ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FanFic. Reborn ☼ S E C R E T S E R V I C E } Nebbie.

    ลำดับตอนที่ #1 : PROLOGUE

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 62




    PROLOGUE

    นักฆ่าอันดับ 1 ของโลก ผู้ที่นิ่งเงียบ ใส่ชุดมีภูมิฐาน เย็นชา....มันใช่หรอ? อันที่จริงเธอนักฆ่าอันดับ 1 ของโลก
    เป็นหญิงสาวขี้เล่น ไม่ค่อยมีความอดทน ปาก...มา(จงเติม ห.หีบ ลงในช่องว่าง) กินจุ ตัวก็เตี้ย เป็นฮิคิโคโมริดีๆนี้เอง ถึงจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ไม่มีความเป็นผู้หญิงขึ้นเลย ใช่แล้ว คนๆนี้คือ นักฆ่าผู้น่าเกรงขามที่ใครๆต่างนับถือ...แต่ผมคิดว่ามันก็เป็นสเน่ห์ของเธอน่ะ

    "อรุณสวัสดิ์ครับ อัลโกบาเลโน่"

    "เฮ้อ~ ทั้งๆที่สวดไล่ไปตั้งหลายรอบแล้วแท้ๆ สงสัยคงต้องเอาน้ำมนต์มาไล่แล้ว แหะ"

    "เดี๋ยวก่อนสิครับ!?" นี่คือคนที่ผมพูดถึง เธอมีชื่อว่า วิคตอเรีย เคโนซ่า ชาล็อตเต้เอลลี่ ชื่อเธอน่ะมีความหมายที่ดีมาก
    มันแปลว่า ชัยชนะของหญิงสาวเทพธิดาผู้เป็นที่รัก แต่ผมคิดว่าชื่อนี้มันยาวเกินไปงั้น ขอบอกชื่อเล่นเธอเลยล่ะกัน เรเนต้า
    มันผวนมาจาก เรนูเต็ด(เขียนซับได้กระจอกมาก T^T) จากภาษาสเปน แปลว่า เกิดใหม่ อันที่จริงไม่ว่าจะชื่อไหนของเธอ
    มันก็มีความหมายดีๆทั้งนั้น แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจใยดีเลย ใบหน้าหวานน่ารักเหมือนตุ๊กตา แถมเธอยังตัวเล็กอีกด้วย
    แต่ผิดไปหน่อยที่หน้าอกดันใหญ่ นิสัยปากร้าย แต่ขี้อ้อนกับสามีตัวเองทำให้เธอดูเหมือนแมวมากๆเลยล่ะ

    "ช่างเถอะ ไปหาที่รักดีกว่า"

    "อัลโกบาเลโน่ครับ!...ไปซะแล้ว...." ที่จริงผมมีความลับบางอย่างที่ไม่ได้บอกเธอ เธอผู้เป็นเหมือนแสงสว่างในโลกอันมืดมิด
    ของผม ผมชอบรอยยิ้มที่ไม่ได้ยิ้มให้ผมอย่างนั้นรอยยิ้มที่สดใสกว่าตอนที่ยิ้มให้ผม...มันจะผิดมั้ยนะ?...ถ้าผมจะขอรักรุ่งอรุณ
    ผู้มีเจ้าของเป็นนภาผู้ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว

    -----------------------------------------------------
    TALK
    แฮร่ ดีจ้า! ขอโทษที่ไม่ได้มาอัพบทนำนะคะ!
    ก็ยังไงก็ขอฝากน้องเรนาต้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของๆทุกๆคนด้วยนะคะ~
    แล้วก็คุณสายหมอของน้องด้วย ยังไงก็ติดตามตอนต่อไป~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×