ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แจก เนื้อเพลงภาษาไทย และเนื้อเพลงที่แปลเป็นภาษาอังกฤษจ้า~

    ลำดับตอนที่ #25 : ++ กะลา(ใช่ไหม) กะลา ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.14K
      0
      20 มี.ค. 50

    เรามันคนคุ้นเคยกันความสัมพันธ์ที่แปรเปลี่ยน  วันนี้ ฉันเห็นมันโดยง่ายดาย
    ไม่ต้องจับมือไม่ต้องจ้องตาไม่ต้องกอดกัน ไม่ต้องถามอะไร
    ก็รู้ดีว่าเธอ ไม่เหมือนเก่า

    วันที่เราเพิ่งคบกัน วันที่ยังไม่รักเธอ วันนั้นความสัมพันธ์ยังดีกว่า
    เรื่องระหว่างเราที่ฉันเข้าใจ ที่ฉันอ่านเกมส์ฉันนั้นรู้ชะตา
    ยิ่งพิจารณา จากตัวเธอ

    *กะจะลาฉันไปใช่ไหม ความรักภายในใจเธอคงไม่เหลือเลย
    ที่แสดงออกมา อยากจะทิ้งกันไปใช่ไหม
    ไม่ต้องลังเลใจ เราก็คุ้นเคย
    แค่พูดตรงๆ ทนคบกันอยู่ทำไม

    มันเป็นใจของเธอเอง เธอคนเดียวที่มีสิทธิ์
    จะคิดจะยกมันไปให้ใคร แม้จะฉุดมือ ดึงและรั้งเธอ
    ก็ไม่อาจทำให้ฉันเหลืออะไร
    เมื่อท่าทีเธอเป็น อย่างวันนี้

    (ซ้ำ *)

    จะไม่โกรธไม่แค้น ไม่เคืองอะไรทั้งนั้น
    ปัญหาจะได้จบ จะได้พบเจอทางออกกันสักที

    (ซ้ำ *)

    แค่พูดตรงๆ
    ทนคบกันอยู่...ทำไม

     

    What ever I will meet it and not too long we will change. One day We will stop to follow our dream.
    We use to love each other and affiliate before but today We are someone who uses to know before.
    Today I’m happy but May be one day the trouble comes. Afterward if the pain has gone, May be we will happy again.

    *Then I confident, Doesn’t mater every thing will change I will go on.

    **Don’t forger the pass that we are painful. But it still has a good story to remember. And hide the painful and remember the good story.

    The day that we did the wrong thing. May be you met some one, who understand very well. May be not difficult to meet some one who sincere.

    (*)
    In the dark still have the stars. And in the morning still have the sun shine bring us to go on
    (**)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×