ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 51



                ขอต้อนรับสู่โรงเรียนเวทย์เซเวเนีย พวกเธอคือ...เด็กใหม่ที่จะเข้าเรียนในวันพรุ่งนี้ใช่มั้ยน้ำเสียงแหบพร่าของชายชราเอ่ยขึ้นกับกลุ่มนักเรียนที่พึ่งเข้าใหม่

                    ค่ะนักเรียนใหม่เอ่ยขานรับเป็นเสียงเดียว

     

                    งั้น...ขอถามชื่อพวกเธอหน่อย

     

                    ซาวาดะ นากิเด็กสาวผมสีเหลืองอ่อนซอยระต้นคอ ดวงตากลมโตสีอเมทิสต์เอ่ย

     

                    นากาโนะ รีอาเด็กสาวผมสีฟ้าอ่อนมัดแกละไว้ด้วยริบบิ้นสีดำลวดลายสีขาว ดวงตากลมโตสีอำพันเอ่ย

     

                    ยามาชิตะ นานะเด็กสาวเรือนผมสีชมพูยาวสลวยถึงสะโพก ดวงตากลมโตสีเขียวน้ำทะเลเอ่ย

     

                    คุโรซาวะ เรย์เด็กสาวผมสีแดงทับทิมมัดรวบเป็นหางม้าบางส่วนปรกลงปิดดวงตาสีน้ำเงินเข้มขวาไว้เอ่ย

     

                    มินางาวะ ริวเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนซอยระต้นคอบางส่วนนั้นก็คลอเคลียกับใบหน้าที่ติดไปทางเหมือนผู้ชายซะมากกว่าผู้หญิง ดวงตากลมโตสีเปลือกไม้เอ่ย

     

                    นี่คือ...เครื่องแบบที่พวกเธอ...ต้องใส่ในวันพรุ่งนี้ชายชราเอ่ยก่อนจะยื่นเครื่องแบบให้แต่ละคน ซึ่งคนที่พึ่งได้รับเครื่องแบบใหม่ต่างแกะดูกันทันที

     

                    เด็กสาวแต่ละคนต่างมีสีหน้าที่ดีใจและถูกใจกับเครื่องแบบใหม่แต่นั่นก็ยกเว้นเด็กสาวเหมือนผู้ชายไปคนหนึ่งนั่นแหละ

     

                    ลุงคะ

     

                    เรียกลุงว่า...อาจารย์ใหญ่...แล้วกัน

     

                    หา!เนี่ยนะอาจารย์ใหญ่!’นักเรียนใหม่ต่างคิดเป็นอย่างเดียวกัน

     

                    อาจารย์ใหญ่ หนูขอเปลี่ยนเป็นเครื่องแบบของนักเรียนชายได้มั้ย

     

                    หนูไม่พอใจกับเครื่องแบบงั้นรึ

     

                    ป่าวคะ...แต่ว่า

     

                    บุคลิกและหน้าตามันไม่เหมาะกับชุดนานะเอ่ยขึ้นแทงใจดำริวดังฉึก อาจารย์ใหญ่แห่งเซเวเนียมองเด็กสาวผมสีชมพูสลับกับเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนก่อนจะหัวเราะออกมา

     

                    หึหึ งั้นรึ...งั้นเธอไปเปลี่ยนเป็น...เครื่องแบบนักเรียนชาย...เองแล้วกัน...เดินตรงไป...เลี้ยวซ้ายตรงหัวมุม...แล้วตรงไปเรื่อยๆ...แล้วก็เลี้ยวขวาอีกที...จะเจอกับห้องขายอุปกรณ์

     

                    อ่าค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ

     

                    ส่วนพวกเธอ...ตามฉันมาชายชราเดินนำกลุ่มนักเรียนใหม่ไปยังหอพัก ตลอดเส้นทางมืดสนิทมีเพียงแสงสลัวๆจากเทียนไขที่ติดอยู่ที่ผนังเท่านั้นที่ช่วยเป็นแสงนำทาง อาจารย์ใหญ่แห่งเซเวเนียหยุดลงหน้าบานประตูก่อนจะยื่นกุญแจให้กับรีอา นี่คือห้องของพวกเธอ

     

                    รีอาที่รับกุญแจมารีบไขประตูแล้วเปิดเข้าไป ภายในห้องตกแต่งอย่างหรูหราซึ่งอยู่ในโทนมืดเสียส่วนใหญ่และยังเป็นเพียงห้องนั่งเล่นอีกด้วย ติดกับห้องนั่งเล่นมีบานประตูอยู่ห้าบานด้วยกัน นานะรีบเสนอหน้าวิ่งไล่ไปเปิดทุกห้องเป็นคนแรก

     

                    ทำไมแต่ละห้องมันถึงเหมือนกันหมดเลยเธอพูดด้วยความเซ็งปนเสียดาย

     

                    ก็ดีแล้วนี่ จะได้ไม่ต้องมานั่งเลือกห้องกันเรย์เอ่ยพลางเดินไปยังห้องริมซ้ายสุดก่อนจะโยนกระเป๋าไปที่เตียงแล้วเอนกายลงนอน

     

                    มาถึงนี่จะหลับเลยรึไงนากิเอ่ย

     

                    ก็มันดึกแล้วนี่ พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าด้วยใครจะอยู่รอริวก็รอไปเราคนนึงแหละที่จะหลับก่อนพูดจบเด็กสาวผมสีทับทิมก็หลับไปทันที

     

                    ก๊อก ก๊อก

     

                    ใครมาซะดึกดื่นเลยวะเด็กสาวที่เหลือทั้งสามบ่นเป็นเสียงเดียวก่อนที่เด็กสาวเรือนผมสีชมพูจะเดินไปเปิดประตู

     

                    ดวงตาสีเขียวน้ำทะเลเบิกกว้างเมื่อพบกับคนที่มารบกวนพวกเธอยามดึก เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลทองซอยระต้นคอในเครื่องแบบนักเรียนชาย ดวงตาคมกริบสีดำสนิทสบเข้ากับดวงตาของเจ้าของห้อง ใบหน้าหล่อเหลาเผยรอยยิ้มอย่างเป็นมิตรเล่นเอาเด็กสาวเคลิ้มไปตามรอยยิ้มนั้น

     

                    พวกเธอคือนักเรียนใหม่ใช่มั้ยเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นทำให้เด็กสาวตื่นจากภวังค์

     

                    อะ...อื้อ พวกเราเป็นนักเรียนใหม่ มีอะไรหรือป่าว

     

                    ผมเป็นประธานนักเรียนชื่อยุนโฮ อยู่ปีสามเป็นรุ่นพี่ของพวกเธอหนึ่งปีมีอะไรให้ช่วยเหลือบอกผมได้นะยุนโฮเอ่ยแนะนำตัวอย่างมีมารยาท

     

                    ฉะ...ฉันชื่อยามาชิตะ นานะ เรียกนานะก็ได้ ว่าแต่รุ่นพี่ยุนโฮ

     

                    เรียกยุนก็ได้ครับ

     

                    ยุนยังไม่มีแฟนใช่มั้ยคนถูกถามพยักหน้าซึ่งทำเอาคนถามยิ้มระรื่นทันที งั้นช่วยเป็นแฟนนานะหน่อย

     

                    ก็ได้

     

                อะไรกัน! เจอกันครั้งแรกก็เป็นแฟนกันซะแล้ว!’รีอากับนากิคิด

     

    ++++++++++++++++++++++++++++

     

                ตึก ตึก

     

                    ริวที่เดินไปตามทางที่อาจารย์ใหญ่แห่งเซเวเนียบอกเริ่มเกิดการหลงทางทันที ก็ในเมื่อเธอเดินไปแล้วไม่เห็นจะเจอกับห้องขายอุปกรณ์ที่ชายชราว่าเลย

     

                    ไอ้แก่บ้านั่น...บอกทางถูกป่าวฟะน้ำเสียงห้าวบ่นพึมพำอย่างไม่สบอารมณ์

     

                    เฮ้! ใครอยู่ตรงนั้นน่ะ!”เสียงหนึ่งดังขึ้น

     

                    เด็กสาวหันไปทางต้นตอของเสียงก็พบกับเด็กหนุ่มผมสีนิลยาวระต้นคอ ดวงตาคมกริบที่แสดงออกถึงแววเย็นชา เธอจ้องคนตรงหน้าด้วยแววตาเฉยเมย

     

                    ฉันเป็นนักเรียนใหม่ชื่อริว พอดีว่าฉันต้องเอาชุดมาเปลี่ยนที่ห้องขายอุปกรณ์น่ะแต่หาทางไปไม่ถูก

     

                    แล้วอาจารย์ใหญ่ไม่ได้บอกทางกับเธองั้นเหรอ

     

                    บอก แต่ฉันไม่เคลีย ทางในโรงเรียนก็วกไปวนมาซะขนาดนี้ อาจารย์ใหญ่ก็พูดไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าไหร่

     

                    นายมันไม่เข้าใจเองนี่

     

                    นายเข้าโรงเรียนครั้งแรกนายรู้เส้นทาง ไปไหนต่อไหนถูกหมดเลยรึไง

     

                    ฉันฉลาดพอ

     

                    นายว่าฉันโง่เรอะ!?”

     

                    ร้อนตัวเอง ฉันยังไม่ได้ระบุเลยว่าเป็นใครดวงตาคมกริบมองมายังเครื่องแบบในมือของริวก่อนจะหันมองใบหน้าที่กำลังเดือดดานด้วยความโกรธ นี่มันเครื่องแบบนักเรียนหญิงนี่...หรือว่านายขโมยมา

     

                    พ่องสิ! ฉันไม่ใช่พวกโรคจิตวิปริตนะ! อีกอย่าง...ฉันก็เป็นผู้หญิงด้วย

     

                    หา น้ำหน้าอย่างนายเนี่ยนะเป็นผู้หญิง!ดูยังไงก็ผู้ชายชัดๆ

     

                    โง่จริงเลย! ฉันเนี่ยหญิงแท้ร้อยเปอร์เซ็น

                    งั้นฉันขอพิสูจน์พูดจบมือแกร่งก็กระชากร่างคนตรงหน้าเข้าหาตัว

     

                    ริมฝีปากหยักเรียวได้รูปบดเบียดลงบนริมฝีปากอวบอิ่ม ดวงตากลมโตสีเปลือกไม้เบิกกว้างอย่างตกใจมือเรียวผลักไสคนตรงหน้าออกแต่มันกลับไร้ผล       เด็กหนุ่มถอนริมฝีปากออกก่อนจะแสยะยิ้ม

     

                    หญิงจริงๆสินะ

     

                    อะ...อะ...ไอ้บ้านี่!!ฉันไม่รู้จักแม้แต่ชื่อนาย นายกล้าดียังไงมาจูบฉัน!”

     

                    อุจิวะ ซาสึเกะ นี่แหละชื่อของฉัน อีกอย่างฉันก็เป็นเลขานุการของสภานักเรียนอยู่ปีสองซาสึเกะเอ่ยก่อนจะหันหลังกลับและมีท่าทีว่าจะเดินไปจากที่ตรงที่ยืนอยู่

     

                    เด็กสาวจับไหล่ของคนที่จูบเธอส่งผลให้คนๆนั้นหันกลับมามอง ยังไม่ทันที่เด็กหนุ่มจะได้พูดพล่ามทำเพลงอะไรก็ถูกริวจูบปิดปากเสียก่อน นักเรียนเข้าใหม่ถอนริมฝีปากออกแล้วแสยะยิ้มกลับคืนซึ่งทำให้เลขาสภานักเรียนแทบจะโวยวายออกมาทันที

     

                    ฉันไม่ยอมให้ใครจูบฟรีหรอกนะซัสจัง~”

     

                    ใครชื่อซัสจัง!ฉันชื่อซาสึเกะต่างหาก!”

     

                    โอ๊ะๆ แค่นี้เดือดแล้วงั้นเหรอ...เอาเถอะถึงนายจะจัดการยังไงฉัน ฉันก็จะเรียกนายว่าซัสเนี่ยแหละ ฟังแล้วน่ารักน่ากดดี หึหึริวหัวเราะในลำคออย่างมีเลศนัยซึ่งเล่นเอาซาสึเกะเย็นวาบไปทั้งร่าง ตกลงห้องขายอุปกรณ์อยู่ไหน

     

                    ตรงไปเลี้ยวซ้าย

     

                    ฮื่อ ขอบใจมากนะซัส ไว้เจอกันใหม่วันหลังเด็กสาวเอ่ยก่อนจะหันหลังเดินกลับไป

     

                    ใครอยากจะเจอเธอ...ยัยผู้หญิงพิลึกเด็กหนุ่มพึมพำเสียงเบา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×