ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Royale High | รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : Comment 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 212
      7
      8 พ.ย. 63

    คอมเม้นต์มาล่ะด้วยความไวเเสงค่ะ วี้ววว

    //คือตรงนี้เราอยากจะบอกว่า ลืมใส่คำว่า บท ค่ะ;-; ในใบสมัคร ยังไงในเมื่อเราไม่รู้ว่าเค้าส่งบทอะไรกันมา ทุกคนที่ไม่ได้บอกเเน่ชัดว่าบทอะไรก็ไปใส่มาด้วยนะคะ;-; มันมาจากความสะเพร่าเราเนี่ยเเหละ (ถ้าเราทราบเเน่ชัดว่าส่งบทอะไร เราจะเขียนไว้บนหัวเนอะ) 

    -ขอให้รับมือกับวิฬาร์ไว้ดีๆนะ คนนี้ขี้บ่นโคตรค่ะ

    -ไม่ยาวอ่ะนะคะ เรารีบด้วย 

    เกณฑ์การตัดสิน

    ♛ ชอบเป็นพิเศษ

    ✪ ผ่านค่ะ

    ✐ เเก้ไข

    ✁ ตัดสำหรับการก็อป

    "Rahan"

    อาจารย์

    -ยังไงวิฬาร์ก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ มาส่งอาจารย์คนเเรกเลยค่ะ ยังไงสำหรับเรื่องรูปภาพ ข้อมูลหรืออะไรก็ไม่ค่อยได้หวีดหวือหวาน่าตื่นตาสักเท่าไหร่ เเต่ก็ไม่ได้ถือว่าอย่างเเย่ อยู่ในเกณฑ์ดีๆเลยค่ะ เราทราบจริงๆเเล้วล่ะค่ะว่าเค้าเป็นอาจารย์ ขอบคุณที่บอกมาอย่างละเอียดตรงนี้ด้วยนะคะะ 

    -สิ่งที่เราอยากให้เเก้ คือเรื่องนิสัย เเละประวัติ มันค่อนข้างเข้าใจยากเเถมสั้นไปหน่อยน่ะค่ะ เราต้องการข้อมูลที่มันอาจชัดเจนกว่านี้ค่ะ ที่เหลือทุกอย่างดีเเล้วค่ะ

    "Geno  ether"

    -น้องดูน่ารักจังเลยค่ะ

    -เเนวใหม่งั้นรึนี่ น้องพูดไม่ได้ เลยใช้กระดาษเขียนสิ่งที่ต้องการสื่อแทน ซ้าง

    -นิสัยเราขอยาวกว่านี้ได้ไหมอ่าคะ เราอาจจะเขียนออกมาเพี้ยนๆน่ะ

    -สงสัยคงลืมเเหละเนอะ ใส่รูปหรือบรรยายชุดที่ใส่ในงานเเสดงด้วยค่ะ

    -ใส่บทมาด้วยค่ะ

    "Primarist Dominica"

    ผู้ดำเนินเรื่อง

    -ก่อนอื่นสิ่งที่เราอยากพูดค่ะ ท่านผปค.ลืมใส่ชื่ออังกฤษมา เราเลยลองเขียนดูค่ะ อยากรู้เขียนเเบบนี้ใช่ไหมคะ?

    -มาดูที่เมจน้องคือดูเเบบ...ก็ว้าวเเฮะ ดูดาร์กๆเเต่น่ารัก ชอบคร้าาา

    -ประวัติก็ใส่อารมณ์มาดีนะ อยากต่อยอดอ่าา

    -ผ่านเเล้วค่ะ ยินดีด้วย เเต่ไม่รับประกันว่ามาก่อนได้ก่อนน่ะค่ะ ถ้ามีคนเขียนดี อาจต้องย้ายบทน้อง คือรับได้ไหมเอ่ย

    "Ciel Xevier"

    ผู้ดำเนินเรื่อง

    -เมจเเบบนี้เราก็นึกว่าผญ.ค่ะ 55

    -ตรงนิสัยเขียนมาดีค่ะ ดูเย็นๆเเต่ในใจก็รักเฮฮาสินะ เเต่เราลองมาคิดดูอีกที คืออยากให้เพิ่มค่ะ เะราะน้องนิสัยเเบบนี้ เเล้วเวลาน้องจะเข้ากับเพื่อนล่ะ?

    -ที่เหลือดีเเล้วค่ะ

    "Felik Packer"

    คุณครู

    -คุณครูใช่รึป่าวเอ่ย

    -ครูโหดเเต่ใจดี รู้สึกพิลึกๆพออ่านค่ะ(?!) เเต่ช่วยเเก้ประโยคคำพูดติดตัวได้ไหมอ่ะคะ ไม่งั่นนางดูซาดิสสุดๆไม่ใช่ครูเเล้ว(!?)

    -พลังเเกโกงเวอร์วังไปนิด เเต่อนุโลมค่ะ

    "Ausprek Ukina"

    อาจารย์

    -คุณอาจารย์ลูกครึ่งญี่ปุ่นด้วยสินะคะ คิดอะไรดีๆออกเเล้วค่าา

    -เเต่หลายเรื่องมันสั้นไปหน่อย รบกวนเพิ่มส่วนนิสัย ลักษณะทางกายภาพ อีกนิดด้วยค่ะ เพิ่มประวัติก็ได้

    "Keegan Acherod"

    ผู้ดำเนินเรื่อง

    -ดูเป็นตัวฉายเเววหน้าอึนใส่พระเอกเราเลยค่ะ ฮาา

    -น้อนนน ทาสเเมว(รึป่าว?)

    -ดีเเล้วคร่ะ ดีงาม ไม่ต้องเเก้เเว้วว

    "Merchant of the Cut"

    คุณพ่อค้า

    -ขะ..ค...คุณพ่อค้างั้นรึ

    -ชอบเจ้าคร้าา

    -ไม่มีไรต้องเเก้ค่ะ //ยิ้ม

    -ถ้าดำเนินเรื่อง พระเอกเราจะไปหาที่ร้านตลอดค่าา

    Aquarius Syreni 

    คุณครู

    -ว้าว อ่านไปรู้สึกขนลุกเเปลกๆเเฮะ

    -ก็ไม่ได้ดีเวอร์วังอะไร เเต่ประมาณนี้เเหละค่ะพอผ่าน 

    -เอ็นดูค่ะ เอ็นดู//_//

    "Luka Gjallarhorn"

    -โฮ้ววว น้อนนน ตัวป่วนมาเองล่ะค่ะที่นี้ 55

    -ชอบน้องค่ะ ดูมีเสน่ห์ของตัวเองดี 

    -เขียนบทที่สมัครมาด้วยค่ะ เเก้เเค่นี้เเหละเนอะ

    "Sonia de Logista"

    เหล่าคู่กัด

    -อะเอื่ออออ ออร่าเต็มตาเลยค่ะ จนลืมตาไม่ได้เรยยย

    -นางช่างสุดจริงๆ ทุกอย่างนี้คือดูควีน ดูหรูหราสุดๆอย่างบอกไม่ถูกค่ะ

    -มาขนาดนี้เอาใจไปเรยค่ะ ไม่มีอะไรต้องเเก้

    "keyna"

    คุณครู

    -คุณครูคะ ว้าวว ดูอบอุ่นมากเลยนะคะ 

    -เเต่ก็คงสยบเเก็งค์ก้อนพระอกได้นะคะเนี่ย55

    -ผ่านเเล้วค่าาาา มาซะขนาดนี้้

    "The Devil of Sir V. Lucifer"

    -คุณเจ้าชายยย ท่านหรูหรามากเจ้าคร่ะะ

    -เเวะมาบอกว่าอิมเมจอย่างหล่อเลยค่ะ ชอบๆดีๆ

    -โถ่ถถ ฟฟฟ นายเด็กมีปม ไม่เป็นไรค่ะ ความเบื่อหน่าย(?)ที่มีให้ต่อท่านพระเอกจอมกวนของดิฉัน คงทำให้เขาสดใสขึ้รรรร

    -ชอบค่ะะะะะ

    "Ferina Marshall"

    ผู้ดำเนินเรื่อง

    -น้อนเเฟนนน เเอร้ง น้อนน่าร้ากก มาให้กอดหน่อยยย

    -ความฝลดไฝลที่(อาจ)มีให้เด็กเกรียนอย่างพระเอกเรา อ้าาา

    -ดีทุกอย่างค่ะะ ไม่เเกงน้องเเน่นอนน จริ้งงงง

    -//ท่านเกือบมาไม่ทันเเล้วเจ้าค่ะ ไม่งั้นมีคอมเม้นรอบสองใน1ชม.เเน่ 55

    Comment 1

    มันคือความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งที่กว่าจะปั่นออกมาได้ค่ะ อุตส่าห์ตั้งปฏิธานเเก่ตัวเองว่าจะไม่ขี้เกียจ :)

    ช่วง เเถม

    ไรท์:: ตูลืมอะไรไปป่ะวะ…

    เหมือนคิดออก เเต่ก็คิดไม่ออก

    อ๋อ รู้ล่ะ…

    ลืมเเนะนำพระเอกเรื่องเว้ยยย

    พระเอก:: อะไรฟะเนี่ย นายบ้า นายมาลืมฉันได้ไงง

    งั้นขอให้รู้จัก

    .

    .

    .

    "โอ้ย..อะไรอะไรก็ตูว่ะๆ"

    Nice

    ...เสมือนเป็นเพียงเด็กธรรมดา เเต่มิอาจรู้ได้ว่าเขาเข้ามาเรียนในRoyale High ได้อย่างไร….

    ปล.อิมเมจน้องGundham Tanaka จากDanganronpa2 เองค่ะ ดูน่ารักดีเลยเอามาเป็นรูปพระเอก

    -ที่เเนะนำนี่เเค่ใบ้ค่ะ มันจะกลายเป็นสปอยได้ถ้าเยอะกว่านี้;-;

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×