ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❖Ⓡoyaℓ Røsënէe Hiɠɦ Schøöℓ ● RP {เปิดรับสมัคร}

    ลำดับตอนที่ #144 : ۩ Doveriano Dorm ۩

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      0
      2 เม.ย. 61










    Doveriano Dorm





    '..จงกระพือปีกบินอย่างอิสระเสรี..'




    ข้อมูลทั่วไป

        ชื่อหอ : Doveriano [โดเวอเรียโน] |  ผู้ดูแล : ควอเซย์ แมกซ์เวลล์
    สีประจำหอ : สีขาว ดอกไม้ประจำหอ : ดอกเยอบีร่า
    สัตว์ประจำหอ : นกพิราบ สัญลักษณ์ : พิราบขาวแห่งอรุณ (White Dove of Dawn)
    เอกลักษณ์ : ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน
    อัตลักษณ์ : ความสงบ ความสุข อิสรภาพ และสันติภาพ




    2. กฏ/ระเบียบ/ข้อบังคับ ☄
    2.1 ห้ามส่งเสียงดังที่จะก่อให้เกิดความรำคาญแก่ผู้อื่นในยามวิกาล
    2.2 ห้ามวิวาทโดยไร้เหตุผล
    2.3 ห้ามขโมยทรัพย์สินหรือสิ่งของใดๆของผู้อื่น
    2.4 ห้ามนำของมึนเมาเข้ามาในเขตหอพักให้ผู้ดูแลพบโดยเด็ดขาด
    2.5 ห้ามทำลายทรัพย์สินภายในหอพัก
    2.6 ห้ามนักเรียนมีวัตถุที่จะก่อให้เกิดอันตรายไว้ในครอบครอง อาทิ ของมีคม
    2.7 นักเรียนสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในเขตที่พักอาศัยได้ แต่ต้องได้รับการอนุญาตจากผู้ดูแลก่อนทุกครั้ง
    2.8 ห้ามนักเรียนคนใดออกจากบริเวณหอพักหลัง 22.00 - 06.00 น. หากมีกิจที่จำเป็นควรแจ้งผู้ดูแลให้ทราบก่อนทุกครั้ง
    2.9 ช่วยเหลือเกื้อกูลและเคารพการตัดสินใจซึ่งกันและกัน นักเรียนสามารถออกความเห็นใดๆกับผู้ดูแลหอได้
    2.10 แต่งกายให้เหมาะสมก่อนออกจากหอพักทุกครั้ง
    2.11 รักษากิริมารยาทยามอยู่ต่อหน้านักเรียนหอพักอื่น
    2.12 ทำความเข้าใจกฎระเบียบทุกข้อเพื่อนำไปปฏิบัติอย่างถูกต้อง
    2.13 หากพบเห็นการล่วงละเมิดกฎต้องได้รับบทลงโทษ

    3. ธรรมเนียมปฏบัติ ☄
    3.1 เคารพผู้ที่ควรค่าแก่การเคารพ
    3.2 เคารพกฎระเบียบของหออย่างเคร่งครัด

    3.3 เข้าร่วมการประชุมหอทุกครั้งที่มีโอกาส

    3.4 ทุกคนภายในหอมีสิทธิเสรภาพเท่าเทียมกันหมด ไม่มีใครที่เหนือกว่าใคร ทุกคนควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน
    3.5 เคารพรูปปั้นเทพีซึ่งเป็นตัวแทนแห่งสันติภาพทุกครั้งทั้งยามตื่นและยามนอน

    4. จุดเด่น ☄
    4.1 เก่งเรื่องศาสตร์ทางด้านศิลปะ
    4.2 ทุกคนมีนิสัยที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์
    4.3 รูปปั้นเทพีที่อยู่ใจกลางห้องโถงและสวนดอกไม้ของหอพัก
    4.4 ภาพที่ติดตามฝาผนังของหอพักเป็นจำนวนมาก






















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×