ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แจก เนื้อเพลงภาษาไทย และเนื้อเพลงที่แปลเป็นภาษาอังกฤษจ้า~

    ลำดับตอนที่ #12 : ++ คนใจง่าย ไอซ์ ศรัณญู ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      1
      20 มี.ค. 50

    *จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา จั๊ดจาดาดา จั๊ดจั๊ดจาดาดา 2รอบคับ
    ถูกใจเธอจนได้ ถูกไตเธอจนได้
    เมื่อเธอมาทำให้จิตใจของชั้นเต้นรัว
    ยิ่งเจอก็ยิ่งชอบยิ่งชอบก็ยิ่งกลัวรู้ไหมคนดี
    บางทีเธอก็ใช่บางทีก็ไม่ใช่
    ดูเธอมีใจให้แต่บางทีเหมือนไม่มี
    ก็เดาใจเธอยากไม่รู้ว่าที่จริงนั้นคิดยังไง

    **อย่าทำให้รัก เดี๋ยวมันหลงเดี๋ยวมันรัก
    ชั้นตั้งหลักไม่ทัน เดี๋ยวจะรั้งไว้ไม่ไหว
    รักหมันปักหัวใจทำไง จะดึงออกไปก้อดึงไม่ออก
    อย่าทำให้คิดถ้าไม่รักชั้นสักนิด
    เข้าใจผิดขึ้นมาชั้นไม่รับผิดชอบ
    มาทำให้เคลิ้มตลอดเดี๋ยวเผลอไปกอดแล้วเทอจะว่ายังไง
    ซ้ำ *
    ก็คนมันใจง่าย ก็เลยชอบคนง่าย
    อย่าเลยเธอชั้นไหว้ อย่าทำให้ชั้นใจสั่น
    บอกมาแค่สั้นๆ เธอรักชั้นเหมือนกัน ก็ว่ากันไป
    ซ้ำ **, ** , *



    Finally, I like you.
    When you come to make my heart pulsed repeatedly.
    As much I meet you it makes me love you more. And as I like you more, I 'm afraid of you increasingly.
    Sometime you are but sometime you are not.
    You seem like me but sometime you are not.
    It's hard to guess that what do thinking.

    Don't make me love you otherwise I will madly in love with you.
    I can't promptly to stand firm.
    How can I do love is deep in my heart. It's can't pull off from my heart.
    Don't make me love you if you don't love me.
    I will not responsible for if I misunderstand.
    Come to make me dream. How do you say if I forget myself and hug you?

    I'm credulous so I am easy to like others.
    Please don't shake my heart.
    Otherwise just tell me shortly that you love me too.



    8omujiyd9]vf,k

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×