ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Because I hate you เกลียดนาย...น้องชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10 :: แฟนสาวของฮยอกแจ 1 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 52



     

     

     

     

     

     

                ตอนที่ 10 แฟนสาวของฮยอกแจ 1

     

    ..แม้แต่โลกใบนี้ก็สร้างของไร้ค่าขึ้นมาด้วยเหตุผล

     

     

     

                นี่ฮยอกแจ...นายจะปฏิเสธน้องโซฮีเขาไปจริง ๆ น่ะหรอ ดงเฮพูดขึ้นด้วยสีหน้าเสียดาย  ร่างบางจึงหัวเราะซุกซน

     

     

                อะไรกัน  ช่วงนี้นี่นายชอบยุให้ฉันคบกับคนนู้นคนนี้จังนะ  ทำไม...นายชอบโซฮีหรอ ฮยอกแจแซวเข้าให้  ร่างเล็กจึงส่ายหน้ารัวจนหัวแทบหลุด

     

     

                นายเอาอะไรคิด  ปั๊ดตบดิ้นเลย ดงเฮขู่  ที่เขาชอบยุให้ฮยอกแจคบคนนู้นคบนี้ก็เพราะอยากจะให้ลืมฮันคยองได้ไว ๆ ต่างหากล่ะ

     

     

                เมื่อไหร่นายจะลืมคนใจร้ายได้สักทีนะ...

     

     

                อะ!  ดงเฮ  ดูนั่น!!” ฮยอกแจร้องลั่นแล้วชี้ออกไปยังนอกหน้าต่างรถของตัวเองที่กำลังเคลื่อนข้ามสะพาน  ดงเฮจึงชะโงกหน้าดูตาม

     

     

                คิ้วเรียวเข้มขมวดมุ่น ก็แค่ลูกหมาตกน้ำ..

     

     

                แต่มันกำลังจะตายนะดงเฮ!” ฮยอกแจร้องลั่น คุณลุงคังตะครับ  ช่วยหยุดรถที!”

     

     

                เอ๋?”

     

     

                เร็ว ๆ สิครับ!!”

     

     

                ค่ะ..ครับ  ได้ครับ

     

     

                ทันทีที่รถจอดสนิทร่างบางก็รีบเปิดประตูออกไปทันที  ร่างบางมองพื้นน้ำด้านล่างอย่างช้าอย่างชั่งใจชั่วครู่ก่อนจะหายใจเข้าลึก ๆ แล้วกระโดดลงไป

     

     

                ฮยอกแจ!!!!”

     

     

                ดงเฮร้องลั่นอย่างตื่นตระหนก  อยากจะลงไปช่วย...แต่เขาว่ายน้ำไม่เป็น!

     

     

                ฮึบ..!” ร่างบางว่ายน้ำไปหาลูกหมาแล้วรวบมาไว้ในอ้อมแขนหนึ่งข้าง  โชคดีที่ตอนนี้น้ำไม่ไหลแรงมากแต่ก็ยังคงลึกพอที่จะทำให้เขาเป็นอันตราย  ฮยอกแจรวบรวมแรงทั้งหมดในการว่ายน้ำขึ้นฝั่งและในที่สุดมันก็สำเร็จ

     

     

                ฮยอกแจ! //  คุณหนู!” คังตะคนขับรถและดงเฮร้องลั่นพร้อมวิ่งไปยังพื้นดินใต้สะพานที่มีร่างบางนอนแผ่หลาเหนื่อยหอบอยู่  ข้าง ๆ ตัวคือเจ้าลูกหมาที่กำลังสะบัดขนไปมาจนน้ำกระเด็น  มือบางจึงต้องยกขึ้นมาปิดหน้า

     

     

                ฮยอกแจ  โอ้ย!  ให้ตายสิ  นายทำอะไรลงไปน่ะรู้ตัวมั้ย!!” ดงเฮดุเสียงดังพร้อมจับตัวร่างบางให้หันซ้ายหันขวา  เพื่อตรวจทานดูว่าไม่เป็นอะไรจริง ๆ

     

     

                รู้สิ  ฉันก็เข้าไปช่วยลูกหมาตกน้ำไง ฮยอกแจตอบด้วยท่าทีราวกับเป็นเรื่องธรรมดาทำเอาร่างเล็กแทบกุมขมับ

     

     

                นายทำเรื่องอันตราย!   เกิดนายเป็นตะคริวขึ้นมาก็คือนายจะต้องตายนะฮยอกแจ!”

     

     

                ง่า...แต่ตอนนี้ฉันก็ไม่ได้เป็นได้เป็นอะไรสักหน่อย  ดูสิ...ยังแข็งแรงสมบูรณ์อยู่เลยเห็นมั้ย พูดพร้อมเบ่งกล้ามให้เพื่อนดูแล้วยิ้มแฉ่งโชว์ฟันขาว 

     

     

                พอเลย  กลับบ้านไปนายโดนทำโทษแน่  รีบขึ้นรถเร็วเข้า  ฝนตกแล้วเดี๋ยวเป็นหวัด ทำเสียงดุพร้อมดึงให้เพื่อนตัวดีลุกขึ้น  แต่มันก็ดูเหมือนจะยากเหลือเกินเมื่อร่างบางกำลังมองไปยังลูกหมาที่กำลังเปียกปอนตาละห้อย

     

     

                เดี๋ยวสิดงเฮเสียงหวานรีบขัดผู้เป็นเพื่อน  ดงเฮจึงหันขวับแยกเขี้ยวงุด

     

     

                อะไรอีก!!” ตอบเสียงเขียว  พร้อมจะฆ่าคนได้ทุกเมื่อหากใครขัดใจ

     

     

                แล้วลูกหมาตัวนี้ล่ะ

     

     

                ปล่อยมันไว้

     

     

                ดงเฮ.. ทำหน้าน่าสงสารพร้อมช้อนตามอง  ร่างเล็กจึงกลืนกระเดือกน้ำลายลงคออย่างยากเย็น

     

     

                อย่าทำแบบนั้นสิฮยอกแจ

     

     

                อย่าเอาสายตาหมาน้อยมามองที่ฉัน

     

     

                อย่า...อ๊ากกก!  หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ!!  ไม่งั้นเดี๋ยวฉันได้ตบะแตกจับนายกดตรงนี้กันพอดี!

     

     

                ม่ะ...ไม่เด็ดขาด  ไม่โว้ยยย!  อย่าทำหน้าแบบนั้นใส่ฉันนะ ดงเฮทำอ้ำอึ้งและพยายามเสหน้าไปทางอื่น  ฮยอกแจจึงก้มหน้างุดมองลูกหมาตาละห้อย  ทำท่าทางเหมือนเด็กที่พ่อแม่ไม่ซื้อของเล่นให้จึงได้แต่มองตามอย่างเศร้า ๆ

     

     

                เมื่อดงเฮเห็นดังนั้นจึงถอนหายใจ  เจ้าหมาตัวนี้มีดีอะไรนักหนา   ฮยอกแจถึงได้สงสารขนาดนี้...เออ แต่มันก็น่ารักจริง ๆ นั่นแหละ  ดวงตากลมโตใสแป๋วสีดำขลับที่กำลังทำท่าราวกับร้องขอความเห็นใจ

     

     

                อ่า...ชักจะใจอ่อนซะแล้วสิ...

     

     

                แววตาลูกหมาน่ารักที่ไม่ต่างจากฮยอกแจ...ทำให้เขาเริ่มเอ็นดูมันขึ้นมา

     

     

                สงสัยมันจะหิว  พามันไปให้อาหารที่บ้านสิ กลั้นใจพูดออกมาในที่สุด  เขาน่ะรักหมานะ...แต่เพราะมันทำให้ฮยอกแจเกือบตายเลยไม่ชอบมันต่างหากเล่า!

     

     

                เอ๋.. นัยน์ตาสุกใสเริ่มประกายอย่างมีความหวัง หมายความว่า..

     

     

                จะยืนตากฝนรึไง  มันลงปอย ๆ แล้วเห็นมั้ย พูดแล้วหันหลังจะเดินกลับไปที่รถอย่างวางฟอร์ม  ร่างบางจึงยิ้มกว้าง  มือเรียวรีบอุ้มหมาแล้ววิ่งไปหาดงเฮก่อนจะจุ๊บเข้าให้ที่พวงแก้มใสหนึ่งทีเป็นการขอบคุณ

     

     

                ฉันรักนายที่สุดเลย!”

     

     

               

     

    …~~~~***Because I hate you***~~~~…

     

     

     

                ฮัดชิ่ว!” จามดังลั่นเป็นรอบที่สิบของวันแล้วสูดน้ำมูกฝืด ๆ เข้าโพรงจมูก  ดงเฮจึงส่ายหน้าอย่างเอือมระอา

     

     

                บอกแล้วใช่มั้ยว่าระวังเป็นหวัด  แล้วนี่เป็นไง...หนักกว่าเดิมอีก เสียงหวานบ่น  ฮยอกแจจึงทำหน้ามุ่ย  แต่มุ่ยไม่เท่าไหร่ก็ต้องจามอีกรอบ

     

     

                กลับมาก็ไม่ยอมอาบน้ำอาบท่า  อาบน้ำให้หมาเล่นกับหมา  แล้วไง...เป็นหวัดเลยเนี่ย!”

     

     

                ง่า  บ่นจริง!  สงสารคิบอมว่ะ..รักไปได้ยังไงคนขี้บ่นแบบนี้ พูดสองประโยคด้วยน้ำเสียงเบาลง  แต่จะมีรึที่หูปีศาจอย่างดงเฮจะไม่ได้ยิน

     

     

                บ่นอะไร!!?”

     

     

                เปล่าคร้าบบ  คุณแม่ดงเฮ ฮยอกแจรีบแก้ตัวแล้วยิ้มแหย ๆ   หน๊อยย...ปากจัดแล้วยังหูปีศาจ  ซูเปอร์ม่ะม๊าบ่นพันปี  อย่าให้เขาได้แซวเรื่องคิบอมนะ  ฮึ่ย..จะแซวไปสามคืนสิบห้าล้านปีเลยคอยดู๊!

     

     

               

     

     

     

               

                ตกกลางคืนหลังโดนดงเฮบังคับให้ทานยาเสร็จ(แต่เขาไม่ได้กลืนยาลงไปหรอกไม่ชอบ  แค่แกล้งกินเฉย ๆ) ห้องทั้งห้องก็อยู่ในความเงียบสงัด  วันนี้ถือว่าเขาเข้านอนเร็วมากกว่าปกติเพราะโดนไข้หวัดเล่นงาน...(ก็เลยโดนดงเฮบังคับให้นอนเร็ว)

     

     

                พระเจ้าช่างไม่ยุติธรรมเลย!  จะส่งดงเฮให้มาเป็นเพื่อนผมหรือแม่ผมกันแน่ครับ!?

     

     

                เฮ้อ…” เจ้าตัวดีถอนหายใจ  ดวงตาใสแป๋วยังคงสุกสว่างท่ามกลางความมืดในห้องที่เงียบสงัด  มีเพียงเสียงของสายฝนที่กำลังตกและเสียงของนาฬิกาที่กำลังเดิน  ร่างบางพลิกตัวนอนตะแกรงขวาหันหน้าออกไปทางหน้าต่าง  ปล่อยให้จิตใจเผลอไผลไปกับความคิดที่ไม่สิ้นสุด

     

     

                สงสัยเขากำลังง่วงแล้วล่ะ

     

     

                รู้สึกเหมือนตัวลอย ๆ และสติเริ่มเลือนหาย  ก่อนจะถูกดึงกลับมาด้วยเสียงบางอย่างที่ดังมากระทบโสตประสาท   ฮยอกแจจึงดีดตัวลุกขึ้นจากที่นอนทันทีแล้วก้าวขามองออกมายังนอกหน้าต่าง

     

     

                เปรี้ยง!

     

     

                เสียงท้องฟ้าคำรามลั่นพร้อม ๆ กับเม็ดฝนที่ตกลงมาไม่ขาดสายดั่งมัจจุราชที่กำลังพิโรธ  แต่ไม่เสียงที่ปลุกเขาไม่ใช่เสียงนี้!

     

     

                หรงหรง…” เสียงหวานพึมพำชื่อของลูกหมาที่ตัวเองเพิ่งเก็บมาเบา ๆ   นัยน์ตาสีน้ำตาลมะฮอกกานีเบิกกว้าง  เขาอาบน้ำให้หรงหรงแล้วดงเฮก็คะยั้นคะเยอจะจัดการเองเพื่อผลักดันให้เขาไปนอน  งั้นดงเฮเอาหรงหรงไปไว้ที่ไหนล่ะ?

     

     

                ถ้าเสียงครางดังมาจากข้างนอกงั้นแสดงว่าหรงหรงก็อยู่ข้างนอก!!

     

     

                หรงหรง!” ร่างบางรีบวิ่งออกนอกห้องไปอย่างรวดเร็วแล้วมุ่งตรงไปยังข้างนอกบ้าน  ตรงใกล้ต้นใหญ่ไม่ไกลจากตัวบ้านคือบ้านสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ตอนแรกร่างบางกะจะซื้อมาเพื่อประดับสวนเฉย ๆ เพราะเห็นว่ามันน่ารักดี  แต่ไป ๆ มา ๆ กลับได้ใช้..

     

     

                โธ่เว้ย!  ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องพวกนี้นะ!

     

     

                หรงหรง!” เสียงหวานพร่ำเรียกเจ้าลูกหมาไปมาพร้อมมองหา  และเขาก็คิดถูก  มันกำลังหลบอยู่ในบ้านไม้สีน้ำตาลนั่นด้วยตัวสั่นเทา  ส่งเสียงร้องครางหงิง ๆ ตามประสาลูกหมาที่กลัวฟ้าผ่า  ฮยอกแจถอนหายใจเล็กน้อยอย่างโล่งอก ยื่นมือไปหาหมาน้อยอย่างอ่อนโยน

     

     

                ไปนอนกับฉันนะ

     

     

                ร่างบางแย้มยิ้ม  ถึงแม้จะเป็นหมาแต่ก็ย่อมสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น  จึงค่อย ๆ ก้าวย่างเข้าไปหาฮยอกแจอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ

     

     

                เจ้านายของเขาช่างอบอุ่น..

     

     

                เก่งมาก  เด็กดี

     

               

                ร่างบางปลอบโยนพลางลูบมันเบา ๆ ก่อนจะฮัดเช่ยออกมาเสียงดังลั่น  ชุดนอนนี่ก็บางเสียเหลือเกิน  บวกกับหวัดที่ยังไม่หายดีสงสัยจะเป็นหนักขึ้นซะแล้วเรา

     

     

                แต่แล้วจู่ ๆ กลับรู้สึกมึนหัวขึ้นฉับพลัน  หัวทุยจึงสะบัดไปมาเบา ๆ เพื่อให้สร่างจากอาการเวียนหัว  เมื่อคืนเขานอนดึกมากเพราะมัวแต่เล่นเกมส์  ไม่สิแทบไม่ได้นอนต่างหาก  กว่าจะข่มตาหลับก็ปาเข้าไปตีสี่  ตื่นหกโมงเช้าก็ต้องไปโรงเรียน  ได้หลับแค่สองชั่วโมง  ส่วนเหตุผลที่(แอบดงเฮ)เล่นเกมส์ขนาดนี้ก็ไม่ใช่เพราะอะไรหรอก  แต่เป็นเพราะว่าเขาไม่อยากคิดถึงใครบางคนก็ท่านั้นเอง

     

     

                ส่วนเกมส์นั่นก็มันส์จริง ๆ นั่นแหละ  ทีหลังเดี๋ยวยืมเกมส์อื่นจากพี่ยูชอนมาเล่นอีกดีกว่า

     

     

                ฮึ้บ..!” ร่างบางให้กำลังใจตัวเองพร้อมอุ้มเจ้าลูกหมาตัวเบาหวิวเข้ามาในอ้อมกอดเตรียมจะวิ่งฝ่าฝนไปทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็เปียกม่อล่อกม่อแลกประกอบกับอาการเวียนหัวที่ยังไม่หายดี   ทำให้พอวิ่งไปไม่เท่าไรก็มีอันต้องสะดุดก้อนหินล้มเพราะรอบ ๆ ตัวนั้นมืดบวกพื้นดินลื่น  และเขาเองก็เริ่มรู้สึกเหมือนโลกหมุนคว้าง..

     

     

                ..ก่อนที่สติจะดับวูบลงไปในที่สุด

     

     

    ….

     

     

                คุณฮันคยอง!”

     

     

                บอดี้การ์ดหนุ่มในชุดนอนรีบวิ่งลงบันไดมาด้วยแววตาตื่นตระหนก  ก่อนจะตกใจยิ่งกว่าเดิมเมื่อเห็นว่าเจ้านายน้อยอีกคนกำลังนอนสลบไม่ได้สติอยู่บนอ้อมแขนแกร่งของผู้เป็นนาย  ซึ่งดูจะมีคนใช้และคนงานอีกหลาย ๆ คนดูจะตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่น้อยกว่าเขาเช่นกัน

     

     

                เดี๋ยวฉันจัดการเอง  นายไปนอนเถอะ

     

     

                ร่างสูงกล่าวเสียงเรียบ  แขนแกร่งยังคงอุ้มใครบางคนในท่าเจ้าหญิงแล้วรีบเร่งมุ่งตรงไปยังห้องนอน  คิบอมจึงหลีกทางให้  หากแต่เพียงไม่กี่อึดใจเมื่อประตูที่ร่างสูงพาร่างบางเข้าไปปิดลง  ดงเฮก็ทะเล่อทะล่าเปิดประตูห้องนอนออกมาด้วยท่าทีงัวเงีย

     

     

                หาว...ปวดฉี่จัง..  อ้าว ทำไมออกมากันเยอะแยะ  ยังไม่นอนอีกหรอ เสียงหวานถามตาปรือ ๆ คิบอมจึงส่ายหน้าน้อย ๆ อย่างเอือมระอา  ตอนนี้คนเค้าตื่นกันแทบทั้งคฤหาสน์แล้วเมื่อรู้ว่าฮยอกแจกำลังนอนสลบตากฝนอยู่ข้างนอน  คงจะมีแต่ดงเฮนั่นแหละที่ยังหลับลงแล้วลุกขึ้นมาได้ตอนปวดฉี่

     

     

                คิบอม  เกิดอะไรขึ้นน่ะ  ตอนนี้ยังเที่ยงคืนอยู่เลยนะจะลุกขึ้นมาทำไมกัน  ตัดสินใจหันไปถามคนที่ใกล้ตัวที่สุดแทน  แต่กลับได้สายตาดุมาแทนคำตอบ  ทำเอาร่างบางต้องทำหน้างงแล้วมองตามร่างสูงที่เดินขึ้นห้องไป

     

     

                ตกลงตูทำอะไรผิด?  (ก็ผิดที่เป็นบอดี้การด์แล้วไม่ดูแลไง!! - Fairy)

     

               

     

     

     

     

     

                ฮันคยองเดินเข้ามาในห้องนอนของคนตัวเล็กด้วยท่าทีเดือดเนื้อร้อนใจ  เขาใช้หลังของตัวเองดันประตูให้ปิดลงแล้วรีบเดินตรงมายังเตียงนอน  ก่อนจะวางคนในอ้อมแขนลงอย่างทะลุทนอมแล้วจัดท่านอนของอีกฝ่ายให้สบายที่สุด  นัยน์ตาคมสีรัตติกาลที่เคยได้รับคำล่ำลือว่าเฉยเมยนักหนาบัดนี้กำลังฉายแววเป็นห่วงคนตัวเล็กอย่างปิดไม่มิด 

     

     

                มือหนาจัดการวางทาบบนหน้าผากของอีกฝ่ายไข้ขึ้นสูงมาก  เขาจึงรีบเข้าไปในห้องน้ำ  เพียงไม่กี่อึดใจก็ออกมาพร้อมกับกะละมังที่มีน้ำอยู่ครึ่งถังกับผ้าขนหนูสีขาว

     

     

                พี่ฮัน...อย่าเกลียดผมนะ.. เสียงหวานละเมอออกมาอย่างสั่นเครือพร้อมกับนัยน์ตาคู่ใสที่หลับตาแน่นอย่างปวดร้าว  นั่นเป็นสัญญาณว่าคนตัวเล็กนี่กำลังฝันร้ายอยู่เป็นแน่….และคงเป็นฝันเกี่ยวกับตัวเขา

     

     

                ไม่...

     

     

    พี่ไม่เคยเกลียดนายเลย...ฮยอกแจ

     

     

                ถ้าพูดแบบนี้  ...พี่จะยังมีโอกาสทำดีกับนายได้อีกมั้ย

     

     

                ทำดี...แบบเปิดเผย  แบบชิดใกล้  แบบจริงใจไม่ต้องหลบซ่อน  และไม่ต้องคอยเป็นห่วงอยู่ห่าง ๆ แบบนี้...

     

     

                นัยน์ตารัตติกาลยามราตรีของฮันคยองสะท้อนความปวดร้าวพลางใช้นิ้วเกลี่ยผมที่ลงมาปรกใบหน้าหวานเบา ๆ ..ก่อนจะรวบรวมสติให้กลับมาแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าที่เปียกน้ำฝนของฮยอกแจให้พ้นทางเผยให้เห็นผิวเนียนนุ่มราวกับอิสตรีปรากฏแก่สายตา  หากแต่ฮันคยองกลับไม่รู้สึกพิศวาสเขารู้สึกเป็นห่วงมากกว่าที่จะคิดแบบนั้น

     

     

                มือหนาจัดการถอนเสื้อผ้าของอีกฝ่ายออกให้จนหมดเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวที่เปียกจนแทบเห็นแนบเนื้อไปถึงไหนต่อไหน  ก่อนจะจัดการเช็ดไปตามเนื้อตัวที่เปื้อนดินอย่างเบามือด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำ

     

     

                และเมื่อเช็ดตามเนื้อตัวเสร็จร่างสูงก็ต้องสกัดกั้นความต้องการของตัวเองอย่างถึงที่สุดเมื่อจำเป็นจะต้องถอดปราการสุดท้ายออกเพราะมันเปียกน้ำอยู่ไม่เช่นนั้นจะเกิดการหมักหมม  ร่างสูงพยายามถอดออกให้อย่างเบามือแล้วเช็ดไปตามแก่นกายอย่างแผ่วเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้  หลังจากที่จัดการเช็ดตัวให้ร่างบางเสร็จก็หยิบชุดนอนชุดใหม่มาใส่ให้

     

     

                ที่เหลือก็แค่กินยา..

     

     

                ปลุกให้ตื่นขึ้นมากิน?

     

     

                อย่าเลยดีกว่า   ในเมื่อกำลัง...หลบหน้ากันแบบนี้

     

     

                สุดท้ายจึงตัดสินใจหยิบยาแก้ไข้ใส่ปากแล้วดื่มน้ำไปเพียงเล็กน้อยพอประมาณ  จัดการช้อนตัวและศีรษะของฮยอกแจขึ้นมาประกบปากทันทีโดยพยายามเน้นบริเวณโคนลิ้นเพื่อให้หลอดอาหารเปิดออกจากนั้นจึงค่อย ๆ ดุนเม็ดยาแก้ไขเข้าไป  ร่างบางจึงดูเหมือนจะสำลักเล็กน้อยเมื่อสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกาย   ลิ้นหนาเลยกวาดไปทั่วบริเวณโพรงปากเพื่อให้คนตัวเล็กเผลอไผลแต่ไม่ต้องตื่นจากห้วงนิทรา  ซึ่งมันก็ได้ผลเมื่อในที่สุดอีกฝ่ายดูจะค่อย ๆ ลดอาการเกร็งแล้วกลับไปหลับปุ๋ยต่อเหมือนเดิม  ฮันคยองจึงค่อย ๆ วางคนในอ้อมแขนแกร่งลงอย่างแผ่วเบา   นิ้วเรียวเกลี่ยเส้นผมที่ลงมาปรกดวงหน้าหวานอย่างรักใคร่พลางใช้นัยน์ตาคมเข้มจ้องมองอีกฝ่ายด้วยความรู้สึกที่เอ่อล้น

     

     

                ไม่ไหวจริง ๆ...ยิ่งเห็นคนตัวเล็กมากเท่าไหร่ก็ยิ่งกลัวจะห้ามใจตัวเองไว้ไม่อยู่

     

     

                ยิ่งเห็นก็ยิ่งรัก  รัก  รัก  และรักมาก...มากเสียจนยอมทำให้ได้ทุกอย่าง

     

     

    เขาอยากกอด  อยากหอม  อยากจูบ  อยากอยู่ใกล้ ๆ...ให้เหมือนกับที่คนรักทั่วไปเขาทำกัน 

     

     

    ..แต่ก็ทำไม่ได้..

     

     

    รู้ทั้งรู้ว่าฮยอกแจเองก็มีใจให้เขา...แต่หากเขารับรักของฮยอกแจ  จะต้องเกิดอันตรายตามมาแน่นอน  ในเมื่อนี่คือความจริง  มันคือความจริงที่ไม่ใช่ความฝัน...ไม่ใช่ความฝันอันแสนหอมหวานที่จะสามารถเนรมิตได้ดั่งใจทุกอย่างตามที่ใจต้องการ

     

     

    นี่สินะ...ที่เขาบอกว่าความจริงมักจะโหดร้ายกับเราเสมอ

     

     

    สิ่งที่เขาทำได้ตอนนี้...ก็คือต้องปกป้องคนตัวเล็กนี่ให้ดีที่สุด

     

     

    ...ถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม...

     

     

    หลับฝันดีนะฮยอกแจ เสียงทุ้มนุ่มพูดกระซิบอย่างแผ่วเบาก่อนจะเคลื่อนใบหน้าคมไปจุมพิตบนหน้าผากใสอย่างอ่อนโยนด้วยความรัก  นัยน์ตาคมจ้องมองใบหน้าหวานของคนที่ตัวเองรักเป็นครั้งสุดท้ายอย่างถวิลหาก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงนอนแล้วเดินออกไปจากห้อง

     

     

    แก๊ก...

     

     

                และหลังจากที่เสียงของประตูห้องที่ถูกปิดอย่างเบาแผ่วดังขึ้น

     

     

                ฮยอกแจก็ขยับตัว....รอยยิ้มประหนึ่งครอบครองความสุขทั้งมวลไว้ถูกระบายขึ้นบนใบหน้า

     

     

                เขาจมดิ่งลงสู่ห้วงนิทราแสนหวาน

     

     

                อ่อนหวานและนุ่มละมุน...รู้สึกได้ถึงสัมผัสอุบอุ่นบนหน้าผากใส

     

     

                เขาคิดว่าสัมผัสนี่คือความฝัน

     

     

                ฝันดี

     

     

                แต่ก็แค่ความฝัน

     

     

                เมื่อใดที่ลืมตาตื่น

     

     

    ฝันร้ายที่เป็นความจริงก็จะมาเยือน...พร้อม ๆ กับรุ่งอรุณของวันใหม่ที่เริ่มขึ้นอีกครา...

     

     

     

     

     

    ปั่น ๆๆ =[]=!

    ขอโทษจริง ๆ ค่ะที่ปั่นได้แค่นี้!

    แฟร์เห็นคนมาเม้นต์ให้...บอกตรง ๆ ค่ะว่าแฟร์ดีใจมาก 

    แต่ก็รู้สึกผิดที่ผ่านมาสามสี่วันก็ยังไม่อัพ  อ๊ากกกก!

     

    ส่วนตอนต่อไปแฟร์คิดว่าหลาย ๆ คนคงเดากันได้ลาง ๆ แล้ว  ค่ะ...มันจะเศร้า

    แต่แฟร์จะสามารถแต่งได้เศร้าเรียกหยดน้ำตาได้จริง ๆ หรือเปล่านี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง  แหะ ๆ =w=’’ (ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะสามารถแต่งได้เศร้าขนาดน้านนน  แต่ก็จะพยายาม!)

     

    ส่วนชื่อตอนแบ่งเป็น แฟนสาวของฮยอกแจ 1 แทนนะคะ  55+

    เดี๋ยวจะมี แฟนสาวของฮยอกแจ 2 ต่อ

     

    ส่วนที่หาย ๆ ไปคือแฟร์ปั่น SF (SHORT FICTION) สามเรื่องค่ะ!

    แต่ตอนนี้แฟร์ติดเกมส์ (แถตัวเองอีก = ='')  ทั้งเรื่องยาวทั้ง SF เลยไม่กระเดื้องเท่าที่ควร  =[]=!!

     

    ถ้าอยากอ่าน SF ที่แฟร์เคย ๆ แต่งก็เข้าไปได้ที่คลิกตรงหน้าแรกเลยเน้อ  แฟร์ลงร่วมกับ lolita , นู๋อาริกะจัง >+< {[ RiKa ]}   และก็ [B]lood [M]ask  ค่ะ

     

    ขอบคุณที่ฟังแฟร์สารยายมาถึงตรงนี้จนจบนะคะ =w=’’  (พูดมากไปหน่อย  555+)

     

     

    >____________________<!!!

     

     

    Love U reader!!

     

    ปล.ตอนต่อไปแฟร์จะเริ่มเปลี่ยนรูปแบบเว้นบรรทัดกับวรรคประโยคนิยายเน้อ

     

                

    ความคิดเห็นที่ 74
    ไรเตอร์ชื่อแฟร์ใช่ไหมเอ่ย??  ใช่ค่า
    แต่งฟิคเก่งมากๆ แอบปลื้มนะเนี่ย ^^  ขอบคุณมากค่ะ >_<! 
    เค้าชอบคยูมินอ่ะ  แฟร์ก็ชอบ 
    น่ารักกกกกกกกกก
    แล้วนี่ฮยอกเป็นลมไปแล้ว
    ป๋ารีบๆมาเก็บภรรยาเข้าบ้านด่วน  อุ้ย  ภรรยาเลยเหรอ  แต่เดี๋ยวอีกหน่อยก็เป็นมั้ง 55+ (หื่น)
    รีบๆมาอัพน้า เค้าอยากอ่าน  อัพแล้วจ้า

    Name : daisy ><" [ IP : 125.26.15.183 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 / 21:50

    ความคิดเห็นที่ 73 (จากตอนที่ 11)

    อัพบัดเดี๋ยวนี้เลยหนู -  -*
    ค้างๆคาๆ ไม่งามนะครับ !!!  เฮือก! 

    ฮยอกของพี่ T T  ไม่น๊า  ฮยอกของแฟร์ต่างหาก >O<!    /me โดนตบ
    ป๋าคะช่วยดูแลภรรยาดีๆหน่อยได้ไหม ?
    ปล่อยให้ฮยอกโดนคนสารภาพรัก !!  ฮ่าๆ  ไหนๆชื่อตอนก็บอกแล้ว  แฟร์บอกเพิ่มเลยละกันว่าฮยอกแจได้มีแฟนสาวแน่ๆ

    ย๊ากก
    เริ่มเคืองป๋า -  -   อ่านตอนนี้แล้วยังคงเคืองรึเปล่า = =a


    PS.  E.L.F. = Ever Lasting Friend
    Name : ~รักฮีซอล~< My.iD > [ IP : 114.128.77.234 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 / 21:19

    ความคิดเห็นที่ 72 (จากตอนที่ 11)
    ฮยอกเป็นลมไปแล้ว

    ฮันจะรู้เรื่องมั้ยเนี่ย

    รีบๆมาอัพต่อนะค่ะ อยากรู้จะตายอยู่แล้วว่าฮยอกแจจะเป็นยังไงบ้าง  
    ฮยอกสบายดีจ้ะ  แต่จิตใจนี่อีกเรื่อง
    Name : soyminho< My.iD > [ IP : 125.27.5.115 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 / 12:03

    ความคิดเห็นที่ 71 (จากตอนที่ 11)
    ฮยอกเป็นลมไปแล้วว



    ฮันอยู่ไหน ????????  
    ถามแบบนี้กันเต็มเลย 55+  แต่ก็น่าเคืองป๋านั่นแหละ  ทำไมถึงไม่ดูแลฮยอกให้ดีๆ!
    Name : ^@^ ChOmPoO ^@^< My.iD > [ IP : 117.47.130.57 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 / 22:30

    ความคิดเห็นที่ 70 (จากตอนที่ 11)

    ฮันหายไปไหนนนนน   ฮันอยู่นี่~

    ที่รักแกเป็นลมอยู่เนี่ยมาช่วยเร็วๆๆๆๆ

    แล้วด๊อง...เธอจะเป็นเมะหรอไง!!!   ถ้าด๊องเป็นเมะเรื่องนี้ก็เฮคินะ =A=!

    จะมากดฮยอก-*- คิดได้ไงเนี่ย

    แฟร์มาต่อเร็วๆน้า

    อีก50% เอง(แล้วก็ตอนต่อไปด้วย 555+)  อ๋อ  จ้า  ฮ่าๆๆ


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry
    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.246.114 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 / 16:51

    ความคิดเห็นที่ 69 (จากตอนที่ 11)
    ฮยอกเป็นลมไปแล้ว:((

    ฮันรีบมาช่วยอยอกเร็ววว 
       ใช่!  มาช่วยเร็ววว!
    Name : naezii-oaezii< My.iD > [ IP : 114.128.229.38 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 / 12:29

    ความคิดเห็นที่ 68 (จากตอนที่ 9)

    คยูหาเรื่องหั้ยซองมินอีกละ  55+  แต่คยูก็รักซองมินน๊า  อุ้ย >//<!

    55555.

    Name : naezii-oaezii< My.iD > [ IP : 114.128.229.38 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 / 11:51

    ความคิดเห็นที่ 67 (จากตอนที่ 11)
    ฮันฮยอกหายไปไหนนนน55+   อยู่ในหัวใจแฟร์  แอร๊ยย~!  >//<
    Name : puppete.l.f< My.iD > [ IP : 202.28.78.134 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 3 พฤษภาคม 2552 / 21:49

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×