ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Royale High | รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : รับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 63


    สวัสดีค่าาา รีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านนน สำหรับใครที่ไม่เคยรู้จักเรามาทำความรู้จักกันก่อนนะคะ;) ไรท์มีชื่อว่า วิฬาร์ ค่ะ ซึ่งต่อจากนี้รีดเเละไรท์จะเรียกเหมือนกันว่า วิฬาร์ ก็ได้นะคะ 

    ความจริงนี่เราพึ่งสร้างIDนี่มาเเปปเดียว เเบบบ….เเปปเดียวจริงๆค่ะ คือเรื่องมันเป็นงี้เว้ย วิฬาร์เคยไปมีIDนึงเว้ย จากนั้นก็เลยใช้อีกนามปากกา Callmehbob (จำไว้เพื่อใครจะไปเเฮก รึว่าจะไปหาดูวีรกรรม เเต่ตอนนี้เรียกได้ว่าไอดีนั้นของไรท์โดนเเบนไปล่ะนะ ฮ่าๆ ไม่ให้ล้วงหรอกเว้ยยย) 

    เลยตัดสินใจสร้างไอดีนี้เเละหนีมารีไรท์นิยายตัวเองผ่านไอดีนี้ซะเลยค่ะ…

    โอเคค่ะทุกท่าน เรานั้นก็ได้ไร้สาระกันมานานเเล้ว ถึงเวลาที่จะเข้าเรื่องได้เเล้วนะค่ะ ยังไงเราก็อุตส่าห์สละเวลา(เพียงนิดๆ)มาเขียนนิยายเรื่องนี้น้อออ ดรุณาอ่านให้ครบถ้วนบริบูรณ์เเละสมบูรณ์ด้วยนะคะ งือๆ เสียใจน้อถ้าจะมีคนมาส่งเเบบไม่เข้าใจเนื้อเรื่อง//

    Royale High

    คือชื่อโรงเรียนดังโรงเรียนหนึ่ง ซึ่งจุดที่ตั้งนั้นอยู่จุดศูนย์กลางของทุกมิติเเละทุกอาณาเขต ไม่ว่าผู้ที่อยู่ทวีปไหนเเละเผ่าพันธุ์อะไร...ถ้ามีเงินล่ะก็ ยัดลูกคุณไปได้--//

    เเต่มันก็คือความจริงค่ะ ชื่อรร.ก็บอกอยู่เเล้วนี่นา อยู่ตั้งจุดศูนย์กลางซึ่งรวมทุกทวีปทุกที่ รอยัลไฮเนี่ยมีตำนานมานับมากกว่า80,000ปีที่เเล้ว ลูกท่านหลานเธอทุกเผ่าพันธุ์ หลายคนก็จบมาจากที่นี่กันทั้งนั้น ว่ากันว่ายังสอนดีอีกด้วยนะ ทุกคนถือว่าฉลาด นอกจากพ่อเเม่จะมีเชื้อสาย มีวงศ์ศาคณาญาติ เเต่ว่าลูกที่มาเข้าดัน...//เราจะไม่พูดเเล้วกันค่ะ เพราะรู้กันๆดีอยู่เเล้ว ;-; 

    •Royale High (1)

    ตามที่กล่าวไปดังเมื่อกี้เเหละค่ะ จะเป็นโรงเรียนใหญ่ เเต่ถือว่ายังไม่ได้อยู่จุดศูนย์กลางจริงๆ วิชาการเรียนรู้การสอนยังอยู่ในวงเล็ก โรงเรียนในเเต่ละห้องดูเรียบง่ายๆสบายๆ ไม่มีอะไรมาก ซึ่งจะรับเด็กเรียนอายุ13-17 เเละถ้าใครที่อายุ17เเละเป็นเด็กเรียนดี มีคุณภาพ เรียนเก่งมากมาย และคุณสมบัติอื่นๆ จะถูกส่งไปอีกที่หนึ่ง เเต่ถ้าใครไม่ถูกส่ง ก็สามารถเรียนที่นี่จนจบได้เหมือนกันค่ะ 

    วิชาที่เรียน(ปล.เเต่ละวันตารางเรียนต่างกัน)

    (วิชาปกติ)

    -อังกฤษ

    -ศิลปะ

    -วิทยาศาสตร์

    -คอมพิวเตอร์

    -พละ

    -ทำอาหาร

    -ว่ายน้ำ

    -กินข้าว (?)

    (วิชาที่มีเเค่รร.นี้ที่เดียวในทวีป)

    -ปรุงยา

    -เวทมนตร์

    -ฝึกศิลปะการป้องกันตัว

    -พลังธาตุ

    เเละที่สำคัญ โรงเรียนนี้ทุกวันอังคารเเละศุกร์ มีเวลาพิเศษในตอน2ทุ่ม คือ การจัดเเสดง ซึ่งจะเป็นการเเสดงโชว์อะไรก็ได้ตามที่ตนเองต้องการนำเสนอ โดยต้องไม่ซ้ำกันในเเต่ละครั้ง ในระหว่างชมก็สามารถจัดตั้งปาร์ตี้เเละกินอะไรที่อยู่ในงานไปได้ โดยไม่มีคำว่าจำกัด ทำให้ไม่สงสัยเลยที่หลายๆคนหลงรักในช่วงเวลานี้

    นอกจากนี้ในตอนดึก ก็จะมีหอพัก อยู่บนสุดของดาดฟ้า เเต่ละห้องสามารถเข้าไปอยู่ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ห้องหนึ่งมีจำนวนคนได้ถึง4คน เเละมีห้องนอน4ห้อง 

    •Royale High

    โรงเรียนใหญ่เเละอยู่ใจกลางของจริง รับเด็กช่วงต่อที่อายุ17ปีมาเรียนต่อ ถึงเเม้วิชาจะมีเหมือนกันและหลายอย่างเป็นเเบบเดิม เเต่รร.นี้ เเต่ละห้องจะหรูหราเอาเเบบสุดๆ ขนาดหอพักเรียกได้ว่าโรงเเรม5ดาวเลย

    •Apartment

    เป็นห้องเเละบ้านส่วนตัวของเหล่าผู้คนทั้งหลายที่อยู่ในระเเวกโรงเรียน ด้วยความเป็นส่วนตัว กับลิฟต์มหัศจรรย์ ที่เพียงเเค่กดปุ่มก็ไปที่นั่นได้เเบบเทเลพอร์ต ไม่ต้องรอคนอื่นๆ ทำให้สถานที่นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เเละพระเอกของเรามักมาเพื่อนมาจัดปาร์ตี้กันที่นี่บ่อยๆ

    •Sunset Island

    เกาะอีกซีกโลกที่อยู่ใกล้ เเสนไกล เป็นเกาะขนาดใหญ่ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในหมู่สาวๆ เพราะมีงานเดินเเบบจัดขึ้นเป็นประจำ เเละเป็นสถานที่ทัศนศึกษาสุดวุ่นวายของเหล่านักเรียนด้วย ว่ากันว่ามีสมบัติอยู่ด้วย

    •Fantasia Getaway Resort

    รีสร์อตหรูหรา สถานที่นอนพักข้างคืนที่ใหญ่สุดๆ ส่วนใหญ่จะพักระหว่างการไปSunset Island 

    •Earth

    โลกมนุษย์ธรรมดา เเต่มีวิทยาการที่ล้ำเลิศไปถึงไหนๆ ของขายนั้นเยอะเป็นว่าเล่น เเละเด็กๆหลังเลิกเรียนมักมาเที่ยวที่นี่กันเป็นสิบๆร้อยๆได้

    •Divania Park

    สวนสาธารณะปริศนา ที่มีเเต่คริสตัลเต็มไปหมด ใจกลางมีรูปปั้นผู้สร้างโรงเรียนRoyale High เเละน้ำพุศักสิทธิ์ ที่ว่าสามารถขออะไรก็ได้ตามใจต้องการ 

    เเต่เนื่องจากภูติที่อยู่ในนั้นมันพูดได้ มันมักพูดกวนเเละดักทางให้คนอื่นตัดใจจากการขอหรืออฐิถาน 

    •Archery

    สถานที่สอบเข้าRoyal High เป็นการสอบโดยยิงธนูสำหรับผู้ที่ไม่มีเงินจริงๆเเต่อยากเข้า ซึ่งเงื่อนไขคือ ยิงหรือช่วยเหลือใคร1คน เเละออกมาจากป่าให้ได้

    •UFO

    เมืองลึกลับ อดีตยานที่มาจากดาวอื่นตกลงมา สถานที่อยู่ของมนุษย์ต่างดาวที่มาจากนอกโลก มาขายของเเลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆกับมนุษย์ หรือมนุษย์ด้วยกันมาซื่อสิ่งของที่ระลึกเก็บไว้ได้ ถึงเเม้ว่ามนุษย์ต่างดาวหน้าตาน่ากลัว เเต่มันดันมีนิสัยดีเเละช่างพูด เป็นมิตรกับผู้คนซะงั้น

    ยังมีสถานที่อื่นๆ เช่น ทวีปที่อาศัยของเงือก ทวีปของปีศาจ ป่าของเอลฟ์ฯ

    บทที่รับสมัคร

    1.เหล่าผู้ดำเนินเรื่องกับพระเอก : รับ3คน

    2.นักเรียนคนอื่นๆ :หลายคนค่ะ เเต่ถ้าเยอะจริงๆอาจกลายเป็นตัวประกอบไปนะ 

    3.คุณครู : รับ6คน

    4.หัวหน้ากลุ่มคู่กัดพระเอก : 1 คนค่ะ(นิสัยเขาเเละเพื่อนเลวๆหน่อย เเต่ขอให้มีปมด้อยละกันค่ะ)

    5.เหล่าคู่กัดพระเอก : 3คน

    6.อื่นๆ :ไม่จำกัด เช่น นักฆ่าข้างทาง นางเเบบ หรือคนเดินผ่านพระเอก ครูอื่นๆ ฯ(อาจกลายเป็นตัวประกอบไปโดนปริยายค่ะ เราพยายามงัดบทให้เด่นละกัน)

    (-กรุณาลบวงเล็บ-)

    Application

    (รูป อนิเม การ์ตูน ไม่เอารูปคนจริง หรือรูปมังงะ เกมการ์ด นะงับ)

    "คำพูดติดปาก (เกิน2ได้)"

    ชื่อ: (ออกเเนวอังกฤษ ใช่เป็นชื่อไทย เเนบชื่ออังกฤษมาด้วย)

    ชื่อเล่น: (ที่คนอื่นเรียก)

    บท: (สมัครบทอะไรคะ)

    ฉายา: (เล่นๆเช่น ฉายาในห้องเรียน)

    อายุ: 

    เผ่า: (ได้ทุกอย่างค่ะ หรือเเค่มนุษย์ก็ได้ค่ะ)

    ธาตุ: 

    นิสัย: (อืมม อันนี้เราอยากจะขอเเบบยาวๆน้อ เขียนอาจเน้นบ้างวิฬาร์จะได้ไม่งง)

    ลักษณะการพูด: (เเทนตัว เรียกฉัน เธอ นาย บลาๆ บอกด้วยว่าน้ำเสียงเเบบไหน ยกตัวอย่างประโยคเเละสถานการณ์ได้)

    ลักษณะทางกายภาพ : (รูปลักษณ์ภายนอก)

    ประวัติ : ( ยาวๆยำได้เลยต่ะ)

    ห้องนอนในหอพัก : (เเค่อยากรู้ เเนบรูปได้เนอะ)

    Apartment :(เเค่อยากรู้เช่นกันค่ะ ใส่รูปมา หรือ บรรยายได้)

    ความสามารถพิเศษ :(จำพวก วาดรูป ลายมือสวย ฯ เเต่ไม่เอาเกินที่มนุษย์มี)

    ความสามารถเฉพาะเผ่า :(ความสามารถของเผ่าตัวเอง)

    ความฝันในอนาคต :

    ชอบ :

    ไม่ชอบ :

    เกลียด :

    กลัว :

    สเปคคนที่ชอบ : (อาจจะจินนะคะ อู้งงง)

    ถนัดวิชา : (อาจารย์ เปลี่ยนเป็นวิชาที่ลง)

    ชุดเมื่องานเเสดง : (เเนบรูป,บรรยาย)

    เครื่องดื่ม,อาหารที่ชอบ :

    ความซวยส่วนตัว :(เราไม่เเกงจริงๆนะค่ะ:))

    เพิ่มเติม :

     

    --ขอให้โชคดีค่ะ--

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×