[Y]•QUESTION!• ×รักกันได้ยังไง!?× - นิยาย [Y]•QUESTION!• ×รักกันได้ยังไง!?× : Dek-D.com - Writer
×

[Y]•QUESTION!• ×รักกันได้ยังไง!?×

โดย RIWFiT

ถ้าหากว่าคุณเป็นนักเรียนม.ปลายธรรมดาคนหนึ่ง แล้วอยู่ๆก็มีคนมาทำให้คุณรักเหมือนผมล่ะก็ ช่วยบอกผมทีว่าผมไปรักเจ้าคนใจดำนั่นได้ยังไงกันเนี่ย!

ผู้เข้าชมรวม

1,096

ผู้เข้าชมเดือนนี้

5

ผู้เข้าชมรวม


1.09K

ความคิดเห็น


51

คนติดตาม


49
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 62 / 23:52 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


Q U E S T I O N!!!!



รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



--ลาเต้--
ถ้าหากว่าคุณถูกมาเฟียมารังควานและคอยก่อกวนชีวิตคุณจะทำอย่างไรกันหรอครับ บอก 'ลาเต้' คนนี้ที ตอนนี้ผมเริ่มไร้ทางออกเข้าไปทุกๆวัน เขาเริ่มต้อนผมให้ไม่มีทางออกไปจากชีวิตของเขา และผมก็ถูกดึงไปเอี่ยวกับธุรกิจบ้าบอของ 'ภพ' ลูกชายคนเล็กของหัวหน้าแก็งค์มาเฟียที่ใหญ่อันดับ 1 ของประเทศไทยอีกด้วย! แม่จ๋า พ่อจ๋า ช่วยลูกด้วยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ go sanggil



--ภพ--
เรื่องมันก็มีอยู่ว่า สุดหล่ออย่างผมเนี่ย เกิดเบื่อขึ้นมาน่ะสิ ถามว่าเบื่ออะไร เบื่อแม่งทุกอย่างแหละ เบื่อป๊าเบื่อม๊า เบื่อลูกน้อง เบื่อปืน เบื่อมีด เบื่อเลือด พอเบื่อมากๆก็ดั๊นไปเจอนักเรียนดีเด่นของ เซนต์เซรีน โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง เห็นว่ามันน่าจะสนุกดี ก็เลยเข้าไปเล่นด้วยนิดหน่อย แต่ก็เผลอเอามาพัวพันกับทางบ้านซะได้ สุดท้ายก็คงต้องเกี่ยวไปตลอดชีวิตแล้วล่ะมั้ง หึหึ

---------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ ริฟว์ครับ อยากลองแต่งแนวนี้มานานแล้ว และตอนนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาเปิดเรื่องแล้วครับ เย้!! เริ่งนี้เป็นเลิฟคอมเมดี้นะครับ ผมแต่งดราม่าไม่เก่ง(จริงๆ) ส่วนใหญ่ผลงานก็จะสะท้อนความจัญไรในสายเลือด ฮ่ะๆ ภาษาอาจจะแปลกๆหน่อยเพราะในชีวิตจริงผมพูดไม่รู้เรื่อง ก็ติชมกันได้นะครับผม เรื่องนี้เป็นนิยายเบาสมองนะครับ เอาไว้อ่านคลายเครียด ฝากน้องเต้พี่ภพไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับผม จะพยายามอัพให้สม่ำเสมอครับ


#พี่ภพน้องเต้

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น