ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter3

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 51



                    โห น่ารัก~”นักเรียนใหม่ของเซเวเนียร้องออกมาเป็นเสียงเดียวเนื่องจากสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าของพวกเธอคือฝูงสัตว์อสูรซึ่งมีขนาดเล็กและรูปร่างคล้ายลูกสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ ขนสีเทาเป็นมันวาวมีปีกขนาดใหญ่กว่าตัว เขี้ยวเล็บที่มีนั้นยังไม่งอกยาวนัก

     

                    นี่คือลูกเดวิลวูฟล์ ถึงตอนนี้ตัวจะยังเล็กแต่มันก็สามารถฆ่าพวกเธอได้ มันไม่เป็นมิตรกับใครเท่าไหร่นักนะ ฉะนั้นระวังตัวไว้ด้วยอาจารย์ประจำวิชาสัตว์วิเศษเอ่ยกล่าวซึ่งทำเอานักเรียนต่างกลืนน้ำลายอย่างเสียวไส้

     

                    แต่มันกลับเป็นเหมือนสายลมผ่านหูริวไปเท่านั้น เธอเสนอหน้าวิ่งเข้าหาฝูงเดวิลวูฟล์นั้นเป็นคนแรก มือเรียวยื่นไปหวังที่จะลูบหัวลูกสัตว์อสูรที่อยู่ตรงหน้า

     

                    มินางะวะ!อย่าแตะต้องมัน!”อาจารย์ประจำวิชาเอ่ยห้ามแต่กลับไม่ทันเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนได้ลูบหัวมันเสียแล้ว

     

                    นิ่ง...เดวิลวูฟล์นั้นนิ่งเฉย ไม่มีท่าทีที่ดุร้ายแถมยังดูว่าจะชอบใจที่มีคนมาลูบหัวมันอีกด้วย

     

                    มันไม่เห็นจะดุอย่างที่ว่าเลยนี่อาจารย์แดเนียลเธอเอ่ยก่อนจะอุ้มเดวิลวูฟล์ตัวตรงหน้าขึ้นมาแล้วเอาหน้าซุกไปกับขนของมัน

     

                    ริว ขออุ้มบ้างดินานะเอ่ยก่อนที่จะรับลูกสัตว์อสูรในมือเพื่อนของตนมากอด น่ารักมากเลย

     

                    เหล่านักเรียนใหม่ทั้งห้าคนดูจะถูกชะตากับลูกเดวิลวูฟล์และลูกเดวิลวูฟล์นั้นก็ดูเหมือนจะถูกชะตากับพวกเธอด้วย พอนักเรียนคนอื่นเอ่ยที่จะคออุ้มมันบ้างมันกลับขู่ฟ่อทันที

     

                    อาจารย์แดเนียล ไหนๆมันก็ถูกชะตากับผมแล้ว ผมขอตัวนึงได้มั้ยริวเอ่ยปากขอ

     

                    แดเนียลมีสีหน้าที่ครุ่นคิดอย่างหนัก ตอนนี้มันยังเล็กอยู่คงไม่เป็นไร...แต่ถ้ามันโตนี่สิ...ลำบากแน่ แต่ถ้าเกิดไม่ให้เลี้ยงแล้วมันโกรธขึ้นมา...เขาก็พลอยซวยไปเลยทีเดียว

     

                    ตกลง แต่ฉันให้พวกเธอเลี้ยงมันแค่ตัวเดียวเท่านั้น เลี้ยงมันก็ดูแลมันให้ดีด้วยแล้วกัน

     

                    ค่า / ครับทั้งห้าเอ่ยขานรับก่อนจะเบนความสนใจกลับมาที่ลูกเดวิลวูฟล์

     

                    ให้มันชื่ออะไรดีนากิเอ่ยโพล่งขึ้นมาคนแรกในระหว่างที่อาจารย์ประจำวิชากำลังสอนเกี่ยวกับประวัติ ฯลฯ เกี่ยวกับเจ้าเดวิลวูฟล์

     

                    นั่นสิสี่คนที่เหลือเอ่ยพลางมองสัตว์เลี้ยงใหม่ ต่างคนต่างมีสีหน้าครุ่นคิดอย่างหนัก

     

                ชื่อเกรย์ไปเลยเป็นไง เข้ากับสีขนมันดีด้วยรีอาเอ่ยซึ่งคนที่เหลือก็พยักหน้าเห็นด้วยทันที

     

                    นี่มันวิชาเรียน...จะคุยอะไรให้มันเบาๆหัดเกรงใจคนอื่นเขามั่งซาสึเกะที่นั่งเรียนอยู่ใกล้ๆเอ่ยปากขึ้นมาทำเอาทั้งห้าส่งสายตาอาฆาตไปให้

     

                    มันหนักส่วนไหนของนายไอ้ขี้เก๊กเด็กสาวผมสีแดงทับทิมเอ่ย

     

                    นายมาได้ยินเองนี่ พวกเราไม่ได้พูดดังอะไรมากด้วยเด็กสาวผมสีเหลืองอ่อนเอ่ยสมทบต่อจากเพื่อนตัวเอง

     

                    พอดีว่าฉันมีหูเอาไว้ฟัง ถ้าจะคุยอะไรก็ไปคุยที่อื่นไป

     

                    ผู้ชายอะไรเรื่องมากชะมัดเด็กสาวผมชมพูพึมพำ

     

                    ผู้หญิงอะไรมีเพื่อนพิลึกชะมัด ชายก็ไม่ใช่หญิงก็ไม่เชิงพูดไปพลางเหล่มองมาทางเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนซึ่งเธอนั้นก็รู้ตัวดีว่าไอ้หมอนี่พูดถึงใครอยู่

     

                    เกรย์ จัดการมันเลยสิ้นคำสั่งของผู้เป็นนายเกรย์ก็พุ่งเข้ากัดเด็กหนุ่มทันที

     

                    เฮ้ย!”

     

                    สัตว์เลี้ยงใหม่ของเด็กสาวทั้งห้านั้นได้กัดรองประธานสภานักเรียนอย่างเอาเป็นเอาตาย นักเรียนทั้งห้องต่างหันเหความสนใจมาที่คนโดนกัด

     

                    กรี๊ดดดด!หยุดเดี๋ยวนี้นะเจ้าหมาบ้า!”นักเรียนหญิงกรีดร้องอย่างตกใจที่จู่ๆลูกสัตว์อสูรตัวนี้มันกัดคนที่เธอแอบชอบอยู่

     

                นิ่ง...นิ่งซะเกรย์น้ำเสียงนุ่มทุ้มเอ่ยก่อนที่มือแกร่งจะลูบหัวมันเบาๆ เกรย์ที่กัดแขนซาสึเกะแน่นกลับปล่อยแล้วเลียตรงบาดแผลที่มันกัดให้กับเด็กหนุ่มอีก ดี...ดีมาก

     

                    ไม่ต้องมายุ่งกับเกรย์เลย ซัสริวเอ่ยก่อนจะอุ้มสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ขึ้นแล้วจ้องคนตรงหน้าตาเขม็ง เราทำดีแล้วนะเกรย์ ไม่เห็นต้องไปเลียแผลให้หมอนั่นเลยนี่

     

                    ก็บอกแล้วฉันไม่ได้ชื่อซัส เรียกให้มันถูกๆหน่อย

     

                    ฉันจะเรียก มีปัญหาไรมะ

     

                    มีสิ มินางาวะ มีแน่ๆเสียงแดเนียลเอ่ยขึ้นทำเอาคนถูกเรียกสะดุ้งโหยงก่อนจะมองต้นเสียงแล้วยิ้มแหยๆ เธอจงใจให้เดวิลวูฟล์กัดอุจิวะ ฉะนั้นเธอพาอุจิวะไปห้องพยาบาลเดี๋ยวนี้

     

                    หา!ทำไมต้องเป็นผมด้วยล่ะ

     

                    ก็เธอเป็นคนทำให้อุจิวะบาดเจ็บ พาเขาไปได้แล้ว

     

                    ครับๆริวเอ่ยขานรับก่อนจะยื่นเกรย์ให้แก่เพื่อนของเธอแล้วประคองซาสึเกะให้ลุกขึ้น อย่ามาทำตัวสำออยล่ะ รีบเดินไปเร็วๆเข้า

     

                    ยังไงซะฉันก็เป็นคนเจ็บ ทำให้ดีกว่านี้ได้มั้ย

     

                    เหอะ สำหรับนายไม่มีวัน

     

                    แดเนียลยืนมองนักเรียนทั้งสองที่พึ่งเดินออกไปก่อนจะถอนหายใจอย่างเอือมระอา นี่เขาคิดถูกหรือคิดผิดที่ให้เด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนไปส่งเด็กหนุ่ม ในระหว่างที่อาจารย์ประจำวิชาครุ่นคิดเสียงกริ่งหมดคาบเรียนก็ดังขึ้น

     

                    เอาล่ะ นี่ก็หมดคาบเรียนแล้ว การบ้านของพวกเธอคือไปอ่านหนังสือหน้า116 มาซะ

     

                    เฮ้อ~ ริวหนอริว ดันให้เกรย์กัดไอ้หมอนั่นซะนี่เลยโดนใช้ให้พามันไปส่งเลยนานะเอ่ยอย่างเซ็งๆ

     

                    เราไปห้องสมุดก่อนนะเดี๋ยวมารีอาเอ่ยซึ่งเพื่อนๆก็พยักหน้าให้เธอ

                    เด็กสาวผมสีฟ้าอ่อนลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินไปห้องสมุดช้าๆอย่างไม่รีบเร่ง เธอเดินมาจนถึงห้องสมุดภายในมีหนังสืออยู่มากมายหลายเล่มซึ่งมากจนเอากองรวมกันคงสูงพอๆกับโรงเรียนนั่นแหละ ดวงตากลมโตสีอำพันไล่กวาดสายตาไปยังหนังสือบนชั้น

     

                    เจอแล้วเด็กสาวพึมพำก่อนจะเขย่งตัวเพื่อหยิบหนังสือบนชั้นอย่างยากลำบากเพราะความสูงอันน้อยของเธอเป็นอุปสรรค(55)

     

                อะ นี่เสียงหนึ่งดังขึ้นก่อนที่เจ้าของเสียงจะยื่นหยิบหนังสือแล้วยื่นให้

     

                    อ๊ะ ขอบคุ...เด็กสาวหันไปทางต้นเสียงก่อนจะเอ่ยขอบคุณยังไม่ทันจะจบคำเธอก็ชี้หน้าคนที่ช่วยเหลือซึ่งคนๆนั้นก็ทำเหมือนเธอเช่นกัน

     

                    นาย!/เธอ!”

     

                    พวกเธอเงียบๆก่อนหน่อยสิบรรณารักษ์ประจำห้องสมุดเอ่ยตักเตือน

     

                    ขะ ขอโทษครับ / ขะ ขอโทษค่ะทั้งสองเอ่ยพลางก้มหัวขอโทษอย่างเลิ่กลักบรรณารักษ์ส่งสายตาปรามๆให้อีกครั้งก่อนจะเดินจากไป

     

                    เธอมาทำอะไรที่นี่เด็กหนุ่มเอ่ยถามเสียงเบา

     

                    ฉันก็มาหาหนังสืออ่านสิ มาห้องสมุดนายจะให้ฉันมาเล่นเทนนิสรึไงนายยูชอน

     

                    คนอย่างเธอเนี่ยอ่านหนังสือกับเขาด้วยเหรอ ดูจากเพื่อนที่คบแล้วก็ตัวเธอไม่น่าจะอ่านหนังสือ

     

                    จะว่าฉันก็ว่าคนเดียวดิ อย่าก้าวก่ายถึงเพื่อนฉัน แล้วก็นะ...เอาหนังสือนั่นมา!”พูดพลางแย่งหนังสือจากมือยูชอนแต่เขากลับยกหนังสือหลบซะก่อน

     

                    ฉันอุตส่าหยิบให้ขอข้อแลกเปลี่ยนหน่อยเซ่ร่างสูงพูดก่อนจะโอบร่างเล็กตรงหน้าเข้าไว้ในอ้อมกอด

     

                    “!!”ดวงตากลมโตเบิกกว้างด้วยความตกใจ

     

                    ขณะนี้ริมฝีปากของเธอถูกประกบด้วยริมฝีปากของอีกฝ่าย ลิ้นร้อนรุกล้ำเข้าโพลงปากของรีอาอย่างชำนาญจนเด็กสาวคาดว่าคนๆนี้ต้องเคยผ่านการจูบใครมามากกว่าหนึ่งคนชัวๆ ร่างสูงถอนริมฝีปากออกแล้วปล่อยร่างเล็กออก มือแกร่งวางหนังสือลงที่พื้น

     

                    เฟิร์สคิสสิท่า ขอบคุณสำหรับข้อแลกเปลี่ยนแล้วกันยูชอนหัวเราะในลำคอก่อนจะเดินออกไปทิ้งให้รีอานั่งเหม่อลอยอยู่อย่างนั้น

    ++++++++++++++++++++++++++++

     

                    หึย! หายไปไหนกันหมด!ดันทิ้งไว้คนเดียวซะนี่นากิบ่นพึมพำพลางมองสายมองขวาหาเพื่อนๆที่ทิ้งตนไปที่ไหนไม่รู้ เกรย์ช่วยมองหาด้วยสิ

     

                    เฮ้ย!คนที่อยู่ตรงนั้นน่ะหลบไป!”เสียงเด็กหนุ่มคนหนึ่งตะโกนลั่น

     

                    เด็กสาวที่หันไปทางต้นเสียงนั้นพบกับเจ้าของเสียงที่ขี่บอร์ดพุ่งตรงมาที่เธอ เกรย์ที่อยู่ในอ้อมแขนของเจ้านายสาวกระโดดเข้ากัดขาคนที่พุ่งตรงมาจนร่วงลงจากบอร์ด

     

                    โอ๊ย!เจ็บเด็กหนุ่มลูบหัวตัวเองพลางบ่นอย่างอดไม่ได้ ไอ้หมาบ้า!ปล่อยขาฉันได้แล้ว!”

     

                    เกรย์พอได้แล้วน่าเด็กสาวห้ามปรามสัตว์เลี้ยงของตนก่อนที่มันจะปล่อยขาขนตรงหน้า โทษทีนะจุนซู

     

                    เธอรู้ชื่อฉันได้ไงจุนซูเอ่ยถามอย่างงุนงง

     

                    ความจำสั้นเป็นคนแก่ไปได้ ตอนเช้านายกับเพื่อนนายพึ่งมีปากเสียงกับพวกฉันไง

     

                    อ้อ เธอนี่เอง เดี๋ยวนี้รู้จักการขอโทษแล้วเหรอ

     

                อะไรๆ นายเข้าใจอะไรผิดรึป่าว ตอนนั้นพวกนายนั่นแหละผิด เดิมทีฉันก็ขอโทษคนอื่นเป็นอยู่แล้ว

     

                    เธอนั่นแหละที่เข้าใจผิดตอนนั้นพวกเธอนั้นแหละชนพวกฉัน

     

                อ๊ะ! นั่น...คุณจุนซู! หวัดดีค่ะระหว่างที่ทั้งสองยังปะทะคารมกันอยู่นั้นก็มีนักเรียนสาวเดินผ่านมาก่อนจะเอ่ยทักทายจุนซู

     

                    หวัดดีครับเลขาแห่งสภานักเรียนเอ่ยปากทักทายกลับอย่างมีมารยาท นักเรียนสาวคนนั้นยิ้มกว้างอย่างดีใจก่อนจะหันไปคุยกับเพื่อนข้างๆ

     

                    โปรยเสน่ห์ใหญ่เชียว หูงี้ดำแล้วรู้ตัวมะนากิแขวะ

     

                    หมายความว่าไง

     

                    ก็นายมันหน้าม่อไงล่ะ

     

                    เหอะ! ฉันไม่อยากคุยกับเธอให้เสียอารมณ์ไปมากกว่านี้แล้ว!”เขาเอ่ยพลางหยิบบอร์ดที่อยู่ข้างตัวขึ้นแล้ววางลงบนอากาศก่อนจะขึ้นไปด้านบน ไปล่ะ ยัยปากร้าย

     

                    ไปซะได้ก็ดีไอ้หน้าม่อ

     

                    โครม!

     

                ระหว่างที่ต่างฝ่ายต่างแขวะกัน เด็กหนุ่มกลับโดนชนจนตกบอร์ดส่งผลให้เขานั้นตกลงมาทับร่างเล็กของเด็กสาว ใบหน้าหล่อเหลาบัดนี้ซุกอยู่ที่หน้าอกของคู่กรณีอย่างไม่ตั้งใจ จุนซูยันตัวขึ้นทันที

     

                    ขะ ขะ ขะ ขอโทษ!”เลขาแห่งสภานักเรียนเอ่ยพลางก้มหัวขอโทษ

     

                    “…ทะทุเรศที่สุด!คอยดูเหอะ!ฉันจะให้เพื่อนฉันมาจัดการกับนาย!”นากิตะโกนลั่นก่อนจะสาวเท้าเดินออกไป ใบหน้าเธอนั้นแดงก่ำด้วยความเขินอายและความโกรธ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×