ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Because I hate you เกลียดนาย...น้องชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 13 :: ฐานะที่แตกต่าง[100%]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 52


     

     

    ตอนที่ 13 ฐานะที่แตกต่าง

     

    ...นายคิดอะไรอยู่กันแน่

     

     

     

                แน่ใจจริง ๆ เหรอครับว่าจะเอาชุดนั้นไปให้ ชางมินทักผู้เป็นนายด้วยความไม่แน่ใจ  เพราะขืนเอาไปให้มีหวังซองมินได้แหกปากโวยวายแน่  คยูฮยอนจึงหัวเราะ ๆ เป็นคำตอบ

     

     

                แน่ซะยิ่งกว่าแน่ ...ก็เวลาได้แกล้งซองมินน่ะสนุกที่สุด   อ๋อ  แล้วก็บอกแล้วไง  ว่าเวลาอยู่กันสองคนให้เรียกฉันว่าคยูฮยอนเฉย ๆ ก็พอ

     

     

                ลืมน่ะ  โทษที ชางมินตอบพลางยิ้มแหย ๆ  เขาและคยูฮยอนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก  เขาถูกแม่แท้ ๆ ของคยูฮยอนอุปถัมภ์มา  เขาจึงค่อนข้างสนิทกับคยูฮยอน

     

     

                แต่ยังไงคนใช้ก็คือคนใช้...ฐานะที่สูงที่สุดจึงเป็นได้แค่บอดี้การ์ด

     

     

                และแล้วเขาทั้งสองก็กลับมาถึงบ้าน  แต่รองเท้าของใครคนหนึ่งที่ไม่ใช่ทั้งของเขา  ชางมิน  และซองมินกลับเกินมาหนึ่งคู่ตรงหน้าบ้านที่วางรองเท้า  ..หรือจะมีใครเข้ามาในบ้าน?

     

     

                ซองมิน  นายอยู่ไหนน่ะ!” คยูฮยอนเรียกหาซองมินดังลั่น  เตรียมท่าจะป้องกันตัว  แล้วก็ต้องค่อยเบาใจลงมานิดนึงเมื่อเจ้าตัวตอบกลับมาเสียงร่า

     

     

                ฉันอยู่นี่!  อยู่ในห้องครัว!”

     

     

                คยูฮยอนเดินไปตามทางพร้อม ๆ กับชางมินที่เดินไปด้วยกันจนกระทั่งมาถึงจุดหมาย  ทำให้ปรากฏเห็นคนสองคนที่กำลังนั่งคุยกัน   คิ้วหนาจึงขมวดมุ่นพร้อม ๆ กับนัยน์ตาสีดำขลับที่สะท้อนความไม่พอใจ

     

     

                มาทำไม

     

     

                ร่างสูงถามเสียงแข็ง  เขาไม่ได้พูดกับซองมิน  แต่พูดกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญและเป็นเจ้าของรองเท้าปริศนาคนนั้น

     

     

                ..ชเว  ซีวอน

     

     

                แขกผู้มาใหม่ยิ้มแห้ง  มาเยี่ยมนายน่ะ  นาน ๆ ทีพี่ถึงจะกลับมา  เลยอยากมาหา...

     

     

                ใครให้มา ถามต่ออย่างไม่สบอารมณ์  ในแววตามีแววคลุกรุ่นที่ราวกับกำลังระงับโทสะอย่างสุดกำลัง

     

     

                ก็พี่เป็นห่ว...

     

     

                ผมถามว่าใครให้มา!” เสียงทุ้มพูดดังจนแทบเป็นตวาด แล้วใครเป็นน้องคุณ  คุณเคยนับผมเป็นญาติด้วยรึไง!!”

     

     

                พอเถอะคยูฮยอน ซองมินรีบพูดเมื่อเห็นท่าไม่ดี  ซีวอนเขาแค่อยากมาเยี่ยมนายนะ

     

     

                แต่ฉันไม่ต้อนรับ คยูฮยอนพูดเสียงเย็นชา  คุณกลับไปเถอะ

     

     

                น้ำเสียงของร่างสูงฟังดูพยายามรักษาระยะห่าง  ใช้คำว่า คุณหรือ ผมแทนที่จะใช้พี่กับน้องเหมือนที่ใคร ๆ เขาทำกันเพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์

     

     

                ...ว่าเรามันไม่ใช่พี่น้องกัน

     

     

                ไม่ใช่  ..แม้แต่คนรู้จักที่ดูจะสูงค่าเกินไป

     

     

                คยูฮยอน ซองมินเริ่มออกแววตำหนิ  อย่างน้อยเขาก็เป็นพี่ชายนายนะ

     

     

                นัยน์ตาของเจ้าของชื่อหันกลับมาทางร่างบางทันที  ใบหน้าคมดูนิ่งเฉยจนน่ากลัวก่อนที่เสียงทุ้มจะเอื้อนเอ่ย

     

     

                ..ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่าห้ามให้ใครเข้ามาให้บ้านฉัน

     

     

                แต่...

     

     

                บ้านฉัน  กฎฉัน  นายมันก็แค่คนใช้  ไม่มีสิทธิขัดคำสั่ง!” กระแทกเสียงด้วยโทสะจนมันดังก้องในหูของคนฟัง  ปลายจมูกร่างบางจึงเริ่มแดงก่ำ  รู้ทั้งรู้ว่าคยูฮยอนพูดเพราะกำลังโกรธ....

     

     

                แต่เขากำลังน้อยใจ         

     

     

                หรือบางที...ที่พูดออกมา  คยูฮยอนอาจจะกำลังรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ก็ได้

     

     

                ว่าเขาเป็นแค่คนใช้  ส่วนคยูฮยอนเป็นเจ้านาย

     

     

                เป็นแค่คนที่มีฐานะแตกต่างกัน

     

     

                เป็นแค่คนสองคนที่ต้องมาผูกมัดกันด้วยหนี้บ้า ๆ

     

     

                แค่นั้นจริง ๆ..

     

     

                โอเค ซองมินผลุบใบหน้าลงต่ำ  ที่ผ่านมามีแต่เขาที่คิดไปเองกันนั้น  ว่าคยูฮยอนจะใจดีขึ้นกับเขา  อย่างน้อยก็สนิทกันในฐานะอื่นอย่างเช่นเพื่อน  ไม่ใช่เจ้านายกับคนใช้

     

     

                ยังไงก็ขอบคุณที่ช่วยเตือนสติผมนะครับ  คุณคยูฮยอน

     

     

                ..ซองมิน แววตาร่างสูงเริ่มอ่อนลง  เริ่มรู้สึกตัวว่าพูดอะไรออกไป

     

     

                งานบ้านทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว  ตามข้อตกลงของเราคือให้ผมพักอยู่ที่นี่  แต่ผมรู้สึกปวดหัวไม่สบาย   ผมเลยอยากจะขอกลับไปพักที่บ้านนะครับ  แต่ช่วงเช้าและบ่ายผมจะมาทำงานให้ตามปกติ  เพราะผมไม่อยากให้อาการป่วยของผมมันติดคุณ

     

     

                ...

     

     

                ยังไงผมก็ขอตัวก่อน  สวัสดีครับ พูดจบก็เดินหนีออกไปจากห้องทันทีทั้ง ๆ ที่ยังก้มหน้าหลบสายตาอยู่แบบนั้น  คยูฮยอนยืนนิ่ง  ต่างจากชางมินและซีวอนที่ได้แต่ยืนดูสถานการณ์อยู่อย่างเงียบ ๆ

     

     

                ผ่านไปนานเท่าไหร่..นายก็ยังคงเป็นเด็กน้อยอยู่เหมือนเดิม ซีวอนเริ่มพูดขึ้นหลังจากที่เริ่มแน่ใจว่าซองมินเดินออกไปไกล  คยูฮยอนจึงหันกลับมามองยังร่างโปร่งด้วยสีหน้าเครียดแค้นสุดชีวิต  มือหนากำหมัดแน่นอย่างแค้นใจ

     

     

                กลับมาทำไม!” กดเสียงต่ำตะคอกถามอีกฝ่าย  ...เขาไม่เคยเลยสักครั้งที่จะตามเกมส์ของคนตรงหน้าทัน 

     

     

    ซีวอนยกยิ้มขึ้นที่มุมปาก  แววตาที่เคยดูสุภาพบุรุษกลับเปลี่ยนแปลงไป

     

     

    ก็แค่มาดูน้องชาย...ผิดรึไง

     

     

    คำพูดที่ทำให้คนฟังต้องพ่นหัวเราะออกทางจมูกอย่างสมเพช

     

     

    เคยนับผมเป็นน้องชายด้วยเหรอ

     

     

                ถามออกไปทั้ง ๆ ที่รู้คำตอบอยู่แก่ใจทุกคน...

     

     

    ...

     

     

                ท้องฟ้า...ไม่สดใสเหมือนเคย

     

     

                หรือบางทีอาจจะเป็นเพราะเขาเองที่เห็นมันไม่สดใส  ทั้ง ๆ ที่วันนี้ออกจะอากาศดีแท้ ๆ...

     

     

                เขากำลังยืนอยู่ตรงหน้าบ้านของตัวเอง

     

     

                หน้าบ้านที่เปรียบเสมือนความทรงจำ  ...และมีคนที่เขารักอย่างฮานึลและอานารินอาศัยอยู่

     

               

                ไม่เหมือนกับบ้านหลังนั้นที่มีแต่คนใจร้าย...

     

     

                ซองมินยืนอยู่หน้าบ้านอยู่ชั่วครู่อย่างเหม่อลอย  แววตาหม่นสะท้อนความคิดถึงก่อนที่ขาเรียวจะก้าวเข้าไปในบ้าน  และตอนที่เขากำลังจะเปิดประตูนั่นเอง  จู่ ๆ ก็มีใครอีกคนทะเล่อทะล่าเปิดประตูออกมาจนเกือบจะกระแทกหน้าพอดี   แต่ซองมินหลบทัน  อีกฝ่ายจึงตาค้างก่อนรีบขอโทษขอโพยเสียยกใหญ่

     

     

                ขอโทษจริง ๆ นะครับ!  ผมไม่รู้ว่าคุณกำลังจะเดินเข้ามาชายหนุ่มแปลกหน้าพูดพร้อมก้มหัวให้เป็นการขอโทษ  ซองมินจึงปัดมือไปมาเป็นเชิงยกโทษให้

     

     

                ไม่เป็นไร ๆ ..ว่าแต่นายเป็นใครเหรอ  คนรู้จักอานารินหรือเปล่า  ทำไมฉันไม่เคยเห็นหน้า

     

     

                คำถามของร่างบางทำอีกฝ่ายขมวดคิ้วพร้อมเอียงคอฉงน  ก่อนจะทำหน้าเหมือนนึกอะไรออกแล้วตอบเสียงร่าตามประสาคนอัธยาศัยดี

     

     

                คุณคงจะคือลี  ซองมินสินะครับ

     

     

                “…เอิ่ม  ก็ใช่

     

     

                คำตอบของซองมินทำอีกฝ่ายแย้มยิ้มกว้าง

     

     

                ผมชื่อปารค์  ยูฮวานฮะ  หรือจะเรียกผมว่าริคกี้ก็ได้ เด็กหนุ่มคนนั้นแนะนำตัว  แต่คนฟังกลับขมวดคิ้ว ..ชื่อนี้คุ้น ๆ เหมือนเคยได้ยิน  แต่ก็นึกไม่ออกว่าเป็นใคร

     

     

                ผมเป็นพี่เลี้ยงที่คยูฮยอนส่งมาไงฮะ ตอบราวกับรู้ทัน  เท่านั้นแหละร่างบางจึงเก็ททันที  ใช่...เห็นว่าคยูฮยอนจะส่งพี่เลี้ยงมาดูแลฮานึลแทนเขาเวลาที่เขาไม่อยู่

     

     

                ...แต่พอนึกชื่อของคยูฮยอน...ใจมันก็กลับรู้สึกเคว้ง ๆ ขึ้นมาซะแล้วสิ...

     

     

                อ้าว  ซองมิน  กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ คำทักทายของนารินที่เพิ่งโผล่มาหน้าบ้านทำให้คนเหม่อลอยต้องตื่นจากภวังค์  นัยน์ตาสีดำขลับเบิกกว้างก่อนจะวิ่งเข้าไปโผกอดผู้เป็นอาอย่างคิดถึงจนอีกฝ่ายแทบเซถลาล้ม

     

     

                ผมคิดถึงอาจัง!” ซองมินร้องอย่างดีใจ  นารินที่ถูกกอดไม่ทันตั้งตัวจึงได้แต่หัวเราะเบา ๆ แล้วกอดอีกฝ่ายตอบ

     

     

                อาก็คิดถึงเหมือนกัน พูดด้วยความเอ็นดู  ก่อนจะผละออกมาเบา ๆ แล้วถามต่อ แล้วกลับมายังไงน่ะเรา  คยูฮยอนเขายกเลิกข้อตกลงแล้วเหรอ

     

     

                ซองมินทำตะกุกตะกักเล็กน้อยก่อนจะยิ้มแหย ๆ ผมลาพักน่ะฮะ  คิดถึงฮานึลกับอานารินก็เลยขอหยุดมา

     

               

                หญิงสาวทำหน้าไม่ค่อยเชื่อ  เธอเลี้ยงดูซองมินมาตั้งแต่เล็ก ๆ ทำไมเธอจะดูไม่ออกว่ามีพิรุธอะไร  แต่ในเมื่อถ้าซองมินยังไม่อยากจะเล่า  เธอก็จะไม่ซักถาม

     

     

                แต่ที่เธอสงสัย...คือซองมินต้องทะเลาะกับคยูฮยอนมาแน่ ๆ

     

     

                ...ก็ตรงเบ้าตามันยังมีรอยแดงช้ำและคราบน้ำตาอยู่เลยนี่นา

     

               

                ถ้างั้นผมขอตัวกลับบ้านก่อนนะครับ ยูฮวานเอ่ยขึ้นจังหวะ  นารินจึงเบนความสนใจไปยังร่างเล็กแทนทันที

     

     

                อย่าเพิ่งเลยจ้ะ  ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว...อยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนดีไหมจ้ะ  จะได้ทำความรู้จักกันไปด้วยหญิงสาวพูด  ยูฮวานจึงทำหน้าลำบากใจเล็กน้อยเป็นเชิงเกรงใจ  แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะทานด้วย

     

     

                พี่ซองมินน!” เสียงใสแจ๋วประสาเด็กผู้หญิงดังขึ้นพร้อมวิ่งเข้ามาโผกอดผู้เป็นพี่แท้ ๆ อย่างคิดถึง  ซองมินจึงหัวเราะรับอย่างมีความสุขแล้วหอมแก้มเด็กหญิงตามประสาพี่น้อง

     

     

                ฮานึลคิดถึงพี่ซองมินจังเลย!”

     

     

                พี่ก็คิดถึงฮานึลเหมือนกันค่ะ  ไหน...โห  ไม่เจอกันแป๊บเดียว  อ้วนขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย

     

     

                พี่ซองมินง่ะ!”

     

     

                พี่ล้อเล่น  ฮ่า ๆๆ ซองมินยิ้มตาหยีให้กับความน่ารักของน้องสาวที่บัดนี้งอนตุ๊บป่องไปเรียบร้อยแล้ว  ก่อนที่นารินจะเรียกทุกคนให้ไปทานข้าวด้วยกัน  ฮานึลจึงรีบวิ่งเข้าห้องครัวไปด้วยความหิวทันที

     

     

                หลังจากที่ทุกคนทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วซองมินก็จัดการล้างจาน  การสนทนาบนโต๊ะอาหารไม่มีอะไรมากนอกจากการถามถึงสารทุกข์สุขดิบ  แถมเขายังเหม่อลอยตั้งหลายครั้งจนถูกอานารินดุอีกแหน่ะ...ไม่ไหวเลยจริง ๆ

     

     

                ซองมิน เสียงหวานพูดเรียกผู้เป็นหลานรักทำให้คนถูกเรียกต้องหันไปตามเสียง  ตอนนี้ยูฮวานกลับบ้านและฮานึลเองก็นอนหลับปุ๋ยไปแล้ว  บ้านทั้งบ้านจึงมีคนที่ยังไม่หลับอยู่แค่สองคนคือนารินกับซองมิน

     

     

                ว่าไงฮะ ซองมินตอบกลับ

     

     

                เช็ดมือแล้วมานั่งคุยกับอาหน่อย นารินพูด  ซองมินจึงปฏิบัติตามอย่างว่าง่ายแล้วเดินมานั่งตรงเก้าอี้ตรงโต๊ะอาหารข้าง ๆ หญิงสาว

     

     

                อาถามเราตรง ๆ นะซองมิน

     

     

                ..

     

     

                มีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า

     

     

                ร่างบางเงียบแทนคำตอบ  หลบสายตาผลุบลงต่ำตามประสาคนกำลังโกหก  นารินถอนหายใจเล็กน้อย  เธอรู้จักนิสัยหลานเธอดี...มีอะไรชอบเก็บเงียบ  อ่อนไหวง่าย  นั่นแหละที่ทำให้เธอเป็นห่วง

     

     

                ทะเลาะกับคยูฮยอนมาใช่มั้ย

     

     

                นัยน์ตาของซองมินอ่อนไหวลงวูบหนึ่ง นั่นจึงทำให้นารินยิ่งแน่ใจก่อนจะพูดต่อ

     

     

                ความจริงตอนแรก...  ตอนที่อาพักอยู่โรงพยาบาลแล้วพึ่งฟื้น  อาไม่ยอมหรอกนะเรื่องที่ให้เราไปเป็นพ่อบ้าน ๆ เขา  อาคัดค้านด้วยซ้ำ  แต่พอรู้จุดประสงค์จริง ๆ ของเขา  อาก็เลยยอมส่งให้เราไป

     

     

                ...

     

     

                คยูฮยอนบอกว่าตัวเองเป็นเพื่อนร่วมชั้นของซองมิน  ก็เลยอยากจะช่วยเหลือ  ตอนแรกอาตะขวิดตะขวางใจ....แต่แววตาของคยูฮยอนมันบอกว่าอยากช่วยเหลือจริง ๆ  ตอนแรกอาก็แปลกใจนะ  เขาเสนอจะช่วยเราตั้งมากมาย  ทั้งออกค่ารักษาพยาบาลให้ฮานึล  ทั้งช่วยส่งคนมาดูแลฮานึลตอนอาไม่อยู่  แต่กลับต้องการเพียงแค่ให้ซองมินไปอยู่กับเขา  ตอนแรกอาไม่ยอม  อานึกว่าเขา...หมิ่นเรา  เพราะยังไงอาก็ไม่มีวันขายหลานตัวเองเพื่อเงินแน่ ๆ   แถมดูที่เขาทำกับอาตอนนั้นสิ...เขาเป็นมาเฟีย  อาไม่ค่อยไว้ใจเขา

     

     

                นารินเล่าพร้อมทอดสายตามองซองมินที่ยังคงหลบตาหนี   ก่อนจะถอนลมหายใจเฮือกใหญ่

     

     

                แต่พอคุยไปคุยมา  อาเริ่มรู้สึก...ว่าคยูฮยอนต้องการช่วยเราจริง ๆ  แถมเวลาที่พูดถึงซองมิน  แววตาเขาก็สะท้อนแววแปลก ๆ..

     

     

                ซองมินเริ่มขยับตัว  คิ้วเรียวขมวดมุ่นมุ่นอย่างฉงนใจ...

     

               

                คยูฮยอนต้องการอะไรจากเขากันแน่?

     

     

                พอถึงประโยคต่อมานารินก็เริ่มขยับยิ้มกรุ้มกริ่ม สุดท้ายอาเลยตัดสินใจส่งเราให้ไปเป็นพ่อบ้านนั่นแหละ  เพราะเป็นผู้ชายทั้งคู่นี่นา...คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอกเนอะ

     

     

                คำพูดที่ทำซองมินต้องสะอึก

     

     

                เพราะเป็นผู้ชายนั่นแหละครับถึงยิ่งอันตรายยย!     

     

     

                อามีเรื่องจะบอกแค่นี้แหละจ้ะ   ดู ๆ แล้วคยูฮยอนเขาเป็นคนอารมณ์ร้าย  แต่อาว่าลึก ๆ เขาอ่อนโยนดีนะ  มีบางมุมลึกลับอีกต่างหาก  หน้าตาก็หล่อเสียงก็ทุ้มนุ่ม  สเปกอาเลย  หุ ๆๆ หญิงสาวพูดพร้อมหัวเราะอย่างมีจริต  ซองมินจึงหรี่ตามองอีกฝ่าย...นี่ต่างหากที่เป็นเหตุผลหลักในการส่งผมไปให้เขาใช่มั้ยครับเนี่ย?

     

     

                แต่ก็จริงอย่างที่อานารินว่านั่นแหละ

     

     

                บางทีก็ร้าย  บางทีก็อ่อนโยน   บางทีก็ชอบแกล้ง...

     

     

                เฮ้อ.. ซองมินถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยใจ 

     

     

                ถ้าคยูฮยอนเป็นอย่างที่อานารินพูดจริง...แล้วทำไมถึงต้องผลักไสเขาขนาดนี้ล่ะ

     

     

                แถมพูดว่าเขาเป็นแค่คนใช้อีก!

     

     

                ให้ตายเถอะ  เขาชักจะเริ่มเดาอารมณ์คยูฮยอนไม่ถูกจริง ๆ ซะแล้ว

     

     

     

     

     

    พล็อตออกทะเล!
    ไอแฟร์อยากสลบค่ะ orz...


    แต่ไม่เม้นต์แฟร์โกรธนะ...ขอคำติชมหน่อยสิ  กังวลนะเออ
    T T
    จะพยายามมาอัพบ่อย ๆ เน้อ..

    แฟร์ได้ไปป็อบมิวสิคด้วยแหละ  พูดให้อิจฉาเล่น (ใครเขาจะอิจฉาแก!)
    แต่ไอแฟร์ดันกลับสลบเหมือดก่อนที่ 2PM จะขึ้นค่ะ  เสียดายมากกกกกก!!
    ไม่น่าไปเร็วเลย  ไอเราอุตส่าห์ลงทุนไปรอตั้งแต่บ่ายสอง ;_;

    รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


    ความคิดเห็นที่ 105 (จากตอนที่ 14)
    คยูนี่แกยังจะยืนยันกับเจ้าชุดเมดของแกอีกหรอเนี่ย 

    แล้วนี่แกเห็นมั้ยว่าแกทำอะไรลงไปคยูบ้า 

    ซองมินหนีไปแล้วรีบไปตามกับมาเดี๋ยวนี้เลยนะ

    ถ้าแกไม่ไปตามกับมานะชั้นจะจับแกไปทำเนื้อหมาป่าต้มยำแน่  โหดจัง =[]=;;

    แล้วฮยอกกับป๋าเป็นไงมั่งเนี่ย คิดถึงจัง  ถูก  อยากแต่งแล้วๆ  แต่ยังไม่ถึงฉากจะออก

    อย่าลืมตั้งใจอ่านหนังสือนะค้ะ สู้ๆ 
    จ้า  ขอบคุณมาก >_<
    Name : soyminho< My.iD > [ IP : 125.27.57.110 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 6 กรกฏาคม 2552 / 20:04


    ความคิดเห็นที่ 103 (จากตอนที่ 14)
    สู้ๆนะคะ

    เอ็นสำคัญกว่าโรงเรียนม.ปลายนะ ไม่ได้ก็อย่าไปแคร์มันเลย  ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ  >_<!





    PS.  -= ::RaBb!T:: i'm Wonderful =- (((((((( i lov3 Wonder Girls )))))))) + YooMin is SouLMAtE +
    Name : ~oRabbiTo~< My.iD > [ IP : 58.11.65.180 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 6 กรกฏาคม 2552 / 19:15

    ความคิดเห็นที่ 102 (จากตอนที่ 13)
    โอ้ยยยย
    วอนจามาในมาดไหนกันละเนี่ย  มาดคุณชาย 555
    จาดีหรอจาร้ายเนี่ย  เฉลยแล้ว..
    ยังไงก็จารอรุ้นต่อไปน้าค้า  จ้า
    ยังไงก็มาอัพไวๆน้าค้า
    สู้ๆค่ะ 
    ไฟท์ติ้ง!
    Name : happy@@@ [ IP : 125.26.188.126 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 29 มิถุนายน 2552 / 04:06

    ความคิดเห็นที่ 101
    หมั่นมาอัพนะคะ  จะพยายามมาอัพบ่อย ๆ เน้อ ..
    Name : lovesarang [ IP : 114.128.176.55 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 25 มิถุนายน 2552 / 20:03

    ความคิดเห็นที่ 100 (จากตอนที่ 13)

    ฉ่อยเป็ฯคนดีหรือร้ายกันแน่หว่า  คนสำคัญในใจแฟร์ต่างหาก >_<! /me โดนเจ๊ตบ

    สงสารตากี้อ่ะแฟร์  เรอะ  555

    หายไปนานเลยนะ!!!!

    อย่าหายไปอีกนะจ้ะ  =x=...

    จะรอ ร๊อ รอ


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry
    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.29.46 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 มิถุนายน 2552 / 20:53

    ความคิดเห็นที่ 99 (จากตอนที่ 13)
    ซีวอนนี่ยังไง
    จาดีรึว่าร้ายนะเนี้ย  ไม่บอก  เดาเอาเอง  555
    555.
    PS.  ขอบคุณที่มาเป็นเพื่อนกัน:D
    Name : naezii-oaezii< My.iD > [ IP : 112.143.20.100 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 มิถุนายน 2552 / 18:39

    ความคิดเห็นที่ 98 (จากตอนที่ 13)
    เอาแล้วไงเริ่มจะมึนๆเหมือนมินนี่แล้ว
    ครอบครัวโจวกี้ต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่เลย
    ถูก..คนแต่งยังเริ่มจะมึนเองเลย 55
    Name : อิ อิ< My.iD > [ IP : 222.123.53.176 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 มิถุนายน 2552 / 16:52

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×