พิศวาสแห่งดวงดาว - นิยาย พิศวาสแห่งดวงดาว : Dek-D.com - Writer
×

    พิศวาสแห่งดวงดาว

    โดย Rachakrit17

    เมื่ออดีตโลกแตกเป็นชิ้นเล็กๆ ต่างๆ แยกกันออกไปในทิศทางต่างๆ แต่ด้วยการปรากฏอาการเปลี่ยนแปลงบนพื้นผิวดวงดาว ทำให้มนุษย์ต้องหาทางออกจากโลกตัวเองเพื่อสืบราชสมบัติในโลกใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    54

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    54

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 66 / 05:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่ออดีตโลกแตกเป็นชิ้นเล็กๆ ต่างๆ แยกกันออกไปในทิศทางต่างๆ แต่ด้วยการปรากฏอาการเปลี่ยนแปลงบนพื้นผิวดวงดาว ทำให้มนุษย์ต้องหาทางออกจากโลกตัวเองเพื่อสืบราชสมบัติในโลกใหม่


    ในโลกใหม่นี้มีดวงดาวหลายดวง แต่ว่าดวงดาวเดียวกันที่เป็นแหล่งอาหารและแหล่งน้ำที่เหมาะสมสำหรับมนุษย์คือดวงดาวสอง ดวงดาวนี้มีชื่อว่า "Zion" ซึ่งเป็นดวงดาวแห่งหนึ่งที่มีชีวิตอยู่บนโลกในช่วงนี้


    เรื่องราวเริ่มต้นที่โลกเต็มไปด้วยความโกลาหลต์และภัยอันตราย มนุษย์ต้องการหาทางออกจากโลกเพื่อเดินทางมายัง Zion โดยมีผู้คนอยู่ในเครื่องอวกาศที่เรียกว่า "The Ark" ซึ่งเป็นเครื่องบินที่สามารถขนพานักบินไปยังดวงดาวสองได้


    ในเครื่องอวกาศนี้มีตัวละครหลัก 5 คน ได้แก่:


    คาเมลา (Kamela): ผู้ชายคนนี้เป็นเด็กเอเลี่ยนที่มากับผู้ปกครองของเขาที่ต้องการหาทางออกจากโลกเต็มไปด้วยความเสี่ยงอันตราย เขาเป็นคนที่มีทักษะพิเศษในการทำงานกับเครื่องอวก


    เอสเซน (Essen): เพื่อนร่วมทีมกับคาเมลาและเคยทำงานเป็นช่างเครื่องบิน มีความสามารถทางเทคโนโลยีและการออกแบบระบบเครื่องจักรที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่คอยดูแลความปลอดภัยของทีมในเครื่องอวกาศ


    ออสติน (Austen): สาวเป็นผู้บังคับบัญชาของทีมบนเครื่องอวกาศ มีฝีมือด้านการนำเสนอแผนการเดินทางและการควบคุมทีมให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ


    โซล (Sole): ชายหนุ่มที่เป็นมนุษย์ร่าเริง สนุกสนานและมีความฝันในการผจญภัยในโลกใหม่ แต่เขาก็เป็นคนมีประสบการณ์และมีความชำนาญในการดำเนินการบนดวงดาวสอง คอยช่วยเหลือทีมและเป็นผู้รับผิดชอบกับการสืบค้นโลกใหม่


    โมรา (Mora): ผู้หญิงเป็นเพื่อนร่วมทีมกับโซลและมีความสามารถในการรักษาสุขภาพและการแพทย์ คอยดูแลความเป็นไปได้ของทีมในการทำงานในสภาวะที่ก่อให้เกิดความเสี่ยง


    เมื่อเครื่องอวกาศได้เข้าสู่ดวงดาวสองแล้ว ทีมของเราจึงต้องเผชิญกับความเสี่ยงและอุปสรรคต่างๆ ในการสืบค้นโลกใหม่ เพื่อหาแหล่งน้ำและแหล่งอาหารและเพื่อค้นหาชีวิตจริงๆ ในโลกใหม่นี้ ทีมของเราต้องจัดการกับสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปจากโลกเดิมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกับอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วหรือการจัดการกับแรงโน้มถ่วงที่แตกต่างจากโลกเดิมทำให้ทีมต้องปรับเปลี่ยนแผนการทำงานให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมใหม่นี้


    แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดเหตุการณ์ผิดปกติบนเครื่องอวกาศที่ทำให้ทีมต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตของตนเองและเพื่อรักษาความปลอดภัยของเครื่องอวกาศ และในขณะที่ทีมพยายามรักษาชีวิต กลุ่มผู้ค้นพบแหล่งน้ำและอาหารในโลกใหม่นี้ ทำให้ทีมต้องทำงานร่วมกันเพื่อดูแลและรักษาความปลอดภัยของทุกคน


    เมื่อเครื่องอวกาศของเราออกจากดวงดาวสองและกลับมาสู่โลกเดิม ทีมของเราเรียนรู้จากประสบการณ์ที่พวกเขาได้ผ่านไปว่าความสำเร็จมาจากการทำงานร่วมกันและความสามารถในการปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว และทีมของเราเข้าใจว่าเราอยู่ในโลกที่มีความหลากหลายและทุกคนต่างมีบทบาทที่สำคัญในการอนุรักษ์ชีวิตอย่างยั่งยืนของมนุษย์ในโลกใหม่นี้


    หลังจากกลับมาสู่โลกเดิม ทีมของเราได้รับความชื่นชมและความยกย่องจากทั่วโลก เพราะว่าพวกเขาได้เป็นตัวอย่างที่ดีในการเผชิญหน้ากับภัยพิบัติและการปรับตัวต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป ทีมของเราได้รับเกียรติจากนายกฯ และได้รับการเชิญไปพูดคุยในหลายๆสถาบันการศึกษาและหน่วยงานต่างๆ ทั่วโลก


    การผจญภัยในโลกใหม่นี้ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของทีมของเราอย่างล้นหลาม พวกเขาได้พัฒนาความสามารถในการทำงานร่วมกัน และได้เรียนรู้ว่าเทคโนโลยีอาจจะช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาแต่มนุษย์ยังคงเป็นตัวกลางในการดำเนินชีวิตต่อไป พวกเขาได้รู้จักความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมและการเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนในการจัดการกับภัยพิบัติ


    จากการผจญภัยในโลกใหม่นี้ ทีมของเราได้รับประสบการณ์และความรู้ที่มีค่ามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างสังคมที่ยั่งยืน ทีมของเราได้เห็นว่าการทำงานร่วมกันและการเผชิญหน้ากับปัญหาเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนในการอยู่ร่วมกันในโลกใหม่นี้


    กลับมาที่บ้านแล้ว ทีมของเราได้รับการต้อนรับอย่างเต็มใจจากคนในชุมชน พวกเขาได้กลับมาเรียนรู้ว่าความสำคัญของการดูแลผู้อื่นและชุมชนเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง พวกเขาได้เรียนรู้ว่าการทำงานร่วมกันเพื่อการเผชิญหน้ากับปัญหาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและคนในชุมชน เป็นเรื่องสำคัญในการสร้างสังคมที่ยั่งยืน


    ทีมของเราเลยเริ่มจัดกิจกรรมชุมนุมในชุมชนของพวกเขา ให้ความรู้และความเข้าใจในการปรับตัวต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอยู่ รวมถึงการเผชิญหน้ากับภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อให้ผู้คนในชุมชนนี้มีความพร้อมและความรู้ในการจัดการกับสิ่งแวดล้อมและปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น


    อีกทั้งทีมของเรายังได้สร้างโครงการใหม่ๆ ในการสร้างอาคารที่เป็นพลังงานสะอาดและมีความยั่งยืน เพื่อช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ในโลกใหม่นี้ โครงการนี้ได้รับการเชิญไปเป็น


    โชว์ในหลายๆ ประเทศและได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก เราได้เรียนรู้ว่าการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสิ่งที่ดีและมีประโยชน์สำหรับโลกนี้เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง


    โครงการของเราได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเอกชนและผู้บริหารท้องถิ่น ทำให้เราสามารถก้าวไปได้ไกลกว่าที่เราคิด และเราได้เป็นต้นแบบสำหรับชุมชนอื่นๆ ในการสร้างสิ่งที่ดีและมีประโยชน์สำหรับโลกนี้


    หลังจากที่ผ่านมาเราได้รับความรู้และประสบการณ์อันมหัศจรรย์ในการเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงของโลก และเราได้รับการสนับสนุนจากชุมชนและบริษัทเอกชน ทีมของเราได้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปสู่การผจญภัยใหม่ กับความมุ่งมั่นในการสร้างสิ่งที่ดีและมีประโยชน์สำหรับโลกใหม่นี้ ทีมของเราเป็นต้นแบบให้กับคนในโลกใหม่นี้ ที่เชื่อว่าการทำงานร่วมกันและการดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ที่จะช่วยสร้างสังคมที่ยั่งยืนและดีขึ้นไปเรื่อยๆ ในอนาคตของโลกใหม่นี้


    จบ.


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น