยอมเดินตามมาสักที  แววหวั่นไหวสะท้อนวูบในดวงตาหวานก่อนจะค่อย ๆ หันหลังกลับมาแล้วเดินหลบสายตาตามฮันคยองไปอย่างห้ามไม่ได้ 

     

     

                ดงเฮมองตามสองพี่น้องคู่นี้อย่างหวั่นใจ  พลางภาวนาขอให้อย่าให้อะไร ๆ มันแย่ลงไปกว่านี้เลย

     

     

                แต่แล้วเจ้าตัวก็สะดุ้งเฮือกเมื่ออะไรบางอย่างมาเกาะที่ไหล่

     

     

                คิม คิบอม!”

     

     

                เอ่ยเรียกชื่อของคู่กรณีลั่นแล้วกระโดดหนี  เป็นร่างสูงนั่นเองที่มายืนข้าง ๆ เขาแล้วเอามือจับไหล่  คนถูกเรียกตีหน้าตายก่อนจะพูด

     

     

                เชื่อคุณฮันคยองเถอะ

     

     

                เอ๋..?”

     

     

                คุณฮันคยองมีวิธีของเค้า  เพื่อนนายไม่เป็นอะไรหรอก ขยายความให้กระจ่าง  แต่มันก็ไม่ได้บรรเทาความเป็นห่วงเพื่อนในใจของดงเฮไปสักเท่าไหร่  เจ้าตัวถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าครัวไปจัดการล้างจานที่ค้างไว้ต่อเหมือนเดิม

     

     

                อยู่บ้านคนอื่นอย่านิ่งดูดาย....ถึงแม้ฮยอกแจจะบอกว่าตัวเองไม่ต้องทำอะไรแต่เขาก็รู้สึกตงิด ๆ อยู่ดีที่มาอาศัยอยู่บ้านคนอื่นโดยไม่ทำอะไรเป็นการตอบแทน  เขาเลยช่วยทำงานบ้านให้...

     

     

                เฮ้อ  เป็นห่วงฮยอกแจจัง

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×