ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #7 : Chepter5

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 51



               
    ช้าจริง เมื่อไหร่พวกนั้นจะมาสักทีซึงรีบ่นออกมาอย่างหัวเสีย นัดไว้แปดโมงจนตอนนี้ปาไปสิบโมงกว่าแล้วยังไม่มาสักที

     

                    ฮ้าว~อะไรกันพวกนายมาก่อนหรอเนี่ยริวที่เดินหาวอย่างไม่เกรงใจมาแต่ไกลกับเพื่อนๆเอ่ยปากขึ้นคนแรก

     

                    พวกเธอมาช้าจุนซูเอ่ยพลางมองเกรย์ที่อยู่บนหัวผู้เป็นนายอย่างระแวง

     

                    แล้วมันหนักส่วนไหนของนายงั้นเหรอนากิเอ่ยอย่างกวนๆ

     

                    เอาน่าๆอย่ามีปากเสียงกันเลยยุนโฮเอ่ยห้ามก่อนจะหันไปทางนานะ อรุณสวัสดิ์ครับนานะ

     

                    อรุณสวัสดิ์เช่นกันค่ะยุน

     

                    เฮ้ยๆ อย่ามาสวีทกันแถวนี้เลย ว่าแต่พวกนายจะบอกกติกามาได้รึยังเรย์เอ่ยห้ามคู่ของเพื่อนก่อนจะหันไปถามกติกาจากซาสึเกะ

     

                กติกามีอยู่ว่าการประลองนี้จะมีอยู่ด้วยกันห้าด่านโดยแต่ละฝ่ายต้องเลือกคนออกมาในด่านแรกให้เลือกคนออกมาสองคนด่านที่สองสองคนและด่านสุดท้ายคนเดียวเท่านั้น การประลองจะใช้เวลาด้วยกันสองวัน

     

                    สองวัน!?”เด็กสาวทั้งห้าเอ่ยย้ำคำเดิมเป็นเสียงเดียว

     

                    ใช่ ลืมบอกไปถ้าฝ่ายไหนแพ้ฝ่ายนั้นต้องเป็นคนใช้ให้ฝ่ายชนะสามวัน

     

                    แล้วด่านแรกเป็นไงรีอาเอ่ยถาม

     

                    ด่านแรกโค่นเจ้าอีวาให้ได้หมดเวลาตอนบ่ายโมง

     

                ไอ้ตัวอีวาอะไรของนายเนี่ยมันเป็นยังไงอ่ะซัสเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนเอ่ยถาม

     

                    บอกกี่ครั้งแล้วว่าฉันไม่ได้ชื่อซัสเด็กหนุ่มผมสีนิลยาวระต้นคอเอ่ยอย่างเดือดดาลก่อนจะหันหน้าไปทางเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มเกือบดำเป็นเชิงให้เขาเป็นคนอธิบายแทน

     

                    อีวาอยู่ในเผ่าพันธุ์มังกร คอยาว บริเวณลำตัวและปีกคล้ายกระเบนมีสีฟ้าปนเขียว ดวงตาสีเขียวสว่างมีฟันแหลมคม เป็นสัตว์ที่อันตรายมากทีเดียว ซึ่งพวกเราได้ขออาจารย์ใหญ่เพื่อให้พวกเราได้มาใช้ในการประลองถ้าเกิดอะไรขึ้นจะมีอาจารย์คอยหยุดมันเอง ฝ่ายฉันให้จุนซูกับซึงรีจัดการแล้วฝ่ายเธอล่ะ

     

                เรื่องโค่นไอ้ตัวอะไรนั่นเรากับเรย์ขอจัดการแล้วกันเด็กสาวผมสีเหลืองอ่อนเดินออกมาข้างหน้าพร้อมกับเด็กสาวผมสีแดงทับทิม

     

                    อย่างพวกเธอจะโค่นอีวาได้จริงเร๊อ~”เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลแดงลากเสียงยาวอย่างดูถูก

     

                    นากิ~!เรย์~! อย่าไปฟังคำดูถูกของหมามัน!เอาให้เต็มความสามารถไปเลย!”คนที่เหลือเอ่ยเชียร์เพื่อนตนกันยกใหญ่

     

                    รบกวนด้วยครับอาจารย์เด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลทองหันเอ่ยไปเอ่ยกับอาจารย์ประจำวิชาสัตว์วิเศษ ซึ่งได้รับการพยักหน้าแทนคำตอบรับ

     

                    แดเนียลพึมพำบางอย่างแล้วตวัดมือเล็กน้อยก่อนที่จะมีสัตว์ประหลาดตัวขนาดใหญ่โผล่มาตรงหน้าแล้วคำรามก้องไปทั่ว สัตว์ที่ว่านั้นไม่พ้นที่จะเป็นอีวาแน่นอน อีวาเริ่มกระพือปีกช้าๆทำให้เกิดแรงลมผลักดันคนที่อยู่รอบๆให้หงายหลังไปตามๆกัน ร่างขนาดใหญ่ยักษ์ของมันเริ่มถลาขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างอิสระ

     

                    เริ่มการประลองได้!”อาจารย์หนุ่มเอ่ย

     

                    เอ้า จุนซู ซึงรี ดาบของพวกนายประธานสภานักเรียนเอ่ยก่อนจะยื่นดาบให้เพื่อนที่ประลองในด่านแรก เลขากับรองประธานสภานักเรียนรับดาบ

     

                    ทั้งสองหยิบบางอย่างออกจะกระเป๋าก่อนจะกดปุ่มแล้วปล่อยเจ้าสิ่งนั้นออกจากมือ มันคือบอร์ดสำหรับพกพาที่พวกเขามักพกเอาไว้เสมอ จุนซูและซึงรีขึ้นบนบอร์ดก่อนจะขึ้นบนฟ้าตามเจ้าสัตว์ประหลาดนั่นไป

     

                    นากิ เรย์ พวกแกไม่รีบไปจัดการล่ะเดี๋ยวก็แพ้หรอกนานะเอ่ยพลางมองฝ่ายตรงข้ามที่ขึ้นไปบนท้องฟ้าได้ง่ายๆอย่างอาฆาต

     

                    รู้แล้วล่ะน่า ยังไงซะเราก็มีสายเลือดของ พันธมิตรแห่งสายลมนะ เรื่องลอบสังหารหรือฆ่าไอ้ตัวพวกนี้เรื่องเล็ก ยังไงซะพวกแกก็เงียบหน่อยแล้วรอดูไปเถอะนากิเอ่ยก่อนที่เรย์จะเอ่ยต่อ ส่วนเราก็มีสายเลือดของนักพรตยังไงซะเราก็คอยสนับสนุนนากิได้อีกแรง

     

                    คนที่ไม่ได้แข่งพยักหน้าก่อนจะนั่งลงดูเพื่อนที่เริ่มพึมพำบางอย่างออกมาเช่นกัน

     

                    นามแห่งนากิ ผู้สืบสายเลือดพันธมิตรแห่งสายลม ข้าขอปลุกสายเลือดที่หลับใหลนั้นออกมาเพื่อให้พลังแก่ข้า!”สายลมปลิวว่อนวนล้อมรอบกายของเธอก่อนจะหายไป

     

                    เครื่องแบบนักเรียนที่เคยใส่นั้นกลายเป็นชุดที่ออกจะทะมัดทะแมงขึ้นมา สวมเสื้อลายตาข่ายทับด้วยเสื้อคลุมแขนสั้นสีแดงเข้มยาวถึงข้อพับ สวมกางเกงขาสั้นไว้ภายในด้านนอกสวมกระโปรงสั้นทับไว้ รองเท้าสีดำยาวเกือบถึงเข่า สวมถุงมือสีดำสนิทไว้ข้าวขวาเพียงข้างเดียว

     

                    เด็กสาวผมสีแดงทับทิมถอดสร้อยคอที่ห้อยด้วยจี้ที่เป็นรูปจันทร์เสี้ยวออกมาก่อนจะยื่นมันออกไปข้างหน้า

     

                    สุริยัน จันทรา และดวงดารา จงปลดปล่อยพลังและแสดงมันออกมาต่อหน้าข้า คทาแห่งดวงจันทร์!”แสงสีทองสว่างวาบจากสร้อยคอที่เธอถือจนทำให้คนอื่นๆต้องยกมือขึ้นมาบังแสง

     

                    แสงสีทองนั้นจางหายไปทำให้คนอื่นนั้นมองทางต้นตอของแสงนั่น จี้ที่เป็นรูปจันทร์เสี้ยวบัดนี้เป็นคทาสีทองอร่ามรูปจันทร์เสี้ยวสูงเหนือหัวเด็กสาวสายเลือดนักพรตไปประมาณคืบเดียว บริเวณใกล้ๆด้านบนสุดของคทาที่เป็นรูปจันทร์เสี้ยวมีวงกลมล้อมรอบด้วยโลหะสีทองที่ห้อยระย้าเวลาขยับนั้นเกิดเสียงกระทบกันอยู่ตลอด

     

                    พวกนักเรียนใหม่นี่คงพิสดารกันทุกคนแน่ๆนักเรียนที่ยืนดูอยู่รอบๆคิด

     

                    จะเริ่มรึยังเด็กสาวผมสีเหลืองอ่อนหันไปถามเพื่อนของตนซึ่งได้รับการพยักหน้า

     

                    นากิพุ่งตัวขึ้นบนท้องฟ้าด้วยความเร็วแสงโดยที่มือข้างหนึ่งฉุดเรย์ขึ้นไปด้วย เพียงชั่วพริบตาเธอก็ขึ้นไปอยู่บนตัวของอีวา เด็กสาวสายเลือดพันธมิตรแห่งสายลมหยิบคุไนที่อยู่ภายในกระเป๋าออกมาก่อนจะซัดไปทางจุนซูและยูชอน

     

                    เคร้ง!

     

                    เสียงของคุไนกระทบเข้ากับดาบในมือของเด็กหนุ่มทั้งสอง พวกเขาลดมือลงแล้วจ้องมองคนที่ซัดคุไนมาตาเขม็ง

     

                    ทำอะไรของเธอเนี่ย!”ทั้งสองที่โดนรอบปาคุไนใส่เอ่ยเป็นเสียงเดียว

     

                    อ้าว ก็นายไม่มีกฎห้ามขัดขวางนี่

     

                    หนอย สายลมเอ๋ย จงมาเป็นทาสรับใช้ข้า เปลี่ยนสายลมเป็นคมดาบทิ่มแทงศัตรูให้พินาศย่อยยับ คมดาบแห่งสายลม!”เลขาสภานักเรียนฟาดฟันคมดาบแหวกผ่านสายลมไปอย่างรุนแรง

     

                สายลมก่อตัวเป็นเสมือนคมดาบจำนวนมากพุ่งเข้าไปปักอีวาซึ่งทำให้มันนั้นคำรามออกมาเสียงดังลั่นอสุนีบาตฟาดลงบนผืนดินซึ่งเฉียดฉิวร่างของจุนซูไปนิดเดียว

     

                    อีกนิดเดียวก็จะตายแล้วไม่น่าพลาดเลยนากิบ่นออกมาอย่างเสียดาย

     

                    ฉันไม่ตายง่ายๆหรอก ซึงรีจัดการเลย!”

     

                    ฮื่อรองประธานสภานักเรียนตอบรับก่อนจะสูดหายใจเข้าเต็มปอดแล้ววาดมือเป็นรูปวงกลมตรงทิศทางที่อีวานั้นอยู่ ลมสลาตัน!”

     

                    สายลมพวยพุ่งตรงไปที่เจ้าสัตว์ร้ายนั่นด้วยความเร็วซึ่งนากิลากเพื่อนให้หลบไปได้อย่างเฉียดฉิว สายลมนั่นกระแทกไปที่ตัวของอีวาจนโลหิตสีม่วงเข้มจากตัวมันนั้นไหลออกมา

     

                    กร๊าสสส!!!!!”สัตว์ประหลาดนั้นคำรามเสียงดังลั่น ท้องนภาที่สว่างสดใสกลายเป็นมืดมนไปด้วยเมฆฝนสีดำสนิท

     

                    ครืน ครืน เปรี้ยง!

     

                    เสียงฟ้าร้องดังลั่นก่อนจะตามมาด้วยเสียงฟ้าผ่า เกรย์ที่นอนอยู่บนหัวผู้เป็นนายสะดุ้งตื่นขึ้นมาทันที มันตัวสั่นเทาด้วยความหวาดกลัว

     

                    หืม? กลัวงั้นเหรอเกรย์ มานี่มาเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนอุ้มลูกเดวิลวูฟล์ไว้แทน

     

                มันโกรธใหญ่แล้วรีอาเอ่ยพลางมองไปที่อีวาที่บินฌลดแล่นบนฟ้าอย่างรวดเร็ว

     

                    ปีกขนาดใหญ่ทั้งสองกระพือช้าๆก่อนที่มันจะเร็วและแรงขึ้นทำให้ลมนั้นพัดโบกจนจุนซูกับซึงรีตกลงมาจากบอร์ด

     

                    เหวอออ!!!!!!!!!”ทั้งสองร้องเสียงหลง

     

                    ร่างของสมาชิกสภานักเรียนทั้งสองตกลงสู่พื้น สภาพร่างกายของพวกเขานั้นบาดเจ็บอย่างมาก นักเรียนหญิงที่คลั่งไคล้ทั้งสองกรี๊ดลั่นก่อนจะวิ่งเข้ามาแต่กลับโดนพวกอาจารย์กันไว้ซะก่อน

     

                    พาตัวทั้งสองไปที่ห้องพยาบาลซะ! อาจารย์แดเนียลจัดการพาเจ้าอีวาออกจากบริเวณนี้ให้เร็วที่สุด!”ผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่เอ่ยสั่ง

     

                    ไม่ต้องหรอกค่ะอาจารย์ เดี๋ยวพวกหนูจัดการให้เองนากิเอ่ย

     

                    ขนาดสภานักเรียนยังจัดการไม่ได้พวกเธอจะจัดการได้งั้นเหรออาจารย์ประจำวิชาสัตว์วิเศษเอ่ยถาม

     

                    อย่าดูถูกกันสิอาจารย์ เรย์ช่วยไอ้พวกนั้นก่อนเถอะเดี๋ยวเรารอ

     

                    อือ วางร่างพวกเขาลงด้วยเรย์เอ่ยซึ่งคนอื่นๆก็ลังเลก่อนจะทำตาม เธอนั่งลงบนผืนหญ้าพลางจับคทาตั้งไว้ข้างๆ ท่านเทพยาดาแห่งสรวงสวรรค์ โปรดรักษาบาดแผลแห่งความเจ็บปวดทั้งมวลให้หายไป

     

                    สิ้นเสียงของเด็กสาวสายเลือดนักพรตแสงสีขาวก็ปรากฏลงบนบาดแผลของร่างที่สลบไม่ได้สติ บาดแผลฉกรรจ์หายไปอย่างน่าเหลือเชื่อซึ่งนักเรียนหญิงได้กรีดร้องด้วยความปิติยินดี

     

                    ตอนนี้พาพวกเขาไปพักฟื้นที่ห้องพยาบาลก่อนดีกว่าเธอหันไปเอ่ยกับนักเรียนชายที่เมื่อครู่ช่วยแบกร่างของทั้งสอง

     

                    อะ เอ่อครับ

     

                    จัดการกับอีวากันเถอะเด็กสาวผมสีเหลืองอ่อนลุกขึ้นก่อนจะปัดฝุ่นออก

     

                    โอเค แกจัดการไปก่อนเลยเดี๋ยวเราสมทบเอง

     

                    เด็กสาวสายเลือดพันธมิตรแห่งสายลมยื่นแขนทั้งสองข้างออกไปข้างหน้าโดยอยู่ในทิศทางที่อีวานั้นบินอยู่ ซึ่งเด็กสาวผมสีแดงทับทิมถือคทาจ่อไปตรงที่อีวานั้นบินอยู่เช่นกัน

     

                    ลมม้วนเมฆแยก! / น้ำพุทะลวง!”ทั้งสองใช้เวทย์พร้อมกันซึ่งเวทย์นั้นได้พุ่งตรงไปที่เจ้าสัตว์ร้ายนั่น

     

                    การโจมตีของเด็กสาวทั้งสองทำให้บาดแผลของอีวานั้นกว้างขึ้น โลหิตที่แต่เดิมไหลมากอยู่แล้วกลับไหลออกมามากกว่าเก่า ร่างขนาดมหึมาตกลงบนพื้นด้วยลมหายใจที่รวยริน

     

                    ผู้ชนะคือนากิและเรย์!”เสียงแดเนียลประกาศลั่นซึ่งได้รับเสียงเฮจากเพื่อนของผู้ชนะและนักเรียนหนุ่มที่หลงเด็กสาวทั้งสอง

     

                    แล้วจะทำยังไงกับเจ้าอีวาล่ะคะนานะเอ่ยถาม

     

                    เดี๋ยวฉันรักษามันแล้วค่อยส่งมันกลับไปยังที่ๆมันสมควรอยู่อาจารย์ประจำวิชาสัตว์วิเศษเอ่ยตอบก่อนจะตวัดมือเล็กน้อยซึ่งผลนั้นคือร่างอันมหึมานั้นลอยอยู่กลางอากาศโดยร่างนั้นลอยตามแดเนียลไป

     

                    การประลองเริ่มอีกทีตอนบ่ายสอง ช่วงเวลาที่รอนี้พวกเธอจะไปไหนก่อนก็ได้นะแต่อย่ามาสายล่ะยุนโฮพูดยิ้มๆก่อนจะเดินออกไปพร้อมสภานักเรียนที่เหลือเพื่อไปเยี่ยมอาการของเพื่อนที่โดนหามเข้าไปนอนในห้องพยาบาล

     

                    พวกแกจะไปไหนก็ไป เราขอนอนเล่นอยู่ใต้ต้นไม้แถวนี้กับเกรย์แล้วกันริวเอ่ย

     

                    จะนอนอีกแล้วเหรอ วันนี้แกเป็นคนทำให้พวกเรามาสายนะรีอาเอ่ย

     

                    ก็เมื่อวานนอนดึกมันง่วงนี่ ยังไงถ้ามาแล้วก็ปลุกด้วยแล้วกันเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนเอ่ยก่อนจะเดินไปใต้ต้นไม้บริเวณนั้นแล้วเอนตัวลงนอนพร้อมเกรย์

     

                    นี่ก็เลยเที่ยงแล้วไปหาไรกินก่อนแล้วค่อยเดินกลับมาดีกว่านากิเอ่ยในขณะที่สายลมล้อมรอบตัวแล้วหายไปซึ่งทำให้เธอนั้นก็กลับมาอยู่ในเครื่องแบบเช่นเดิม

     

                    แล้วจะปล่อยริวไว้งี้เหรอเรย์ถามความเห็นจากเพื่อนๆ

     

                    ไว้งี้แหละ ไม่มีผู้ชายหน้าไหนมาปล้ำมันหรอก ถ้ามีก็คงเป็นผู้หญิงนานะตอบ


    -----------------------------------------------------------------------------------------

    ตอนสู้กันแต่งยากชิบเป๋งเลย = =

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×