คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : plot - applicatiom
เซ็ตติ้งของเรื่องนี้คือยุค90 โทรศัพท์ยังมีแต่แบบฝาพับกับโทรศัพท์บ้าน ยังไม่มีอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีล้ำสมัย ตึกรามบ้านช่องยังไม่แออัดเหมือนในยุคนี้
ส่วนเรื่องสถาบันในเรื่องนี้และเรื่องสถานที่ หลักๆในเรื่องจะเป็นวิทยาลัยสมมติที่ชื่อว่า “เทคนิคเทวารมย์”
และจะมีอีกสถาบันหนึ่งซึ่งเป็นอริกับวิทยาลัยเทคนิคเทวารมย์ นั่นคือวิทยาลัย “อาชีวอธิป”
สองสถาบันนี้จะยกพวกต่อยตีกันบ่อยๆ และเคยเกิดเป็นเรื่องใหญ่ถึงออกข่าวดังมาหลายครั้งแล้ว ถึงอาชีวอธิปจะมีสาวๆค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังมีพวกนักเลงปากดีบ่อยๆ
ตัวละครส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาในวิทยาลัยเทคนิคเทวารมย์ และส่วนใหญ่ที่เปิดรับสมัครจะเป็นตัวละครชาย อาจจะมีหญิงเข้ามาบ้างแต่ค่อนข้างน้อย และตัวละครส่วนมากไม่ใช่คนดี มีบางตัวที่จะเป็นตัวละครสีดำสนิทด้วยค่ะ
บทหลักที่รับสมัคร
1 ! Bad boy / male / 20Y / year 2 / เทคนิคเทวารมย์
ชายหนุ่มเพื่อนสนิทของตัวเอก เขาเป็นเพื่อนร่วมสุขร่วมทุกข์กับตัวละครเอกมาตั้งแต่ปีหนึ่ง และเป็นคนพูดจาเสียงดังขี้โหวกเหวกโวยวาย เมื่อพูดจาหรืออุทานมักหลุดคำหยาบออกมาทุกครั้ง นิสัยของเขาค่อนข้างจะไม่ดีนัก เขาชอบการต่อยตีแทนการเจรจา และชอบหาเรื่องสถาบันอื่นไปทั่วจนได้แผลเป็นกลับมาให้พี่ชายเพียงคนเดียวที่เป็นนักเลงใหญ่ละแวกนั้นต้องทำแผลให้ตลอด ชีิวิตในวัยเด็กถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกายจนฝังใจ มีเซฟโซนเดียวคือพี่่ชายและได้รับอิทธิพลความก้าวร้าวและซึมซับการใช้ความรุนแรงมาตั้งแต่ยังเล็ก ขี้โม้ด้วย ถึงภายนอกดูเก่งแต่ปาก แต่เขาก็รักเพื่อนๆมากและไม่เคยผิดสัญญาด้วย
2 ! The senior / male / 23Y / year 4 / เทคนิคเทวารมย์
รุ่นพี่และขาใหญ่ของเด็กในเทคนิคเทวารมย์ เปรียบเสมือนไอดอลที่มีคนถือหน้าถือตาทั่วแถบนั้น เป็นคนใจเย็นแต่ถ้ามาหาเรื่องก็พร้อมใส่เดี่ยว เดินไปไหนมาไหนในรั้ววิทยาลัยก็มีแต่คนเรียกชื่อและขอให้ช่วยงานบางอย่างเสมอ มีคนเสนอตัวเป็นลูกน้องและถูกบทที่1ชวนไปตีกับสถาบันอื่นทุกสัปดาห์จนทำให้รุ่นพี่คนนี้ต้องวิ่งหนีเขาเมื่อพบตลอด เขามีจิตใจแน่วแน่มั่นคง หนักแน่นมากๆ แต่ก็มีจุดอ่อนที่ติดของหวานสุดๆเลยล่ะ ในปัจจุบันเหมือนจะไม่อยากต่อยตีกับใครแล้วหันมาตั้งใจเรียนขึ้น ทว่าการตั้งใจศึกษาเป็นช่องโหว่ที่ทำให้คนอื่นเข้ามารุมบ่อยๆจนต้องฟัดแทบเหนื่อยเลย
3 ! Perfectionist / male / 21Y / year 2 / เทคนิคเทวารมย์
เพื่อนร่วมรุ่นของตัวเอกที่อายุมากกว่า1ปี เขามีพ่อเป็นครูใหญ่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งและเนี้ยบสุดๆในทุกเรื่อง แม้ภายหลังจะถูกกลุ่มเพื่อนพาออกนอกลู่นอกทางจนเรื่องเรียนแทบกู่ไม่กลับ แต่ยังคงเป็นเจ้าพ่อสายเพอร์เฟค ทุกอย่างต้องเป๊ะแม้กระทั่งลายมือไปถึงองศาการถือปืน สมัยเด็กถูกตีกรอบให้เรียนจนปวดหัวและเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่เมื่อเข้ามาเรียนที่วิทยาลัยนี้เขาก็รู้สึกเหมือนได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยลองและไม่ถูกกำหนดไว้ซะหมด กดดันตัวเองสูงมากๆจนบางครั้งก็ออกแนวเด็กอีโม ชอบแอบไปทำร้ายตัวเองหรือตัดพ้อบ่อยๆอยู่ตลอด แต่ถึงไหน ก็ไม่พ้นสายตาตัวเอกและเพื่อนๆที่จะลากกลับมาปลอบใจอยู่ดี
4 ! Black sheep / male / 20Y / year2 / เทคนิคเทวารมย์
เด็กช่างยนต์ผู้น่าสงสารที่ถูกเพื่อนๆและเด็กคณะอื่นกลั่นแกล้งและเห็นเป็นแกะดำเสมอ ด้วยความอ่อนไหวและไม่สู้คนทำให้มักถูกซ้อมหรือโดนลากไปเป็นไม้กันหมาเวลายกพวกตีสถาบันอื่น เขาเป็นคนอบอุ่นใจดีในระดับหนึ่ง ทั้งยังไม่เป็นรองใครในด้านวิชาการ แต่มักถูกลืมหายออกไปจากความทรงจำของเด็กๆรุ่นใหม่ไปถึงพี่ๆในเทคนิคเทวารมย์ เนื่องจากไม่ใช่แบดบอยในอุดมคติที่เป็นวัยรุ่นนักเลงปกป้องชื่อเสียงสถาบันด้วยแรงบู๊หรือจับมีดจับปืนยกทัพตีกันนั่นเอง
5 ! White flower / female / 19Y / year1 / อาชีวอธิป
สาวน้อยที่มีหน้าตาราวกับนางในวรรณคดี รูปร่างทรวดทรงราวนางแบบนิตยสาร ทั้งยังโสดและมีมารยาทดี ทำให้เธอกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มในและนอกสถานบัน รวมไปถึงผู้ชายจากเทคนิคเทวารมย์ต่างมาจีบเธอหลังเลิกนับสิบเช่นกัน คนที่แอบปลิ้มในตัวเธอส่วนมากมักมาหาเธอพร้อมของขวัญเล็กๆน้อยๆในบางครั้ง สำหรับเธอคนนี้แล้วไม่เพียงแต่หน้าตา จิตใจเธอยังงดงามมากๆและไม่เคยที่จะแอบซุบซิบนินทาใครในใจแม้แต่ครั้งเดียว แต่เธอก็ยังมีเรื่องกลุ้มใจหนึ่งอย่างคือ เธอเป็นตัวปัญหาที่ทำให้ผู้ชายส่วนมากในสถาบันต่างๆตีรันฟันแทงกันเพราะอยากได้เธอไปครองนั่นเอง
6 ! Gangster boss / male / 23Y / year4 / อาชีวอธิป
ในอาชีวอธิปที่ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนหญิง ยังมีกลุ่มนักเรียนชายที่ตั้งตัวเองเป็นแก๊งค์และหัวหน้านั่นคือเขาคนนี้ พ่อหนุ่มปี4ที่เลือดร้อนและชอบสร้างเรื่องวุ่นยิ่งกว่าอะไรใดๆ เขาเป็นอริตัวยงของบทที่2ที่รอวันสู้กันด้วยตาต่อตา เขาเป็นคนเกเรที่หาเรื่องผู้อื่นด้วยนิสัยอันธพาล โดยมักอ้างน้ำขุ่นๆเสมอว่าทำไปเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของสถาบัน ภูมิหลังของเขาเคยมีปมกับเพื่อนมาก่อนจนฝังใจและไม่อยากไว้ใจใครที่เข้ามาในชีวิตอีกนอกจากคนในแก๊งค์ เขาชอบอำนาจและการกดขี่ผู้อื่นมาก แต่ก็มีด้านที่อ่อนแอในตัวอยู่เช่นกัน
ตัวละครอื่นๆที่รับสมัคร
ในส่วนนี้เป็นตัวละครประกอบเรื่องอื่นๆที่ไม่ได้มีบทบาทเท่าบทข้างบน แต่จะพยายามกระจายบทและกล่าวถึงบ่อยๆค่ะ
7 ! Gangster / male / 18-24Y / year1-5 / อาชีวอธิป
ลูกน้องของบทที่6 รับประมาณ2-5คนค่ะ สามารถปรับแต่งได้ทุกอย่างตามใจเลย บทนี้ฟรีสไตล์ทุกอย่างค่ะแค่อยู่อาชีวอธิปและเป็นลูกน้องบทที่6ก็พอ
8 ! Other / male-female / 18-24Y / เทคนิคเทวารมย์-อาชีวอธิป
บทนี้ฟรีสไตล์ทุกอย่างค่ะ รับ10-15คน เป็นบทนักศึกษาคนอื่นๆที่จะไม่ใช่บทหลัก ครีเอทเองได้ทุกอย่างแต่อย่าหลุดธีมเรื่องมากเกินไปก็พอ
APPLICATION
(อย่าลืมลบวงเล็บให้หมด รวมถึงวงเล็บนี้ด้วย)
[ อิมเมจ รับเป็นอิมเมจของตัวละครในมังงะ เกม หรือมังฮวาเท่านั้นค่ะ และใส่ชื่อ-เรื่องที่เอาอิมเมจมาด้วยนะคะ ]
“ (ประโยค,คำพูดติดปาก,คำคม คำพูดอะไรก็ได้ที่แสดงถึงตัวละคร) ”
บท : (ใส่แค่เลขหรือใส่ทั้งชื่อบทมาด้วยก็ได้ค่ะ)
ชื่อ : (ขอเป็นแค่ชื่อสัญชาติไทยเท่านั้นนะคะ ใส่มาทั้งชื่อไทย-อังกฤษ )
ฉายา : (ฉายานี่จะเป็นแบบว่า สถาบันอื่นเรียกแล้วรู้ทันทีว่าคือคนๆนี้ หรือจะเป็นชื่อเล่นก็สามารถใส่ได้ค่ะ)
อายุ : (บทหลักหลายบทมีกำหนดไว้แล้วนะคะ)
เพศ : (จุดนี้ใส่เพศสภาพแต่เกิดนะคะ แต่ถ้าแบบเป็นไบเซ็กชวลก็เขียนใส่อีกทีตรงอื่นๆเลยค่ะ)
ชั้นปี :
สถาบัน : (เทคนิคเทวารมย์/อาชีวอธิป)
สาขา : (อันนี้เลือกเองได้เลยค่ะ ยกเว้นบางบทที่มีระบุไว้)
นน/สส :
ลักษณะและบุคลิกภายนอก : (ลักษณะรูปร่างภายนอกของตัวละครค่ะ สามารถบอกการแต่งตัวและท่าทางต่างๆได้นะคะ)
นิสัย : (เขียนมาหลายๆหัวข้อ ขอแบบละเอียดเลยนะคะฮือ)
ประวัติ : (ความเป็นมาของตัวละคร ตั้งแต่ยังเด็กเลยค่ะ)
ลักษณะการพูด : (บอกว่าพูดแบบไหน น้ำเสียง ท่าทางยังไง ขอตัวอย่างประโยคพูดมาด้วยนะคะ)
ชอบ :
ไม่ชอบ :
สเปค : (ถ้าไม่มี สามารถขีด-ได้เลยนะคะ)
อื่นๆ :
TALK with U
สวัสดีค่ะ ไรท์เรียวบะค่ะ ทางนั้นล่ะ
- (คำตอบจากคุณ)
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ
- (คำตอบจากคุณ)
ถ้าไม่ผ่าน จะรับกลับหรือให้เป็นตัวละครอื่นๆไปเลยเหรอคะ
- (คำตอบจากคุณ)
มีอะไรอยากบอกไหมคะ
- (คำตอบจากคุณ)
แค่นี้แหละค่ะ ไว้เจอกันน้าา
- (คำตอบจากคุณ)
ความคิดเห็น