ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❖Ⓡoyaℓ Røsënէe Hiɠɦ Schøöℓ ● RP {เปิดรับสมัคร}

    ลำดับตอนที่ #2 : ◆◦ Rules

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 295
      0
      20 เม.ย. 61

    Rules

    กฎระเบียบในการโรล

    1. ให้เกียรติผู้เล่นคนอื่นในการโรล จะเป็นการดีมากหากทำการตกลงกันก่อนเริ่มโรล หากเกิดความขัดแย้งขึ้น ระบบจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น กรุณาจัดการปัญหาให้เรียบร้อย โดยให้กระทบในโรลน้อยที่สุด

    2. กรุณาโรลเข้าหรือโรลออกจากสถานที่ด้วย ห้ามวาร์ปไปมา หากเกิดการวาร์ปขึ้นจะถือว่าคอมเมนท์นั้นเป็นโมฆะ

    3. เป็นผู้โรลที่ดีด้วยการโรลปลายเปิด ให้คู่โรลของคุณมีช่องในการตอบโต้บ้าง จะได้โรลกันอย่างสนุกสนานและไม่ขาดตอน

    4. กรณีที่ต้องสุ่มผลของการโรลจากระบบ ระบบสามารถโรลขัดสถานการณ์ได้ตามผลของการโรล โดยจะถือว่าการกระทำของตัวละครหลังจากนั้นเป็นโมฆะ และต้องทำการโรลตอบระบบใหม่

    ยกตัวอย่างเช่น

    ผู้เล่น : ร่างสูงวิ่งตรงไปข้างหน้าอย่างไม่คิดชีวิต เขาลัดเลาะไปตามเส้นทางแคบๆ ได้ยินเสียงน้ำอยู่ไกลๆ แต่เวลานี้ไม่ใช่เวลามาสนใจเสียงน้ำ ชายหนุ่มยังคงวิ่งต่อไปอย่างไม่รู้ทิศทาง จนกระทั่งมาถึงทางแยก เขาตัดสินใจเลี้ยวขวา พลางหันกลับไปมองสิ่งที่ไล่กวดมาด้านหลัง

    ระบบ : ในขณะที่ร่างสูงกำลังลัดเลาะไปตามเส้นทางแคบๆ นั้นเอง จู่ๆ ก็มีอะไรบางอย่างกระโดดพรวดออกมาจากพุ่มไม้ขวางทางชายหนุ่มไว้ มันคือกระรอกตัวเล็กจ้อยที่กำลังถือผลวอลนัทลูกใหญ่ไว้ในมือ มันจ้องชายร่างสูงด้วยความฉงนสงสัย

         ในกรณีนี้ผู้เล่นจะต้องกลับมาโรลเหตุการณ์ใหม่ต่อจากระบบ โดยจะถือว่าเหตุการณ์ที่เขาได้ยินเสียงน้ำและเลี้ยวขวาเมื่อเจอทางแยกไม่เคยเกิดขึ้นนั่นเอง หรือหากไม่เข้าใจสามารถสอบถามระบบได้โดยตรง


    5. ในการโรลมีเวลาในการเดินทาง ผู้เล่นสามารถคำนวณเวลาในการเดินทางได้เองในหน้าหลักตรงส่วนของแผนที่ การเดินทางจากสถานที่หนึ่งไปสถานที่หนึ่ง ให้นำเวลามาบวกกันจนกว่าจถึงจุดหมายปลายทาง นั่นคือเวลาสุทธิที่ผู้เล่นทั้งหมดใช้ในการเดินทาง หากผู้เล่นไม่โรลไปตามกฎที่ได้วางไว้ จะถือว่าคอมเมนท์นั้นเป็นโมฆะ

    5. หากผู้เล่นติดธุระใดๆ ก็ตาม เป็นเหตุให้ไม่สามารถมาโรลได้ กรุณาแจ้งแก่ระบบผ่านการลาหยุดของโรงเรียน โดยผู้เล่นไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลในการหยุด แต่จำเป็นต้องแจ้งว่าจะลาระหว่างวันที่เท่าไหร่ถึงเท่าไหร่ หากผู้เล่นหายไปโดยไม่ได้ลาหยุดนานเกิดกว่า 2 สัปดาห์ ระบบจะตัดสิทธิ์ตัวละครของผู้เล่นออก โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้า และสามารถรับผู้เล่นใหม่เข้ามาเล่นแทนได้ ซึ่งผู้เล่นคนใหม่จะได้รับค่าสเตตัส คะแนน ไอเทม กิจกรรมต่างๆ ของผู้เล่นคนเดิม แต่อนุญาตให้เปลี่ยนรูปและประวัติส่วนตัวต่างๆ ได้ ในหัวข้อนี้ผู้ที่มาสมัครใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ระบบ

    6. อย่าก่อกวนให้บรรยากาศของการโรลเสียอรรถรส หากฝ่าฝืน ระบบสามารถพิจารณาโทษได้เป็นกรณีๆ ไป

    8. กฎด้านบนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ผู้เล่นจะได้รับแจ้งการอัพเดตเปลี่ยนแปลงต่างๆ ได้ที่บอร์ดในหน้าหลัก

    9. กฎ ระเบียบในโรลแห่งนี้ค่อนข้างเยอะ เพื่อความเป็นระเบียบในการดูแลระบบ หากผู้เล่นท่านใดไม่ชอบกฎระเบียบเหล่านี้ ไม่แนะนำให้ท่านสมัครเล่นโรลแห่งนี้

    หมายเหตุ : หากใครที่อ่านกฎจนจบถึงบรรทัดนี้แล้ว เมื่อท่านไปกรอกใบสมัคร ให้เซ็นต์ลงชื่อ ด้วยคำสามคำที่คิดว่าบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของตัวละครคุณมากที่สุด 


    ทำเนียบ NPC

    ชี้แจ้ง : ทำเนียบ NPC คือสถานที่ที่บ่งบอก NPC ทั้งหมดภายในโรลเพลย์แห่งนี้ ท่านจะไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใครจนกว่าจะมีหนึ่งในผู้เล่นไปทำความรู้จักกับ NPC ตัวนั้นๆ แต่ท่านจะสามารถตรวจสอบได้ว่ามี NPC หน้าตาแบบไหนบ้าง ให้ท่านตรวจสอบด้วยตนเองด้านล่างนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการใช้รูปซ้ำกับ NPC 

    เพิ่มเติม : ยศที่เป็นเชื้อพระวงค์ส่วนมากจะมีจำกัด ท่านสามารถเขียนใบสมัครตัวละครที่มีเชื้อพระวงค์ได้เฉพาะเชื้อพระวงค์ที่ไม่ได้มาจากประเทศด้านล่างนี้เท่านั้น และเนื่องจากในแต่ละประเทศจะมีเชื้อพระวงค์อยู่เพียง 1 ราชวงค์ ดังนั้นผู้ที่ส่งใบสมัครเชื้อพระวงค์ในแต่ละประเทศก่อน ตัวละครนั้นจะมีสิทธิ์ก่อน ผู้ที่ส่งราชวงค์ทีหลังและซ้ำประเทศต้องเปลี่ยนประวัติใหม่

    อังกฤษ | ออตโตมัน | ฝรั่งเศส | อาหรับ | อียิปต์


          

          

          

         

          

                 

      

    ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×