You are my bad genius. - นิยาย You are my bad genius. : Dek-D.com - Writer
×

    You are my bad genius.

    โดย Qzxhr

    เด็กสาวที่หน้าตาน่ารักราวกับตุ๊กตา แถมเป็นเด็กอัจฉริยะ ระดับIQ200 แต่ดันเอาความฉลาดไปใช้ในทางที่ผิด ใครกันที่จะสามารถพิชิตใจยัยอัจฉริยะที่แท้จริงได้ มาลุ้นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    9,012

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    9.01K

    ความคิดเห็น


    78

    คนติดตาม


    191
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 64 / 08:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    You are my bad genius.



                        ลลิซ แฮริเกรน หรืออลิซแล้วแต่คนจะเรียก  เด็กสาวหน้าตาหน้ารักเหมือนตุ๊กตาบาบี้ มีความฉลาดที่เรียกว่าอัจฉริยะเพราะเจ้าตัวมีIQ200 ในชีวิตไม่เคยสนใจอะไรนอกจากวิทยาศาสตร์ มีนิสัยเย็นชาและไม่ค่อยสนโลก ภายนอกอาจดูเป็นคนเฉยชา แต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนไหวง่าย เพราะเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร และด้วยหน้าตาที่น่ารักจึงมักมีคนอิจฉาจนถูกแกล้ง หากแต่คนที่คิดจะมาแกล้งลลิซจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะเพียงแค่คิดจะเข้ามาทำแกล้งลลิซมักจะโดนลลิซจัดการชนิดที่ว่า ไม่กล้าแม้แต่จะสบตาและลลิซสามารถกลายเป็นฝันร้ายของคนที่คิดจะแกล้งเธอไปชั่วชีวิต 






                             เจนนี่ คิม หญิงสาวสวยจัดที่มีดวงตาคมดุจนางพญา มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นสาวชิค นิสัยเหวี่ยงวีน อารมณ์ร้อนยิ่งกว่าไฟ ภายนอกเธอดูเป็นสาวเซ็กซี่ มีคนมาหลงรักและตามจีบเธอมากมาย เธอมักจะบริหารเสน่ห์โดยการคบคนที่เข้ามาจีบเล่นๆและทิ้งโดยไม่ใยดีเวลาเธอเบื่อ จนหลายคนคิดว่าเธอเป็นสาวคาสโนวี่ แต่จริงๆแล้วเธอไม่เคยผ่านมือหรือเคยจูบใครเลย จนมาเจอยัยเด็กอัจฉริยะที่มาขโมยจูบแรกเธอไป




                             จีซู คิม พี่สาวของเจนนี่ คิว หญิงสาวที่สวยราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย พี่สาวแสนดีของใครๆ นิสัยอ่อนโยน เรียบร้อย เป็นพี่เลี้ยงและคอยดูแลลลิซเด็กสาวที่ผู้เป็นอาเพื่อนบิดาของตัวเองฝากดูแล 



                                  โรส คิม น้องเล็กคนสุดท้องของตระกูลคิม หญิงสาวหน้าหวานผู้มีรอยยิ้มแย้ม และมองโลกในแง่ดี บ่อยครั้งที่เธอมักจะอยากทำความรู้จักกับลลิซ แต่มักจะโดนลลิซเมิน ด้วยอายุที่เท่ากันเธอจึงได้เข้าเรียนที่เดียวกับลลิซ ทำให้เธอล่วงรู้ความลับบางอย่างของลลิซ ด้วยความบังเอิญ










    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทดลองเขียนเล่นแก้เบื่อ มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรงนิดหน่อย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ๆ ย้ำว่าแนวยูริ ญรักญ  ยูโนโอเคนะ เราเตือนคุณแล้วนะ และก็หากใช้คำผิดพลาดประการณ์ใดขออภัยด้วย

    ปล.นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงของศิลปิน เกิดจากจิตนาการนักเขียนล้วนๆ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น