ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yaoi] Because I hate you เกลียดนาย...น้องชายของฉัน

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 9 :: จดหมายรัก

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 52


     

     

     

     

     

                ตอนที่ 9  จดหมายรัก

     

    ...ภาษาใจ

     

     

     

     

                ความจริงมักโหดร้ายกับเราเสมอ

     

     

                และโชคชะตาก็ชอบเล่นตลกกับเรามาก ๆ เช่นกัน

     

     

                ตอนเย็นที่ลี  ฮยอกแจไม่อยากให้ถึงมาถึงแล้ว

     

     

                ฮยอกแจ..” มือบางของดงเฮบีบมือของเจ้าชื่อเอาไว้เบา ๆ ร่างบางจึงพยักหน้าเล็กน้อยประมาณว่าไม่เป็นไร  ก่อนจะก้าวขาเรียวเข้าไปข้างในบ้านด้วยกัน

     

     

                วันนี้บ้านดูสะอาดเรียบร้อยเป็นพิเศษจากที่สะอาดอยู่แล้ว  ดอกไม้ในแจกันตรงโซฟา โต๊ะนั่งเล่น  โต๊ะทานข้าว  หรือที่วางไว้เพื่อประดับบ้านถูกเปลี่ยนใหม่หมดและถูกจัดอย่างสวยงาม  กลิ่นหอมของเหล่าอาหารลอยฉุยออกมาจากห้องครัวชวนน้ำลายสอ  แค่ดมกลิ่นก็รู้ว่าคงเป็นอาหารชั้นดี

     

     

                สงสัยแขกที่จะมาคราวนี้คงไม่ใช่แค่คนสำคัญของพี่ฮันคยอง

     

     

                คุณพ่อ!” เสียงหวานร้องลั่นอย่างดีใจเมื่อเห็นใครคนหนึ่งกำลังเดินลงมาจากบันได  ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปกอดทันที  ชายวัยกลางคนร่างท้วมจึงหัวเราะร่า

     

     

                ไงฮยอกแจยังร่าเริงอยู่เหมือนเลยนะ รอยยิ้มอบอุ่นถูกแต่งเติมบนใบหน้า  หัวกลม ๆ ของฮยอกแจจึงยิ่งซุกเข้าไปในหน้าอกนิ่ม ๆ (เพราะไขมัน)ของผู้เป็นพ่อมากขึ้น

     

     

                ผมสบายดีอยู่แล้ว เสียงหวานตอบอู้อี้   รู้สึกดีใจที่ได้ชินดงพ่อเลี้ยงที่เขานับถือเป็นพ่อแท้ ๆ ของตน  ชินดงเป็นชายร่างสูงที่มีรูปร่างอ้วนท้วมสมบูรณ์  ใบหน้าขาวดูอ้วนกลมเอิบอิ่ม  โดยเฉพาะนัยน์ตาสีรัตติกาลคู่นั้นที่ดูแสนใจดี  ชายผู้นี้มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มและวาจาคมคาย  พูดจริงทำจริงจึงทำให้ธุรกิจที่ทำอยู่สามารถก้าวหน้าไปได้เร็ว

     

     

                คิดถึงพ่อจัง ฮยอกแจเริ่มอ้อน  ก็แหมไม่ได้เจอกันตั้งนาน  ขออ้อนให้หายคิดถึงสักหน่อยเถอะน่า!

     

     

                แน่ะเดี๋ยวก็ตกบันไดหรอก  ลงไปก่อนไป  นี่ลูกพ่อออกจะหล่อเหลาถ้ามีคนมาเห็นว่าโตแล้วยังกอดยังอ้อนพ่ออยู่แบบนี้เดี๋ยวเรตติ้งก็ตกหมดหรอก ชินดงพูดพร้อมพยายามเกาะมือฮยอกแจออกและในที่สุดมันก็สำเร็จ  ร่างบางจึงทำหน้าพองลม

     

     

                ผมไม่เห็นจะสนใจเลย

     

     

                หืมแน่ใจหรอ  แล้วนั่นใครน่ะ  แฟนของลูกเหรอ  น่ารักดีนะ พูดแซวพร้อมมองตรงไปยังดงเฮที่กำลังยืนขำคิกคักเพราะความติ๊งต๊องของผู้เป็นเพื่อน   ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นทำหน้าเหวอแล้วรีบปฏิเสธ

     

     

                อ่า  ไม่ใช่หรอกครับ  ผมเป็นแค่เพื่อนของเขาที่มาค้างที่บ้านเท่านั้นเอง

     

     

                ชินดงพยักหน้าเล็กน้อยกับคำตอบ  ฮยอกแจเคยเล่าให้ฟังแล้วว่าจะพาเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วยเหตุผลบางอย่าง  บ้านนี้ก็ออกจะใหญ่โต  และฮยอกแจก็ดูจะไว้ใจเพื่อนคนนั้นอยู่พอสมควรหากจะให้มาพักอยู่อีกสักคนก็คงเป็นการดี  บ้านนี้จะได้ไม่เงียบเหงา

     

     

                ใช่   ชายร่างท้วมคิดแบบนั้น

     

     

                แต่นั่นมันก็แค่ความคิดเบื้องหน้า

     

     

                โธ่พ่อครับ  แฟนเฟินอะไรกัน  ผมยังไม่มีหรอก เสียงหวานตอบเสริม  ชินดงจึงหัวเราะร่วน

     

     

                เอาล่ะ  งั้นเดี๋ยวเราไปทานข้าวกันดีกว่า  มีคนที่พ่ออยากจะแนะนำให้เรารู้จักด้วยนะ

     

     

                ได้สิครับพ่อ  งั้นผมให้ดงเฮเขาทานข้าวด้วยคนนะฮะ  เขาเป็นเพื่อนสนิทผมเอง คำถามที่ทำให้ชินดงพยักหน้าตกลง  ร่างบางจึงหันไปยิ้มแฉ่งให้ผู้เป็นเพื่อน  ดงเฮจึงทำได้แค่ยิ้มแหย ๆ เพราะเกรงใจแล้วโค้งตัวลง

     

     

                สวัสดีครับ  คุณพ่อ

     

     

                สวัสดี...ดงเฮ ชินดงยิ้มตอบ ฝากดูแลฮยอกแจด้วยนะ..เจ้านี่มันยิ่งซุ่มซ่ามอยู่

     

     

                โธ่!  พ่อครับ  ผมไม่ได้ซุ่มซ่ามขนาดนั้นนะ ฮยอกแจพูดด้วยน้ำเสียงเง้างอนเรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี   หากแต่ดงเฮก็รู้ว่ามันไม่ได้มีความหมายเช่นนั้นอย่างเดียว

     

     

                ฝากดูแลฮยอกแจด้วยก็หมายความว่าน่าจะการเคลื่อนไหวบางอย่างของศัตรู 

     

     

                เป็นการบอกใบ้ให้รู้ว่าการคุ้มครองจะต้องรัดกุมมากขึ้น

     

     

                ได้ครับ  ผมจะดูแลฮยอกแจอย่างดีด้วยชีวิต ดงเฮตอบน้ำเสียงหนักแน่น  ชินดงจึงพยักหน้าเล็กน้อยอย่างพอใจ  แต่คงมีแต่ฮยอกแจอยู่คนเดียวที่ไม่เข้าใจความหมายจึงคิดว่าดงเฮคงจะอำเล่น

     

     

                แหม..นายนี่มันเป็นเพื่อนที่ดีจริง ๆ เลยนะดงเฮ   งั้นเราไปทานข้าวกันเถอะ  ฉันเริ่มหิวแล้วล่ะ  ป่ะไปกันเถอะครับคุณพ่อ  ตะกี้คุณแม่โทรมาบอกผมว่าอีกสักพักคงจะถึง พูดพร้อมเดินเข้ามาคล้องแขนชายร่างท้วมให้มุ่งสู่ห้องรับประทานไปด้วยกัน  ดงเฮจึงยิ้มน้อย ๆ หากแต่แววตากลับดูข่มขื่น

     

     

                แล้วถ้านายเกิดรู้ขึ้นมาว่าฉันโกหกนายเพื่อจะได้เข้ามาใกล้ชิดนายในฐานะบอดี้การ์ดลับล่ะฮยอกแจ..

     

     

                นายยังจะเห็นฉันเป็นเพื่อนอีกหรือเปล่า

     

     

     

               

     

     

                โต๊ะทานข้าวรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเป็นแนวยาวที่ถูกหลุมด้วยผ้าผืนสีขาวลวดลายสวยงามบัดนี้มีอาหารหลากรสเรียงวางกันอยู่อย่างน่ารับประทาน  ซึ่งถ้าเป็นทุก ๆ ทีฮยอกแจจะต้องกินไม่ยั้งด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข  แต่คราวนี้กลับดูเหมือนเขาชักจะทานไม่ค่อยซักเท่าไหร่

     

     

                จะให้ทานลงได้ยังล่ะ...

     

     

                ก็ในเมื่อยังเห็นภาพบาดใจอยู่แบบนี้

     

     

                ตรงหัวมุมโต๊ะคือชินดงพ่อของเขา ส่วนทางซ้ายของชินดงก็คือฮโยจูแม่ของเขาและทางขวามือก็คือฮันคยอง   ถัดจากฮันคยองคือผู้หญิงที่เป็นคนสำคัญคนนั้น....แต่ถัดไปอีกหน่อยก็คือคิบอมที่ถูกฮันคยองบังคับให้มานั่งทานอาหารด้วย 

     

     

                และตรงข้ามกับผู้หญิงคนนั้น...ก็คือฮยอกแจ

     

     

                ถัดมาจากจากฮยอกแจและตรงข้ามคิบอม...ก็คือดงเฮ

     

     

                ทั้ง ๆ ที่ทุกคนดูมีความสุข  ดูยิ้มแย้มออกมาใจจริง...แต่ทำไมกลับมีแต่เขานะที่ไม่ได้ยิ้มออกมาจากหัวใจ

     

     

                ฮยอกแจ..ลูกไม่สบายหรือเปล่าลูก  ทำไมดูสีหน้าไม่ค่อยดีเลย ฮโยจูถามลูกชายคนเล็กของเธอด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง  ร่างบางจึงส่ายหน้าเล็กน้อยแทนคำตอบ

     

     

                ผมไม่เป็นอะไรหรอกครับคุณแม่

     

     

                ...แค่โดนพิษรักเล่นงานนิดหน่อยก็เท่านั้นเอง

     

     

                น่าเป็นห่วงจังนะคะ  สีหน้าไม่ค่อยดีเลย  พี่ว่าเราไปนอนพักก่อนดีกว่ามั้ยจ้ะฮยอกแจ  เดี๋ยวพี่จะทำข้าวต้มร้อน ๆ ขึ้นไปให้ คนสำคัญ...หรือ อิม  ยุนอาพูดขึ้นด้วยแววตาเป็นห่วง

     

     

                ไม่หรอกครับพี่ยุนอา  ผมไม่เป็นอะไรมาก...ครอบครัวเราอุตส่าห์อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งที  จะให้ผมหนีขึ้นไปนอนได้ยังไงล่ะครับ ร่างบางแย้มยิ้มกลั้วหัวเราะ  แต่นั่นก็ไม่อาจทำให้ใครหลายคนบนโต๊ะอาหารเบาใจได้เลย มีแต่จะเป็นห่วงมากขึ้น...ก็ในเมื่อทั้งรู้ทั้งรู้ว่าฮยอกแจเป็นเด็กหัวดื้ออย่างกะอะไรดี  ไม่ก็คือไม่  แถมยังชอบเก็บอะไรเงียบไว้คนเดียว

     

     

                ผมว่าเราทานต่อเถอะครับ  คุณแม่ครับ...จานนี้เนี่ยอร่อยมากเลยนะครับ  สูตรเด็ดของป้าโซอาเขาเลย  พูดพร้อมตักเนื้อไก่ให้กับผู้เป็นแม่

     

     

                อ่า...ขอบใจมากจ้ะฮยอกแจ ฮโยจูแย้มยิ้ม  ลูกชายของเธอน่ารักเสมอ

     

     

                ฮันคะ  เนื้อกุ้งนี้สดมากเลยนะคะ  ยุนอาช่วยทำก็เลยรู้  ลองทานดูสิคะ...จานนี้ยุนอาตั้งใจทำเต็มที่เลยน๊า.. หญิงสาวพูดพร้อมตักกุ้งตัวโต ๆ พอดีคำให้กับร่างสูง  ฮันคยองจึงยิ้มรับเล็กน้อย  ไม่ต้องพูดก็รู้ดี...โต๊ะทั้งโต๊ะกำลังฟุ้งไปด้วยบรรยากาศสีชมพูเสียแล้ว 

     

     

                แต่ก็เว้นฮยอกแจที่ยังคงทนยิ้มฝืด ๆ ออกมาไว้คนหนึ่งก็แล้วกัน..

     

     

                ฝ่ายดงเฮเมื่อเห็นดังนั้นจึงแอบหน้ามุ่ยไว้ในใจ  พลางใช้เท้าที่อยู่ใต้โต๊ะสะกิดขาที่อยู่ใต้โต๊ะของคนตรงข้ามให้หันมาทางตนแล้วส่งเป็นภาษาทางสายตาให้ประมาณว่า ทำอะไรสักอย่างสิคิบอม  ฮยอกแจดูแย่แล้วนะ!’

     

     

                คิบอมขมวดคิ้วมุ่นแล้วส่ายหน้าเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตประมาณว่า จะไปทำอะไรได้ล่ะ

     

     

    เท่านั้นแหละหน้าบึ้งของดงเฮจึงไม่ถูกเก็บไว้แค่ในใจแต่แสดงออกมาให้เห็นแบบโจ่ง ๆ

     

     

    ฉันงอนนายแล้วคิม  คิบอม!!’

     

     

                อ่า...หนุ่ม ๆ สาว ๆ นี่ดีจังเลยนะคะ  คิดถึงตอนเราแต่งงานใหม่ ๆ จัง ฮโยจูพูดพร้อมหัวเราะคิกคัก

     

     

                แต่ถึงตอนนี้เราก็สวีทกันได้นี่ที่รัก ชินดงพูดพร้อมสายตากรุ้มกริ่มเรียกรอยยิ้มหวานจากฮโยจูได้เป็นอย่างดี ฉันรู้ค่ะ...แต่อายเด็ก ๆ เขา

     

     

                นั่นสินะ ชายร่างท้วมหัวเราะร่วน  เรียกเสียงครื้นเครงได้จากทุกคนเป็นอย่างดี

     

     

                งั้นเรามาอวยพรให้คู่รักใหม่กันดีมั้ยจ้ะ ฮโยจูพูดขึ้นบ้าง  พลางกวาดสายตาไปทั่วโต๊ะ

     

     

                แต่คุณแม่คะ..

     

     

                น่า...อย่าเขินเลยจ้ะยุนอา  ทีเมื่อกี้ก็สวีทจนมดกัดเชียว  แม่จะได้แนะนำหนูให้ทุก ๆ คนได้รู้จักด้วย หญิงวัยกลางคนรีบพูดตัดอย่างขี้เล่น  แล้วส่งซิกทางสายตาไปให้ผู้เป็นสามี

     

     

                เอาล่ะ  ในฐานะที่หนูยุนอากำลังจะได้มาเป็นคุณผู้หญิงอีกคนหนึ่งของบ้านเรา  ถึงตอนนี้จะแค่หมั้นไว้...แต่พ่อก็เชื่อว่ามันก็ต้องมีวันนั้น  วันที่ตระกูลอิมและตระกูลลีจะแน่นเฟ้นเป็นพ้องเดียวกันอย่างสมบูรณ์  และสำหรับหนู...ยุนอา  พ่อขอให้หนูมีความสุขกับฮันคยอง...ผู้ชายที่หนูเลือก ชินดงพูดพร้อมรอยยิ้มอบอุ่น  ยุนอาจึงแย้มยิ้มด้วยสีหน้ามีความสุข

     

     

                ขอบคุณค่ะ...หนูเองก็รู้สึกดีใจมากเช่นกันที่ได้เกิดมาเป็นลูกสะใภ้ของบ้านนี้  และที่สำคัญ...หนูก็ดีใจมากจริง ๆ ที่ได้เกิดมาพบกับฮันและเป็นผู้หญิงที่ฮันเลือก

     

     

    แววตาคู่งามดูเต็มด้วยความสุขเปี่ยมล้นจนน่าอิจฉา  มันคือแววตาของคนที่กำลังจะได้เป็นเจ้าสาว....หรือของคนที่กำลังจะได้คู่ข้างกายคนที่ตนรักไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่  ซึ่งนั่นก็คือความฝันอันแสนวิเศษของผู้หญิงแทบทุกคน

     

     

    ใช่ดูมีความสุขเสียจนน่าอิจฉา

     

     

                ยุนอาเป็นผู้หญิงที่ดีเขาเชื่อแบบนั้น

     

     

                ยิ่งเวลายืนอยู่คู่กับฮันคยองก็ดูราวกับกิ่งทองใบหยก

     

     

    ต่างจากนายลิบลับเลยล่ะลี  ฮยอกแจ

     

     

    ต่างจากนาย  คนที่เป็นแค่น้องชาย

     

     

    คนที่อยู่ใกล้แสนใกล้  แต่ความรู้สึกนี้ที่ปิดบังอยู่ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังอยู่ไกลแสนไกล..

     

     

     

                …~~~~***Because I hate you***~~~~…

     

               

     

    ฮยอกแจ  วันนี้นายดูเหม่อ ๆ อีกแล้วนะน้ำเสียงหวานพูดขึ้นด้วยความเป็นห่วง  พลางลากเก้าอี้จากโต๊ะข้าง ๆ มาเพื่อนั่งใกล้กับร่างบาง  เจ้าของชื่อจึงส่ายหน้าเล็กน้อยแล้วตอบด้วยรอยยิ้มเบาบาง

     

     

    ฉันไม่เป็นอะไรหรอก

     

     

    นายกำลังโกหกฉัน แววตาของซองมินดูแข็งกระด้าง นายชอบเก็บเงียบแบบนี้ทุกทีเลย  ถึงนายจะหัวเราะกับทุก ๆ คนแต่นายก็ปิดฉันกับจุนซูไม่ได้หรอกนะ

     

     

    ปิดฉันไม่ได้ด้วย ดงเฮเสริม

     

     

    ใช่  ปิดดงเฮไม่ได้ด้วยโอ้ย  จะอะไรกันเนี่ย  นายอย่าเพิ่งขัดฉันสิดงเฮ ซองมินบ่นเมื่อรู้สึกตัว  ดงเฮจึงทำหน้าบึ้ง

     

     

    ก็นายลืมฉันนี่!”

     

     

    เอาน่านี่นายจะคุยกับฮยอกแจกันไม่ใช่หรอ  ไหงมาเถียงกันแบบนี้ซะล่ะ จุนซูรีมห้ามทัพ  นอกเรื่องได้ตลอดจริง ๆ

     

     

    อ่า ใช่ ๆ  ฉันถามไปแล้วนายยังไม่ตอบฉันเลยนะฮยอกแจ พอถูกเตือนสติก็วกกลับมาที่เดิม  ดวงตาทั้งสามคู่จ้องมองร่างบางอย่างคาดคั้นความจริงทำเอาคนถูกจ้องเริ่มทำตัวไม่ถูก

     

     

    ฉ่ะ...ฉันไม่เป็นไรหรอกน่า  ง่า  ให้ตายสิ!  จะมานั่งรุมถามฉันทำไมเนี่ย  เหม่อนิดเหม่อหน่อยไม่ได้หรือไง  ไปเลยไปนั่งที่ได้แล้ว  เตรียมตัวเรียนตัดสินใจเฉไฉไปเรื่องอื่นพร้อมโบกมือไล่เป็นท่าประกอบ  ซองมินจึงทำหน้าบึ้ง

     

     

    แหมพ่อคนขยัน  เออ ๆ โอเค  ว่าแต่…”

     

     

    ซองมิน

     

     

    เสียงทุ้มที่พูดแบบเรียบ ๆ แต่ดังทำให้ใครหลายคนต้องหันไปมองยังต้นเสียง  ใบหน้าที่บูดบึ้งอยู่แล้วของซองมินจึงยิ่งบึ้งเข้าไปอีก

     

     

    ฉันหิวน้ำ คยูฮยอนพูดหน้าตาย  มือทั้งสองข้างประสานกันไว้ตรงท้ายทอยใช้หนุนแทนหมอน  ส่วนขาทั้งสองข้างถูกยกขึ้นมาไว้บนโต๊ะอย่างไร้มารยาท

     

     

                น่าสงสารพวกแฟนคลับคนรักโจว  คยูฮยอนจริง ๆ ..ชอบไปได้ยังไงกันนะไอผู้ชายแบบนี้

     

     

    ใจจริงของซองมินก็อยากจะเถียงกลับไปนักหนาว่า ก็ไปซื้อเองสิ!  เป็นง่อยรึไงห๊ะไอประสาท!’  แต่ทำไม่ได้นี่สิปัญหาก็เขาติดหนี้อยู่นะ  ขืนทำอะไรไปแบบนั้นก็เท่ากับฆ่าตัวตายชัด ๆ

     

     

    ครับ ๆคุณเจ้านาย  เดี๋ยวผมจะไปซื้อมาให้  จะเอาน้ำอะไรดีล่ะครับ!!” ซองมินกระแทกเสียงอย่างหมั่นไส้  เรียกความงุนงงเกิดขึ้นบนใบหน้าของทุกคนได้เป็นอย่างดี

     

     

    นายเป็นแฟนคยูฮยอนไม่ใช่หรอซองมิน  แล้วทำไมต้องเรียกคยูฮยอนว่าเจ้านายด้วยล่ะคำถามแสนตรงของจุนซูโดนใจซองมินดึงฉึก  อยากจะบอกเหลือเกินว่ามาไม่ช๊ายยย!  เขากำลังโดนบังคับ  โดนกดขี่  โดนข่มเหง  โดนนู้นโดนนี่ (โดนกดด้วยหรือเปล่า..) อยู่นะ  เพียงแต่เขาพูดไม่ได้เท่านั้นเอง  แง้...

     

     

    อ่ะ..อ๋อ  ฉันกำลังเล่นบทเจ้านายลูกน้องกับคยูฮยอนอยู่น่ะ  แต่เล่นมากไปหน่อยก็เลยติด...แหะ ๆ ซองมินหัวเราะแห้ง 

     

     

    เอ๋  คล้าย ๆ เมดอะไรแบบรึเปล่า  ที่ว่าใส่ชุดเมดกับหูแมว  คอยรับใช้เจ้านายแล้วพูดเสียงหวาน ๆ ฮยอกแจถามต่อตาลุกวาว  เขาเคยอ่านเจอในการ์ตูน...เอ็กซ์เป็นบ้า

     

     

    แต่สำหรับซองมินน่าจะเป็นหูกระต่ายมากกว่านะ

     

     

    ห๊า...อ่า  ก็ประมาณนั้นล่ะมั้ง ซองมินผู้ตกอังกฤษหัวเราะแห้ง  เรียกความตกตะลึงให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างดี  แต่ก่อนจะได้พูดอะไรต่อร่างเล็กก็รีบพูดขัดเสียก่อน

     

     

    งั้นเดี๋ยวฉันมานะ  ไปซื้อน้ำแป๊บ พูดจบก็วิ่งติดเกียร์เดอะด็อกออกไปอย่างรวดเร็ว  ทำให้ระหว่างตอนกำลังวิ่งออกจากไปจากห้องต้องสวนทางกับเด็กสาวคนหนึ่งที่คุ้นหน้าแต่ไม่รู้จัก  หากแต่ซองมินก็ไม่ติดใจอะไรมาก

     

     

    ซึ่งก็ไม่ได้รู้เลยว่าเด็กสาวคนนั้นกำลังจะทำให้เขาคิดผิดอย่างมหันต์

     

     

    อ่ะ  เออ...สวัสดีค่ะ...พี่ฮยอกแจ เด็กสาวพูดขึ้นอย่างขัดเขินเมื่อเดินตรงมาหยุดอยู่ตรงหน้าโต๊ะของชายหนุ่ม  ฮยอกแจจึงเลิกคิ้วขึ้นน้อย ๆ เมื่อเงยหน้าขึ้นมอง  ...ผู้หญิงคนนี้เป็นใครกัน?

     

     

    สวัสดีครับ  เอิ่ม...มีอะไร..ให้พี่ช่วยรึเปล่าชายหนุ่มติดขัดเล็กน้อยกับการจะแทนตัวเองว่าอะไรดี  แต่สุดท้ายก็แทนตัวเองว่าพี่เพราะคนตรงหน้าน่าจะอายุน้อยว่า  และเมื่อตะกี้ก็เรียกเขาว่าพี่

     

     

    คือว่า.. หญิงสาวทำอ้ำอึ้งก้มหน้างุด  ฮยอกแจจึงขมวดคิ้วมุ่น ว่า..?”

     

     

    คือหนู.. ราวกับต้องใช้ความกล้าอย่างมากในการกระทำ  แก้มพวงใสแดงเรื่อเป็นสีอมชมพูชวนดูน่ารัก  ในขณะที่ยังคงมีเสียงของเด็กผู้หญิงที่ฮยอกแจคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของเด็กคนนี้เชียร์อยู่ปราย ๆ จากหน้าห้องว่า ให้ไปเลย โซฮี!’

     

     

    น่ะ...หนูให้พี่ค่ะ!” พูดออกมาในที่สุดพร้อมยื่นซองจดหมายสีชมพูให้จนสุดแขน  ดวงตาคู่สวยหลับตาปี๋  หัวใจเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะในขณะที่ฮยอกแจยังคงดูตกใจปนงุนงงเล็กน้อยแต่ก็รับมาแต่โดยดี

     

     

    คือน่ะ  หนูอยากจะรบกวนพี่ฮยอกแจให้ช่วยให้คำตอบกับหนูภายในวันพรุ่งนี้ทีนะคะ  สถานที่นัดหนูเขียนไว้ให้ในจดหมายแล้ว  ย่ะ..ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ!”

     

     

    อ่ะ...เดี๋ยว!”

     

     

    ช้าไปเสียแล้ว  ฮยอกแจยังไม่ทันจะพูดอะไร  หญิงสาวก็รีบวิ่งออกจากห้องเรียนไปเสียก่อนด้วยความเขินอาย  เรียกเสียงโห่ฮิ้วจากเพื่อน ๆ ในห้องเรียนได้เป็นอย่างดี  หัวกลม ๆ ของจุนซูจึงรีบชะโงกหน้าดูซองจดหมายสีชมพูที่มีรูปหัวใจแปะอยู่ตรงกลางในมือฮยอกแจ

     

     

    โอ้แม่เจ้า  จดหมายรัก!

     

     

    เปิดเลย  ฮยอกแจ..เปิด ๆๆ!!” ดงเฮเชียร์เสียงดัง  อยากจะคว้าของเพื่อนมาอ่านแต่ก็กลัวเสียมารยาทเลยได้แค่เชียร์

     

     

    อ่ะ..อืม ๆ พูดพร้อมแกะซองจดหมายสีชมพูออกอย่างบรรจง  ก่อนที่นัยน์ตาคู่สวยจะไล่เรียงไปตามตัวอักษรที่ถูกเขียนด้วยลายมือน่ารักตามประสาเด็กผู้หญิงพร้อมอ่านออกเสียง

     

     

    ถึงพี่ฮยอกแจ..

     

     

              หนูชอบพี่มากนานแล้วค่ะ  มันอาจจะดูผลีผลามไปหน่อยแต่หนูก็ชอบพี่จริง ๆ นะคะ

              หนูชอบรอยยิ้มของพี่   มันทำให้หนูมีความสุขทุก ๆ ครั้งที่ได้เห็นและรู้สึกเหมือนโลกเป็นสีชมพู  อ่า...เขียนแล้วก็อายจัง >//<  ยังไงก็รบกวนช่วยให้คำตอบหนูพรุ่งนี้ตอนพักกลางวันที่หลังโรงยิมทีนะคะ

             

              ปล. ถ้าจดหมายนี้ทำให้พี่ต้องลำบากใจก็ไม่ต้องไปก็ได้นะคะ   แต่หนูจะรอพี่อยู่ตรงนี้เสมอ...ไม่ว่าคำตอบจะเป็นยังไงหนูก็รับได้ค่ะ ^^

     

     

              รัก

                                                                                                   

    อาน โซฮี...คนที่แอบรักพี่มานาน

     

     

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              

     

    อาน  โซฮีหรอ!” จุนซูที่ฟังจบแล้วร้องลั่น  ทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องหันไปมองร่างเพรียวอย่างแปลกใจ  จุนซูจึงอธิบายต่อ เปล่าหรอก...แค่ได้ยินข่าวลือนิดหน่อย  โซฮีน่ะได้รับการโหวตว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในชั้นปีหนึ่งเชียวนะ  แถมยังชอบหักอกผู้ชายเป็นว่าเล่น

     

     

    แต่น้องเขาเป็นคนมาสารภาพรักกับฮยอกแจเองนะ ดวงตาของดงเฮทอประกายการกรุ่นคิด

     

     

    ก็อันนั่นแหละที่ฉันสงสัย จุนซูบอก  ชวนให้ใคร ๆ หลายคนได้คิดตาม

     

     

    งั้นโซฮีก็คงจะสนใจฮยอกแจจริง ๆ ล่ะมั้ง ยูริที่แอบฟังอยู่ตรงโต๊ะข้าง ๆ พูดขึ้นบ้าง  แต่ก็ไม่มีใครว่าเพราะฮยอกแจอ่านซะดังขนาดนั้นคงจะได้ยินกันหมด (แต่ถึงไม่อ่านดังยังไงก็ต้องมีคนเอียงหูฟังกันอยู่ดี)

     

     

    แต่ฉันว่าไม่ใช่แค่นั้นน่ะสิ ซูยองค้าน  พิจารณาจากข่าวสารรอบทิศที่เธอรู้แล้วจึงสรุปผลได้ว่า...มันต้องไม่ใช่แค่นั้น  แต่เธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร โซฮีต้องทำด้วยเหตุผลบางอย่างแน่ ๆ  ทางที่ดีนายอย่าไปยุ่งด้วยเลยดีกว่า

     

     

    แต่โซฮีเข้าหาฮยอกแจเองนะ  คบ ๆ ไปเถอะ  เพราะยังไงนายก็ได้กำไร ดงเฮแนะนำ  ทำเอาใครหลาย ๆ คนมองร่างเล็กตาเขียว

     

     

    เอาน่า  ฉันว่าเรื่องนี้ให้ฮยอกแจตัดสินใจเองดีกว่า  นายคงไม่ได้สนใจโซฮีหรอกใช่มั้ย?  งั้นนายก็ไม่ต้องคบสิจุนซูพูดด้วยเหตุผล  ฮยอกแจจึงพยักหน้าเนิบ ๆ

     

     

    อืม  พรุ่งนี้ฉันจะไปปฏิเสธน้องเขา

     

     

    นั่นคงคือทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้แล้วล่ะ..

     

     

     

     

     

     

     

    เอ่อ...อยากโกรธแฟร์นะ =[]=!

    ที่ใช้โซฮีเล่นเพราะว่าดูแล้วเหมาะกับบทดีน่ะค่ะ

    โซฮีอายุน้อย   หน้าตาน่ารักดูใสซื่อ  แฟร์เลยคิดไปไกล...ถ้าร้ายลึกก็คงน่าสนุกดี

     

    เป็นเหตุทำให้โซฮีได้รับบทนี้นี่แล...  (ตอนแรกกะจะให้ซอฮยอนนะ  แต่ไปๆมาๆไม่เอาดีกว่า  ถ้ามีเวลาว่างมาก ๆ หรือมีอารมณ์แต่งจะได้แต่งคู่ของยุนซอ )


    ความคิดเห็นที่ 58 (จากตอนที่ 9)
    ที่จริงชอบคู่คยูมินเหมือนกันแต่ตัวหลักของเรื่องมันน่าจะเป็นฮันฮยอกนี่น่าแล้วทำไมถึงเป็นคยูมินล่ะ  อ่า  ฮันฮยอกหลักก็จริงค่ะ  แต่มีคู่อื่นบ้าง...คือมันต้องตามพล็อต  ยังไม่ถึงเวลา  อิอิ

    รีบมาอัพต่อไวๆนะค่ะ 
    จ้ะ  ขอบคุณค่ะ ^^
    Name : soyminho< My.iD > [ IP : 125.27.13.160 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 29 เมษายน 2552 / 17:06

    ความคิดเห็นที่ 57 (จากตอนที่ 9)
    กรี้ดกร้าดกับคูยมินมากๆเลยยยยยยยยย>_<  O_O!

    คยูกดมินไปเลยลูกจะได้หนีไปไหนไม่ได้!!! 555+   กำ  พูดชวนแฟร์หื่นนะเนี่ย

    สงสารฮยอกTT^TT ทำไมชีวิตไก่ถึงรันทดแบบนี้เนี่ยยย

    อยากอ่านคิเฮอ่ะแฟร์ (ทำตาปริบๆ*-*)  อ่า..คิเฮ  คู่นี้ออกยาก  ดงเฮปากแข็ง  น่า..เดี๋ยวก็มีเองแหละ

    จะรอนะจ้าๆๆๆ
    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry
    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.23.212 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 27 เมษายน 2552 / 18:27

    ความคิดเห็นที่ 56 (จากตอนที่ 9)

    ชอบคู่นี้น่าร๊าก  แฟร์ก็ชอบ >///<


    PS.  ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นทุกคนจ้า
    Name : seviophy< My.iD > [ IP : 124.120.6.209 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 27 เมษายน 2552 / 05:48

    ความคิดเห็นที่ 55 (จากตอนที่ 9)
    เง้อๆ สงสารฮยอกจี้


    มินนี่กะเซียเป็นเพื่อนที่ดีมากเลย  มากๆ TT^TT


    มินนี่งานเข้าซะแล้ว 555  
    ใช่  งานเข้า  ต่อไปเอาไงดีเนี่ย 55
    Name : ^@^ ChOmPoO ^@^< My.iD > [ IP : 222.123.10.112 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 22:46

    ความคิดเห็นที่ 54 (จากตอนที่ 8)

    ด๊องน่าสงสารอ่ะ  อ่า...ด๊องถือว่ามันชิลล์ๆแล้วค่ะ


    ฮยอกอย่าเศร้าไปเลย  อิอิ  รอดูตอนต่อไป~!

    Name : ^@^ ChOmPoO ^@^< My.iD > [ IP : 222.123.10.112 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 22:40

    ความคิดเห็นที่ 53
    อ่านครั้งแรก
    ติดงอมแงมเลย =[]=   โอ้ =[]=!
    เอิ๊กก !

    สนุกอ่ะอายุน้อยแต่แต่งเก่ง
    ปรบมือๆ  ขอบคุณค่ะ =w=''   แฟร์จะพยายามต่อ ~!

    ^ ^

    อัพด่วนเลยหนูน้อย!
       ได้เลยค่ะคุณพี่ >O<!
    PS.  E.L.F. = Ever Lasting Friend
    Name : ~รักฮีซอล~< My.iD > [ IP : 114.128.72.40 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 22:12

    ความคิดเห็นที่ 52
    ไร้เตอจ๋าาาาาาาาาา   จ๋า~?


    อัพเยอะๆๆๆๆจิ  อ่า..มันสั้นไปจริงๆนั่นแหละถ้าเทียบกับตอนแรก ๆ  55


    อยากอ่านนนนคอดดดดดดดเรยงิ


    จุ๊ฟๆ
      >3<
    Name : จับฮยอกกดกรี๊ดดด [ IP : 125.24.127.55 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 22:01
    ความคิดเห็นที่ 50 (จากตอนที่ 9)

    เง้อ...จะเอาเย่เรียวอ่าพี่สาววววว~~~!!!!(งอแง)
    แต่แหม....ฮยอกจะกลัวอะไรไปคะ=..=  กล้าๆหน่อยๆๆๆ ฮิๆๆๆ
    อ่า..คยูมิน..
    คู๊เอ๊ยยยยย
    พูดได้ไม่อายปากมั่งเลยนะแก-  -++  ซองมินอ่ะกิ๊กตูเฟ้ย!!(โคนตบ)
    แฮะๆๆ  ล้อเล่นๆ
    พี่สาวมาอัพไวๆๆๆๆๆๆ


    อุเคะ...มัน..เฮ้อออ ตันจริงๆง่ะ=O=... เหอะๆ
    ถ้าหายตันจะปั่นแล้วรีบลงให้เลยนะค๊า

    จะอ่านเยเรียว...กำ  ออกแน่แต่ไม่ใช่ตอนนี้  คริคริคริ
    ส่วนคยู...หน้าด้านจ้ะ = =''  เขาไม่อ่านหรอกถ้าได้แกล้งมิน
    ฮยอก..กลัวฮันเกลียดไง =[]=!

    อุเคะ...ฮยอนจุงหล่อมาก..
    ทำไมให้เป็นตัวร้าย =[]=!
    แหง่งง! (แต่ก็ดี  ชอบ..)


    PS.  !..Alone_Wolf..! + นู๋อาริกะจัง >+< {[ RiKa ]} = ริกะ or วูลฟ์ = ME!! คนเดียวกันน้อ =.,=
    Name : !..Alone_Wolf..!< My.iD > [ IP : 124.121.153.179 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 26 เมษายน 2552 / 19:20

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×