SERVICE LOVE ( YUNJAE ) - นิยาย SERVICE LOVE ( YUNJAE ) : Dek-D.com - Writer
×

    SERVICE LOVE ( YUNJAE )

    my heart skip a beat again when i'm drawing in your love . หัวใจของผมกลับมาเต้นอีกครั้งเมื่อจมอยู่ภายในห้วงแห่งความรักของคุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    85,471

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    85.47K

    ความคิดเห็น


    5.54K

    คนติดตาม


    466
    จำนวนตอน : 33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 57 / 20:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    IRAIN.FANFIC
    my fiction NO.1 | WITH YUNJAE and OTHER
    20110809 (c) IRain





    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาชายรักชาย
    รับไม่ได้ [x]
    บุคคล เหตุการณ์และสถานที่ใดๆ ล้วนเป็นเรื่องสมมุติขึ้น
    โดยผู้เขียนมิได้มีประสงค์ร้ายแก่ผู้ใดทั้งสิ้น

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน



    Contact IRain ; fanpage | twitter 
    i'm just a dreamer girl .
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "55"

    (แจ้งลบ)

    สุดๆ รอ NC อยู่นะ บรรยายได้เห็นภาพมากละเอียดทุกขั้นตอน ชอบที่แจจุงหาเงินด้วยวิธีนี้ แต่ก้ยังรักษาศักศรีตัวเองอยู่ แต่ช่วงเว้นวรรคมันเยอะไปหน่อย ชอบที่เน้นแต่แจกับยุน อยากให้เพิ่มความร้อนแรงเรื่อยๆ อยากให้เพิ่มฉากยุนมัดแจหรือยุนทำอะไรกับแจก้ได้ ที่มันจิตๆชอบมาก (จะเป็นกรุณายิ่งๆถ้าจัดให้) ชอบ ... อ่านเพิ่มเติม

    สุดๆ รอ NC อยู่นะ บรรยายได้เห็นภาพมากละเอียดทุกขั้นตอน ชอบที่แจจุงหาเงินด้วยวิธีนี้ แต่ก้ยังรักษาศักศรีตัวเองอยู่ แต่ช่วงเว้นวรรคมันเยอะไปหน่อย ชอบที่เน้นแต่แจกับยุน อยากให้เพิ่มความร้อนแรงเรื่อยๆ อยากให้เพิ่มฉากยุนมัดแจหรือยุนทำอะไรกับแจก้ได้ ที่มันจิตๆชอบมาก (จะเป็นกรุณายิ่งๆถ้าจัดให้) ชอบ   อ่านน้อยลง

    ไม่มีสัญชาติ | 3 ก.ย. 54

    • 17

    • 0

    "มันเจ๋งดีนะ"

    (แจ้งลบ)

    พูดถึงหลักการเขียน เขียนบรรยายได้เห็นภาพมากๆเลยฮะ บางคนอาจจะเห็นว่ามันไม่เหมาะสม แต่สำหรับเราคิดว่ามันเป็นการถ่ายทอดจินตนาการของผู้เขียนได้อย่างดีเยี่ยมและลึกซึ้งมากๆเลยละฮะ สู้ๆต่อไปนะฮะ พัฒนางานเขียนและเขียนเรื่องราวสนุกๆแบบนี้ต่อไปอีกนะฮะ เราเป็นกำลังใจให้ไม่ว่าใครจะว่ายังไงแต่เราเชื่อนะฮะว่ามีหลากหลายคนแน่นอนที่คิดเหมือนกับเรา^^ อ่านเพิ่มเติม

    พูดถึงหลักการเขียน เขียนบรรยายได้เห็นภาพมากๆเลยฮะ บางคนอาจจะเห็นว่ามันไม่เหมาะสม แต่สำหรับเราคิดว่ามันเป็นการถ่ายทอดจินตนาการของผู้เขียนได้อย่างดีเยี่ยมและลึกซึ้งมากๆเลยละฮะ สู้ๆต่อไปนะฮะ พัฒนางานเขียนและเขียนเรื่องราวสนุกๆแบบนี้ต่อไปอีกนะฮะ เราเป็นกำลังใจให้ไม่ว่าใครจะว่ายังไงแต่เราเชื่อนะฮะว่ามีหลากหลายคนแน่นอนที่คิดเหมือนกับเรา^^  

    mild*rose-black | 14 ต.ค. 54

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ู^^"

    (แจ้งลบ)

    เขียนดี+หนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ+ถ้ารวมเล่มเมื่อไหร่ อย่าลืมบอกน้า;D แต่ถ้าจะรวมหน่ะ อย่าแพงนะ(เค้าตังหมดตูดง่ะTT^TT) I Lovw IRain~  จะตามเรื่องของwriterไปทุกเรื่องเลยค่า                          ... อ่านเพิ่มเติม

    เขียนดี+หนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ+ถ้ารวมเล่มเมื่อไหร่ อย่าลืมบอกน้า;D แต่ถ้าจะรวมหน่ะ อย่าแพงนะ(เค้าตังหมดตูดง่ะTT^TT) I Lovw IRain~  จะตามเรื่องของwriterไปทุกเรื่องเลยค่า                               อ่านน้อยลง

    Secret_ofPandora | 8 พ.ย. 55

    • 2

    • 0

    "รักมากเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    สุดยอกมากคะไรเตอร์ เป็นนิยายที่ทำให้ร้องไห้ได้ เเละลุ้นไปด้วย NC เเต่งเก่งมากเลยคะ ยอมจริงๆ เวลาที่อ่านทำให้เข้าถึงตัวละครได้มาก มองเห็นภาพไปด้วย เเต่งเก่งสุดยอดลเยคะ รักนิยายเรื่องนี้มากถ้ามีโอกาสรวมเล่มก็จะซื้อคะ 55 ขอให้รวมเถอะ มาพูดถึงNC มั้งดีกว่า สุดยอดเลยคะ เเต่ละอันนะคะเเบบเลือดกำเดาจะไหลออกมาเลยคะ สุดยอดมากจริงๆ ตั้งเเต่อ่านนิย ... อ่านเพิ่มเติม

    สุดยอกมากคะไรเตอร์ เป็นนิยายที่ทำให้ร้องไห้ได้ เเละลุ้นไปด้วย NC เเต่งเก่งมากเลยคะ ยอมจริงๆ เวลาที่อ่านทำให้เข้าถึงตัวละครได้มาก มองเห็นภาพไปด้วย เเต่งเก่งสุดยอดลเยคะ รักนิยายเรื่องนี้มากถ้ามีโอกาสรวมเล่มก็จะซื้อคะ 55 ขอให้รวมเถอะ มาพูดถึงNC มั้งดีกว่า สุดยอดเลยคะ เเต่ละอันนะคะเเบบเลือดกำเดาจะไหลออกมาเลยคะ สุดยอดมากจริงๆ ตั้งเเต่อ่านนิยาย Yมามีเรื่องนี้ล่ะคะที่ยอมยกนิ้วให้กลับ NCเลย มันเป็นอะไรที่ชอบมากๆคะ อ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อ   อ่านน้อยลง

    NoeyIllYaoi | 2 เม.ย. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น