ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Because I hate you เกลียดนาย...น้องชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 11 :: แฟนสาวของฮยอกแจ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 52


     

     

     

     

    ตอนที่ 11  แฟนสาวของฮยอกแจ 2

     

    ...ใจเต้น?  เอิบอิ่ม?  หน้าแดง?  มีความสุข?

     

     

     

     

     

                ฤดูกาลแปรผัน

     

     

                ดอกไม้แย้มบาน

     

     

                ใบไม้โรยรา

     

     

                เปลี่ยนจากสีเขียว...เป็นสีน้ำตาลซีดแข็งกรอบ  ร่วงโรยลงกระทบผิวน้ำใส

     

     

                คลื่นน้ำกระจายแผ่ออกไป...จนกระทั่งหมดลง   แล้วกลมกลืนไปกับผืนน้ำกว้างใหญ่

     

     

                ...ฤดูหนาวมาถึงแล้ว

     

     

    ลมหนาวมาถึง...แต่หิมะก็ยังไม่ตก

     

     

                อากาศเริ่มแปรปรวนง่ายเสียจนน่าตกใจ   ยิ่งข่าวในครั้งก่อน ๆ ก็ยิ่งน่าสลด  ไม่ว่าจะเป็นคลื่นสึนามิ  พายุดีเปรสซั่ส  ภัยน้ำท่วม  หรือแม้กระทั่งเชื้อโรคกลายพันธุ์

     

     

                ช่องตามสื่อทีวีต่าง ๆ กำลังแสดงถึงการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน  หากแต่คนดูกลับดูจะไม่ค่อยสนใจฟังมันเท่าไหร่  ยังคงเอามือเท้าคางแล้วเหม่อลอยไปเรื่อยเปื่อยจนดงเฮชักจะเอะใจแล้วสะกิดผู้เป็นเพื่อน

     

     

                ฮยอกแจ

     

     

                แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีเสียงใด ๆ ตอบรับอีกเช่นเคย

     

     

                ฮยอกแจหายจากไข้แล้วหลังจากที่นอนซมมาหลังทั้งวันจนไม่เป็นอันต้องไปโรงเรียน  ซึ่งหายแล้วถือเป็นเรื่องดีใช่...แต่หลังจากหายไข้แล้วกลับมีอาการเหม่อลอยมาแทนที่นี่สิปัญหา

     

     

                เฮ้อ...การบ้านเนี่ยทำไปนะ  สงสัยตรงไหนมาถามฉันก็แล้วกัน  จะไปงีบก่อน ดงเฮถอนหายใจในที่สุดแล้วก้าวขาเดินออกไปจากห้องของผู้เป็นเพื่อน  เขาเป็นบอดี้การ์ด...เลยจำเป็นจะต้องเก่งทุกด้านเพื่อฮยอกแจ  เรื่องเรียนก็เช่นกัน  ก็เลยขู่เข่นมันทุกวันให้ทำการบ้านอยู่แบบนี้นี่ล่ะ  แต่ก็ต้องยกเว้นเรื่องว่ายน้ำเอาไว้สักหนึ่งอย่างเพราะเขาว่ายไม่เป็นจริง ๆ

     

     

                ว่าแต่มันจะเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืนรึเปล่านะ...ที่ว่าจู่ ๆ คนทั้งบ้านก็ตื่นขึ้นมาเกือบหมดเสียแบบนั้น

     

     

                งั้นเห็นทีต้องไปถามคิบอมซะแล้วล่ะ!

     

     

                คิดได้ก็รีบเร่งสปีดไปหาคนที่คิดนึกปล่อยให้ร่างบางนั่งเท้าคางเหม่อลอยอยู่ในห้องคนเดียวอีกเช่นเคย  ฮยอกแจเหม่อลอยไปเรื่อยเปื่อยและหลังจากที่เสียงประตูปิดลงก็ผุบนอนลงกับโต๊ะทันที

     

     

                เมื่อคืนฝันดี...ฝันดีมากจนแทบอยากให้เป็นความจริง

     

     

                เขาฝันว่า...ฮันคยองจูบที่หน้าผาก

     

     

                ไม่ใช่จูบด้วยความใคร่  หากแต่เป็นด้วยความอ่อนโยนและความหวังดี

     

     

                มือบางเอื้อมไปสัมผัสที่หน้าผากของตัวเองอย่างแผ่วเบา  สัมผัสอุ่น ๆ ยังไม่หายเลย..

     

     

                แต่

     

     

                แต่ทว่า..

     

     

                ...มันก็แค่ฝันนี่นา...

     

     

                ความฝันน่ะ  มันไม่ใช่ความจริงสักหน่อย

     

     

                ถึงมันจะไม่ใช่ความจริง...แต่ทำไม.. เขาถึงได้รู้สึกเอิบอิ่มและสุขไปทั้งหัวใจแบบนี้นะ

     

     

                มันอาจจะดูแปลก ๆ เมื่อรู้สึกทั้งเศร้าและสุขไปในเวลาเดียวกัน  แต่เขาก็กำลังรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ...ความคิดที่มันตีไปมาอยู่ในหัวสมอง  ไม่ต่างอะไรจากการที่น้ำและไฟหักล้างกันเอง 

     

     

                เฮ้อ.. ฮยอกแจถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่   นัยน์ตาสุกใสสะท้อนความผิดหวังอยู่ลึก ๆ

     

     

                สิ่งที่นายจะทำได้ตอนนี้ก็มีเพียงแต่ทำหน้าที่น้องชายให้ดีที่สุดก็เท่านั้นเองแหละฮยอกแจ

     

     

                ใช่...เขาพอคิดได้แล้ว  เขาได้ลองทบทวนอะไรดูหลาย ๆ อย่าง  และมันก็ทำให้เขารู้ว่า...เขาจะต้องพยายามเก็บความรู้สึกที่เกินคำว่าพี่น้องนี่เอาไว้ให้มากที่สุด  และทำหน้าที่น้องชายที่ดีให้ดีที่สุดแทน   ถึงแม้ไม่แน่ใจว่าจะทำได้รึเปล่าก็เถอะ...แต่มันก็น่าจะลองนี่นา

     

     

     อย่างน้อยก็เพื่อทำให้ครอบครัวนี้...มีคำว่า อบอุ่นให้มากที่สุด

     

     

                ส่วนเรื่องโซฮี...เขาตัดสินใจแล้วว่าจะคบกับเธอ

     

     

                คบเป็นแฟน

     

     

                แฟนสาว  ที่เขาหวังว่าคงจะช่วยเขาลบล้างความรักที่มีต่อฮันคยองให้หมดไป 

     

     

                อย่างน้อยนิดนึงก็ยังดี..

     

     

                ถึงแม้จะรู้สึกผิดกับโซฮีที่ใช้เป็นแค่ตำแหน่งตัวแทนก็ตามที

     

     

    ….

     

     

                ก๊อก ๆๆ

     

     

                ..

     

     

                ก๊อก ๆๆ

     

     

                คิบอม  นี่ดงเฮเองนะ  ขอคุยด้วยหน่อยสิ

     

     

                แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีเสียงอะไรตอบกลับมา  คิ้วเรียวจึงขมวดมุ่นอย่างแปลกใจแล้วเคาะประตูอีกที  แต่ก็ไม่มีวี่แววของเจ้าของห้องอีกเช่นเคย  มือบางจึงจัดการบิดลูกบิดประตูทำให้รู้ว่ามันไม่ได้ล็อกอยู่  จากนั้นก็หันมองซ้ายมองขวาก่อนจะเดินพรวดเข้าไปในห้องทันทีด้วยความเร็วสูงและเงียบเชียบที่สุด

     

     

                เท้าของดงเฮเบาเป็นธรรมดา...เพราะเคยเป็นอดีตนักฆ่ามือฉกาจ  ประสาทสัมผัสทั้งห้าก็เช่นกัน  ทันทีที่เขามาในห้องเสียงของสายน้ำที่กระทบลงสู่พื้นก็ดังเข้ามาในโสตประสาท  ทำให้สามารถคาดเดาได้ว่าร่างสูงคงจะอาบน้ำอยู่

     

     

                ตอนแรกแค่กะจะเข้ามาในห้องนี่เล่น ๆ เผื่อเจออะไรดี ๆ    แต่ถ้าเจ้าของห้องอยู่แบบนี้...ก็ปรึกษาเรื่องของฮยอกแจแทนก็แล้วกัน

     

     

                ร่างบางเดินสำรวจไปรอบห้องที่ดูแสนธรรมดาไม่มีอะไรเป็นพิเศษ  มีเพียงแค่เตียงนอนสีขาว  โต๊ะทำงานที่มีแฟ้มเอกสารเรียงรายระเกะระกะ  ตู้เก็บเอกสาร  ชั้นวางหนังสือ   ตู้เสื้อผ้า  เก้าอี้  และก็โต๊ะที่มีลิ้นชักสำหรับวางโคมไฟใกล้  ๆ เตียงนอน  บ่งบอกนิสัยของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี....เรียบง่ายดูเงียบเหงา  แต่ก็นี่แหละนะคิบอม  เงียบ ๆ เย็นชาไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

     

     

                แถมยังเงียบไปจนแบบน่าหมันไส้ (ในสายตาดงเฮ)

     

     

                และแล้วเจ้าตัวยุ่งก็ทิ้งตัวลงนอนบนที่นอนของร่างสูงอย่างสบายใจเฉิบทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้รับอนุญาตพลางบิดเนื้อตัวไปมาแล้วสูดอากาศเข้าไปเต็มปอด

     

     

                กลิ่นนี้เหมือนกลิ่นตัวคิบอมเลย...

     

     

                ไม่เข้าใจเหมือนกัน  เขาเองก็ผุ้ชายเหมือนกับคิบอมแต่กลับมีกลิ่นที่แตกต่างขนาดนี้...อืม  แต่ก็หอมดี

     

     

               ดงเฮหาวปากกว้างทั้ง ๆ ที่ไม่ยอมเอามือปิดปากเผยให้เห็นทั้งเขี้ยวทั้งลิ้นไก่ก่อนจะหลับตาพริ้มตามประสาคนชักจะเคลิ้มหลับ...แล้วหลับลงไปในที่สุด

     

     

                ฝ่ายคิบอมที่ยังคงอยู่ในห้องน้ำ  เหตุเพราะเสียงน้ำไหลจึงทำให้ร่างสูงไม่ได้ยินเสียงว่าใครเข้ามาในห้อง  มือหนาบิดปิดก๊อกน้ำเอาผ้าขนหนูพันรวบเอวแล้วเปิดประตูออกมา  สิ่งแรกที่ได้เห็นจึงคือเจ้าตัวยุ่งที่คุ้นเคยดีกำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียงนอนของเขา

     

     

                คิ้วเรียวขมวดมุ่น  ไปมายังไงถึงได้มาหลับเตียงเขาล่ะเนี่ย..

     

     

                ดงเฮ เสียงทุ้มพูดเรียกคนกำลังหลับ  แต่ก็ไม่มีวี่แววตอบกลับ  ทำให้เข้าใจได้ลาง ๆ ว่าร่างบางคงเป็นคนตื่นยากน่าดูเลยทีเดียว...ขนาดเมื่อคืนที่เขาลุกมากันแทบทั้งบ้านแล้วเจ้าตัวดีนี่ยังหลับอุดอู้อยู่ในที่นอนได้อยู่เลย  ช่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาด

     

     

                รอยยิ้มที่มักจะประดับอยู่บนใบหน้าหวานเสมอ  เขี้ยวเล็ก ๆ ที่เผยให้เห็นเวลายิ้มยิงฟัน  ดวงตาสุกใสส่อประกายขี้เล่นตลอดเวลา  นึกจะร้ายก็ร้ายจะดีก็ดี  อารมณ์แปรปรวนเร็วยิ่งกว่าฝนฟ้าอากาศ  แถมไหนยังจะชอบงอนนี่อีก

     

     

                ประหลาด...แต่ก็น่าสนใจ

     

     

                พอเขาอยู่กับดงเฮทีไร  เขาบอกตรง ๆ ว่าเขาไม่เคยเบื่อ

     

     

                ...ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน...

     

     

                ร่างสูงทิ้งตัวนั่งบนเตียงนอนเบา ๆ เพื่อไม่เป็นการกวนให้เจ้าตัวยุ่งได้ตื่น  นัยน์ตาคมสังเกตไปทั่วใบหน้าหวาน...ดูดี ๆ แล้วเจ้านี่ก็หล่อเหมือนกัน...

     

     

                แต่สำหรับเขา  น่าจะเรียกว่า น่ารักเสียมากกว่า

     

     

                แถมยังน่ารักน่าก()ดมากซะด้วยสิ..

     

     

                หึ.. คิบอมเผลอยิ้มที่มุมปาก  ริมฝีปากแดง ๆ ที่ชอบพะงาบขึ้นพะงาบลงเวลาอยู่กับเขาบัดนี้มันกำลังสงบลงและปิดสนิท    แปลกดีเหมือนกัน...ถ้าเจ้าของริมฝีปากบาง ๆ นั้นรู้ว่าเขากำลังจ้องอยู่แบบนี้มีหวังได้โดนด่าว่าโรคจิตแน่

     

     

                แต่ความรู้สึกแรกที่เข้ามาในจิตใจเวลาเห็นเรียวปากนั่น  คือ น่าจูบ

     

     

                แถมลำคอขาว ๆ ...ก็น่า ทำรอย

     

     

                เอวที่บางกว่าเขา...ก็น่า กอด

     

     

                สรุปโดยรวม...ก็คือน่า กด

     

     

                รู้ดีว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่ทะลึ่งเงียบขนาดไหน  แถมยังเป็นสปีชี่ส์เดียวกันกับฮันคยอง  เจ้านายของเขา  พูดง่าย ๆ ก็คือ เซเมะนั่นแหละ  ฮันคยองที่เป็นเพื่อนกับเขามาตั้งแต่เด็ก ๆ จนกระทั่งข้ามขั้นมาเป็นเจ้านายยังเคยบอกเลยว่า  คนอย่างเขาน่ะ...หื่นเงียบขนาดไหน 

     

     

                ตอนแรกเฉย ๆ กับคำพูดนั้น....แต่ตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกจะค้านไม่ออกซะแล้วสิ

     

     

                เพราะเขาน่ะหื่นเงียบมาก ๆ เลยด้วย...

     

     

                อืม.. ดงเฮครางอื้ออึงในลำคออย่างแผ่วเบาเมื่อมือหนาเริ่มจะลูบไล้ไปตามเรียวขาอ่อนพร้อม ๆ กับริมฝีปากหนาที่ครอบครองเข้าที่เรียวปากบาง  แต่พอผ่านไปได้ไม่นานเกินนาทีร่างสูงก็เด้งตัวขึ้นมาแล้วถอนหายใจ

     

     

                เขาท่าจะบ้าไปแล้วจริง ๆ ...หื่นแล้วลักหลับมันไม่ใช่ตัวเขาเลย

     

     

                ต้องกดตอนที่กำลังตื่นอยู่ต่างหากถึงจะเป็นตัวเขา

     

     

              อืม... คนเกือบถูกลักหลับครางเบา ๆ อีกครั้งแล้วขยี้ตาเล็กน้อยเป็นสัญญาณว่าตื่นแล้ว  ก่อนจะกวาดสายตาไปรอบ ๆ ห้องจนมาหยุดอยู่ที่ร่างสูงที่กำลังนั่งอยู่ข้าง ๆ ตนแล้วมองตาแป๋ว

     

     

                สวัสดี เสียงหวานเอ่ยทักทาย

     

     

                อ่ะ...อืม  สวัสดี คิบอมพูดตะกุกตะกัก  ก็เพิ่งจะเกือบไปลักหลับเขาเมื่อกี้นี่  แต่จู่ ๆ ก็กลับโดนมองด้วยสายตาใสซื่อกลับมาก็ทำเอาเขาทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน

     

     

                ตกใจล่ะสิที่จู่ ๆ ฉันก็เข้ามาในห้องนายแบบนี้ พูดพร้อมลุกขึ้นนั่งบนเตียงนอนในท่าขัดสมาธิ

     

     

                อืม  นิดหน่อย

     

     

                สิ้นประโยคก็เงียบไปทั้งคู่อีกรอบ  ดงเฮจึงจำเป็นต้องเปิดการสนทนาเสียเอง

     

     

                ทำไมไม่ใส่เสื้อผ้า  ไม่หนาวเหรอ

     

     

                เฉย ๆ ...แล้วนายล่ะ  มองหุ่นฉันตอนเปลือยท่อนบนแล้วไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ

     

     

                คำถามที่ทำให้ดงเฮต้องขมวดคิ้วมุ่น

     

     

                ทำไม  นึกว่าฉันจะอายแบบสาว ๆ หรืออุเคะในหนังรึไงเวลาเห็นพระเอกไม่ใส่เสื้อผ้าแล้วกรี๊ด ๆๆ  ร่างบางเอ่ยถาม  คิบอมจึงพยักหน้าให้แทนคำตอบด้วยสีหน้าราบเรียบเหมือนเดิม  เรียกเสียงหัวเราะร่วนจากดงเฮได้เป็นอย่างชุดใหญ่

     

     

                จะตกใจทำไม  ฉันก็ผู้ชายเหมือนกับนายนั่นแหละ  ฉันมีเหมือนกับนายทุกอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นตรงนี้  ตรงนี้  ตรงนี้  หรือตรงนี้ พูดพร้อมชี้ไปที่ลูกระเดือก  ซิกแพ็ค ยอดอกสีน้ำตาลคล้ำ...และน้องชายที่อยู่ใต้สะดือในร่มผ้าเป็นท่าทางประกอบ

     

     

                คิบอมมองร่างบางอย่างแปลกใจพลางกระตุกยิ้มกริ้ม  เจ้าตัวแสบนี่ดูไม่อายเลยสักนิด  แต่ก็ดี...เขาชอบ

     

     

                แต่ฉันว่านายไม่มีซิกแพ็คหรอกร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงปัด ๆ เชิงดูถูกแล้วเบนสายตาไปทางอื่น  คิ้วเรียวของใบหน้าหวานจึงกระตุกขึ้นสูง  บังอาจมาก!

     

     

                ฉันมีนะ!  ดูสิเนี่ย!!” พูดแล้วเลิกชายเสื้อของตัวเองขึ้นโชว์หน้าท้องแบนราบขาวเนียนด้วยความโมโห  นัยน์ตาคมจึงเหล่กลับมาที่เดิมก่อนจะทำเป็นยักไหล่ไม่ใส่ใจ

     

     

                ไม่เห็นจะมีเลย

     

     

                ไอตาถั่วเอ้ย!  แก้มก็พอง  ตาก็ตี่แล้วยังตาถั่วอีก  ดูดี ๆ สิเนี่ย!” พูดพร้อมเลิกเสื้อตัวบางขึ้นกว่าเดิมจนแทบจะเห็นจุดสองจุดบนยอดอกอยู่ร่ำไร...ไม่สิ  เห็นไปแล้วเลยแหละ  ร่างสูงจึงแอบลอบยิ้มขำอยู่ในใจก่อนจะเก๊กหน้าขรึมแล้วหันมาหรี่ตามอง

     

     

                ไหน...อืม  มีจริง ๆ ด้วยแหะ พูดพร้อมใช้มือหนาลูบไล้หน้าท้องของคนตัวเล็กเบา ๆ ทำให้คนตัวเล็กต้องเชิดหน้าขึ้นสูงแล้วยิ้มอย่างพอใจหรือภูมิใจตัวเอง

     

     

                ใช่มะ  ใช่มะ

     

     

                อืม...ใช่ ๆ พูดไปแบบนั้นแต่มือนี่สิปัญหา  ไม่ยอมเลิกหยุดลูบสักที  แถมยังมีแต่ลูบลง ลูบลงจนจะเข้าไปในชายกางเกงอยู่แล้ว  ไม่ก็ลูบขึ้น  ลูบขึ้นจนแทบจะโดนเม็ดสองเม็ดบนยอดอก   ซึ่งดูเหมือนร่างบางจะเริ่มจั๊กจะจี้จึงปัดมืออีกฝ่ายออก

     

     

                พอแล้ว!  ลูบอยู่นั่นแหละ  ชอบนักรึไง  ไปลูบของตัวเองไป๊!” ตีมือหนาดังเพี๊ยะทำให้คิบอมต้องทำสีหน้าอย่างขัดใจ

     

     

                ก็นายฉันมันไม่นุ่มเท่าของนายนี่

     

     

                ห๊า..?”

     

     

                แล้วของฉันมันจะไม่ได้น่าทำรอยเท่ากับของนายด้วย พูดน้ำเสียงเจ้าเล่ห์พร้อมเขยิบตัวเข้าไปใกล้ร่างบางที่เริ่มกระเถิบตัวหนีด้วยสีหน้าหวั่น ๆ   ใบหน้าคมจึงส่งยิ้มกริ้มชวนละลายใจไปให้ทำเอาดงเฮต้องรู้สึกเหมือนหัวใจกระตุกแล้วหยุดนิ่งไปชั่วขณะ  คิบอมจึงถือจังหวะนั้นที่หัวใจดวงน้อยมัวแต่เต้นไม่เป็นจังหวะเคลื่อนใบหน้าได้รูปไปอยู่ใกล้ ๆ ใบหูของคนหน้าท้องนุ่มแล้วกระซิบเสียงแหบพร่า

     

     

                และอีกอย่าง   ของนายน่ะ...น่าลูบต่ำไปกว่าเยอะเลย

     

     

                แล้วจึงจงใจงับเข้าที่ใบหูของอีกฝ่ายเบา ๆ ...

     

     

                งับเบา ๆ...เป่าเบา ๆ..

     

     

                ตามด้วยท่าทีแสดงการเขินอายจนโอเว่อร์ของดงเฮที่ถีบร่างสูงจนตกเตียงเกิดเสียงดังโคร๊ม!  ก่อนจะรีบกระโดดหนีลงจากเตียงเปิดประตูวิ่งออกนอกห้องไปทันที

     

     

                ...สรุปก็คือไม่ได้ถามเรื่องของฮยอกแจอีกตามเคย..

     

     

     

    ……

     

     

                วันต่อมาของการเริ่มต้นวันใหม่

     

     

                เพราะอาการที่หายดีจากพิษไข้ของฮยอกแจแล้วจึงทำให้ทั้งสองสามารถมาที่โรงเรียนได้เช่นเดิมตามปกติ  แต่เพียงแค่ก้าวแรกที่คนเพิ่งหายป่วยเดินก้าวเข้ามาในห้องคำถามมากมายจากเพื่อน ๆ ก็ถูกยิงมาเป็นขบวนทันที

     

     

                บ้างก็ถามว่า ทำไมถึงไม่มาโรงเรียน

     

     

                บ้างก็ถามว่า ตะกละกินอาหารมั่วซั่วจนท้องเสียอีกแล้วเหรอ

     

     

                และอันนี้ดูท่าจะหนักสุด...

     

     

                ไม่มาเพราะลำบากใจที่จะตอบคำถามโซฮีใช่หรือเปล่า

     

     

                ฮยอกแจตัดสินใจส่งยิ้มเบาบางไปให้แทนคำตอบ  เมื่อวานเขาไม่ได้ไปให้คำตอบโซฮี...เพราะฉะนั้นวันนี้แหละที่เขาจะเอาคำตอบไปให้ตอนพักกลางวัน

     

     

                และหลังจากให้คำตอบ...ทั้งสองจึงตกเป็นหัวข้อของการสนทนาของคนทั้งโรงเรียนทันที

     

     

                ฮยอกแจ...เจ้าชายแห่งรอยยิ้มประจำห้อง  ขาแดนซ์  ร่าเริง  นิสัยดี  บ้านรวย  แถมหน้าตายังหล่อเหลาติดไปทางค่อนข้างจะหวานหน่อย 

     

     

                กับอาน  โซฮี...ผู้ที่ได้รับการโหวตว่าหน้าตาดีและน่ารักที่สุดในชั้นปีหนึ่ง  เด็กสาวผู้มีหน้าตาน่ารักและรอยยิ้มบาดใจพ่วงด้วยตัวเล็กอ้อนแอ้นอรชรน่าปกป้อง  บ้างก็ว่าเธอคนนี้น่ารักใสซื่อ  แต่บ้างก็ว่าเธอคือคาสโนวี่ตัวฉกาจ

     

     

                และเมื่อทั้งสองที่ใคร ๆ ก็ต่างหมายปองมาคบกัน  ข่าวนี้จึงแพร่สะบัดไปทั่วโรงเรียนทันที

     

     

                บางคนบอกว่าฮยอกแจน่ะตาถั่ว...น่าสงสารจังทำไมไปคบกับผู้หญิงมารยาร้อยเล่มเกวียนแบบนี้  ในขณะที่บางคนก็บอกว่าทั้งสองน่ะเหมาะกันมากราวกับกิ่งทองใบหยกเลยทีเดียว

     

     

                สำหรับซองมิน...เขาเองก็รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตากับอาน  โซฮีสักเท่าไหร่

     

     

                เขาไม่เคยรู้จักเธอ  ไม่เคยได้คุยกับเธอ...ดังนั้นเขาจึงจะด่วนสรุปอะไรไม่ได้  ถึงแม้จะได้ยินข่าวสารจากซูยองมาบ้างว่าโซฮีน่ะร้ายอย่างนู้นอย่างนี้แต่ถึงไงก็ควรจะฟังหูไว้หูก่อนจะดีกว่า

     

     

                และสิ่งที่เขาแปลกใจที่สุดก็คือ  แววตาของฮยอกแจที่มองโซฮี...มันไม่ได้เป็นแววตาที่หลงรักหรือชื่นชอบอะไรเลยแม้แต่น้อย  มันเหมือนแววตาของคนที่มองกันแบบธรรมดา ๆ มากกว่าถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะทำเป็นบอกว่าชอบโซฮีมากแค่ไหนก็ตามทีเถอะ

     

     

                เฮ้อ.. ซองมินถอนหายใจออกมาแต่ในมือก็ไม่ว่างงาน  ยังคงกวาดบ้านอยู่แบบนั้นล่ะ...จะไม่ทำก็ไม่ได้  ก็มาเป็นพ่อบ้าน ๆ เขานี่หว่า  พ่อบ้านน่ะ  มันก็แค่คำเรียกให้สวยหรูสำหรับเขาก็เท่านั้นแหละ  ยิ่งมาเป็นพ่อบ้านให้คยูฮยอน...มันก็ไม่ต่างอะไรจาก ขี้ข้า ดี ๆ นี่เอง  ยิ่งห้องนอนเนี่ยก็ไม่รู้จะรกไปไหน  จะเรียกว่ารังคนหรือรังหนูก็ไม่อาจทราบได้  เป็นคุณ ๆ ลองคิดดูสิ...เสื้อผ้าที่มันสมควรจะอยู่ในตู้เสื้อผ้ากลับไปอยู่ในห้องน้ำและหลังตู้  แถมถุงเท้าที่เขาเจอก็ใช่ว่าจะครบคู่นะ...ข้างนึงเจอใต้เตียง  ข้างหนึ่งเจอที่ชั้นหนังสือ(ที่มีแต่หนังสือการ์ตูน)  จนบัดนี้เขาก็ยังไม่ทราบคำตอบเลยว่ามันไปอยู่แบบนั้นได้ยังไง...

     

     

                ก็ใครที่ไหนมันบ้าเอาถุงเท้ามาคั่นหนังสือการ์ตูนกันเล่า!

     

     

                ซองมิน ตายยากจริง ๆ เสียงของคนซกมกได้โล่กำลังขานเรียกเขาอีกแล้ว

     

     

                ว่าไง ซองมินตอบกลับไปทั้ง ๆ ที่ไม่มองหน้าเพราะกำลังสาละวนอยู่กับการกวาดบ้าน  คยูฮยอนจึงทำหน้ามุ่ยเมื่อไม่ได้รับการสนใจ หันมาคุยกันดี ๆ ก่อน

     

     

                เออ  มีอะไรล่ะ  คนทำงานบ้านทั้งวันงก ๆๆ เนี่ยมันเหนื่อยนะโว้ย  บ้านก็ใช่ว่าจะหลังน้อย ๆ ซกมกน้อย ๆ ซะเมื่อไหร่ ร่างบางบ่นอุบอิบ  ลืมบอกไป..ห้องชางมินก็ซกมกพอ ๆ กับห้องคยูฮยอนเลย  เพียงแต่พวกเสื้อผ้าถุงเท้าไม่ได้กระจัดกระจายหนักเท่ากับเจ้าบ้านี่

     

     

                คยูฮยอนพ่นหัวเราะออกทางจมูก นายนี่ขยันดีนะ  ดีแล้ว...เดี๋ยวฉันจะไปซื้อชุดเมดมาให้

     

     

                ชุดเมด?  ไม่เอา  ร้อนจะตาย  มีทั้งโบว์หูกระต่ายกางเกงขายาวบ้าบออะไรก็ไม่รู้ ซองมินเข้าใจผิดคิดว่าเป็นชุดพ่อบ้านที่ใส่ชุดสีดำหวีผมเรียบแป้นเมื่อในการ์ตูนหรือในหนัง  คยูฮยอนจึงหัวเราะร่วน

     

     

                บ้า  ชุดเมดที่ฉันว่าไม่ได้เป็นแบบนั้นสักหน่อย  แล้วนายจะต้องชอบ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ประดับขึ้นบนใบหน้า  นั่นจึงทำให้ซองมินต้องตัดสินใจรีบเปลี่ยนเรื่องพูดทันที

     

     

                ว่าแต่นายมาเรียกฉันด้วยเรื่องนี้รึไง

     

     

                อ๋อ  เปล่า ๆ ร่างสูงตอบเมื่อเพิ่งนึกขึ้นได้ ฉันจะออกไปข้างนอกสักหน่อย  อยู่คนเดียวได้ใช่มั้ย

     

     

                เมดจำเป็นขมวดคิ้วมุ่น ฉันโตแล้วนะ  แค่นี้ฉันต้องอยู่ได้อยู่แล้ว

     

     

                ไม่ใช่  ฉันหมายความว่านายน่ะห้ามนายพูดคุยหรือไว้ใจใครเด็ดขาดที่นายเจอที่นี่เด็ดขาดไม่ว่ามันจะบอกว่าเป็นญาติแขนงไหนของฉันก็ตาม  แล้วก็ห้ามเปิดรับคนแปลกหน้า  ล็อกบ้านดี ๆ ด้วย

     

     

                นายพูดเหมือนเวลาที่สั่งเด็กตัวเล็ก ๆ เวลาอยู่คนเดียวที่บ้าน  กลัวจะมีขโมยเข้ารึไง  ยามเพียบเลยนี่ฉันเห็นอยู่  มันไม่กล้าเข้ามาหรอกแววตาสะท้อนความสงสัย  คิดไปว่าคยูฮยอนคงจะระแวงมากจนเกินเขต

     

     

                ไม่ใช่แบบนั้น...ช่างเถอะ  ทำตามที่ฉันบอกก็แล้วกัน  แล้วนายจะปลอดภัย ร่างสูงพูด  คิ้วเรียวของร่างบางจึงขมวดมุ่น...เขาคิดไปเองหรือเปล่านะว่าน้ำเสียงทุ้มนั่นมันเจือไปด้วยความอ่อนโยนและเป็นห่วง

     

     

                ล่ะ..แล้วนายจะไปไหนน่ะ

     

     

                ธุระ

     

     

                คำตอบที่หลีกเลี่ยงการตอบโดยตรงและท่าทีที่เหมือนจะเลี่ยง ๆ การตอบทำให้ซองมินตัดสินใจไม่ถามต่อและก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีก  ร่างสูงจึงเดินแยกออกไปเมื่อชางมินเดินลงมาจากบันไดแล้วเดินออกจากบ้านไปด้วยกัน  เหลือไว้แต่เพียงซองมินที่มองแผ่นหลังของคยูฮยอนตามไปจนกระทั่งอีกฝ่ายเข้าไปนั่งในรถ  ร่างสูงเมื่อเห็นว่าโดนมองจึงโบกมือแล้วส่งยิ้มละลายใจไปให้ทำเอากระต่ายน้อยต้องหน้าแดงเถือกแล้วแลบลิ้นกลับไปให้ทันที

     

     

                คนบ้า!

     

     

                ทำไมอยู่ดีไม่ว่าดีชอบมาทำให้เขาใจเต้นจังเลยนะ..

     

     

     

     

     

     ******************************
    *** (แก้คำผิด  11 พ.ค.)




     

     

     

     

     

    นี่คือชุดเมดที่คยูว่าไว้!   วะฮะฮ่า

    ชอบไม่ชอบยังไงบอกด้วยนะ J  

    ปล.อยากอ่านเศร้าให้รอไปก่อน  เดี๋ยวให้แฟร์วางพล็อตให้สมบูรณ์ก่อนนน =[]=!

     

     

    ความคิดเห็นที่ 81 (จากตอนที่ 11)

    ตอนหน้าเศร้าจริงๆหรอแฟร์TT^TT  เฮ้ย  ยังๆ  ค่อยเป็นค่อยไปสิจ้ะ =w=''

    เอาแบบสุดไปเลยนะ อยากอ่านแล้วร้องไห้อ่ะ 555+ กำ  แฟร์ก็อยากแต่งได้เหมือนกัน

    ป๋านะป๋า รักเค้าก็บอกไปเหอะๆ สงสารอ่ะ  ได้ไง...เดี๋ยวสิ  อิอิ

    จะรอนะจ้ะแฟร์ สู้!!!  เย้ >O<!


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry
    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.19.103 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 พฤษภาคม 2552 / 17:58

    ความคิดเห็นที่ 80 (จากตอนที่ 11)
    อ่า...

    ฮยอกที่น่ารักหายไวๆนะจ๊ะ  หายแล้ว...ออกจะได้กินยาดีขนาดนี้ =.,=

    ป๋าอ่า -3- ขัดใจ o>O<o   ที่สุดเลย!

    ด๊อง ตกลงมาเป็นบอดิการ์ดให้ฮยอกจริงๆใช่มั้ย-*-

    ว่ายน้ำไม่เป็น เป็นปลาได้ไงนี่ 
    นั่นสิ..อืม...น่าคิด
    Name : yaoisang [ IP : 125.27.1.27 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 พฤษภาคม 2552 / 13:45

    ความคิดเห็นที่ 79 (จากตอนที่ 11)
    หวานได้อีก ณ จุดนี้อ่ะนะ-.,-   คริคริ =,.=
    Name : puppete.l.f< My.iD > [ IP : 202.28.78.20 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 พฤษภาคม 2552 / 10:31

    ความคิดเห็นที่ 78 (จากตอนที่ 11)
    เย้^_^ อัพครบ 100% แล้ว
    รีบมาอัพต่ออีกนะค่ะ  มาต่อแล้ว >_<
    สนุกมากๆเลย   ขอบคุณค่ะ!
    ชอบจังเวลาฮันเป็นห่วงฮยอก  
    Name : soyminho< My.iD > [ IP : 125.27.1.218 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 พฤษภาคม 2552 / 07:58

    ความคิดเห็นที่ 77 (จากตอนที่ 11)
    ฮยอกกระโดดไปชวนหมา
    แมนมากกกก กรี๊ดๆๆๆ   ก็ฮยอกเป็นผู้ชาย...55+

    แต่..ด๊องว่ายน้ำไม่เป็น
    ตื่นเพราะปวดฉี่อีกตะหาก

    ตกลง..มาเปนบอดี้การ์ด หรือมาเป็นคุนหนูคนที่สามคะ  อันนี้น่าคิด!  เป็นคุณหนูมาให้คิมคิดูแลหัวใจน่ะ  ฮ่าๆๆ
    5555555
    Name : pommie [ IP : 58.8.101.102 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 พฤษภาคม 2552 / 01:07

    ความคิดเห็นที่ 76 (จากตอนที่ 11)
    ไม่เช่นนั้นจะเกิดการหมักหมม 

    ฮากับบรรทัดนี้ ฮันแกคิดอะไรอยู่ =,.=   5555   พูดซะแฟร์ฮาเลย! แฟร์พยายามแต่งอิงความจริงแต่นี่มันออกจะจริงจนฮา  55+
    เริ่มรักฮัน สงสารฮยอก  อิอิอิ
    เฮ้อ ความจริงที่ปวดใจ T T 

    มาอัพเร็วๆนะแฟร์ ^ ^
      ค่า ^O^
    PS.  E.L.F. = Ever Lasting Friend
    Name : ~รักฮีซอล~< My.iD > [ IP : 114.128.73.30 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 / 23:57

    ความคิดเห็นที่ 75 (จากตอนที่ 11)
    สงสารฮันฮยอกจังเลย

    เมื่อไหร่จะได้รักกัน (อย่างเปิดเผย)...   TOT

    ด๊องช่างไม่รู้เรื่องอะไรกะคนอื่น...ฮ่าๆ   นั่นสิ  ด๊องซื่อบื้อมาก  แต่ก็ร้ายสุดๆเลยนะ (ดูตอนเด็กๆด๊องฆ่าพ่อเลี้ยงสิ)

    มาต่อนะไรเตอร์...รออยู่ๆ...อิอิ 
    จ้า
    Name : รักฮันฮยอก [ IP : 58.136.56.21 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 / 23:37

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×