[WitchBlade × RoV] Darkness Rises!! - นิยาย [WitchBlade × RoV] Darkness Rises!! : Dek-D.com - Writer
×

    [WitchBlade × RoV] Darkness Rises!!

    โดย RAVEN_Qrow

    "วิทซ์เบลด" อาวุธอันทรงศักยาภาพที่ได้อาศัยอยู่ในเงามืดของสงคราม สตรีผู้ใดที่ได้ครอบครองจะมีพลังอันมากล้น แต่ก็ต้องแลกมาด้วยบางสิ่งบางอย่าง..

    ผู้เข้าชมรวม

    929

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    929

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 61 / 18:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         ก็ขอกล่าวสวัสดีรีดเดอร์ ทุกๆท่านเลยนะครับที่เข้ามาแวะเวียนเยี่ยมชมนิยายเรื่องนี้ของกระผม กระผมไรท์ 'เรเว่น' หรือเรียกสั้นๆว่า 'เร' เฉยๆก็ได้ครับผมไม่ถือ

         เรื่องนี้แต่งขึ้นจากความต้องการส่วนตัวล้วนๆครับ พอดีไรท์อยากจะลองเอาตัวละครในการ์ตูนเรื่องหนึ่งให้เข้าไปอยู่ในโลกของ RoV มันจะเกิดอะไรขึ้นนะ

         ก็นะอย่างที่เห็นไรท์ก็เป็นแค่มือใหม่อ่ะนะ ผิดพลาดอะไรก็ช่วยๆบอกกันได้เน้อ.. เอาล่ะก่อนจะไปอ่านเนื้อหานิยายกัน ไรท์จะขอเหล่าประวัติคร่าวๆของ 'วิทซ์เบลด' สักหน่อยก็แล้วกัน ว่ารูปแบบพลังของมันมีลักษณะอย่างไร เพราะการ์ตูนเรื่องนี้ก็เก่าพอดูเลยมั้งนะ ฮ่าฮ่า

    ประวัติ 'วิทซ์เบลด' *ข้ออิงประวัติจากจักรวาลของอนิเมะฉบับญี่ปุ่นเท่านั้น ไม่รวมฉบับคอมมิคของอังกฤษและฉบับละครทีวีนะครับ*
         


      

       ดูจากภายนอกแล้วมันก็เป็นแค่กำไรข้อมือธรรมดาสำหรับใครหลายๆคน แต่หารู้ไม่ว่ากำไรข้อมือวงนี้เก็บพลังความมืดไว้มากมายขนาดไหน!?

        'วิทซ์เบลด' เป็นอาวุธที่ถูกสร้างขึ้นจากผู้เป็นบิดาอย่าง 'เดอะ ดาร์กเนส' จ้าวแห่งความมืด และมารดาอย่าง 'เดอะ แองเจลลัส' เทพแห่งแสงสว่าง ทั้งสองได้สร้างเธอขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมือในการตัดสิน ..ว่าวันเวลาแห่งการพิพากษาจะมาถึงในเมื่อไหร่? โดยคนที่จะตัดสินก็คือ ..ผู้ที่ลูกสาวของพวกเขาเป็นคนเลือก

         'แสงสว่าง และ ความมืด' วิทซ์เบลดเธอคือบุตรสาวของทั้งสอง แต่เธอก็เป็นได้แค่จิตญาณเพียงเท่านั้น เหตุผลเพียงเพราะความเข้ากันไม่ได้ของสองพลังที่ขัดแย้งกันเอง ด้วยเหตุผลนี้เองวิทซ์เบลดจึงถูกหลอมไปกับอาวุธโบราณทั้ง 13 ชิ้นจนเกิดเป็นรูปลักษณ์ใหม่ดังภาพ.. แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปวิทซ์เบลดก็รู้จักปรับตัวนะครับ ตามที่เห็นในภาพแรกมันไปเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองให้เป็นแค่กำไรข้อมือไปแล้ว..




         วิทซ์เบลดเป็นอาวุธที่มีจิตใจเฉกเช่นมนุษย์ สิ่งที่บรรจุวิญญาณของมันคืออัญมณีสีแดงเลือด มันจะเลือกคนใช้ของมันเองเท่านั้น และมันจะไม่ปล่อยคนคนนั้นไปจนกว่าชีวิตของผู้ใช้ของมันจะบรรลุจุดประสงค์ของมัน หรือสิ้นลมหายใจไป..

         มากันที่พลังของวิทซ์เบลดถ้าให้พูดง่ายๆคือ ร่างกายของผู้ใช้จะกลายเป็นยอดมนุษย์ครับ ทั้งความอึด ความเร็ว ความแข็งแกร่ง และการพลังรักษาตัวจะคล้ายกับพวกฮีโร่ในหนังเลย แต่พลังของวิทซ์เบลดจะพัฒนาไปตามความเข้ากันได้กับตัวผู้ใช้ครับ โดยวิทซ์เบลดจะเข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผู้ใช้และทำให้ร่างกายส่วนต่างๆของผู้ใช้เป็นอาวุธต่างๆแล้วแต่ผู้ใช้จะคิด ถ้าพูดว่าผู้ใช้เปรียบเสมือนกับอาวุธเคลื่อนที่ได้ก็ไม่เกินจริงครับ


    ตัวละคร 'คานาเอะ'



         หญิงสาวมอปลาย ผู้กำพร้าพ่อแม่ เธอได้ถูกวิทซ์เบลดเลือกโดยที่ไม่ได้รับรู้ถึงอันตรายของมันเลยด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้เธอทะลุหลุดไปยังโลก Chldavar อันเป็นโลกจำลองในเกมที่เธอชอบเล่นเป็นประจำ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น