ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชิ้นส่วนกายาแห่งเทพเจ้า (Body Parts Of God) [รับสมัครตัวละครใหม่ทั้งหมด] [รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      7
      23 พ.ค. 64

    {เนื้อเรื่องคร่าวๆ}

    หลังจากพระเจ้าได้คลุ้มคลั่ง และสร้าปีศาจนับพันออกมาสังหารมวลมนุษย์ เหล่ามวลมนุษย์ต้องสิ้นหวัง แต่พริบตานั้นท่านก็ดันได้สติก่อนที่ท่านจะกลับไปคลั่งอีกท่านก็ตัดสินใจทำลายตัวเอง ร่างของท่านระเบิดออกและแตกกระจายออกมาเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ได้แก่ แขนซ้าย ขาขวา ดวงตาข้างขวา หูข้างซ้าย ในช่วงแรกๆผู้ที่ได้รับชิ้นส่วนก็ถือว่าเป็นตัวตนที่น่าเคารพ แต่พอผ่านมานานเข้านานเข้า จนองค์กร Protector ก่อตั้งขึ้น เหล่าผู้สืบทอดเริ่มถูกหวาดกลัวดดยเหล่าคนธรรมดา พลังของพวกเขามันเป็นอัตรายเกินไป ความหวาดกลัวเริ่มเปลี่ยนไปกลายเป็นความเกลียดชังพวกเขาโดนขับไล่ แต่พวกเขาก็ยังคงสืบทอดพลังนั้นต่อมาเรื่อยๆ จนเกิดมาเป็นพวกเขาผู้สืบทอดรุ่นปัจจุบัน พวกเขาที่ต้องหลบซ่อน และปิดบังตัวตน แบบนี้ไปเรื่อยๆ

    {ตัวละครหลัก}

    บทผู้สืบทอด {อายุ 16-23}

    บทที่1:ผู้สืบทอดแขนซ้าย {ขอเป็นผู้ชาย,ที่ถูกองค์กรจับตัว,นิสัยขอแบบปากร้ายแถมไปทางจิตนิดๆ ที่เหลือฟรีสไตล์ครับ}

    บทที่2:ผู้สืบทอดขาขวา {เป็นนักเรียน นิสัยชอบปกป้องคนอื่น ที่เหลือฟรีสไตล์ครับผม}

    บทที่3:ผู้สืบทอดดวงตาข้างขวา {เป็นนักเรียน ที่เหลือก็ฟรีสไตล์ครับ}

    บทที่4:ผู้สืบทอดหูซ้าย {เป็นนักเรียนครับ ที่เหลือฟรีสไตล์ครับ}

    บทคนในองค์กร Protector {อายุ 25-60}

    บทที่5:หัวหน้ากลุ่ม {ชายวัยกลางคนสุดเด็ดขาด,ฆ่าคนได้แบบไม่รู้สึกผิด ที่เหลือฟรีสไตล์ครับผม}

    บทที่6:รองหัวหน้า {หญิงแกร่งที่สุดในองค์กร นางเป็นคนที่เคร่งขรึมแต่แอบซ่อนมุมน่ารักเอาไว้}

    บทที่7:สมาชิกองค์กร {ฟรีสไตล์หมดครับผม}

    บทที่8:สมาชิกองค์กร {ฟรีสไตล์หมดครับผม}

    {บทอื่นๆ}

    รับไม่เกิน 3 คนนะครับ

     

    {เพิ่มเติม}

    อาวุธที่เหล่าองค์กร Protector ในการต่อกรกับ ปีศาจ นั้นถูกเรียกว่า อีจิส เป็นชื่อโล่ของเทพอาธีน่าเทพีแห่งสติปัญญาและการศึก เป็นโล่ที่แข็งที่สุด ที่ทางองค์กรตั้งชื่อนี้เพราะว่ามันเปรียบเสมือนโล่ที่ค่อยปกป้องมนุษย์ชาติเอาไว้ มันมีทั้งหมดสี่ประเภทใหญ่ๆ

    1.สายโจมตีระยะใกล้ สายนี้จะเน้นความเร็วและการทำลาย แต่มีข้อเสียคือรับมือการโจมตีระยะไกลยากมาก

    2.สายโจมตีระยะไกล สายนี้จะเน้นการโจมตีระยะไกลมีการโจมตีรุนแรง ข้อเสียคือถ้าโดนเข้าใกล้จะค่อนข้างเสียเปรียบ

    3.สายป้องกัน สายนี้พลังป้องกันยืนหนึ่ง โครตแข็งฟันแทงไม่เข้า แต่มีข้อเสียคือเคลื่อนที่ช้า

    4.สายสนับสนุน สายนี้มีความสามารถในการเสริมพลังให้กับเป้าหมายได้ เสริมอะไร? ก็แล้วแต่พลังของคนๆนั้น ข้อเสียคือส่วนใหญ่จะโจมตีไม่ได้ และกินพลังงานเยอะ

    ประเภทของปีศาจ แบ่งออกเป็นสองประเภท ได้แก่

    1.ประเภทนี้คือพวกไร้สติปัญญา แบ่งออกเป็นอีก สามประเภทย่อยๆคือ

    -1. Save อ่อนแอที่สุด คนธรรมดาฆ่าได้

    -2. Medium กลางๆ พลทหารติดอาวุธหนักก็พอไปวัดไปวาได้

    -3. Hard โครตเก่งต้องใช้คนจากองค์กรเท่านั้น

    2.ประเภทนี้คือพวกที่มีสติปัญญา แบ่งออกเป็นสองประเภท ได้แก่

    -1 Nightmare แข็งแกร่งระดับที่ว่าฝันร้ายเป็นร้อยรอบก็ไม่น่ากลัวเท่า ต้องใช้ทั้งกองทัพในการล้มมันและมีโอกาสไม่สำเร็จอยู่

    -2 Goddess ระดับเดียวกันกับพระเจ้า คงต้องยอมตายหรือไม่ก็ให้ผู้สืบทอดมาช่วยสังหาร

    ใบสมัคร

     

    (Image)

     

    ลิงค์รูป


     

    "คำพูดของตัวละคร"

     

    ชื่อ - นามสกุล : ( TH / ENG )

    ชื่อเรียก : ( TH / ENG )

    เพศ :

    อายุ : 

    บท : ( ถ้าเลือกบทอะไรก็เขียนได้เลยครับ เช่น บทที่1:ผู้สืบทอดแขนซ้าย หรือ บทที่5:หัวหน้ากลุ่ม )

    น้ำหนัก / ส่วนส่วน : 

    ลักษณะภายนอก :

    ลักษณะนิสัย :

    ลักษณะคำพูด :

    ประวัติ :

    ประเภทของพลังของผู้สืบทอด : ( พลังแบบไหนก็ได้ครับแต่ขอไม่โกงเกินและต้องเกี่ยวข้องกับส่วนที่สืบทอดมาด้วยนะครับ เช่น ถ้าเอาแขนซ้ายมาก็อาจจะ แขนซ้ายจะปล่อยไอเย็นที่แช่แข็งได้ในพริบตาเดียวประมาณนี้นะครับ )

    {บทผู้สืบทอดไม่ต้องเขียน}ชื่อของ อีจิส :

    {บทผู้สืบทอดไม่ต้องเขียน}ลักษณะและความสามารถของ อีจิส : ( อธิบายสีเเละลักษณะและความสามารถของ อีจิส เช่น อีจิส มีสีแดงดำ มีลักษณะเป็นดาบที่ปล่อยไฟได้ )

    สเปค : 

    สิ่งที่ชอบ :

    สิ่งที่ไม่ชอบ :

    จุดอ่อน :

     

    ปล.ขอเป็นลิงค์เท่านั้นนะครับ

    ปลล. จะส่งกี่ตัวละครก็ได้นะครับ

    ปลลล. ส่งในตอนที่ 1 หรือตอนนี้ เท่านั้นนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×