ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #5 : Fic Basara :: Daimyo of Torio [บทจบ]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 51


    ร่างเล็กแลดูบอบบางกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปตามทางเดิน ใบหน้าหวานนองไปด้วยหยดน้ำตา นางไม่คิดเลยว่าสหายสนิทที่โตมาด้วยกันจะทำเช่นนี้ นางไม่เคยคิดเลยว่าสหายสนิทจะรักนางทั้งๆที่เป็นสหายกันแท้ๆ

     

    ตุบ

     

    ฮิโยโกะที่ก้มหน้าก้มตาเดินชนเข้ากับร่างสูงโปร่งของใครสักคน มือเรียวบางปาดน้ำตาก่อนจะสบมองคนตรงหน้า

     

    “ขะ ข้าขอโทษด้วยท่านมาซามุเนะ”หญิงสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ

     

    “เจ้าเป็นอะไรงั้นหรือ สีหน้าเจ้าดูเป็นกังวลมากทีเดียว”มาซามุเนะเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง

     

    “ขะ...ข้าสบายดี ท่านไม่ต้องเป็นห่วงข้าหรอก”ร่างเล็กกว่าเอ่ยพลางยิ้มบางๆ

     

    “เจ้ามีอะไรก็บอกข้ามาตามตรงจะเป็นการดีกว่า ยิ่งเจ้าแสดงท่าทางเยี่ยงนี้ข้าก็ยิ่งเป็นห่วง”

     

    ไดเมียวแห่งแคว้นโทริโอะผู้มีบุคลิกสมกับที่เป็นสตรีโผเข้ากอดไดเมียวหนุ่มพลางสะอื้นไห้อยู่ในอ้อมแขนแกร่งอย่างกลั้นไม่อยู่ สิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจนางได้ถูกเอ่ยออกมาอย่างหมดเปลือกจนผู้ฟังถึงกับนิ่งเงียบ

     

    หึ รักกันจริงเลยนะมาซามุเนะ ฮิโยโกะน้ำเสียงห้าวเอื้อนเอ่ยทำเอาผู้ฟังหันขวับไปตามๆกัน

     

    เรือนผมสีเงินยาวสลวยถูกมัดรวบสูง ดวงตาคมแลดูกลมโตสีแดงฉานมองทั้งสองอย่างอำมหิต ริมฝีปากหนาอวบอิ่มสีแอปเปิ้ลหยักยิ้มอย่างอำมหิตเช่นกัน

     

    เซ! จะ...เจ้าออกมาได้ยังไงกัน!”ฮิโยโกะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกสุดๆ

     

    หึ...ข้าขอบใจเจ้ามากที่ช่วยปลดปล่อยข้าก่อนคืนเดือนมืดนะฮิโยโกะ เพราะเจ้าแท้ๆทำให้ริวจิตใจอ่อนแอได้ถึงเพียงนี้ ข้าถึงได้ออกมาได้ไงล่ะเซแสยะยิ้ม ทีนี้ข้ากับริวคงได้รวมเป็นหนึ่งเสียที

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะเซ!เจ้าจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ!!!”

     

    ทำได้สิ เจ้าน่ะห้ามข้าไม่ได้หรอกฮิโยโกะเซยกมือขึ้นบังเกิดเปลวเพลิงสีดำทมิฬก่อนจะสะบัดมือออกไปข้างหน้า เปลวเพลิงสีดำทมิฬลุกโชนรอบๆร่างของฮิโยโกะและมาซามุเนะ

     

    เซ!หยุดทำเรื่องอย่างนี้ซะ!”ยูคิมุระที่พึ่งวิ่งเข้ามาเอ่ย

     

    โฮ่ เจ้าเองหรือยูคิมุระด้านมืดของไดเมียวแห่งแคว้นโทริโอะเอ่ยก่อนจะเข้าใกล้ปีศาจแดงแห่งสงคราม นิ้วเรียวไล้จากบริเวณลำคอของชายหนุ่มเรือนผมสีน้ำตาลจนถึงบริเวณท้องน้อย เจ้าท่าจะเป็นของเล่นชั้นเลิศเลยทีเดียว

     

    มือเรียวดึงเสื้อของชายหนุ่มให้เข้าใกล้ก่อนที่ริมฝีปากอวบอิ่มจะประทับลงที่ริมฝีปากเรียว ยูคิมุระดันร่างของเซออกห่างจากตัว ใบหน้าหวานกว่าบุรุษเพศขึ้นสีระเรื่อ ในขณะที่อีกฝ่ายแสยะยิ้มอย่างมีเลศนัย

     

    เจ้ารักริวนี่ ยูคิมุระ...พูดไม่พูดเปล่าวงแขนเล็กทั้งสองข้างโอบศีรษะคนตรงหน้าพลางเบียดกายเข้าใกล้จนอกอิ่มเสียดสีเข้ากับตัวของอีกฝ่าย ยังไงซะ...นี่ก็เป็นร่างของริวเจ้าจะปฏิเสธข้าไปทำไมกัน

     

    ปีศาจแดงแห่งสงครามเริ่มเกิดอาการอ้ำอึ้งทำอะไรไม่ถูก ในใจเขารักนางและอยากจะถะนุถนอมนางให้นางยินยอมเขา แต่การที่บุคลิกอีกด้านหนึ่งของนางทำอย่างนี้มันทำให้ตัณหาในตัวเขาพุ่งพล่าน สองความคิดในสมองตีกันอย่างสับสน

     

    จูบข้าสิ ยูคิมุระน้ำเสียงห้าวเอ่ย

     

    อย่านะยูคิมูระ! ท่านอย่าไปฟังคำพูดมันนะ!”น้ำเสียงหวานใสของฮิโยโกะเอ่ยอย่างสุดกำลัง

     

    ยูคิมุระ!นั่นไม่ใช่ริว!เจ้าอย่าไปฟังคำพูดมันเชียว!”มาซามุเนะเอ่ยสมทบ

     

    ริว!กลับมาเถิด เจ้ากลับมาเป็นริวที่ข้ารักเช่นเดิมเถอะยูคิมุระเอ่ยด้วยน้ำเสียงเว้าวอน

     

    เหอะ เจ้านี่โง่เสียจริง ถ้าเจ้ายอมเป็นของข้าคงไม่ตายอย่างนี้หรอกกรงเล็บแหลมคมกรีดลงบนผิวกายของชายหนุ่มผมสีน้ำตาลช้าๆก่อนที่เจ้าของกรงเล็บนั้นจะเลียเลือดที่ปลายเล็บ ตายเสียเถอะ!”

     

    ร่างสูงโปร่งของเซหยุดชะงัก มือเรียวทั้งสองข้างกุมศีรษะไว้แน่น ดวงตาสีโลหิตแปรเปลี่ยนเป็นสีอำพันธ์ก่อนเจ้าของร่างนั้นจะล้มลง เปลวเพลิงรอบกายฮิโยโกะกับมาซามุเนะได้หายไปก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งเข้าหาไดเมียวแห่งแคว้นโทริโอะผู้มีบุคลิกไม่สมกับสตรีเพศ

     

    ริว!”ปีศาจแดงในสงครามปราดเข้าประคองร่างเล็กกว่า ดวงตาคมกริบสีเปลือกไม้มองหญิงอันเป็นที่รักอย่างเป็นห่วง

     

    มือเรียวเล็กจับเสื้อของชายหนุ่มผมสีน้ำตาลยาวสลวยอย่างอ่อนแรง ดวงตาคมแลดูกลมโตสีอำพันธ์หรี่ลงใกล้จะปิดเต็มที

     

    เจ้า...รักข้า...มันเป็นเรื่องจริง...งั้นหรือน้ำเสียงห้าวบัดนี้แหบพร่าเอ่ยถามเพื่อความแน่ใจ

     

    จริงสิริว ข้าน่ะรักเจ้า ข้ารักเจ้ามากกว่าชีวิตของข้าเสียอีก

     

    ใบหน้าหล่อเหลาไม่สมกับสตรีเพศเผยรอยยิ้มบางๆก่อนที่ริวจะดึงคอเสื้อของยูคิมุระให้ก้มลงแล้วจุมพิตเบาๆที่ริมฝีปากของอีกฝ่าย

     

    ข้าก็รักเจ้า...แต่ข้าคง...อยู่กับเจ้าไม่ได้

     

    หมายความว่าไงกันริว!?”

     

    ข้า...จะต้องตาย...เพราะข้าใช้พลังทั้งหมดของข้า...ผนึกเซ...ผนึกไปชั่วนิรันด์

     

    ไม่ริว!เจ้าต้องไม่ตาย!ถ้าเจ้าตายไปข้าจะตายไปพร้อมกับเจ้า!”หยาดน้ำตาเริ่มคลอหน่วงดวงตาคมกริบอย่างอดไม่ได้

     

    อย่านะ...ยูคิมุระ...เจ้าอย่าทำอย่างนั้น...ข้าขอให้เจ้าช่วยดูแล...ฮิโยโกะแทนข้าด้วยมาซามุเนะ

     

    ข้าจะดูแลฮิโยโกะอย่างเต็มที่ เจ้าไม่ต้องกังวลไปไดเมียวหนุ่มเอ่ยซึ่งก็ได้รับรอยยิ้มตอบรับจากสหายของเจ้าสาวในอนาคตอันใกล้

     

    เป็นได้อย่างนั้นก็ดี...ข้าสบายใจแล้วล่ะ...น้ำเสียงห้าวเอ่ยประโยคสุดท้ายออกไปอย่างอ่อนแรงก่อนที่เจ้าของเสียงนั้นจะหลับตาลง ใบหน้าของนางนั้นมีรอยยิ้ม...รอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุขในห้วงสุดท้ายของชีวิต

     

    ไม่นะริว!เจ้าอย่าทิ้งข้าไป!ข้าเพิ่งได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเจ้า! เพิ่งได้บอกรักเจ้าเองนะ!”ยูคิมุระเอ่ยลั่นพลางกอดร่างไร้วิญญาณของคนรักไว้แน่น

     

    ลาก่อน...นางอันเป็นที่รักของข้า...ถึงเจ้าจะจากข้าไปไกลแสนไกลเพียงใด...ความรักที่ข้ามีให้เจ้าจะไม่มีวันเสื่อมคลาย...ข้าจะรักเจ้าตลอดไป

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ผ่านมาหนึ่งปีแล้วสินะ...ริวยูคิมุระพึมพำเสียงเบา

     

    ณ ที่แห่งเดิม...เขายังคงยืนอยู่ต่อหน้าหลุมศพของนางอันเป็นที่รัก ถึงนางจะจากไปแต่ใจเขายังคงมิเสื่อมคลายจากความรัก มือแกร่งวางดอกกุหลาบลงอย่างเบามือ ถ้าจะเปรียบ...นางคงเป็นเสมือนดอกกุหลาบ รูปโฉมที่งดงามแต่มีความแข็งแกร่งที่สามารถปกป้องตนเองได้

     

    ข้ามาหาเจ้าทีไร ความเข้มแข็งของข้านั้นหายไปเหลือแต่ความอ่อนแอ...ข้าได้แต่ตอกย้ำตัวเองที่ไม่สามารถช่วยเจ้าผนึกเซ

     

    จะตอกย้ำตัวเองเสียทำไมเหล่ายูคิมุระน้ำเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นทำเอาดวงตาคมกริบสีเปลือกไม้เบิกกว้าง ชายหนุ่มหันไปทางต้นเสียง

     

    ระ...ริว!”

     

    ก็ข้าน่ะสิ เจ้าคิดถึงข้าบ้างไหมยูคิมุระริวเอ่ยพลางยิ้มกว้าง

     

    ปีศาจแดงในสงครามวิ่งเข้าหาร่างที่เล็กกว่าก่อนจะโอบกอดร่างนั้นไว้ในวงแขนอย่างแนบแน่น

     

    ข้าคิดถึงเจ้ามากริว ทำไมเจ้าถึงฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้ล่ะ

     

    เพราะข้า...ผนึกเซน่ะสิ ถึงพลังกายข้าจะหมดลงและข้าได้สิ้นชีพไป...แต่เบื้องบนยอมรับได้ถึงสิ่งที่ข้าได้ทำมันเป็นสิ่งดี ข้าถึงได้ฟื้นขึ้นมาไงล่ะนางจุมพิตชายอันเป็นที่รักก่อนที่จะซบใบหน้าลงบนอกแกร่ง

     

    ข้าดีใจเหลือเกิน...ที่ข้าได้มาพบกับเจ้าอีกครั้ง

     

    ข้าก็ดีใจเช่นกันริว...เจ้าจะอยู่กับข้าตลอดไปได้ไหม

     

    ฮื่อ ข้ากลับมาเพื่อจะอยู่กับเจ้า

     

    แล้วเจ้ายังคงเป็นไดเมียวแห่งแคว้นโทริโอะเช่นเดิมหรือ?”

     

    ช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา...มีคนเป็นไดเมียวแทนข้าแล้วล่ะ

     

    งั้นเจ้าก็มาอยู่กับข้านะริว...เจ้าต้องมาอยู่กับข้าตลอดไป

     

    ชายหนุ่มดันร่างเล็กกว่าออกก่อนจะบดเบียดริมฝีปากลงบนริมฝีปากอวบอิ่มอย่างโหยหา ลิ้นร้อนรุกล้ำเข้าโพรงปากพลางควานหาความหวาน มือแกร่งลูบไล้บริเวณแผ่นหลังของนางอันเป็นที่รักจนทำให้ร่างเล็กนั้นสะดุ้งโหยง

     

    ยะ...หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะยูคิมุระใบหน้าหล่อเหลาเกินสตรีเพศแดงระเรื่อด้วยความเขินอาย

     

    ข้าหยุดไม่ได้หรอกริวร่างสูงผลักร่างเล็กให้นอนลงบนผืนหญ้าอย่างเบามือ

     

    ตึก ตึก

     

    ยูคิมุระซามะ!”นินจาหนุ่มประจำกายของยูคิมุระเอ่ยเรียกผู้เป็นนายดังลั่น

     

    ดวงตาคมสีนิลสะดุดเข้ากับร่างสูงโปร่งของผู้เป็นนายที่นอนทับร่างที่เล็กกว่า ใบหน้าของทั้งสองห่างกันไม่ถึงคืบแถมมือแกร่งก็ล้วงอยู่ภายในอาภรณ์ของร่างที่โดนทับอีกต่างหาก

     

    ยะ ยูคิมุระซามะ!ท่านท่านจะมีอะไรกับบุรุษงั้นหรือ!?”นินจาหนุ่มหน้าแดงระเรื่อในขณะที่เอ่ยออกมา

     

    จะบ้าหรือไงซาสึเกะ! ริวเป็นสตรีมิใช่บุรุษ!”ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลยาวสลวยเอ่ยกลับก่อนที่จะจัดแจงอาภรณ์แล้วลุกขึ้นยืนพลางฉุดหญิงสาวให้ลุกขึ้นเข้าสู่อ้อมกอดของตน อีกอย่างนะซาสึเกะนางเป็นเจ้าสาวของข้าด้วย

     

    ยูคิมุระซามะ ทะ ท่านพึ่งจะพบกับนางเอกมิใช่หรือ

     

    ข้าพบกับริวนานแล้วต่างหาก ริวเคยเป็นไดเมียวแคว้นโทริโอะ

     

    แสดงว่ายูคิมุระซามะพบนางตั้งแต่หนึ่งปีก่อน

     

    ใช่ บอกท่านลุงชินเง็นได้เลยซาสึเกะว่าข้าจะพาเจ้าสาวข้าไปพบท่านเดี๋ยวนี้

     

    ซาสึเกะพยักหน้ารับคำสั่งผู้เป็นนายก่อนจะหายตัวไป

     

    เจ้าไม่คิดจะให้ข้าได้เตรียมตัวก่อนเลยหรือริวที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้น

     

    ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรแล้วล่ะริว ในสายตาข้าน่ะเจ้าสวยเสมออยู่แล้วพูดจบยูคิมุระก็จูบนางอีกครั้งก่อนจะถอนจูบแล้วเอ่ยต่อ จูบจากข้าครั้งนี้เป็นการสาบานต่อเทพยดาว่าข้าจะรักเจ้าตลอดไป

     

    ฮื่อ...ข้าก็จะรักเจ้าตลอดไปเช่นกัน

    ----The End---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×