ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #13 : Chepter9

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 52


                    หยุดลากฉันซักทีจะได้มั้ย!”นากิเอ่ยเสียงดังลั่นเมื่อมองกี่ทีจุนซูก็ไม่มีท่าทีจะหยุดลากเธอให้เดินตามเขาไปด้วยเลย

     

                    ถ้าฉันบอกว่าไม่ล่ะเด็กหนุ่มเอ่ยอย่างไม่ใส่ใจ

     

                    หยุดลากฉันได้แล้ว!หยุดซักทีสิ!บอกให้หยุดไงไอ้บ้านี่!!!”

     

                    เงียบปากได้รึยังน่ารำคาญ!”

     

                    นายก็หยุดลากฉันซักทีเซ่!”

     

                คุณหนูครับน้ำเสียงทุ้มต่ำดังขึ้นในขณะที่คนทั้งสองกำลังมีปากเสียงกันอยู่ก่อนที่การทะเลาะจะยุติลงแล้วทั้งสองหันไปมองผู้มาใหม่พร้อมกัน

     

                    นายเองเหรอโรเจอร์เลขาแห่งสภานักเรียนเอ่ยกับชายร่างกำยำที่อยู่ในชุดสูทสีดำสนิทพร้อมทั้งสวมแว่นสีเดียวกับชุด

     

                    นายท่านให้ผมมาตามคุณหนูไปที่ห้องรับแขกของโรงเรียนน่ะครับ

     

                    อืมๆเข้าใจแล้วเธอไปกับฉันด้วยนากิ

     

                    พูดจบจุนซูก็เดินลากนากิไปด้วยอย่างไม่รอคำตอบ เขาตรงดิ่งไปยังห้องรับแขกของเซเวเนียอย่างไม่รีบไม่ร้อน มือหนาเอื้อมเปิดประตูซึ่งเรียนให้คนที่อยู่ข้างในห้องหันมาสนใจ

     

                    เรียกหาผมมีอะไรรึป่าวครับพ่อน้ำเสียงที่เขาใช้เอ่ยกล่าวแตกต่างกับที่พูดกับเธอโดยสิ้นเชิง

     

                    พ่อเรียกหาลูกเพราะพ่อจะให้ลูกหมั้นกับลูกสาวของเพื่อนพ่อน่ะ

     

                    หา!ผมไม่เอาด้วยหรอกครับพ่อ

     

                    แกจะต้องหมั้น!นี่คือคำสั่งของพ่อ!”เมื่อคำที่ขัดใจถูกเอ่ยออกมาผู้เป็นพ่อจึงขึ้นเสียงทันที

     

                    ก็ผมบอกว่าผมจะไม่หมั้นกับใครทั้งนั้น

     

                    แกหาแฟนเป็นตัวเป็นตนให้ได้ก่อนเถอะแล้วค่อยปฏิเสธ!!!”

     

                    ใครบอกว่าผมหาไม่ได้!”

     

                    ไหนล่ะแฟนแก!”

     

                    เด็กหนุ่มเริ่มอึกอักกับคำพูดของผู้เป็นพ่อก่อนที่สายตาจะหันไปสบกับสายตาคนข้างๆ เขาโอบเข้าที่ไหล่ของเด็กสาวทันที

     

                    นี่ไงแฟนผม

     

                    ห๊ะ! ใครเป็นแฟนนายจะบ้าเหรอ!”

     

                    โธ่ๆที่รัก ถึงเราจะพึ่งทะเลาะกันมาก็ไม่ควรจะบอกพ่อว่าเราไม่ใช่แฟนกันนี่

     

                    นี่เหรอแฟนแก

     

                    ครับ

     

                    พ่อไม่เชื่อ

     

                    งั้นผมจะพิสูจน์พูดจบเลขาสภานักเรียนก็รวบตัวคนตรงหน้าเข้ากอดก่อนจะก้มลงซึ่งใบหน้าเขาห่างกับเด็กสาวสายเลือดพันธมิตรแห่งสายลมไม่ถึงคืบจนรับรู้ถึงลมหายใจของกันและกัน จุนซูใช้วิธีหันหลังให้พ่อของตนแล้วทำท่าทางเหมือนว่าตนนั้นจูบนากิ

     

                    ก็ได้...ในเมื่อแกมีแฟนแล้วพ่อจะยกเลิกเรื่องหมั้นไว้ก่อนแต่เมื่อใดที่พ่อรู้ว่านี่เป็นแค่ละครตบตาหรือแกเลิกกับนังหนูนี่ล่ะก็พ่อจะให้แกหมั้นกับลูกสาวของเพื่อนพ่อทันที!”ชายวัยกลางคนเอ่ยก่อนจะเดินกระฟัดกระเฟียดออกจากห้องไป

     

                    นี่นายทำบ้าอะไรของนาย!”

     

                    ก็แค่หาทางเอาตัวรอด ยังไงซะเธอช่วยเล่นเป็นแฟนของฉันหน่อยได้มั้ย

     

                    เล่นไปแล้วฉันได้อะไร

     

                    ฉันทำให้เธอได้ทุกอย่างนั่นแหละ

     

                    ก็ได้...งั้นนายต้องเป็นคนใช้ของฉันตลอดไป

     

                    โห เกินไปแล้ว

     

                    งั้นฉันไม่เล่น

     

                    เออ! เอางั้นก็ได้!”

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                    อืม...เล่มนี้ก็ดี เอาเล่มนี้ด้วย เฮ้ย ถือดีๆหน่อยสิยูชอนเอ่ยพลางหยิบหนังสือจากชั้นวางหนังสือภายในห้องสมุดแล้วยื่นให้รีอาถือ

     

                    นายจะหยิบอะไรเยอะแยะ ฉันหนักนะเด็กสาวเอ่ยอย่างไม่สบอารมณ์พลางมองหนังสือที่เธอถืออยู่ มันเยอะมากจนสูงเหนือหัวขึ้นไป

     

                งั้นฉันเอาแค่นี้ก็ได้ เธอไปยืมหนังสือพวกนี้แล้วเอามาให้ฉันที่ชั้นหนังสือเกี่ยวกับประวัติศาสตร์แล้วกันกล่าวจบก็เดินไปยังชั้นหนังสือที่บอกทันทีโดยไม่รับฟังคำพูดของอีกฝ่าย

     

                    ดวงตาคมกริบไล่มองหนังสือบนชั้นอย่างใจเย็นก่อนที่มือแกร่งจะหยิบหนังสือเกี่ยวกับประวัติของสิ่งของต้องมนตร์ต่างๆออกมา

     

                    ตุบ เคร้ง

     

                    สิ่งของบางอย่างตกลงที่ศีรษะของเขาเข้าอย่างจังก่อนที่มันจะตกลงบนพื้นพรมสีแดงสด รองประธานสภานักเรียนใช้มือลูบหัวเบาๆแล้วมองสิ่งของที่ล่วงลงมา

     

                    กระจกงั้นเหรอเอ่ยพลางหยิบของสิ่งนั้นขึ้นมาพินิจ มันเป็นกระจกเงาสีทองอร่ามรอบๆตัวบานกระจกเป็นลวดลายที่แกะสลักออกมาอย่างสวยงาม ด้านบนเหนือกระจกขึ้นไปนั้นเป็นสลักเป็นรูปมังกรที่นอนนิ่งสงบอยู่ ถ้าเอาไปขายคงได้ราคาดี

     

                เอ้านี่ หนังสือของนายเด็กสาวสายเลือดนักปราชญ์เอ่ยก่อนจะวางกองหนังสือไว้ข้างๆ มีอะไรจะใช้ฉันอีกมั้ย ไอ้คุณชาย

     

                    ตอนนี้ยังไม่มี แต่ฉันก็ไม่ให้เธอไปไหนเธอต้องอยู่นี่เขาเอ่ยก่อนจะวางกระจกเงาลงที่พื้น

     

                    ฉันจะไปทำอะไรไม่ได้เลยใช่มั้ย!”

     

                    คงงั้นแหละ ก็ในเมื่อเธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับฉันในฐานะคนใช้ก่อน

     

                โธ่! ฉันอยากสลับร่างกับนายได้จริงๆ จะได้ไม่ต้องมาเป็นคนใช้อยู่อย่างนี้

     

                    ในขณะที่บทสนทนาของทั้งสองยังคงดำเนินอยู่นั้น ภายในกระจกเงาก็สะท้อนภาพของทั้งสองก่อนจะเกิดแสงสว่างวาบ ยูชอนและรีอารีบเอามือขึ้นมาป้องแสงนั่นโดยสัญชาติญาณก่อนที่มันจะจางหายไป สีหน้าตกตะลึงปรากฏบนหน้าของทั้งสองฝ่ายก่อนที่ต่างฝ่ายต่างชี้หน้ากันและกัน

     

                    เธอ! / นาย!”ทั้งสองเอ่ยพร้อมกันแล้วเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำไมนายถึงอยู่ในร่างฉัน! / ทำไมเธอถึงอยู่ในร่างฉัน!”

     

                เด็กหนุ่มเริ่มทำการสำรวจตัวเองมือเรียวบางเริ่มจับนู่นจับนี่ไปเรื่อยซึ่งเด็กสาวในร่างเด็กหนุ่มจับข้อมือคนที่จับนู่นจับนี่ไปเรื่อยไว้แน่น

     

                    นายจับอะไรของนาย

     

                    ฉันก็สำรวจดูสิว่าร่างอ้อนแอ้นนี่มีอะไรดีบ้าง หน้าอกหน้าใจก็แทบไม่มี เตี้ยก็เตี้ย ไม่มีอะไรดีเลยซักนิด

     

                    ว่าใครไม่มีหน้าอกหน้าใจ!”เด็กสาวสายเลือดนักปราชญ์ในร่างของรองประธานสภาเงียบปากลงก่อนจะหยักยิ้มอย่างมีเลศนัย จริงสินะ...ตอนนี้ฉันอยู่ในร่างนาย ฉันก็สามารถทำให้นายเสียชื่อเสียงก็ได้เหมือนกันนี่

     

                    เธอจะทำอะไร!”

     

                    ก็คง...จีบสาว ฟันสาว ลักขโมย หาเรื่องต่อย แกล้งอาจารย์ อืม... พึ่งนึกได้เท่านี้แหละนะแต่มันคงมีอีกแน่นอน

     

                    ยัยบ้า!”

     

                    เหอะ ฉันไม่ทำให้เสียศักดิ์ศรีหรอกถ้าไม่จำเป็นรีอาเอ่ยก่อนที่จะมองหนังสือในมืออีกฝ่าย แต่ว่านะในมือนายก็ถือหนังสือเกี่ยวกับเรื่องของต้องมนตร์ทำไมไม่ลองเปิดดูเผื่อมีไอ้กระจกบ้านี่

     

                    เออ เนอะ ทำไมฉันคิดไม่ได้

     

                ก็นายมันโง่นี่

     

                    ยูชอนมองคู่สนทนาตาขวางก่อนจะเปิดไล่หนังสือไปทีละหน้าอย่างรีบร้อน จนกระทั่งหยุดที่หน้าที่ปรากฏภาพและข้อมูลของกระจกสร้างปัญหา

     

                    กระจกสลับร่าง ปกติไม่สร้างปัญหาให้คนอื่นแต่เมื่อกระจกนั้นปรากฏภาพของคนสองและหนึ่งในนั้นพูดคำว่า สลับร่างถึงจะปรากฏปฏิกิริยาการสลับร่างขึ้นเด็กหนุ่มถึงกับลืมหายใจไปชั่วขณะเมื่อเห็นประโยคต่อมาก่อนที่จะเริ่มอ่านต่อ วิธีการกลับร่างเดิมนั้น...ไม่ปรากฏแน่ชัด

     

                    งั้นก็แย่สิ ฉันไม่อยากอยู่ในร่างของนายนานนักนะ

     

                    ฉันก็ไม่อยากเหมือนกัน แล้วจะทำยังไงดีล่ะทีนี้

     

                    แค่นายมาอยู่กับฉันทุกฝีก้าวก็พอ ฉันจะได้รู้ว่านายไม่ทำอะไรไม่ดีและนายก็จะได้รู้ว่าฉันไม่ทำอะไรไม่ดีอย่างนั้นแน่นอน และเผื่อว่าซักวันฉันกับนายจะได้กลับร่างเดิม

     

                    ไม่นึกว่าคนอย่างเธอจะมีความคิดที่ดีอย่างนี้

     

                    ฉันไม่โง่เหมือนนายหรอกน่ะ

     

                แล้วฉันต้องไปนอนที่ห้องของเธอกับพวกเพื่อนหรือว่าเธอจะมานอนห้องของฉัน

     

                    ฉันจะให้นายมานอนห้องของฉันกับพวกเพื่อน เพราะเพื่อนฉันจะได้จับตาดูนายได้ทุกฝีก้าว หากนายทำอะไรทะลึ่ง ลามก หรือทำให้ฉันเสื่อมเสียล่ะก็เธอหยุดเอ่ยไปชั่วขณะแล้วจ้องอีกฝ่ายเขม็ง เพื่อนฉันไม่เอานายไว้แน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×