คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Andre
Application
"ผ..ผมไม่ยอมแพ้คุณหรอกนะ"
รสนิยมทางเพศ(?): หญิง
ชื่อ: อังเดร || Andre
ชื่อกลาง : -
นามสกุล: ซาเลนโก้ || Salenko
ชื่อเล่น: เดร || Dre
อายุ: 12
ชั้นปี : 1
ไม้กายสิทธ์ : ไม้ซีดาห์ ยาว 11 นิ้วครึ่ง แกนกลาง เอ็นหัวใจมังกร
ลักษณะ : รูปร่างสูงโปร่งกว่าเด็กในวัยเดียวกัน ดวงตาสีน้ำเงินเข้ม จมูกโด่งรับกับปากหนา ผมสีน้ำเงินระต้นคอ
นิสัย : เป็นคนขี้กลัว ชอบวิตกกังวลเกินเหตุ ซีเรียสจริงจังจนเกินไป บางครั้งก็กดดันตัวเองตนล้มป่วยไปเลยก็มี ถึงจะดูบอบบางแต่ก็แข็งแรงมากนะ ชอบออกกำลังกาย แรงเยอะแบกคนที่หนักกว่าตัวเองได้สบายๆ ขี้อาย ไม่ค่อยกล้าพูดกับคนแปลกหน้า ตื่นเต้นตกใจได้ง่าย เซนต์ซิทีฟอ่อนไหวง่าย เจออะไรเข้าหน่อยบางครั้งร้องไห้ไปเลยก็มี แต่เขาก็ไม่ชอบยอมแพ้อะไรง่าย ชอบเอาชนะตัวเอง คิดเสมอว่าตัวเองจะต้องผ่านมันไปให้ได้ มุ่งมั่นมีความรับผิดชอบสูง ถ้าได้รับมอบหมายให้ทำอะไรแล้วจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด
ประวัติ : เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ผู้เป็นความหวังของตระกูล ทางบ้านทำธุรกิจเดี่ยวกับการขนส่ง เขามักถูกกดดันและคาดหวังจากคนรอบข้าง เพราะการที่เขาเป็นลูกชายคนเดียวนั้น มันก็หมายความว่าในอนาคตต่อไปเขาจะต้องเป็นผู้นำตระกูล เขาเองเป็นพวกชอบกดดันตัวเองอยู่บ่อยๆ จึงทำให้ท่านแม่เป็นห่วงมาก เลยพาให้เขามาเจอมาเล่นกับคามิลล่าที่เป็นลูกสาวของเพื่อนจะได้คลายเครียดลงบ้าง ทำให้เขาสนิทกับคามิลล่าตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม้คามิลล่าดูจะไม่ค่อยอยากจะสนิทกับเขาเท่าไหร่นัก แต่ก็ตัวติดกันอยู่เกือบตลอด
บ้าน : มูนเนทรา
โรคประจำตัว : -
ชอบ : ของหวาน การออกกำลังกายและกีฬากลางแจ้ง
ไม่ชอบ : แมลง
ความสามารถพิเศษ : เป็นคนที่ความจำดีมาก เช่น อ่านหนังสือรอบเดียวก็จำได้แล้วว่าเนื้อหามีอะไรบ้าง และ สามารถรับรู้ความรู้สึกของคนและสัตว์ได้ผ่านการสัมผัส (รับรู้ความรู้สึกว่ากำลังรู้สึกยังไง ไม่ใช่อ่านใจนะ)
เพิ่มเติม : เป็นเพื่อนสนิทของอังเดร รู้จักกันมานานแล้วเพราะบ้านสนิทกัน
ความคิดเห็น