ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของทั่วไป

    ลำดับตอนที่ #490 : Fic ปีใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 50


    เสียงเอะอะอึกทึกคึกโครมดังลั่นออกมาจากบ้านตระกูลอุจิวะ ผู้เป็นเจ้าของบ้านนั้นได้แต่ยืนดูผู้คนจัดการตกแต่งภายในบ้าน ทำอาหาร


    อิทาจิ!!!!!!!”เสียงของเด็กสาวผมทองเรียก


    มีอะไรหรอนารุ?”


    มายืนนิ่งเป็นต้นไม้อยู่ได้! ทำไมไม่ช่วยคนอื่นเค้าจัดงาน


    ชั้นอุตส่าให้สถานที่แล้วนะยังจะให้ชั้นช่วยอีกเรอะ


    นารุจ้องอิทาจิเขม็งก่อนจะฉีกยิ้มแบบสุดๆ


    งั้นก็ดี คืนนี้ชั้นจะได้หาแฟนใหม่


    อิทาจิถึงกับสะดุ้งก่อนจะหันขวับไปทางนารุ


    ก็ได้ ชั้นช่วยคนอื่นเค้าจัดการงานก็ได้อิทาจิพูดก่อนจะเดินกระแทกเท้าปึงปังไปทางพวกคิบะอย่างอารมณ์เสีย


    นารุ! จะให้เอาไอ้ของพวกนี้ไปไว้ไหนอิโตะถาม


    ของ?”


    ก็พวกเครื่องดื่มไง ชั้นไปซื้อมาให้แล้ว


    แล้วไหนล่ะเครื่องดื่ม


    นี่ไงอิโตะชี้ไปทางเซนกิโคกิที่ตอนนี้กำลังถือถุงที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ชั้นไม่ถือมาเองให้เมื่อยหรอก


    อืมๆ งั้นเอาของพวกนี้ไปไว้ในห้องครัวนะ


    อื้อ


    คิบะ!นายจัดให้มันดีๆหน่อยสิ!!”นารุแว้ดใส่คคิบะทันที


    อะไรของเธอนารุ ชั้นก็จัดดีแล้วนี่


    ดีบ้าอะไรล่ะ เอียงอย่างนี้


    เอียงตรงไหนกัน มันไม่เห็นจะเอียงเลย


    งั้นนายเดินมาดูเลยมา


    คิบะเดินไปหานารุก่อนจะมองดูผลงานตัว


    เป็นไงเอียงมั้ยล่ะ


    อะ อือ


    ไปแก้ไขซะ


    นารุวิ่งวุ่นดูแลเรื่องอาหารหารกินกับการตกแต่งโดยที่ไม่หยุดพัก


    นารุไปพักก่อนก็ได้นะเดี๋ยวชั้นดูให้เองอิทาจิพูดอย่างเป็นห่วง


    อื้อ ฝากหน่อยนะอิทาจิ


    นารุเดินออกมาภายนอกบ้านก่อนจะนั่งลง หิมะขาวโพลนปกคลุมบริเวณบ้านตระกูลทั้งหมด แสดงถึงความขี้เกียจของเจ้าของบ้านที่ไม่ยอมกวาดเอาหิมะออก
    เด็กสาวรู้สึกถึงบางอย่างที่อุ่นๆบริเวณแก้มก่อนจะหันไปด้านหลัง อิโตะถือกาแฟกระป๋องแนบชิดที่แก้มของนารุ


    อากาศมันหนาวนะ กินกาแฟคลายหนาวมันน่าจะดีกว่าอิโตะยิ้ม


    นารุยิ้มก่อนจะรับกาแฟมาดื่ม อิโตะนั่งลงข้างๆนารุ


    หวังว่าอาหารกับเครื่องดื่มมันจะพอนะ


    หืม?หมายความว่าไง


    ก็...โจจิกินแหลกอยู่แล้วล่ะ อีกอย่างชั้นชวนพวกญาติพี่น้องชั้นมาด้วยแหละ


    แล้วทำไมไม่บอกกันก่อนล่ะ


    ไม่เป็นไรหรอกน่า พวกญาติพี่น้องชั้นกินกันไม่เยอะหรอกอิโตะพูดก่อนจะลุกขึ้น มั้งนะ


    -----ตกเย็น-----


    เสียงเฮฮาครึกครื้นดังลั่นจากทุกๆบ้านในโคโนฮะงาคุเระแต่ที่จะดังที่สุดก็คงเป็นบ้านตระกูลอุจิวะ


    เอ้า! คามปาย!!”เสียงซึนาเดะพูดก่อนจะยกแก้วขึ้น


    คัมไป!”ทุกคนในบ้านตระกูลอุจิวะยกแก้วขึ้นมาชน


    ท่านซึนาเดะคะ! ท่านดื่มหนักเกินไปแล้วนะเสียงชิซึเนะพูดขัดคอซึนาเดะ


    ปล่อยยัยซึนาเดะไปเหอะน่าชิซึเนะ ถือซะว่านี่เป็นวันปล่อยผี ให้ยัยซึนาเดะได้พักบ้างจิไรยะพูดพลางยกขวดเหล้าขึ้นมากระดก


    กิ๊ง
    ~ก่อง~


    เสียงออดบ้านตระกูลอุจิวะดังขึ้นก่อนที่คนกดออดจะถือวิสาสะเดินเข้ามาทันที


    ไง!มินามิ พาใครมาได้บ้างล่ะอิโตะทัก


    ก็เท่าที่เห็น ว่าแต่...มีอะไรกินบ้างหิวจะแย่อยู่แล้วววววมินามิลากเสียงยาว


    นู่นอยู่ตรงนู้น ไปแย่งกับโจจิเอาแล้วกัน


    ไม่มีปัญหา


    หวัดดีค่าพี่อิโตะเสียงของเด็กสาวคนหนึ่งพูดขึ้น


    อ๊าาาาา...อาย้า~~~ไม่เจอกันนานเลยน๊าพี่ล่ะคิดถึ้งคิดถึงอิโตะสวมกอดอายะ


    อายะก็คิดถึงพี่อิโตะเหมือนกัน


    หวัดดีพี่มิซึกิ พี่เมงุมิ มิอุ แล้วก็พี่คาโอรุ


    อืม


    แล้วเฮียรัน รุอิ เรจิ เจ๊อามุแล้วก็พวกพี่นาโอกิล่ะ


    เฮียรันไปแข่งแบด เรจิก็เป็นหวัดนอนซมอยู่ที่บ้าน เจ๊อามุไปฉลองกับเพื่อน พวกพี่นาโอกิไปเที่ยว ส่วนรุอิก็นั่งสวาปามอยู่กับมินามิ


    แล้วเอาไอ้นั่นมารึป่าวอิโตะถามขณะวางร่างเล็กของเรจิลง


    เอามาค่ะ


    เฮ้!อิโตะ รับ!”มิซึกิโยนขวดบางอย่างให้อิโตะ


    นี่มันสปายนิ


    ก็ใช่น่ะสิ มาเล่นอะไรหนุกๆกันมั้ยล่ะ


    อะไรล่ะ


    ป๊อกเด้ง ใครแพ้ดื่มหมดขวด


    โอเค พี่เมงุมิเล่นมั้ย


    อืม เล่นก็เล่น


    เฮ้! พวกเธอจะเล่นอะไรกันชั้นเล่นด้วยคนสิคิบะพูดขึ้น


    เล่นป๊อกเด้ง แพ้กินนี่อิโตะยื่นขวดสปายไปใกล้ๆหน้าของคิบะ


    อืม มาชั้นเล่นด้วยคน


    เฮ้ย!ทำไมทำนิสัยอย่างนี้เนี่ยโจจิ นั่นมันของชั้นนะเว้ย!!”เสียงมินามิโวยขึ้ทันทีเมื่อโจจิแย่งน่องไก่ชิ้นสุดท้ายไป


    ใครดีใครได้เฟ้ย!”


    ไอ้มุ อุ๊บ!”มินามิกำลังจะด่าโจจิแต่ก็ถูกชิกามารุปิดปากไว้ทัน


    เมื่อกี้จะพูดว่าอะไรนะ


    ป่าว หมอนี่มันไม่ได้พูดอะไรเลยชิกามารุยิ้มแหยๆ


    เอาอือออกไออะ อิอาอาอุ!(เอามือออกไปนะชิกามารุ!)มินามิพูดด้วยน้ำเสียงที่อู้อี้


    หุบปากไปซะถ้าไม่อยากโดนโจจิอัดเอาชิกามารุกระซิบ


    เอาอือออก


    ไม่ ชั้นรู้ว่าถ้าเอามือออกนายต้องพูดคำนั้นออกไปแน่


    หงับ


    จิ้งจอกขนาดกลางขนสีทองกัดเข้าที่ขาของชิกามารุ


    โอ๊ย!ไอ้จิ้งจอกบ้า ปล่อยนะ!!”ชิกามารุปล่อยมือจากมินามิก่อนจะหันไปง้างปากปอนจิให้ปล่อยขาตนเอง


    ไอ้หมู! แกแย่งน่องไก่ชินสุดท้ายของชั้นทำไมกัน ไอ้อ้วน!!!!!”


    อย่างชั้นไม่ได้เรียกอ้วนเค้าเรียกว่าอวบเฟ้ย!!!!!”


    เรียกว่าอ้วนเฟ้ย! อวบมันต้องผอมกว่านี้แยะ


    มินามิกับโจจิเปิดศึกโต้วาทีกันทันที โดยคนที่อยู่รอบข้างได้แต่มองอย่างเอือมระอา


    เฮ้ย!เอาสปายมาอีกขวดดิ๊!!!!”เสียงอิโตะตะโกนขึ้น ใบหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด


    อิโตะ ใจเย็นๆน่า เลิกดื่มได้แล้วน่ามิซึกิห้ามปราม


    หมับ


    อิโตะกระชากคอเสื้อของมิซึกิพลางจ้องหน้าเขม็ง


    กล้าขัดชั้นเรอะ


    มะ ไม่กล้าจ้า เชิญตามสบายเลยมิซึกิยิ้มแหยๆ เหงื่อนี่ท่วมร่างเลยก็ว่าได้


    มินามิเลิกการโต้วาทีกับโจจิก่อนจะหันมาทางอิโตะที่ส่งเสียงเอะอะโวยวาย หน้าของมินามิซีดลงทันที


    คะ คะ คะ ใครเอาเหล้าให้พี่อั๊วกิน!!!!!!!!!!!!!!!!!”


    ทุกคนในที่นั้นชี้ไปทางมิซึกิอย่างพร้อมเพียง


    พี่ป่าวเอาเหล้าให้กินนะ แค่สปายเอง แล้วอีกอย่างพี่ชวนอิโตะเล่นป๊อกเด้งใครแพ้ดื่มสปายก็เท่านั้นเอง


    แล้วดื่มไปกี่ขวด


    ก็ประมาณ5-6ขวดล่ะมั้ง


    ห๊ะ! 5-6 ขวด!!”


    อื้อ


    เฮ้อ งั้นก็ช่างมันดื่มไปแล้วนี่นะช่วยไม่ได้


    วะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า เอ้า!ป้าเต็มที่เลยอิโตะหัวเราะร่วนก่อนจะกอดคอซึนาเดะเหล้าไม่หมดไม่กลับบ้าน!จริงมั้ยป้า


    ช่ายๆ


    มินามิไปช่วยยกไอ้นั่นเข้ามาหน่อยสิอายะพูดขึ้น


    อืมๆ


    มินามิกับอายะออกไปข้างนอกบ้านก่อนจะยกกล่องขนาดใหญ่เข้ามา


    มันคืออะไรนารุกับอิทาจิถามพร้อมกัน


    เดี๋ยวก็รู้


    มินามิแกะกล่องออก ภายในกล่องใส่เค้กขนาดใหญ่เอาไว้ บนหน้าเค้กเขียนว่า
    Happy New Year คาโอรุจุดเทียนรอบๆเค้กทั้งหมด


    เอาล่ะช่วยกันนับถอยหลังนะ แล้วเป่าให้พร้อมๆกัน


    “5”


    “4”


    “3”


    “2”


    “1”


    “Happy New Year!!”


    ได้เวลาหม่ำเค้กแล้วสินะ!”โจจิเสนอหน้าเข้ามาคนแรก


    โนๆ พี่ชั้นไม่ได้เอามาให้กินกัน


    งั้นเอามาทำอะไร


    เอามาทำอย่างนี้ไงล่ะ!”อายะพูดก่อนจะหั่นเค้กออกมาชิ้นหนึ่งแล้วปาเข้าหน้านารุ


    หนอย ทำอย่างนี้ได้งั้นกันยะ! ชั้นไม่ยอมแน่!!”นารุพูดก่อนจะปาเค้กไปที่อายะ


    อายะก้มตัวหลบทันเค้กเลยโปะเข้าหน้ามินามิ สงครามปาเค้กจึงเริ่มต้นขึ้น


    นารุตามชั้นมานี่หน่อยสิอิทาจิกระซิบ


    นารุพยักหน้าก่อนจะเดินตามอิทาจิออกไปข้างนอก


    มีอะไรอิทาจิ


    จุ๊บ


    “Happy New Year
    นะนารุอิทาจิยิ้ม


    เช่นกันจ๊ะ


    จริงๆชั้นก็อยากจะให้มากกว่านี้หรอกนะ แต่เดี๋ยวเสียงมันจะดังเกินไปอิทาจิยิ้มกรุ่มกริ่ม


    บ้า! อิทาจิลามก ชั้นไปเล่นกับพวกนั้นต่อดีกว่า


    หึ ถือว่ามีคนอยู่บ้านเยอะนะนารุ ไม่งั้นกระต่ายน้อยอย่างเธอไม่รอดเงื้อมมือหมาป่าอย่างชั้นแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×