ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY CHA

    ลำดับตอนที่ #5 : Camilla

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 60


        

    Application

     



    "ฉันไม่คิดว่าเราจะสนิทกันหรอกนะคะ"

    รสนิยมทางเพศ(?):  ชาย

    ชื่อ: คามิลล่า || Camilla

    ชื่อกลาง : -

    นามสกุล: อีวาโนว่า  || Ivanova

    ชื่อเล่น: มิลลี่ || Milli

    อายุ: 12

    ชั้นปี : 1

    ไม้กายสิทธ์ : ไม้บีช ยาว 12 นิ้ว แกนกลาง ขนฟินิกซ์

    ลักษณะ : รูปร่างสมส่วน ใบหน้ารูปไข่ ดวงตาสีน้ำเงินอ่อนกลมโต ปากนิดจมูกหน่อย ผมสีโอรสหยักศกยาวถึงกลางหลัง

    นิสัย : เป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครเท่าไหร่นัก ชอบปิดกั้นตัวเอง รักการเรียนรู้ ชอบทดลองอะไรแปลกๆ อยากกได้อะไรก็ต้องได้ เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ รักเพื่อนรักครอบครัว พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพวกเขา เป็นพวกปากร้ายปากคมยิ่งกว่ากรรไกร  ออกจะคีพลุคหน่อยๆ ต้องทำตัวให้ดูดีสง่างามตลอดเวลา ถึงจะชอบทำหน้าตาไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่จริงๆแล้วก็แอบใจดีนะ รักสัตว์ รักธรรมชาติ ไม่ชอบความวุ่นวาย ถ้าไม่ใช่เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับตัวเองเธอก็จะไม่สนใจมันเลย มักหลงทางเป็นชีวิตจิตใจ 

    ประวัติ : เป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างนี้ เปรียบเสมือนเจ้าหญิงน้อยๆของบ้าน ฐานะทางบ้านจัดอยู่ในฐานะดีถึงดีมาก เพราะประกอบธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ เป็นที่รู้จักได้ทั่ว แต่เธอแต่ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะยังไงซะมันก็ไม่ใช่หน้าที่อะไรที่เธอจะต้องรับผิดชอบในอนาคตอยู่แล้ว ในเมื่อเธอมีพี่ชายอีกสองคนคอยดูแลในส่วนนั้นอยู่แล้ว

    บ้าน : มูนเนทรา

    โรคประจำตัว : -

    ชอบ : ชอบของเล็กๆน่ารัก

    ไม่ชอบ : ของหวาน

    ความสามารถพิเศษ : วาดรูป และ ควบคุมสิ่งของได้โดยไม่ต้องร่ายคาถา 

    เพิ่มเติม : เป็นเพื่อนสนิทของอังเดร รู้จักกันมานานแล้วเพราะบ้านสนิทกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×