คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : COMMENT 1
Comment
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงคอมเมนท์นะคะทุกคนนน หลังจากไรท์เคลียร์งานต่างๆเสร็จแล้ว ไรท์เลยหาเวลามาเขียนได้แล้วค่ะTT
ขอบอกเลยนะคะว่าในจุดนี้ ตัวละครที่มาก่อนไม่ได้ผ่านก่อนหรือได้ก่อน แต่อยู่ที่ความเหมาะสมและความชอบในตัวละคร ไรท์คิดว่าตัวละครนี้จะมารับบทได้ด้วยค่ะ ซึ่งก็ลืมบอกไปสนิทเลยว่าส่งได้หลายตัว และส่งบทซ้ำกันมาได้นะคะ
เกณฑ์การตัดสินจะมีสามเกณฑ์ค่ะ จะใส่เป็นสัญลักษณ์ให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้คอมเมนท์โหดปานนั้นค่ะ ถ้าถูกใจหรือเห็นว่าดีแล้วจะให้ผ่านเลยเนอะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวพล่ามยาวเกินไป มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีสัญลักษณ์อะไรบ้าง
۞ ผ่านค่ะ และไรท์ก็ชอบมากด้วยย
✧ ผ่านค่ะ ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว><
⁎ แก้ไขอีกสักนิดหน่อยนะคะ ก็จะผ่านแล้วค่ะ
1 ! Bad boy
Status - ✧
มาแล้วค่ะสำหรับพ่อหนุ่มแบดบอยคนแรกของเรานะคะ ขอบคุณตัวละครจากคุณเพลิงครามด้วยนะคะ น้องแทนดูสมบทนี้มากเลยค่ะ! ชอบฉายาโทรโข่งกับเครื่องด่าเดินได้มากๆ ถ้ามีคนเรียกสองฉายานี้ทีคงต้องมีนึกถึงน้องอันดับแรกเลย ทั้งความขี้เล่น พลังงานเหลือล้นของน้องคือตามที่เราบรีฟไว้เลย เขียนมาได้ดีมากๆเลยล่ะค่ะ นอกจากเอเนอจี้ปั่นๆกับความเจ้าชู้แล้วยังรักเพื่อนมากอีกต่างหาก นิสัยนักเลงหน่อยแล้วก็มีความชอบลากเพื่อนไปหาเรื่องอีก แบบนี้น่าจะมีความสำคัญต่อภาคินได้เลยล่ะค่ะ555 พออ่านมาถึงนิสัยที่ว่าขี้เสือกที่สุดในรุ่นคือเก็ทแล้วค่ะว่าทำไมมีฉายาว่าทะเบียนราชด้วย โอ้ยยย เพิ่มมิตินิสัยของน้องเข้าไปอีก แล้วมีอีกด้านที่น่ากลัวด้วยนะคะ ชอบตรงนี้มากๆ คุณเพลิงครามเขียนออกมาได้ดีมากๆเลยค่า ส่วนประวัติ น้องดูเป็นคนที่น่าสงสารพอตัวเลยนะคะ กับประเด็นที่น้องเกิดมาจากครอบครัวที่ไม่พร้อม มีแค่พี่ชายเป็นเซฟโซนในตอนนั้น พอโตมาเรื่อยๆจนเข้าเรียนมหาลัยก็เจอแต่อะไรเดือดๆเลยนึกสนุกทำตามจนจับลัดจับผลูมาเจอภาคินตัวแสบสินะคะ ตัวอย่างประโยคพูดนี่อ่านมันส์มากๆ555 อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรต้องแก้แล้วนะคะ ผ่านหมดเลยค่า
2 ! The senior
-
3 ! Perfectionist
-
4 ! Black sheep
Status - ⁎
ขอบคุณคุณหนูจิ๋วสำหรับบทที่4หรือน้องแกะดำของสถาบันนะคะ คืออมกมาก ดูเท่ กร้าวใจไปอีกแบบ ดูมาฉีกแนวมากเลยค่ะ และชื่อน้องยาวมากด้วย ฟฟฟฟฟฟ เห็นอยู่ว่าตอนแรกคุณลืมใส่บทคำโปรย กะจะมาบอกในคอมเมนท์ครั้งนี้เลย แต่พอกดดูอีกรอบ อ๋อๆใส่แล้วๆ โอเคเลยค่ะ >< เข้าประเด็นนะคะ เกือบนอกเรื่องไปละ555 น้องต้นหอมดูเท่ๆ ดูเฟียสๆ น่าค้นหา บุคลิกมาแบบฉีกกรอบที่พล็อตไว้ แต่เป็นอะไรค่ะ แบบนี้ก็ดูเหมือนแกะดำ ดูแปลกใหม่อีกแบบเหมือนกัน ไรท็รู้สึกชอบลักษณะบุคลิกอยู่นะคะ ส่วนเรื่องนิสัยคืออีกจุดที่อมก.มากเหมือนกันค่ะ ความตรงๆความหยิ่งนี่แบบว้าวจริงๆ แล้วน้องยังเป็นมาโซด้วยยย มีด้านที่ไม่รู้ตัว แล้วยังขี้แยกับมีความเอาแต่ใจกับดื้อเงียบในสายเลือดอยู่สินะคะ หุๆ ชอบความโอตาคุกับมีหัวนักประดิษฐ์มากเลยค่ะ ทุกอย่างดูสมกับเด็กสาขาช่างยนต์มากมายอะไรเช่นนี้ เรื่องประวัติไม่มีอะไรหวือหวาหรือแปลกๆ ถือว่าสองจุดนี้ผ่านนะคะ แต่ก็อยากให้เสริมตัวอย่างประโยคการพูดมาสัก2-3ระโยคหน่อยค่ะ ทางนั้นน่าจะลืมเขียน ที่เหลือก็ไม่มีอะไรติหรือให้แก้แล้วนะคะ เพิ่มแค่ตัวอย่างประโยคมา คอมเมนท์รอบหน้าก็ให้ผ่านแล้วค่า
5 ! White flower
-
6 ! Gangster boss
Status - ⁎
ขอบคุณคุณไนท์นะคะสำหรับตัวละคร ขอเรียกทับศัพท์แบบนี้ไปเลยนะคะ อิคโตะเป็นรุ่นพี่นักเลงใหญ่ที่มีสองบุคลิกน่าสะพรึงลึกๆจริงๆ .ฮา แต่คือว่าคุณไนท์ได้แนบรูปที่เป็นแฟนอาร์ทมาน่ะค่ะ รบกวนเปลี่ยนเป็นรูปจากทางออฟฟิเชียลได้ไหมคะ แต่ถ้าทางนั้นยังไม่สะดวกเปลี่ยนในดอคก็ไม่เป็นไรนะคะ ถ้าประกาศผลแล้วตัวละครนี้ผ่านทางเค้าจะหารูปจากอฟชมาใส่แทนน่ะค่ะ ส่วนทางด้านนิสัย บุคลิกปกติคือล้ำมากๆ ดูกวนๆบ้องๆ แบบเขาถึงได้นะ เป็นรุ่นพี่แนวตลกโปกฮา(?) แต่อีกบุคลิกหนึ่งนี่น่าจะเป็นชนวนจุดให้เพื่อนร่วมสถาบันกับรุ่นน้อง หรือไม่ก็คนที่มาต่อยตีด้วยต้องมีเสียวต้องมีกลัวบ้าง ดูซาดิสม์มากเลย แอ่กt-t ส่วนประวัติตัวละคร ช่วยขยายความเกี่ยวกับปมที่มีกับเพื่อนจนไม่ไว้ใจใครได้ไหมคะ บางทีถ้าผ่านอาจจะเอาไปต่อยยอดหรือเป็นปมของเรื่องอีกปมหนึ่งได้(แอบสปอยแล้วสิว่ามีหลายปม แหะ;-;) จุดที่เหลือมียังแปลกๆ ไม่ลงตัวบ้าง แต่จะแก้หรือไม่แก้ เพิ่มเติมอะไรก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะไม่ใช่ประเด็นหลัก ยังไงก็ขอบคุณสำหรับตัวละครนี้มากเลยนะคะ ฝากแก้ตามจุดที่บอกมาด้วยค้าบ ไว้เจอกันอมเมนท์หน้านะคะ
7 ! Gangster
-
8 ! Other
Status - ⁎
ขอบคุณคุณมายด์สำหรับบทตัวละครอื่นๆนะคะ อีกตัวละครที่ชื่อจริงอ่านยากกก แหะ owO เท่าที่อ่านมาน้องฟาโรห์ดูเท่มากๆเลยค่ะ แต่อิมเมจที่แนบมาด้วยเค้าไม่แน่ใจว่าแฟนอาร์ทรึเปล่า ตรงจุดนี้เลยขอให้ผ่านไปก่อนแล้วกันนะคะ ถ้าเป็นของออฟฟิเชียลก็แจ้งไรท์ทีค่ะt-t ส่วนอื่นๆไม่มีอะไรติดขัดค่า อาจจะมีคอมเมนท์หรือพูดถึงน้อยกว่าบทหลักไปตรงนี้ไม่ต้องน้อยใจกันนะคะ ยังไงบทนี้ก็ผ่านง่ายอยู่แล้วค่ะ ที่คนส่งบทนี้มาถ้าไม่เยอะเกินก็จะรับหมดเลยย เรื่องบทพูดรบกวนยกตัวอย่างประโยคมาสักนิด สัก2 3 ประโยคนะคะ ที่เหลือไม่มีอะไรติดขัดเลยค่ะ อินกับประวัติมากๆเลย
Status - ⁎
ขอบคุณมากนะคะคุณมายด์สำหรับอีกหนึ่งตัวละคร อิมเมจจงหลีคือเข้ามากมายเลยค่ะ555 น้องฟาลันดูเงียบๆเท่ๆ ดูแล้วแบบบุคลิกดี รู้สึกว่าน้องเป็นคนฉลาดพอควรเลย เด็กสาขาช่างยนต์อีกคนของเทคนิคเทวารมยสินะคะ อาจจะได้มาแจมๆกับตัวหลักอย่างหนูภาคินอยู่ไม่มากก็น้อย ฟาลันยังเหลี่ยมแล้วก็โกหกหน้าตายถ้ามีสถานการณ์จำเป็นอีก ประวัติน้องฟาลันทางนี้ไม่ติดใจอะไรเลยค่า เขียนมาได้เข้าใจง่ายมากๆ น้องเป็นเด็กน่าสงสารอีกคน มาโอ๋มาลูกกก เป็นโรคไม่ไวต่อความเจ็บปวดด้วยย แต่มีเรื่องที่ต้องเพิ่มอีกค่ะคือบทพูด เหมือนตัวละครน้องฟาโรห์ที่ส่งมาคนแรก รบกวนใส่ตัวอย่างมาด้วยนะคะ
Comment 1
23/9/2022
สำหรับคอมเมนท์ในครั้งแรกก็หาเวลากล่าจะกลับมาเขียนนานเลยค่ะ ช่วงสองวันที่แล้วก็ติดงานกับป่วยไปนิดหน่อย ถือว่าตอนนี้ไรท์เรียวบะกลับมาแล้วนะคะสำหรับการรับตัวละครและมาคอมเมนท์ ตอนแรกกะจะเขียนแค่ไม่กี่คนที่ส่งมา แต่พอวันต่อมาเรื่อยๆก็มีคนส่งเพิ่มเลยรวมยอดเขียนวันศุกร์เลยค่ะถถถ ลูกๆของทุกคนดูมีเอกลักษณ์มากเลยค่ะ ชอบมากๆ ไว้เจอกันใหม่นะคะ !
ความคิดเห็น