ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: BE FORGOTTEN :: (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : :: Chapter II :: Stranger

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 54


     

    Chapter II

    Stranger

     



     

    เป็นค่ำคืนที่แสนหวานราวกับยาพิษ...

    สวมบทเป็นคนรัก มอบความสุขให้แก่กันเพียงชั่วข้ามคืน ก่อนจะตื่นขึ้นมาเป็นคนที่ไม่รู้จักกันอีกครั้ง

    ร่างบางติดกระดุมเสื้อช้า ๆ มองเบอร์โทรที่ทิ้งวางไว้อยู่บนโต๊ะก่อนจะตัดสินใจขยำมันทิ้ง... ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ... เมื่อคืนนั้นสนุกและตื่นเต้นดีใช้ได้ แต่เขาไม่ต้องการผูกพันกับใครมากไปกว่านี้ ขอให้มันเป็นเพียงการคลายเหงาชั่วข้ามคืนอย่างที่เขาเคยทำก็พอ...

    หากความคิดก็กลับหวนย้อนไปอีกครั้ง ร่างกายของชายหนุ่มที่เขาไม่รู้จักนั้นเต็มไปด้วยบาดแผลมากมายจนน่าตกใจ... ทั้งที่ยังเป็นนักศึกษาอยู่แท้ ๆ แต่กลับสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายที่ผ่านความตายมาอย่างโชกโชน

    อีกทั้งดวงตาที่ดูแข็งกร้าวแต่เบื้องลึกนั้นกลับหม่นหมอง...

    พลันเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นฉุดความคิดให้กลับมาปัจจุบันอีกครั้ง มือบางหยิบมือถือขึ้นมาดูชื่อก่อนจะกดรับ...

    “...ยุทธนันท์ครับ

    ทักทายได้เย็นชาเหมือนเดิมเลยนะนัทเสียงทะเล้นของคู่สนทนาเอ่ย ก่อนจะแจ้งรายละเอียดที่โทรมา เขารับฟังและตอบรับสั้น ๆ ก่อนตัดสายไป

    ย้ายหน่วย...

    ชายหนุ่มถอนหายใจเล็กน้อย ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่ไม่ต้องการจะผูกสัมพันธ์กับใคร การได้ย้ายหน่วยบ่อย ๆ ตามความจำเป็นของงานทำให้ไม่ต้องสนิทชิดเชื้อกับใครมากนัก... แถมคเชนทร์ยิ่งพยายามจะตีสนิทกับเขาอยู่ด้วย

    นัทเก็บมือถือใส่กระเป๋า ก้าวเท้าเดินไปที่ประตูหากกลับชะงัก เหลียวมองกลับมาและนิ่งไปสักพัก ก่อนจะหยิบกระดาษที่ขยำทิ้งไปนั้นเก็บใส่กระเป๋าไปด้วย...

     

    -----------------------------------


    ย้ายไปหน่วยที่ 6 นะคเชนทร์เอ่ยบอกหลังจากเขาเข้ามาในห้องไปกินข้าวกันสักมื้อไหม ผมอยากจะเลี้ยงส่งคุณสักหน่อย

    ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณนัทปฏิเสธเรียบ ๆ ด้วยคำพูดเดิม รับเอกสารมาและตั้งใจจะกลับบ้านทันที หากชายหนุ่มก็เอ่ยรั้งไว้

    ไม่ไปทักทายหัวหน้าหน่วยใหม่หน่อยเหรอ เห็นเขาบอกอยากเจอคุณอยู่เหมือนกันในทีแรกตั้งใจจะปฏิเสธไปอีกครั้ง แต่เมื่อนึกดี ๆ แล้วก็ควรจะไปทำความรู้จักตามมารยาทจริง ๆ

    แวะไปก่อนก็ได้ครับ

    เดี๋ยวผมพาไปละกัน รู้ไหมหัวหน้าหน่วย 6 นี่เป็นแค่เด็กมหาลัยเองนะชายหนุ่มหัวเราะก่อนจะเดินนำเขาออกจากห้องไป “แถมท่าทางเหมือนคุณชาย ไม่น่าเชื่อจริง ๆ ว่าเด็กคนนั้นจะอยู่หน่วยสูงกว่าผม

    อายุแค่นั้นแต่ได้เป็นถึงหัวหน้าหน่วยแล้วเหรอ... ท่าทางจะไม่เบา

    เฮ้ พาเด็กใหม่มาหาคเชนทร์เคาะประตูพลางตะโกนบอก ไม่นานนักก็มีเสียงตอบรับกลับมาว่าให้เข้าไปได้... เสียงนั้นช่างคุ้นหูจนน่าตกใจ

    และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็เป็นไปตามที่คิดเอาไว้ เขากับหัวหน้าคนใหม่ชะงักทันทีที่เห็นหน้ากัน ความเงียบปกคลุมไปชั่วขณะจนคนตรงหน้าหลุดอุทานออกมา

    คุณเองเหรอ...ใช่... เขาแทบอยากจะตบหน้าตัวเอง เมื่อหัวหน้าคนใหม่ของตนนั้น...

    ดันเป็นคนแปลกหน้าที่นอนกับเขาเมื่อวาน!

    หืม รู้จักกันมาก่อนแล้วเหรอคเชนทร์เลิกคิ้ว แม้จะรู้สึกแปลก ๆ กับบรรยากาศในตอนนี้...

    ขอผมอยู่กับเขาสองคนได้ไหมครับ บังเอิญมีเรื่องต้องคุยกันนิดหน่อยไผ่เอ่ยบอกเขา เรียกให้รู้สึกไม่สบอารมณ์ขึ้นมาจนต้องเอ่ยตอกกลับไป

    คุยอะไรก็คุยตรงนี้เลยสิครับหัวหน้าหน่วยหกขมวดคิ้วมุ่นเล็กน้อยกับคำตอบของเขา คเชนทร์สังหรณ์ใจว่าสองคนนี้ต้องเคยมีความสัมพันธ์อะไรกันมาก่อน เพราะสายตาของนัทมันบ่งออกชัดเจน อีกทั้งไผ่เองก็เช่นกัน...

    แต่เรื่องอะไรเขาจะยอมยกคนที่เขาหมายตาเอาไว้ให้เด็กพรรค์นี้กัน

    มันเรื่องของพวกผมนัทเป็นคนย้อนขึ้นมาแทน เขาไม่ตอบอะไรหากมองหน้าไผ่นิ่งด้วย ส่วนชายหนุ่มเองก็จ้องมองกลับไม่หลบสายตาเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่อยากมีเรื่องจึงไม่พูดอะไรตอบเขา

    เด็กเมื่อวานซืนอย่างนี้เนี่ยนะอยู่หน่วยสูงกว่าเขา?

    มันมีดีกว่าเขาตรงไหน นัทถึงสนใจมัน

    ผมเพิ่งรู้ว่าคุณมีรสนิยมชอบเด็ก ๆคเชนทร์หันไปสบตากับร่างบางเนื้อมันนุ่มเลยเคี้ยวง่ายสินะ

    ออกไปได้แล้วไผ่เค้นเสียงต่ำโดยพยายามระงับอารมณ์ที่เริ่มคุกกรุ่นขึ้นมาผมไม่อยากมีเรื่องเหมือนเด็ก ๆ

    มันพูดถูก... การมีเรื่องกับคนที่ตำแหน่งสูงกว่าคงไม่ใช่เรื่องฉลาดเท่าไหร่นัก เพราะถึงแม้ว่าจะอยู่คนละหน่วยกันแต่อย่างไรก็ยังมีระดับอำนาจมากกว่า

    วันนี้พอก่อนแล้วกัน...

    คเชนทร์สบกับดวงตาสีน้ำตาลอ่อนคู่สวยนั้นอีกครั้งก่อนจะเหลียวตัวเดินออกจากห้องไปโดยไม่พูดอะไร

    แต่มันไม่จบแค่นี้แน่...

     

    หลังจากตัวปัญหาเดินออกจากห้องไปหัวหน้าหน่วยก็หลุดถอนหายใจออกมาเบา ๆแต่ดูท่าคเชนทร์จะไม่ใช่คนที่จะยอมรามือง่าย ๆ ... เป็นไปได้ว่าอาจจะต้องฉะกันอย่างนี้อีก

    ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะ... ทำงานอยู่ที่นี่เขาหันไปหาร่างบางก่อนจะเอ่ยแนะนำตัวผมชื่อไผ่... คุณชื่อนัทเหรอ?”

    ครับ...นัทตอบรับเรียบ ๆ สำหรับตัวเขาไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเสียใจดี ไผ่คือคนที่เขาถูกใจแต่ก็อยากให้เป็นแค่นั้น ถ้าหากต้องมาเจอหน้ากันประจำแบบนี้ ความสัมพันธ์มันอาจจะถลำลึกไปมากกว่านั้น

    รู้ทั้งรู้...

    หากเมื่อใบหน้าคมขยับเข้ามาชิด แก้มก็อดจะร้อนผ่าวขึ้นมาไม่ได้

    คุณคบกับคเชนทร์อยู่เหรอ

    เปล่า...นัทรีบปฏิเสธไปอย่างรวดเร็ว ถึงคเชนทร์จะหน้าตาดีเข้าขั้นแต่ไม่ใช่ประเภทที่เขาชอบ... ผู้ชายที่ทำตัวมั่วผู้หญิงและหยาบคายแบบนั้น อย่าหวังว่าจะได้แตะต้องตัวเขาสักนิดเลย

    ดูเขาชอบคุณอยู่นะกลับกัน... ความอ่อนโยนของไผ่สามารถทำให้เขาใจเต้นแรงขึ้นมาได้ จนคาดไม่ถึงว่าจะมีคนแบบชายหนุ่มทำงานอยู่ในองค์กรที่สกปรกอย่างนี้อีก

    แต่ผมไม่ชอบ...นัทหลุบตาลงต่ำ ลมหายใจอุ่นที่เป่ารดกันเป็นสัญญาณบ่งถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ไผ่ก้มหน้าลงมาแตะริมฝีปากกันเบา ๆ ก่อนรั้งร่างเขาเข้ามากอดเอาไว้

    นัทขัดขืนเล็กน้อยอย่างไม่จริงจังเท่าใดนัก ร่างสูงเบียดปากเข้ามาจูบอีกครั้ง จากที่แผ่วเบาเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนไผ่จะดึงเขาไปที่โซฟา กดตัวลงมาคร่อมทับเอาไว้และบรรเลงบทรักต่อ

    นี่ห้องทำงาน...คำปรามไม่เป็นผลเท่าใดนัก ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อมือใหญ่สอดเข้ามาในเสื้อ สัมผัสจุดอ่อนไหวให้อารมณ์เริ่มพลุ้งพล่าน

    ก็ห้องของผมไผ่จูบที่ซอกคอของเขาก่อนจะประทับริมฝีปากสร้างรอยความเป็นเจ้าของเอาไว้ มือซุกซนปลดกระดุมเสื้อออกอย่างรวดเร็ว แผ่นกระดาษที่ถูกขยำทิ้งไว้ก็พลันร่วงออกมาจากกางเกงของเขา

    ชายหนุ่มเหลือบตาไปมองเล็กน้อยอย่างแปลกใจ หยิบขึ้นมาคลี่ดูก็พบว่าเป็นเบอร์โทรของตนเอง

    ขยำแต่ก็เก็บเอาไว้ แปลกจังเลยนะครับร่างสูงโน้มกายลงมา มือขยำกระดาษเบอร์โทรนั้นทิ้งไปอีกครั้งยังไงก็คงไม่จำเป็นแล้วล่ะ

    เมื่อนับจากนี้... เขาสองคนก็ไม่ใช่เพียงแค่คนแปลกหน้าอีกต่อไปแล้ว

     

    -----------------------------------------------------------



     

    วันนี้ว่างรึเปล่า เสียงปลายสายยังทุ้มนุ่มเหมือนเก่า  อ่อนโยนชวนให้คิดถึงใครบางคนในอดีต

    ว่าง นัทตอบเสียงเรียบตามนิสัย  เดาเอาว่าปลายสายกำลังยิ้มเป็นแน่

    ผมไปหาที่คอนโดได้มั้ย

    “…มีธุระอะไร เขาเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง  แม้เขาจะเคยมีใครมามากแค่ไหนแต่ก็ไม่เคยให้ใครมาเหยียบบนห้องของเขา

    ได้มั้ย

    นัทเงียบไป  ชั่งใจก่อนจะตอบตกลง ได้

    งั้นเดี๋ยวผมไปหานะ

    ปลายทางตัดสายไป  ไผ่เป็นคนน่ารักเสมอ  ตลอดเวลาที่ผ่านมาห้าเดือน  ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าไผ่เป็นคนอ่อนโยนมาก  มากจนไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่ในองค์กรสกปรกแบบนั้นได้

       แล้วอะไรที่ทำให้ไผ่อยู่ในองค์กรแบบนั้นได้ล่ะ

       คำตอบนั้นอยู่แค่เอื้อม  แค่เขาสัมผัสไผ่  แค่ใช้พลังมองอดีต  เขาก็จะเห็นทุกอย่าง  แต่เขาไม่ทำ

       ความรู้สึกในตอนนี้ของเขาที่มีต่อไผ่มันไม่ใช่ความรัก   เขารู้ตัวเองดี  แต่ถึงแบบนั้นเขาก็ไม่อยากสูญเสียไผ่ไป

       ไม่อยากสูญเสียใครทั้งนั้น

       ร่างบางลุกขึ้นเก็บกวาดห้องพร้อมเช็คสภาพความเรียบร้อยของตัวเองเพื่อต้อนรับแขกที่กำลังมาถึง  ไม่นานสักเท่าไหร่ก็มีเสียงออดดังขึ้น

    เขาลุกขึ้นไปเปิดประตู  เผยให้เห็นร่างสูงที่มักจะยิ้มหวานทุกครั้งที่ที่เจอหน้ากัน

    เข้ามาสิ

    ภายในห้องของเขาแต่งด้วยโทนสีเรียบและคลาสสิคเสียส่วนใหญ่  ซึ่งจริงๆแล้วไผ่ก็รู้สึกว่ามันก็เหมาะกับนัทดี  เขากวาดสายตามองไปทั่วห้อง  ก่อนจะหยุดที่โซฟาที่น้ำตาลครีมแล้วนั่งลง

    ขอบคุณ รับน้ำจากอีกฝ่ายมายังแล้วดื่มไปอึกหนึ่ง  เหลือบตาดูก็พบว่าร่างบางยังคงจ้องเขาอย่างไม่วางตา

    ผมหล่อมากเลยสินะ ไผ่วางแก้วลงแล้วพูดเสียงทะเล้น จ้องจนจะท้องได้อยู่แล้ว

    นั่นกล่องอะไร แต่ดูเหมือนพ่อคนเย็นชาจะไม่ค่อยรับมุกสักเท่าไหร่  หากกลับสนใจกล่องดิ้นได้ข้างๆเขามากกว่า

    ไผ่มองตามสายตาคู่นั้น  เกือบลืมไปแล้วว่าเอากล่องใบนี้มาด้วย  จริงๆมันเป็นตะกร้าไม้สานที่มีฝาปิด  สามารถเห็นได้ตามทั่วไปตามสถานที่ปิคนิค  แต่ที่ผิดสังเกตอย่างที่สุดก็คือกล่องมันขยับเองได้

    แล้วนั่นเสียงอะไร ทักอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงบางอย่าง  ถ้าหูไม่ฝาด  มันฟังดูเหมือนเสียงแมว

    ไม่รู้คุณจะชอบมันรึเปล่า ไผ่ยิ้ม  ก่อนจะยกมาวางตรงหน้าเขาแล้วเปิดฝา

    เป็นอย่างคาด  แมวตัวหนึ่งกำลังกระกุยกระกายผนังกล่อง  มันกระโดดออกจากกล่องแล้วมาแหมะที่ตักของนัททันทีที่ถูกเปิดฝา

    ร่างบางสะดุ้งโหยง  ตกใจไม่น้อยที่เจออะไรแบบนี้

    นี่มัน และเหมือนมันจะรู้ตัว  จึงเอ่ยเสียงเมี๊ยวทักทายชวนเอ็นดูออกมาเบาๆ

    อืม  เหมือนแมวมันจะรู้หน้าที่ดียังไงชอบกล

    คุณชอบรึเปล่า ร่างสูงซักถาม  จริงๆเขาใช้เวลาเลือกไม่ค่อยนานเท่าไหร่เพราะแมวตัวนี้ค่อนข้างจะสะดุดตาเป็นพิเศษ สีขนของมันออกน้ำตาลส้มเหมือนผมของคุณเลย  ผมคิดถึงคุณเลยซื้อมาให้เป็นของขวัญวันเกิด

    วันเกิด

    อย่าบอกนะว่าจำไม่ได้ ไผ่ถามอีกครั้ง  หัวเราะออกมาเบาๆเมื่อดูท่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆซะด้วย  นัททำหน้ามุ่ย  แต่คือจริงๆแล้วต้องเข้าใจว่านัทเป็นคนที่มีอารมณ์และสีหน้าเดียว  จึงยากต่อการอ่านอารมณ์เอามากๆ   ถ้าไม่อยู่กับร่างบางบ่อยๆและคอยสังเกตล่ะก็   จะรู้สึกว่าหน้าธรรมดาหรือหน้ามุ่ยมันก็ไม่ได้ต่างกันเลยสักกะนิด

    ให้ผมเลี้ยงข้าวเป็นการฉลองวันเกิดได้รึเปล่า ไม่ได้การ  ถึงร่างบางจะเป็นคนเย็นชาแต่ก็ยังมีความรู้สึก  ไผ่เริ่มแหย่เข้าหน่อย  ก่อนนัทจะเลิกคิ้วขึ้นแล้วยิ้มกริ่ม

    ผมทำอาหารให้เองดีกว่า ไม่พูดเปล่าพร้อมขยับตัวเข้ามาแนบชิด ตอบแทน…ของขวัญไปในตัว

    คราวนี้เป็นร่างสูงที่เริ่มฉีกยิ้ม

    มนุษย์หากมีตัณหา  ก็ต้องมีการเลิกราเพราะความเบื่อ

    และความเบื่อที่ว่านั้น  จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ค้นพบสิ่งนั้นในตัวของนัท

    ร่างสูงผลักอีกฝ่ายราบลงบนโซฟา  มือไม้เริ่มซุกซนตามอารมณ์ที่เริ่มครุกกรุ่น  ก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็นโต๊ะเบื้องหน้าติดกับกำแพงที่มีแจกันดอกไม้และรูปภาพรูปหนึ่งวางอยู่บนนั้น

    นัทเมื่อเห็นไผ่แน่นิ่งไปจึงชะงัก หันหน้าไปดูว่าร่างสูงกำลังมองอะไร

    ในภาพนั้นเป็นรูปถ่ายของผู้หญิงคนหนึ่งด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส  ดวงตาอ่อนโยนแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์อันแปลกประหลาดถ่ายทอดให้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา  โครงหน้าสวยคมแบบคนต่างชาติรับกับเส้นผมสีน้ำตาลส้มประกายทองได้อย่างไม่มีที่ติ

    ราวกับเคยเห็นที่ไหนมาก่อน

    นัทกุมใบหน้าของร่างสูงให้หันมาทางเขา  ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนคู่นั้นที่ไผ่คิดว่ามันน่ารักราวกับแมวบัดนี้กำลังฉายแววเอาแต่ใจ

    มองที่ผม…” ริมฝีปากบางพูดเสียงแผ่ว  ก่อนจะโน้มหน้าของอีกฝ่ายให้ลงมาแล้วเบียดริมฝีปากเข้าหา

    ราวกับเบี่ยงเบนความสนใจ

    ไผ่ตอบรับสัมผัสนั้น  เลื่อนมือลงไปต่ำเรื่อยๆแต่ยังคงสงสัยอยู่ในความคิด เขารู้นิสัยนัทดีว่าอะไรที่อีกฝ่ายไม่ต้องการ  นั่นก็คือห้ามทำเด็ดขาด

    ผู้หญิงคนนั้น..

    ..เป็นใครกันแน่..


















    ------------------------------------



    รูปไผ่ค่ะ  กรี๊ดดดดดดด  
    (รูปจากปาร์ค แทจุนค่ะ)



     




    ส่วนนี่คือนัทค่ะ  คนแต่งใจละลาย //

     ถ้าหนูจะสวยขนาดนี้นะคะลูก orz  (รูปจากปาร์ค จีโฮค่ะ)




    ปล. ส่วนรูปพี่เดนนิส โอ ที่อยู่หน้าแรกของเรื่องนั่นไม่ใช่คเชนทร์นะคะ จะเป็นใครต้องรอติดตาม -..-




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×