NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn / KHR ] The Princess Varia

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 572
      58
      3 เม.ย. 66

    เรเชล เดอมาเรีย

    คุณหนูจากเดอมาเรียแฟมิลี่

    หัวหน้าหน่วยเมฆาชั่วคราวของวาเรีย

    อายุ 27

    ลูกสาวคนเดียวของบอสเดอมาเรียแฟมิลี่ เธอนั้นมีพี่ชายทั้งหมดสี่คน ซึ่งเธอเป็นน้องสาวคนสุดท้อง เรเชลเคยเป็นนักเรียนรุ่นเดียวกับสควอโล่เเละดีโน่ เเล้วยังเป็นเพื่อนสนิทของสควอโล่ในสมัยเรียน เก่งไปซะทุกอย่างเกินหน้าเกินตาพี่ชายทั้งสี่ จนโดนเสนอชื่อให้เป็นบอสของเดอมาเรียคนต่อไป เเต่ก็โดนพ่อตัวเองจับใส่พานมาถวายให้กับหน่วยวาเรียเสียก่อน

     

     

    ซันซัส

    บอสนภาของวาเรีย

    อายุ29

    ถ้าจะถามว่าในบรรดาบอสมาเฟียที่เถื่อนที่สุด ก็คงเป็นเขาคนนี้ วันๆก็ไม่ค่อยได้ทำอะไร ยกงานทั้งหมดให้เเต่สควอโล่จัดการหมด ชอบกินเนื้อเเกะกับไวน์เเดงมากที่สุด เเต่ถ้าเห็นเขาเป็นเพื่อนเล่นหรือไปทำให้เขาคนนี้โกรธล่ะก็ ระวังกระสุนไม่ก็เพลิงพิโรธ หรือทั้งสองอย่างอัดหน้าด้วยล่ะ ตอนเเรกดูเหมือนจะไม่ยอมให้เรเชลเข้าวาเรียเพราะเรเชลเป็นผู้หญิง เเต่สุดท้ายก็ต้องยอมในที่สุด

     

    สเปลบี สควอโล่

    ผู้บังคับบัญชาของวาเรีย

    หัวหน้าหน่วยพิรุณของวาเรีย

    อายุ 27

    เขาเปรียบเสมอกับบอสวาเรียคนที่สอง เพราะไม่ว่าอะไร เรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ก็ต้องเป็นเขาคนนี้ที่ต้องรับมือตัดสินใจเองเกือบทั้งหมด สควอโล่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันที่สนิทกับเรเชลมาก อีกทั้งยังเป็นเป็นทั้งเพื่อนสนิทเเละไม้กันหมาตั้งเเต่สมัยเรียน จนบางทีเผลอทำนิสัยขี้หึงออกไป เพราะสองคนนี้มีอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่แค่เพื่อนสนิท

     

    โอเดล ราฟาเอล

    อดีตหัวหน้าหน่วยเมฆาของวาเรีย

    อายุ 23

    'โอเดล ราฟาเอล' นั้นไม่ใช่ชื่อจริงของเขา เขาเป็นนักฆ่าอิสระที่โดนว่าจ้างให้มาฆ่าบอสวาเรีย เเต่ตัวเองโดนจับได้เสียก่อนจึงโดนบังคับให้เป็นขี้ข้าเเละผู้พิทักษ์เมฆาของวาเรีย จัดฉากเเกล้งตายเเล้วเปลี่ยนชื่อของตนเอง โอเดลเป็นคนเดียวในวาเรียที่ดูเหมือนไม่ถูกกับเรเชลอย่างออกหน้าออกตามากกว่าคนอื่นๆ

     

    เบลเฟกอล

    หัวหน้าหน่วยวายุของวาเรีย

    อายุ 21

    เจ้าชายวายุของวาเรีย เป็นคนที่เอาเเต่ใจมาก ชอบเรียกตัวเองว่าเจ้าชายจนหน้าหมั่นไส้ เมื่อรู้จักกับเรเชลได้ไม่นาน ทั้งสองคนก็สนิทกันซะงั้น เเละชอบเรียกเรเชลว่าเจ้าหญิงตั้งเเต่ที่เจอหน้ากันครั้งเเรก

     

    ฟราน

    หัวหน้าหน่วยสายหมอกของวาเรีย

    อายุ 15

    บุคคลที่เด็กที่สุดในวาเรีย ภายนอกดูเหมือนเขาจะสนิทกับเบลเฟกอลเพราะชอบโดนให้ทำภารกิจด้วยกันบ่อยๆ เเต่จริงๆเเล้วเขาค่อยข้างที่จะสนิทกับโอเดลมากกว่า เพราะชอบทำอะไรเเผลงๆด้วยกัน เเละชอบที่จะอู้งานเหมือนกัน เเต่สุดท้ายเเล้วก็ต้องเป็นเบลเฟกอลเอามีดเสียบหัวของเขาเเละลากให้ไปทำงานอยู่เสมอ 

     

    ลูซซูเรีย

    หัวหน้าหน่วยอรุณของวาเรีย

    อายุ 30

    ลูซซุเรียเป็นสมาชิกวาเรียเเนวหน้าที่ดูเหมือนเป็นเเม่มากที่สุด เเละอายุเยอะกว่าคนอื่นๆ เอาใจใส่คนอื่นๆในวาเรีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารหรือรักษาเวลามีคนเจ็บป่วย ลูซซูเรียโดยปกติเเล้วจะไม่ชอบเข้าใกล้ผู้หญิง เเต่กับชอบเรเชลอย่างออกหน้าออกตาจนคนอื่นอดสงสัยไม่ได้

     

    เลวี่ อาเเทน

    หัวหน้าหน่วยอัสนีของวาเรีย

    อายุ 28

    บุคคลที่รักบอสยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง ถ้าใครได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับบอสของเขาล่ะก็ เขาจะอิจฉาตาร้อนขึ้นมาทันที เเละทำสีหน้าดูเหมือนเกลียดคนนั้นมากๆ ดูโง่ในบ้างครั้ง เเต่บางครั้งก็พึ่งพาได้ ไม่ค่อยชอบเรเชลเพราะเเม่นั่นชอบด่าบอสของเขาอย่างไม่เกรงกลัว
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×