Immortals School: โรงเรียนพันธุ์อมตะ - นิยาย Immortals School: โรงเรียนพันธุ์อมตะ : Dek-D.com - Writer
×

    Immortals School: โรงเรียนพันธุ์อมตะ

    โดย REDKURAMA

    โรงเรียนพันธุ์อมตะ ถือกำเนิดขึ้นเพื่อแก้ไขหน้าประวัติศาสตร์ของสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ แวมไพร์ หมาป่า แม่มด และนักบวช หลักสูตรการใช้ชีวิตร่วมกันจึงถูกนำมาสอนเพื่อความสันติ >>นักเรียนพันธุ์อมตะรุ่นที่ 1

    ผู้เข้าชมรวม

    2,252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.25K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    91
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 60 / 21:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Immortals School: โรงเรียนพันธุ์อมตะ


    บทนำ




    จักรวาลที่กว้างใหญ่เต็มไปด้วยมิติพิศวงมากมายที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน...ว่ามันมีอยู่และดำรงอยู่ต่างออกไปในแบบที่คุณคาดไม่ถึง ตำนานของเผ่าพันธุ์ในนิยายปรัมปราทั้งหลายจะถูกถ่ายทอดผ่านตัวละครที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งจินตนาการ

    เรื่องราวของสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ ในโลกที่ความตายเป็นนิรันดร การตายด้วยอายุขัยแทบไม่เคยเกิดขึ้น แต่การตายจากสงครามกลับพรากความมีอยู่ให้ดับสูญ

     

    ประกาศแถลงการณ์โรงเรียนพันธุ์อมตะรุ่นที่ 1

    เผ่าพันธุ์แวมไพร์            เผ่าพันธุ์หมาป่า             เผ่าพันธุ์แม่มด             เผ่าพันธุ์นักบวช

    สงครามโลกครั้งที่ 1 การแย่งชิงเขตพื้นที่ในป่าระหว่างเผ่าพันธุ์แวมไพร์และเผ่าพันธุ์หมาป่าเริ่มขึ้นและยาวนานนับร้อยปี กระทั้งเจรจาแบ่งเขตพื้นที่กันเพื่อยุติสงครามยืดเยื้อเพราะต่างฝ่ายต่างสูญเสียมากจนเกินไป

    สงครามโลกครั้งที่ 2 ต้นเหตุเกิดจากการแย่งชิงคัมภีร์ศาสตร์มืดระหว่างเผ่าพันธุ์แม่มดกับเผ่าพันธุ์นักบวช เมื่อเผ่าพันธุ์แม่มดกลายเป็นผู้แพ้ในสงครามครั้งนั้น ความหวาดกลัวทำให้เผ่าพันธุ์แม่มดหันมาขอความช่วยเหลือจากเผ่าพันธุ์แวมไพร์ให้ช่วยคุ้มครองความปลอดภัยให้แลกกับการเป็นทาสรับใช้ให้เผ่าพันธุ์แวมไพร์

    สงครามโลกครั้งที่ 3 สืบเนื่องจากสงครามโลกครั้งที่ 2 อย่างช่วยไม่ได้ที่เผ่าพันธุ์แวมไพร์ตอบรับให้ความช่วยเหลือเผ่าพันธุ์แม่มด และลงสนามรบสู้กับเผ่าพันธุ์นักบวชที่ถือครองคัมภีร์ศาสตร์มืด กระทั้งความจริงเปิดเผย...เผ่าพันธุ์ที่ถือครองคัมภีร์ศาสตร์มืดที่แท้จริงไว้คือเผ่าพันธุ์แม่มด และจบด้วยการหักหลังเผ่าพันธุ์แวมไพร์...พวกเผ่าพันธุ์แม่มดที่แฝงตามตระกูลแวมไพร์ไปทั่วในฐานะทาสรับใช้ตามพันธะสัญญาแอบลงอักขระเลือดสะกดแวมไพร์ให้หลับไหลชั่วกัปชั่วกัล มีเพียงตระกูลแวมไพร์ที่สืบสายเลือดบริสุทธิ์เท่านั้นที่สามารถรอดมาได้ ความสูญเสียครั้งใหญ่ทำให้แต่ละตระกูลที่เหลือเลือกที่จะแยกย้ายหลบหนีจากเหตุใดๆที่อาจเป็นชนวนเหตุดึงให้เผ่าพันธุ์แวมไพร์เข้าสู่สงครามได้อีก

    สงครามโลกครั้งที่ 4 ผลจากคัมภีร์ศาสตร์มืดทำให้เผ่าพันธุ์แม่มดออกล่าเผ่าพันธุ์หมาป่าเพื่อใช้เป็นเครื่องบูชายันต์ จนเผ่าพันธุ์หมาป่าเกือบสูญสิ้นเหลือเพียงตระกูลหลักเท่านั้นที่เฝ้ารอคืนพระจันทร์เต็มดวง คืนที่พลังอำนาจของหมาป่าจะแข็งแกร่งที่สุดแล้วออกสู้กับเผ่าพันธุ์แม่มด จบสงครามด้วยการขับไล่ตระกูลแม่มดที่เป็นต้นเรื่องของสงครามที่ลากยาวมาตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2

    ผลจากสงครามโลกทั้ง 4 ครั้ง ทำให้แต่ละเผ่าพันธุ์ร่วมกันจัดตั้งสภาสูงเพื่อความสันติของโลกที่ความตายเป็นนิรันดรขึ้น และเพื่อให้เกิดความมั่นคงของโลกใบนี้คัมภีร์ศาสตร์มืดที่เป็นต้นเหตุของสงครามโลกครั้งที่ 2,3 และ 4 ถูกเก็บไว้ในที่ๆเป็นความลับยิ่ง โดยมีคณะกรรมการที่ได้รับการคัดเลือกจากสภาสูงทำหน้าที่รักษามันไว้เป็นอย่างดี

    เพื่อความสันติของโลกใบนี้สภาสูงยังได้คิดค้นระบบศูนย์การเรียนรู้เพื่อความสันติขึ้นมาเพื่อให้แต่ละเผ่าพันธุ์เรียนรู้ที่จะดำรงอยู่ร่วมกันและเข้าใจซึ่งกันและกัน

    โรงเรียนพันธุ์อมตะ จึงถือกำเนิดขึ้น ลูกหลานของแต่ละเผ่าพันธุ์จะต้องเข้าสู่ระบบนี้อย่างไม่มีข้อแม้

    หอพักนักเรียน แบ่งตามจำนวนสงครามที่เคยเกิดขึ้นเพื่อเป็นการย้ำเตือนถึงโศกนาฏกรรมสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ และแต่ละหอพักจะถูกจัดกลุ่มเผ่าพันธุ์ให้อยู่ร่วมกันตามเผ่าพันธุ์ที่เข้าสู้รบในสงครามแต่ละครั้งเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดในสงครามครั้งนั้น

    War 1 หอพักที่นักเรียนจากเผ่าพันธุ์แวมไพร์และเผ่าพันธุ์หมาป่าสามารถเข้าพักได้

    War 2 หอพักที่นักเรียนจากเผ่าพันธุ์แม่มดและเผ่าพันธุ์นักบวชสามารถเข้าพักได้

    War 3 หอพักที่นักเรียนจากเผ่าพันธุ์แวมไพร์และเผ่าพันธุ์นักบวชสามารถเข้าพักได้

    War 4 หอพักที่นักเรียนจากเผ่าพันธุ์แม่มดและเผ่าพันธุ์หมาป่าสามารถเข้าพักได้

    หมายเหตุ: ทั้งนี้ขึ้นอยู่ลำดับผลคะแนนสอบเข้าคัดเลือกผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดมีสิทธิ์เลือกหอพักและห้องพักก่อนและไล่ลำดับตามลงมา หนึ่งห้องพักรวมกันสามคนโดยไม่แบ่งแยกชายหญิง

    วิธีสอบคัดเลือก จะทำการสอบคัดเลือกในวันที่ 1 ของเดือนมกราคม อันเป็นการเริ่มปีศักราชใหม่ เราจะใช้วิธีการสอบข้อเขียนไม่ใช่วิธีทดสอบพลังความแข็งแกร่ง ข้อสอบเป็นเรื่องความรู้ทั่วไปโดยรวมเอาความรู้พื้นฐานของทุกเผ่าพันธุ์มาเป็นข้อสอบ เนื่องด้วยจุดประสงค์ของการจัดตั้งโรงเรียนนี้คือการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสันติ การรู้เรื่องพื้นฐานของแต่ละเผ่าพันธุ์จึงสำคัญกว่าการประลองพลังกำลัง

    เพื่อความสันติของโลกความตายเป็นนิรันดร ทางสภาสูงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากนักเรียนทุกคน หากตรวจสอบพบว่ามีนักเรียนคนใดหลบหนีไม่เข้าสู่ระบบศูนย์การเรียนรู้เพื่อสันติ ทางสภาสูงขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาบทลงโทษเป็นรายกรณี จึงประกาศมาเพื่อทราบ

    ลงนามโดย  เดอะ มอร์เท็ม ออฟ บรัด

    (The Mortem of Blood)

    ประธานคณะกรรมการสภาสูงเพื่อความสันติ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น