ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #10 : Chepter8

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 51


                สรุปแล้วพวกเราก็ต้องไปเป็นคนใช้ไอ้พวกสภานักเรียนใช่มะเรย์เอ่ยพลางถอนหายใจอย่างไม่สบอารมณ์

     

                    ช่วยไม่ได้อ่านะ ก็ริวมันพลาดท่าให้ไอ้ขี้เก๊กนั่นนี่นากิเอ่ยพลางขมวดคิ้วแทบจะเป็นโบว์

     

                    แต่คนที่ดูจะสบายสุดน่าจะเป็นแกนั่นแหละ นานะรีอาเอ่ยก่อนจะชายตามองเพื่อนที่อยู่ข้างๆกายจนเธอนั้นยิ้มหวานตอบกลับ

     

                    แหม สบายอะไรกัน เราก็เหมือนพวกแกนั่นแหละน่านานะตอบ

     

                    ไม่เหมือนซักนิด!”คนที่เหลือทั้งสามเอ่ยเป็นเสียงเดียว

     

                    ตลอดเส้นทางพวกเธอต่างถกปัญหากันอย่างไม่สบอารมณ์ ยกเว้นก็แต่เด็กสาวผมสีชมพูคนเดียวที่ยิ้มหน้าบาน พวกเธอหยุดยืนหน้าห้องสภานักเรียนก่อนจะเคาะประตูอย่างเป็นมารยาทแล้วเปิดเข้าไป

     

                    หวัดดีครับนานะยุนโฮเอ่ยทักแฟนสาวเป็นคนแรก ในขณะที่คนอื่นเพียงแค่ชายตามองคนที่เพิ่งเข้ามาใหม่

     

                    ยัยพิลึกหายไปไหนล่ะซาสึเกะเอ่ยปากถามในขณะที่สายตายังจดจ้องตัวอักษรในจดหมายจากทางบ้าน

     

                    โห~ ไม่ค่อย ถามถึงริวคนแรกเลย คิดไรป่าวเนี่ยทั้งสี่เอ่ยถามเป็นเสียงเดียวก่อนจะมองหน้าเด็กหนุ่มผมสีนิล ทำเอาคนถูกมองสะดุ้งนิดๆ

     

                    ฉันถามเพื่อที่จะให้ยัยพิลึกมาเป็นคนใช้ฉันต่างหาก

     

                    นายคงไม่ได้ริวเป็นคนใช้หรอกเพราะจนป่านนี้ริวยังไม่ฟื้นเลย

     

                    ยังไม่ฟื้น?”

     

                    ใช่

     

                นายต้องรับผิดชอบที่ทำกับเพื่อนฉันไว้ด้วยเด็กสาวผมสีแดงทับทิมเอ่ย

     

                    เลิกพูดมากซะทีเถอะน่า เธอมาเป็นคนใช้ฉันซึงรีเอ่ยขัดขึ้นก่อนจะชี้ไปทางเรย์

     

    ทำไมต้องเป็นฉัน!”

     

    ไม่จำเป็นต้องตอบเด็กหนุ่มผมสีนิลออกตั้งๆเอ่ยก่อนจะเดินออกไปพร้อมคว้าคนใช้ใหม่ไปด้วย

     

                    เธอไปหาหนังสือในห้องสมุดกับฉันไปยูชอนเอ่ยก่อนจะคว้ารีอาไปอีกคนซึ่งจุนซูก็ลุกขึ้นแล้วคว้านากิออกไปด้วยเช่นกัน

     

                    แต่ละคน...ทำตัวไม่มีมารยาทกับผู้หญิงเลยเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลทองมองไปยังประตูที่เพื่อนๆของเขาพึ่งออกไปก่อนจะส่ายหน้าอย่างเอือมระอาแล้วหันไปหาเด็กสาวสายเลือดภูติ นานะออกไปเดินเล่นกันดีกว่าครับ

     

                    ยุนไม่ใช่ให้ฉันทำงานเหรอเธอถามซึ่งได้รอยยิ้มหวานเยิ้มของแฟนหนุ่มตอบกลับ

     

                    ใครจะใช้แฟนตัวเองได้ลงคอล่ะครับประธานสภานักเรียนเอ่ยก่อนจะจับมือเด็กสาวแล้วจูงเธอเดินออกจากห้อง

     

                    ตลอดเส้นทางเดินของทั้งสองทุกสายตาได้มองกันเป็นตาเดียวแต่คนทั้งสองกลับไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเหมือนว่าโลกนี้มีแค่พวกเขาสองคนเท่านั้น ทั้งสองหยุดยืนอยู่ที่สวนดอกไม้ข้างโรงเรียน ถึงแม้มันจะเป็นเพียงสวนดอกไม้เล็กๆแต่กลับมีพฤกษานานาชนิด กลิ่นหอมหวานของดอกไม้กระจายไปทั่วบริเวณ

     

                    ไม่เห็นรู้เลยว่าที่โรงเรียนมีสวนดอกไม้ที่สวยขนาดนี้อยู่ด้วย

     

                แต่มันก็สวยไม่ได้ครึ่งของนานะหรอกนะ

     

                    ใบหน้าหวานแดงระเรื่ออย่างเขินอายกับคำพูดของยุนโฮ นานะตีแขนแฟนหนุ่มอย่างเขินอายเบาๆซึ่งได้รับเสียงหัวเราะเบาๆอย่างขบขันกลับมา มือแกร่งเด็ดดอกทิวลิปสีแดงก่อนจะยื่นให้คนตรงหน้า

     

                    รู้มั้ย...ดอกทิวลิปสีแดงนี่มีความหมายที่ดีมากเลยนะ

     

                    ความหมายคืออะไรงั้นเหรอเธอเอ่ยถามก่อนจะรับดอกไม้ในมือแกร่งนั่นมา

     

                    อยากให้โลกรู้ว่า...น้ำเสียงนุ่มทุ้มเอ่ยก่อนจะหยุดลงแล้วโน้มลงกระซิบข้างหูของเด็กสาว ผมรักคุณ

     

                    คำพูดของเด็กหนุ่มทำให้ใบหน้าที่แดงระเรื่ออยู่แล้วกลับแดงมากขึ้นกว่าเก่า เด็กสาวก้มหน้างุดหลบสายตาที่แสดงความรักอย่างเต็มเปี่ยมนั่น เขามองแฟนสาวก็อดหัวเราะเสียไม่ได้

     

                    นานะ ผมขออย่างนึงได้มั้ย

     

                    อะ...อื้อ จะอะไรก็ได้ทั้งนั้น

     

                    ประธานสภานักเรียนยิ้มร่าอย่างดีใจก่อนจะโน้มตัวลงจูบบนริมฝีปากอวบอิ่ม ถึงมันไม่ใช่จูบที่เร่าร้อนแต่มันเป็นจูบที่อ่อนโยนมาก เด็กสาวสายเลือดภูติรู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วใบหน้าก่อนที่สติที่เหลืออยู่จะหลุดลอยไป

     

                    เธอดันเป็นลมซะนี่...

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                ฟื้นซะทีสิครับ ท่านริวชายหนุ่มเรือนผมสีดำขลับเอ่ย ดวงตาคมกริบจ้องผู้เป็นนายด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วง

     

                    ท่านพี่ไคโดใจเย็นลงหน่อยสิ โอนิก็บอกแล้วไงว่าเดี๋ยวท่านริวก็ฟื้นชายหนุ่มที่รูปลักษณ์เหมือนกับชายหนุ่มคนแรกเอ่ยพลางตบหลังคนที่ตัวเองเรียกว่าพี่เบาๆ

     

                    ใช่ๆ นายไม่เชื่อฝีมือฉันรึไงหญิงสาวเรือนผมสีน้ำตาลยาวสลวยถึงเอวเอ่ย

     

                    ฉันได้ยินเธอบอกเดี๋ยวมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ

     

                    นึกว่านายเป็นห่วงท่านริวคนเดียวรึไง พวกเราก็เป็นห่วงนะหญิงสาวผมสีเงินสองคนเอ่ยอย่างพร้อมเพียง ทั้งสองมีใบหน้าที่เหมือนกันแต่จะต่างกันก็เพียงแค่สีตาเท่านั้น

     

                    ท่านริวตายยากจะตายไปไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า ถ้าตายมันก็แปลกเกินไปแล้วชายหนุ่มผมสีแดงฉานที่นั่งบังคับลูกไฟในมือเล่นราวกับมันเป็นบอลลูกหนึ่งอย่างเพลิดเพลินเอ่ยอย่างไม่ใส่ใจ

     

                    อัสนีบาต/หินถล่ม/ลูกเห็บ/น้ำป่าไหลหลาก/คมดาบวายุสมุนทั้งห้าเอ่ยใช้เวทย์ไปทางคนที่เอ่ยเมื่อครู่กันอย่างพร้อมเพียง

     

                    อัสนีบาตฟาดลงก่อนจะตามด้วยหินที่ถล่มลงทับร่างของคนปากเสีย เมื่อหินเหล่านั้นหายไปลูกเห็บจำนวนหนึ่งได้ตกลงบริเวณที่คนโดนกระทำยืนอยู่ก่อนที่มันจะละลายเป็นสายน้ำเข้าโจมตีแล้วปิดท้ายด้วยคมดาบที่มองไม่เห็นได้ฟาดฟันจนเลือดซึมตามรอยแผล

     

                    ฉันเจ็บนะ!พวกแกทำไรกัน ห๊ะ! พี่น้องโคคุ! โอนิ! พี่น้องกิน!”

     

                    นายอยากปากเสียเองนี่เซทั้งห้าเอ่ยเป็นเสียงเดียว

     

                    ก็มันจริงนี่! ท่านริวถึกอย่างกับอะไรดีเจอแค่นี้ไม่ตายง่ายๆหรอกน่า

     

                    ถ้าไม่หยุดพูดฉันจะเลาะฟันนายออกซะให้หมดปากเลยไคโดเอ่ยพลางจ้องเซตาเขม็งอย่างกินเลือดกินเนื้อแล้วแยกเขี้ยวอย่างข่มขู่

     

                    แอ๊ด

     

                    บานประตูห้องของริวถูกเปิดออก คนทั้งห้าหันขวับไปมองผู้มาใหม่ซึ่งคนๆนั้นก็คือคนที่ทำให้ผู้เป็นนายของพวกเขายังไม่ได้สติ

     

                    ว่างมากนักรึไงถึงมาที่นี่น่ะนิชิเอ่ยพลางจ้องผู้มาใหม่ตาเขม็งประมาณว่า...ช่างกล้ามากที่เสนอหน้าเข้ามาที่นี่!

     

                    เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับสมุนอย่างพวกนายซาสึเกะเอ่ยตอบพลางยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

     

                    พ่อหนุ่มน้อย นายทำให้ท่านริวไม่ได้สติพวกเราไม่เอาความก็ดีเท่าไหร่แล้วนะ จะโผล่หน้ามาที่นี่ทำไมมิทราบจ๊ะโอนิเอ่ยยิ้มๆ ในขณะที่มือข้างหนึ่งของเธอลูบเส้นผมของคนตรงหน้าผ่านๆไปครั้งหนึ่ง

     

                    ก็โผล่มาช่วยท่านริวของพวกนายไงหรือจะไม่ให้ช่วย

     

                    ช่วยสิ นายรีบช่วยท่านริวเดี๋ยวนี้เลยมิยะเอ่ยพลางเขย่าตัวของเด็กหนุ่มไปมา

     

                    อย่ามัวแต่ยืนเก๊กเลยน่ารีบช่วยท่านริวเร็วๆเข้าทามะเอ่ยก่อนจะลากเลขาแห่งสภานักเรียนไปที่เตียงของผู้เป็นนาย

     

                    ซาสึเกะยืนมองริวด้วยสายตาที่ยังเต็มไปด้วยความสงสัยเหมือนเดิมก่อนที่นิ้วชี้และนิ้วกลางจะวางลงบนหน้าผากของเด็กสาว

     

                    คลายสิ้นเสียงของเด็กหนุ่ม เปลือกตาบางของเด็กสาวสายเลือดแวร์วูฟล์นั้นก็กระพริบถี่ๆเพื่อปรับม่านตาให้เข้ากับแสงก่อนที่จะลืมตาขึ้น

     

                    ท่านริว!ท่านริวฟื้นแล้ว!”สมุนทั้งหกเอ่ยเป็นเสียงเดียวก่อนจะกรูกันเข้าหาผู้เป็นนาย

     

                    นาย!ไอ้ขี้เก๊ก!!!”คนที่พึ่งได้สติลุกยืนขึ้นจากเตียงแล้วยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับคนที่ช่วยเหลือ หูสุนัขที่อยู่บนศีรษะตั้งขึ้นมาพร้อมๆกับหางสุนัขที่ชี้เด่สภาพเธอตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับสุนัขที่กำลังพยายามขู่เข็ญอีกฝ่าย

     

                    หูกับหางนั่น...

     

                    หูกับหาง??”คิ้วเรียวเลิกขึ้นอย่างงุนงงก่อนที่เธอจะส่องกระจกแล้วหันมองเบื้องหลังของตนเอง ไหงฉันกลายเป็นงี้เนี่ย!”

     

                    ฉันก็ถามเธออยู่นี่ไง

     

                    เรื่องนี้ตัดมันไปก่อน...ว่าแต่นายเข้ามาทำอะไรในห้องฉัน!”

     

                    ท่านริว พ่อหนุ่มน้อยคนนี้เป็นคนช่วยท่านนะคะหญิงสาวเรือนผมสีน้ำตาลเอ่ยพลางเกาะไหล่ผู้เป็นนาย

     

                    ถ้าเป็นงั้นจริงก็ขอบใจแล้วกัน ไคโดนายรู้มั้ยทำไมหูกับหางฉันถึงไม่หายไป

     

                    ก็ท่านริวคลายมนต์สะกดไปแล้วนี่ครับ ผมแนะนำให้ท่านริวฝึกวิชาเพิ่มอีกเท่านี้ก็สามารถซ่อนหูกับหางได้แต่ถ้าใช้พลังมันก็จะโผล่มาอีก

     

                    โอเคๆ ฉันเข้าใจๆ

     

                    เธอจะไปฝึกวิชาตามที่หมอนี่บอกใช่มั้ย

     

                    เออ

     

                    เธอยังไปไม่ได้

     

                    นายไม่มีสิทธิ์มาสั่งฉันหรอกไอ้ขี้เก๊ก

     

                    เธอแพ้การประลองต้องมาเป็นคนใช้ของฉันลืมไปแล้วรึไง

     

                    ไม่ ไม่ ไม่ และไม่!”

     

                    เธอต้องทำ ทำ ทำ และ ทำ!”

     

                ไม่เอา ยังไงฉันก็ไม่ทำ!”

     

                    นี่ ท่านริว อย่าทำตัวเป็นเด็กๆหน่อยเลยน่าชายหนุ่มผมสีแดงฉานเอ่ยขัดขึ้น

     

                    นายพูดจาอย่างนี้อย่าเรียกฉันว่าท่านริวเลยดีกว่าเซ ไคโด นิชิ จัดการเลย

     

                    รับทราบครับสมุนฝาแฝดชายเอ่ยรับคำสั่งก่อนจะหักนิ้วดัง กร๊อบ แล้วลากเซไปอีกทางหนึ่งเพื่อจัดการตามคำสั่ง

     

                    งั้นเอาอย่างนี้ ถ้าเธอไม่ยอมมาเป็นคนใช้ฉัน เธอต้องพาฉันไปด้วย

     

                เออๆก็ได้ แต่ฉันจะไปเป็นสัปดาห์เลยนะ

     

                    ไม่มีปัญหา เดี๋ยวฉันทำเรื่องลาที่โรงเรียนก็เป็นอันจบ

     

                    แล้วลาเป็นสัปดาห์จะไม่โดนไล่ออกจากโรงเรียนใช่มะ

     

                    หึหึ พอดีว่าคนมันเส้นใหญ่ ลาแค่นี้ไม่โดนเด้งหรอกน่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×