ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แจก เนื้อเพลงภาษาไทย และเนื้อเพลงที่แปลเป็นภาษาอังกฤษจ้า~

    ลำดับตอนที่ #28 : ++ จีบฉันที Black Vanilla ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      0
      20 มี.ค. 50

    เป็นอะไรก็ไม่รู้ ใครว่าเราเจ้าชู้กันจริง
    I don't know what happen why every one say i'm the rake.
    แค่เจอะใครก็อยากปิ้ง เอาเข้าจริงสิถอยประจำ
    In fact if i falling in love with some i can't go on. i just blench.

    ทั้งที่หลงเธอจนออกจะเว่อร์ไป ได้แต่อึ้งจริงๆ
    i really in love with you but i really freeze.
    พอเจอหน้าจริงจัง ขากรรไกรมันค้าง...พูดไม่ไหว
    When i see he face, My acromegaly it stuck...i can't say any.

    เธอน่ะโดนสุดสุดแล้ว แต่ว่าใจมันแป้วอยู่ดี (แป้วอยู่ดี)
    You are my image but my mind so shy.
    ใครก็เข้าไปตีซี้ จะไปสู้กับเค้ายังไง (โอ๊ะโอย)
    Every one want to be her friend, How can i be in competition with them.

    *เพราะฉันหลงเธอจนออกจะเว่อร์ไป ได้แต่อึ้งจริงๆ
    i really in love with you but i really freeze.
    หากเธอนั้นมีใจ ช่วยอะไรสักอย่างได้ไหม
    if you in love with me as well, could you please do some thing?

    **อยากให้ช่วยมาจีบ มาจีบ...ฉันที
    Want to be dalliance please...
    มาจีบ...มาจีบ...ฉันที ชะเง้อรอนานแล้ว
    Please come to dalliance cos i wait so long
    จีบ มาจีบ มาจีบ...ฉันที
    Please come to dalliance... please
    มาจีบ...มาจีบ...ฉัน...สักที ฉันทอดสะพานให้แล้ว
    Please come to dalliance... cos i'm falling in love with you.

    อยากจะเดินไปบอกรัก แค่จิ้งจกมันทักยังกลัว
    want to walk to say love but the lizard hail..
    ปล่อยมันเป็นไปอย่างนี้ ต้องกินแห้วกระป๋องชัวร์ชัวร์
    Let it go, i'm sure i will miss

    (ซ้ำ *,**)

    ไม่ใช่คนที่ดูดี ไม่ได้มีอะไร เพื่อนก็เชียร์กันเท่าไหร่ ไม่เลยไม่มั่นใจ ขอนะเธออย่าเดินผ่าน
    i'm not attractive, What every my friend cheer up but i'm not confident. Please you don't walk away

    ช่วยคนธรรมดาอย่างฉัน...สักครั้ง...ได้ไหม
    Please help the ordinary people like me just one times please

    (ซ้ำ **,**)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×